Top 10 Trường mầm non tốt nhất tỉnh Thái Bình

Thiên Thư 383 0 Báo lỗi

Lựa chon được cho con môi trường phù hợp để học tập và phát triển toàn diện là một điều rất quan trọng. Sau đây, Toplist xin giới thiệu với các bạn top những ... xem thêm...

  1. Sakura Montessori Thái Bình (tiền thân là trường mầm non Ikids Montessori) là ngôi trường mầm non đầu tiên tại Thành phố Thái Bình áp dụng triết lí và phương pháp giáo dục Montessori cho trẻ từ 15 tháng tuổi đến 6 tuổi. Cơ sở vật chất hiện đại với các giáo cụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế không gian xanh với nhiều trò chơi vận động giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ, giúp trẻ hình thành và phát triển một nhân cách tích cực.


    Trường Montessori đạt chuẩn quốc tế: Là trường mầm non đầu tiên áp dụng phương pháp Montessori tại Thái Bình, Sakura Montessori Thái Bình vinh dự được Hiệp hội phát triển Montessori Quốc tế (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cơ sở vật chất hiện đại với các giáo cụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế không gian xanh với nhiều trò chơi vận động giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ, giúp trẻ hình thành và phát triển một nhân cách tích cực.


    Chương trình tiếng Anh chuẩn Common Core: Môi trường quốc tế, được học tập và trò chuyện cùng giáo viên bản ngữ giúp con phát triển trình độ nghe, đọc, viết tiếng Anh một cách tự nhiên, linh hoạt và nhanh chóng. Đội ngũ giáo viên Sakura Montessori Thái Bình tận tâm được đào tạo chuyên sâu về phương pháp Montessori bởi các tổ chức Montessori quốc tế như IAPM, CME | NY, sở hữu chứng chỉ giáo viên Montessori quốc tế cấp bởi IAPM, AMS…


    Chế độ dinh dưỡng khoa học của Sakura Montessori Thái Bình được tư vấn bởi chuyên gia từ Viện Dinh dưỡng quốc gia với 8 tuần thực đơn không lặp lại, tối ưu nguồn thực phẩm hữu cơ, thuận tự nhiên, khuyến khích trẻ ăn theo nhu cầu… Trẻ được đáp ứng đầy đủ sinh hoạt, học tập, vận động; khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm, cân đo chiều cao, cân nặng hàng tháng và theo dõi sức khỏe hàng ngày.


    14 phòng học được trang bị đa dạng giáo cụ Montessori, 5 phòng chức năng như Phòng Âm nhạc, Thể chất, phòng Ẩm thực… cùng hệ thống bếp một chiều tiện nghi, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về dinh dưỡng. Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, Sakura Montessori Thái Bình đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập và sinh hoạt của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Văn Thái/7 tổ 23, Khu đô thị Hateco, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0869 229 333
    Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
    Website: https://sakuramontessori.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00 (T2 - T6)
    Gọi điện
    Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori
    Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori
    Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori
    Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori

  2. Top 2

    Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình

    Gọi điện

    Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình - trường mầm non chất lượng cao, cơ sở vật chất và phương pháp giáo dục hàng đầu, mức học phí hợp lí. Môi trường học tập thân thiện, lành mạnh, an toàn, hạnh phúc với trẻ, gia đình; áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến.


    Được đầu tư phát triển tại Khu tái định cư B, Trần Lãm, TP. Thái Bình. Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình sở hữu những lợi thế đặc biệt về hạ tầng với không gian thoáng mát, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ.


    Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình có 22 phòng học hiện đạị và các phòng chức năng như: phòng ngoại ngữ, âm nhạc, mỹ thuật được trang bị camera an ninh, điều hòa 2 chiều, ti vi, đồ chơi và các thiết bị dạy học được nhập khẩu đồng bộ. Đặc biệt, tại mỗi tầng học, nhà trường có bếp ăn và phòng ăn riêng biệt dành cho trẻ bảo đảm vệ sinh, an toàn.


    Trường Mầm non Bill Gates hoạt động theo phương pháp giáo dục Montessori lấy trẻ làm trung tâm, phát triển sớm tiềm năng của trẻ hội tụ 5 giá trị cốt lõi là đức, trí, thể, mỹ và kỹ năng sống. Đội ngũ giáo viên tốt nghiệp khá, giỏi được tuyển chọn và huy động từ hệ thống giáo dục quốc tế Thăng Long - Hà Nội. Tại trường MN Bill Gates Thái Bình các bạn nhỏ vào mỗi ngày đều có hoạt động cá nhân Montessori.


    Trong giờ hoạt động cá nhân các con được lựa chọn những hoạt động mà mình yêu thích để làm việc. Giáo viên trong lớp học Montessori đóng vai trò là người quan sát và hỗ trợ trẻ đưa ra những bài học phù hợp với khả năng của từng bạn. Hoạt động sẽ tăng dần độ khó để rèn luyện tính tập trung và trật tự của trẻ, công việc yêu thích giúp trẻ độc lập lựa chọn, trẻ có trách nhiệm hơn với công việc của mình. Bill Gates Thái Bình luôn mong muốn mình là nuôi dưỡng tình yêu học tập cho những đứa trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Tái Định cư, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0961 893 393

    Email: Truongmamnonbillgatesthaibinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/billgatesthaibinh/

    Gọi điện
    Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình
    Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình
    Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình
    Trường Mầm non Bill Gates Thái Bình
  3. Top 3

    Trường Mầm non Tâm Việt Thái Bình

    Gọi điện

    Diện tích thoáng rộng hơn 4000 mét vuông cùng với không gian xanh và hệ thống phòng học mới đầu tư hiện đại chuẩn Giáo dục sớm, Mầm non Tâm Việt Thái Bình là trường mầm non đầu tiên tại Thái Bình triển khai chương trình giáo dục sớm giúp bé thông minh, khỏe mạnh, phát huy tối đa tiềm năng của trẻ trong "thời kỳ vàng" phát triển não bộ. Ngay khi đến với trường, phụ huynh và các bé sẽ cảm nhận sự thư thái, dễ chịu vì oxy tươi dưới những vòm lá, sự dịu dàng về màu sắc của những đóa hoa cùng sự bài trí hợp lý giữa các khu vận động ngoài trời đầy đủ thiết bị phát triển thể chất cho bé.


    Hệ thống lớp học Mầm non Tâm Việt chuẩn Montessori Quốc tế với diện tích rộng, được trang bị các giáo cụ, học liệu hiện đại từ lĩnh vực Thực hành cuộc sống, Giác quan, đến Ngôn ngữ, Toán học và Văn hóa, lịch sử, địa lý… giúp trẻ phát triển toàndiện.


    Không gian Mầm non Tâm Việt mở cũng như chương trình học tại Tâm Việt Thái Bình sẵn sàng tạo ra những lớp học ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên, giúp cho sức khỏe của các con phát triển tốt hơn. Các em bé lớp 3 tuổi GDS học ngôn ngữ và rèn luyện não phải thông qua kỹ thuật từ phương pháp Glenn Doman - Đây là một mắt xích vô cùng quan trọng trong chương trình giáo dục sớm tại Mầm non Tâm Việt Thái Bình. Cùng với Glenn Doman, các phương pháp giáo dục sớm khác như: Regio Emilia, Montessori, Phương án 0 tuổi, Shichida và Hands - on,


    Mầm non Tâm Việt Thái Bình đã phát triển toàn diện các lĩnh vực cho bé từ: Vận động, nhận thức, ngôn ngữ, giác quan, nghệ thuật và tình cảm xã hội cho bé trong giai đoạn vàng cửa sổ cơ hội. Mầm non Tâm Việt Thái Bình tổng hợp kỹ thuật các phương pháp giáo dục sớm nổi tiếng nhất trên thế giới để giúp trẻ khai mở và phát huy tối đa năng lực não bộ ở thời kỳ thịnh vượng nhất đời người.


    Mầm non Tâm Việt là trường mầm non hàng đầu về chất lượng chăm sóc trẻ em với chế độ dinh dưỡng khoa học, nguồn thực phẩm sạch và phương pháp chế biến từ trái tim giúp trẻ ngon miệng. Yếu tố con người tại Tâm Việt được đặt lên hàng đầu, các cô giáo đến với Tâm Việt đều có chuyên môn cao, yêu nghề, mến trẻ, được đào tạo các kỹ thuật giáo dục sớm qua các modul đào tạo giáo viên bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 13 Trần Lãm, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0936 539 838

    Email: c0mntamviet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tamvietthaibinh

    Gọi điện
    Trường Mầm non Tâm Việt Thái Bình
    Trường Mầm non Tâm Việt Thái Bình
    Trường Mầm non Tâm Việt Thái Bình
    Trường Mầm non Tâm Việt Thái Bình
  4. Top 4

    Trường Mầm non Hồng Nhung Thái Bình

    Gọi điện

    Trường Mầm non Hồng Nhung được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 6/2012. Đến nay, trường có 15 lớp với tổng số hơn 400 học sinh và 45 cán bộ, giáo viên. Trường có khuôn viên rộng 2.500m2 với đầy đủ các phòng học, phòng chức năng, sân vui chơi được xây dựng hiện đại, kiên cố và trang bị các đồ dùng phục vụ cho việc dạy và học.


    Ngoài việc giảng dạy theo chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Mầm non Hồng Nhung ứng dụng 2 phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới Montessori và ID ASOBI của Nhật Bản, góp phần nuôi dưỡng và giáo dục trẻ có tư duy mở rộng, có trái tim ấm áp, biết tự lập và hợp tác.


    Với đội ngũ giáo viên chất lượng, được đào tạo bài bản, có chứng chỉ Montessori và thấu hiểu tâm sinh lý trẻ; Đội ngũ cán bộ quản lý dày dặn kinh nghiệm, Trường Mầm non Hồng Nhung tự tin sẽ mang lại cho bé những giá trị tốt đẹp nhất, tạo dựng cho bé cơ hội và điều kiện tốt nhất giúp bé phát triển toàn diện.


    Với mô hình trường mầm non chất lượng cao trong thời kỳ đổi mới, một trong những thành công mà Trường Mầm non Hồng Nhung đạt được là đã xây dựng được một đội ngũ GV - NV có phẩm chất đạo đức tốt, tận tâm giàu kinh nghiệm, yêu nghề mến trẻ, tất cả đều đạt trình độ trên chuẩn, ngoài nghiệp vụ chuyên môn sư phạm mầm non toàn bộ giáo viên đều có trình độ cơ bản âm nhạc, ngoại ngữ, tin học, thành thạo trong việc ứng dụng CNTT vào dạy và học, quản lý trường học, đủ năng lực để tổ chức tốt hoạt động một ngày của bé tại trường, luôn nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện.


    Điểm nổi bật của Trường Mầm non Hồng Nhung:

    • Môi trường học tập thân thiện, luôn đặt cái tâm lên hàng đầu.
    • Nguồn nguyên liệu thức ăn nhập từ siêu thị, đảm bảo an toàn vệ sinh cho từng bữa ăn của trẻ.
    • Có hệ thống camera quan sát, phòng máy lạnh tiện nghi.
    • Tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển về thể chất và tinh thần cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường 36, Tổ 8 KĐT 5 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình - 022 7384 0268
    • Lô 2021 Khu 26 Ha, Phú Xuân, TP. Thái Bình, Thái Bình - 022 7655 5556

    Hotline: 0904 051 788

    Email: c0mnhongnhung@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/mnhongnhungtb.com.v/
    • facebook.com/profile.php?id=100077568668025
    Gọi điện
    Trường Mầm non Hồng Nhung
    Trường Mầm non Hồng Nhung
    Trường Mầm non Hồng Nhung
    Trường Mầm non Hồng Nhung
  5. Trường Mầm non Hoa Phượng là trường tư thục đầu tiên của tỉnh được thành lập năm 2006, nằm trên địa bàn phường Trần Hưng Đạo (thành phố Thái Bình). Với diện tích trên 1.000m2, Trường được xây dựng khang trang 4 tầng, gồm 11 phòng học, 5 phòng chức năng sắp xếp khoa học, tạo môi trường mầm non thân thiện, an toàn cho học sinh.


    Quán triệt phương châm “Lấy chất lượng để duy trì số lượng”, Trường Mầm non Hoa Phượng đầu tư trang bị cơ sở vật chất đồng bộ hiện đại, 100% lớp có 2 điều hòa, camera nối mạng, máy vi vính và ti vi, đầu đĩa phục vụ việc học tập và ăn nghỉ của các cháu trên lớp. Các phòng chức năng của nhà trường như: phòng hoạt động thể chất, giáo dục âm nhạc, phòng hội họa, phòng thư viện được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ tốt hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ toàn diện.


    Hàng tuần, các bé được giáo viên có trình độ chuyên môn hướng dẫn làm quen với tiếng Anh dưới hình thức vừa học, vừa chơi nhằm tạo niềm yêu thích tiếng Anh cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Trường Mầm non Hoa Phượng Thái Bình tận dụng mọi không gian để xây dựng môi trường xanh, an toàn, lành mạnh cho học sinh như: khu vườn tuổi thơ với thiên nhiên, vườn cổ tích, khuôn viên cây xanh, sân chơi trải thảm cỏ, không gian chợ quê và khu phát triển vận động thể chất...


    Để nâng cao chất lượng nuôi dạy các cháu, Trường Mầm non Hoa Phượng Thái Bình xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có phẩm chất đạo đức tốt, yêu nghề mến trẻ, linh hoạt, sáng tạo trong giảng dạy, hết lòng vì học sinh. 100% giáo viên có trình độ chuẩn, tỷ lệ trên chuẩn chiếm 60%, thành thạo trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và dạy học. Nhờ đó, đã tạo niềm tin của phụ huynh học sinh khi gửi con em đến học tập tại trường.


    Coi trọng công tác nuôi dưỡng, bảo vệ sức khỏe cho học sinh, Trường Mầm non Hoa Phượng đã tổ chức tốt bếp ăn 1 chiều; sử dụng phần mềm Nutrikid xây dựng thực đơn hàng ngày, tính khẩu phần dinh dưỡng cho trẻ theo nhu cầu quy định ở từng độ tuổi. Hợp đồng thực phẩm sạch, lưu mẫu thức ăn theo quy định, chế biến thức ăn ngon, bảo đảm hợp vệ sinh. Thường xuyên thực hiện chương trình chăm sóc vệ sinh cá nhân, 100% nhóm trẻ thực hiện tốt thao tác rửa tay bằng xà phòng; tổ chức cân đo, khám sức khỏe định kỳ cho trẻ, lập biểu đồ theo dõi sức khỏe cho các cháu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02/04 Đường số 7, Khu đô Thị 1 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0948 353 737

    Email: Hoaphuong050908@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hieutruongnguyenphuc

    Gọi điện
    Trường Mầm non Hoa Phượng Thái Bình
    Trường Mầm non Hoa Phượng Thái Bình
    Trường Mầm non Hoa Phượng Thái Bình
    Trường Mầm non Hoa Phượng Thái Bình
  6. Top 6

    Trường Mầm non Sunflower Thái Bình

    Gọi điện

    Trường mầm non Sunower Thái Bình là trường mầm non tư thục chất lượng cao được xây dựng trên diện tích hơn 5.000m2 tại Phường Kỳ Bá thành phố Thái Bình. Với vốn đầu tư trên 30 tỷ đồng bao gồm 4 khối nhà, bể bơi tiêu chuẩn, khu vui chơi được đầu tư đồng bộ, hiện đại, thân thiện và an toàn.


    Đội ngũ giáo viên của Mầm Non Sunflower Thái Bình luôn nhiệt tình, đầy tình thương trẻ, có kỹ năng sư phạm, được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Các giáo viên luôn có mặt trong giờ học, giờ chơi của trẻ nhưng không phải để làm hộ mà để nhắc nhở, động viên và giám sát sự an toàn cho bé.


    Tại Mầm Non Sunflower Thái Bình, trẻ không những được rèn luyện tính tự lập, học về kiến thức mà còn được học cách đối xử với xã hội và cộng đồng theo phương pháp Montessori. Các con sẽ được phát triển tối đa khả năng nói tiếng Anh trong lớp học song ngữ, được sống trong môi trường thân thiện, cởi mở, yên tĩnh và trong lành.


    Ưu điểm nổi bật của trường:

    • Một môi trường học tập vui chơi hiện đại, tiện nghi với mức học phí phù hợp.
    • Đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên ngành và yêu thương trẻ.
    • Chương trình giáo dục tiên tiến, tích hợp nhiều môn học giúp bé có cơ hội thể hiện năng khiếu.
    • Thường xuyên tổ chức vui chơi giải trí trong các dịp lễ hội và các hoạt đông ngoại khoá để bé được trải nghiệm thực tế, làm quen với môi trường xung quanh,
    • Chế độ chăm sóc, dinh dưỡng chặt chẽ, cân bằng hợp lý, đảm bảo VSATTP giúp phát triển thể chất và sức khoẻ.

    Chương tình giảng dạy ứng dụng Montessori, đào tạo tiếng Anh bởi giáo viên nước ngoài, chú trọng đào tạo kỹ năng mềm cũng như việc kiểm tra sức khỏe định kỳ miễn phí... Mầm Non Sunflower Thái Bình hứa hẹn sẽ tạo ra môi trường đào tạo lý tưởng để phát triển toàn diện cho các bé yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 13 Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0976 390 888

    Email: sunflowerpreschooltb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057257966444

    Gọi điện
    Trường Mầm non Sunflower Thái Bình
    Trường Mầm non Sunflower Thái Bình
    Trường Mầm non Sunflower Thái Bình
    Trường Mầm non Sunflower Thái Bình
  7. Top 7

    Trường Mầm non Học viện Anh - Xtanh

    Gọi điện

    Trường mầm non học viện Anh - Xtanh tọa lạc trong khu đô thị Tây quốc lộ 10 thuộc thị trấn Đông Hưng, Tỉnh Thái Bình. Là một ngôi trường quy mô, hiện đại bậc nhất Tỉnh Thái Bình và khu vực phía bắc. Tôn chỉ giáo dục của nhà trường là hướng đến một môi trường học trải nghiệm. Trẻ học qua chơi, học qua thực hành và trải nghiệm. Là trường mầm non tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp, triết lý giáo dục hiệu quả bậc nhất thế giới vào giảng dạy: Triết lý và phương pháp Montessori; giáo dục Steam và ứng dụng PP giáo dục sớm Glenn Doman, Shichida....


    Với cái nhìn mới trong giáo dục, Trường Mầm non Học viện Anh - Xtanh không lấy thước đo IQ để đánh giá sự thông mình của một đứa trẻ bởi theo thuyết “Đa trí tuệ” của tiến sĩ Howard Gardner Theo lý thuyết này, người ta có rất nhiều cách khác nhau để học tập. Không giống như cách truyền thống, trí thông minh là duy nhất và chỉ tập trung vào một, Gardner tin rằng mọi người có nhiều cách khác nhau để suy nghĩ và học tập.


    Đội ngũ giáo viên Việt Nam của Trường Mầm non Học viện Anh - Xtanh: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học sư phạm chuyên ngành mầm non, tiếng Anh. Giáo viên Quốc tế: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành nghiên cứu về khoa học, tâm lý hành vi, thể chất… và có chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh quốc tế CELTA/TESOL/TEFL… Được đào tạo chuyên sâu PPGD Montessori & các kỹ năng mềm bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới. Đội ngũ giáo viên chu đáo, yêu trẻ và dành sự quan tâm sâu sắc đến mỗi cá nhân trẻ, tôn trọng tính cá nhân và khuyến khích trẻ tôn trọng người khác.


    Song song với việc cung cấp những bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng. Nhà trường Trường Mầm non Học viện Anh - Xtanh còn chú trọng đến việc giáo dục trẻ về tác phong ăn uống lạnh mạnh, quy tắc ăn uống hàng ngày, giáo dục về dinh dưỡng thông qua các hoạt động ẩm thực.


    Các loại bánh mỳ, bánh ngọt, bánh kem… đều được làm từ bàn tay khéo léo, tâm huyết của đầu bếp AnhXtanh Montessori, đảm bảo VSATTP. Bữa ăn không chỉ là việc cung cấp năng lượng cho cơ thể mà là một bữa tiệc với đầy đủ màu sắc văn hóa, sự giao lưu, sự tiếp thu kiến thức và trên hết là sự vui vẻ, thoải mái, tự nguyện thưởng thức…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 9, LK39, Khu đô thị Tây, QL10, Đông Hưng, Thái Bình

    Điện thoại: 0969 360 102

    Email: hocvienmamnonanhxtanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hocvienanhxtanh

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Trường mầm non học viện Anh - Xtanh
    Trường mầm non học viện Anh - Xtanh
    Trường mầm non học viện Anh - Xtanh
    Trường mầm non học viện Anh - Xtanh
  8. Top 8

    Trường Mầm non Sunflower Montessori

    Gọi điện

    Sunflower Montessori tuân theo ngôn ngữ thiết kế được xây dựng chu đáo cho cơ sở hạ tầng mầm non, mang tới sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, thẩm mĩ, độ tin cậy, sự thân thiện với trẻ và chức năng. Trường mầm non còn tuân theo phương pháp thiết kế cơ sở vật chất mầm non lấy trẻ làm trung tâm, mang tới một môi trường an toàn về vệ sinh, thích hợp cho sự phát triển toàn diện của trẻ.


    Cơ sở của Trường Mầm non Sunflower Montessori bao gồm không gian hấp dẫn đầy cảm hứng. Được thiết kế đặc trưng phù hợp với trẻ, các trang thiết bị hiện đại, đồ nội thất, đồ chơi với kích cỡ phù hợp với sự phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ. Điều này được hỗ trợ bởi sự phối hợp giữa chất lượng giảng dạy và giáo cụ học đường để đảm bảo sự phát triển toàn diện của mỗi trẻ.


    Điểm đặc biệt của cơ sở vật chất tại trường Sunflower Montessori Pre-School:

    • Phòng học rộng rãi, nhiều ánh sáng tự nhiên, mang đến sự linh hoạt phù hợp với mọi hoạt động.
    • Phòng đa giác quan giúp trẻ dễ dàng trải nghiệm.
    • Không gian đa năng mở với khu vui chơi trong nhà, khu vực dành riêng cho các hoạt động ca hát, diễn kịch, làm đồ thủ công, âm nhạc, nhảy và nhiều hoạt động khác.
    • Không gian ấm cúng và thoải mái nhằm đẩy mạnh tương tác cộng đồng và các buổi thảo luận.

    Đội ngũ giáo viên của Sunflower Montessori ngày ngày kiến tạo các cơ hội để trẻ có thể khám phá và học hỏi trong môi trường trẻ cảm thấy an toàn và tự tin. Tại Sunflower Montessori, một trong những ưu tiên hàng đầu là bảo đảm sự xuất sắc của đội ngũ giáo viên và nhân viên, tiến hành tuyển chọn và phỏng vấn kĩ lưỡng.


    Sunflower Montessori đặt ra những tiêu chuẩn vượt xa những yêu cầu chung và tìm kiếm những ứng viên thể hiện và hỗ trợ sứ mệnh của họ. Họ là những người năng động, tràn đầy nhiệt huyết, lòng yêu thương, quan tâm và sự tận tâm với trẻ tại Sunflower Montessori Pre-School. Chương trình Montessori bao gồm các môn học: Toán học, Ngôn ngữ, Văn hóa, Cảm quan và quan trọng nhất là Thực hành cuộc sống. Ngoài ra các bé sẽ được học các môn học trong Chương trình của bộ Giáo dục nhưng theo phương pháp Montessori.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Petro Thăng Long, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0941 247 889

    Email: merrynguyen87@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MamNonHoaHuongDuongThaiBinh

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Mầm Non Sunflower Montessori
    Mầm Non Sunflower Montessori
    Mầm Non Sunflower Montessori
    Mầm Non Sunflower Montessori
  9. Trường Mầm non Happy Kids Thái Bình là ngôi trường đầu tiên tại Thái Bình kết hợp 2 phương pháp giáo dục trẻ hàng đầu hiện nay: Montessori và stem. Mầm non Happy Kids hoạt động với sự sáng tạo nhiệt huyết và thiết kế tinh tế cùng cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây sẽ là môi trường lý tưởng từ chất lượng giáo dục đến công tác chăm sóc trẻ nhỏ.


    Ngoài các cô giáo của Happy Kids, cố định mỗi tuần/ tháng các con lại được học tập, hướng dẫn bởi các trung tâm chuyên nghiệp như trung tâm tiếng Anh, trung tâm Múa hát, trung tâm kĩ năng sống, .... Vừa để việc học tập sâu sát, kĩ lưỡng; vừa tạo sự hào hứng, mới lạ, mong chờ cho các con.


    Một ngày tại Happy Kids luôn tràn đầy các hoạt động. Nhưng không hề nặng nề, gò bó, nhàm chán mà luôn rực rỡ sắc màu như thế này đây. Ngoài ra chương trình của nhà trường chú trọng tới việc hình thành kỹ năng sống cho trẻ, thay vì ngăn cấm con, các cô hướng dẫn các con cách trải nghiệm an toàn ( cách dùng kéo, cảm nhận nước nóng nguội, ....).


    Xã hội phát triển và giáo dục cũng không nằm ngoài xu thế ngày càng hiện đại, khoa học. Sẽ không còn là nơi trẻ sợ hãi hay luôn trong tình trạng đẫm nước mắt. Chắc chắn rằng khoảng thời gian tại Happy Kids sẽ luôn là những kỉ niệm đẹp với trẻ.


    Mầm non Happy Kids hoạt động với sứ mệnh: “ Tạo nên những em bé hạnh phúc có tư duy và nhân cách sống“, mầm non Happy Kids luôn dùng tình yêu thương, sự tôn trọng để ươm mầm, nuôi dưỡng những chủ nhân tương lai của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    379 Phan Bá Vành, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0964 200 828

    Email: happykidsthaibinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Happykidsthaibinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Trường Mầm non Happy Kids Thái Bình
    Trường Mầm non Happy Kids Thái Bình
    Trường Mầm non Happy Kids Thái Bình
    Trường Mầm non Happy Kids Thái Bình
  10. Trường mầm non Ngôi Sao Sáng luôn chú trọng mang đến cho các con “Học mà chơi, chơi mà học”, lấy trẻ làm trung tâm dạy các con rèn luyện các kĩ năng, yêu cuộc sống, yêu quý mọi người xung quanh. Trường theo chương trình giáo dục của Bộ dành cho lứa tuổi Mầm non. Trường có môi trường tuyệt vời với hệ thống cây xanh xung quanh trường, bốn mùa hoa nở cùng hệ thống bể bơi, sân chơi trong nhà, sân chơi ngoài trời để kích thích giác quan của trẻ.


    Tại Trường mầm non Ngôi Sao Sáng các bé sẽ được học chương trình kết hợp một cách phù hợp giữa chương trình Mầm non của Bộ và chương trình kĩ năng của Montessori, các môn năng khiếu phù hợp với khả năng của từng bé. Tại trường các con chơi là học, học mà chơi và học từ thực tế, lịch học của trẻ được sắp xếp theo từng chủ đề gắn liền với thiên nhiên lịch sử, sự kiện văn hóa.


    Hệ thống bếp ăn một chiều sạch sẽ của Trường mầm non Ngôi Sao Sáng là bếp ăn đạt chuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh tốt nhất cho bé. Với 3 nhân viên đội ngũ cấp dưỡng được đào tạo phù hợp với ngành mầm non. Thực đơn được thiết kế phong phú, đa dạng theo từng độ tuổi, thay đổi thường xuyên, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ.


    Đặc điểm nổi bật của trường:

    • Phòng học được trang trí bắt mắt đầy đủ tiện nghi.
    • Cơ sở vật chất hiện đại phong phú.
    • Đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động, có tâm với nghề, yêu thương trẻ, có bằng cấp chuyên môn.
    • Được học các môn năng khiếu phù hợp với khả năng của từng bé, các hoạt động tham quan giả ngoại bổ
      ích vui nhộn.
    • Chương trình tiếng Anh học 5 buổi/ tuần: hai buổi giáo viên người nước ngoài, ba buổi với giáo viên
      chuyên dạy tiếng Anh.
    • Có phòng học Montessori với hai giáo viên dạy Montessori có bằng đạt chuẩn Montessori, dạy 3
      buổi/tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nằm phía trong KĐT 379, Phan Bá Vành, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0936 937 339

    Email: starlightkindergarten.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Truongmamnonstarlight

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Trường mầm non Ngôi Sao Sáng Thái Bình
    Trường mầm non Ngôi Sao Sáng Thái Bình
    Trường mầm non Ngôi Sao Sáng Thái Bình
    Trường mầm non Ngôi Sao Sáng Thái Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy