Top 8 Trường mầm non tốt nhất tỉnh Quảng Bình

Trung Vũ 318 0 Báo lỗi

Với những trẻ nhỏ dưới 3 tuổi, điều phụ huynh băn khoăn là con mình có được chăm sóc tận tâm như ở nhà hay không. Vậy nên việc chọn trường phù hợp để con phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Mầm non Sky Đồng Hới

    Bố mẹ đang “đau đầu” trong việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy, đảm bảo tốt nhất cho sự phát triển toàn diện về cả thế chất lẫn tinh thần của bé yêu, mang đến cho bé những bài học khôn lớn đầu đời đầy lý thú trong các hoạt động bổ ích, Trường Mầm non Sky Đồng Hới tại Quảng Bình sẽ là một địa chỉ lý tưởng mà bố mẹ không nên bỏ qua.

    Trường Mầm non Sky Đồng Hới sở hữu những lợi thế đặc biệt về hạ tầng với không gian thoáng mát, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ ngay từ những năm đầu đời. Trường Mầm non Sky Đồng Hới có đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản: Đội ngũ giáo viên của trường đều là những cô giáo tận tâm hết lòng yêu trẻ, có kinh nghiệm và đều được đào tạo chuyên môn.

    Thực phẩm đa dạng giàu dinh dưỡng, phương pháp nấu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hàng ngày các cháu sẽ được luôn phiên thay đổi các món ăn làm đa dạng hoá. Menu được phát triển dựa trên nghiên cứu về nhu cầu dinh dưỡng cho từng lứa tuổi, cung cấp đúng các dưỡng chất cần thiết qua từng giai đoạn phát triển của những mầm non tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị 533, Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2383 4688

    Email: mnsky@donghoi.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonSky

    Trường Mầm non Sky Đồng Hới
    Trường Mầm non Sky Đồng Hới
    Trường Mầm non Sky Đồng Hới
    Trường Mầm non Sky Đồng Hới

  2. Trường Mầm non Paris School là một trong những trường mầm non đáng chú ý và đẳng cấp tại thành phố. Với cam kết mang đến môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ em, Paris School đã xây dựng một chương trình giáo dục độc đáo và chất lượng, tạo điều kiện tối ưu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Trường tự hào về đội ngũ giáo viên tài năng và đam mê. Các giáo viên tại Paris School không chỉ có kiến thức sâu về giáo dục mầm non mà còn có tầm nhìn sáng tạo và tình yêu thương dành cho trẻ. Họ tận tâm hướng dẫn và chăm sóc mỗi trẻ em, tạo điều kiện để trẻ tự tin khám phá, sáng tạo và phát triển khả năng cá nhân.


    Paris School cũng đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một môi trường an lành và yêu thương. Trẻ được nuôi dưỡng tình cảm và rèn luyện các giá trị nhân văn, như sự tôn trọng, sự chia sẻ và sự quan tâm đến môi trường xung quanh. Điều này giúp trẻ phát triển thành những công dân tự tin, có trách nhiệm và nhạy bén. Phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi gửi bé vào Trường Mầm non Paris School để học tập và phát triển bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 8 Lý Văn Phức, KĐT Tây Hữu Nghị, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 83 Triệu Quang Phục, TDP 1, Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2389 8999 & 023 2368 3333
    Email: mnparis@donghoi.edu.vn
    Website: http://parisschool.donghoi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PARISSCHOOLDONGHOI
    Gọi điện
    Trường Mầm non Paris School
    Trường Mầm non Paris School
    Trường Mầm non Paris School
    Trường Mầm non Paris School
  3. Theo các nhà nghiên cứu giáo dục tại Mỹ, Anh, Úc, khoảng thời gian học mẫu giáo luôn là sự mở đầu cho một nền tảng học tập, làm việc sau này của các cháu. Vì vậy, chương trình học của Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ, được xây dựng trên cơ sở chắt lọc những tinh hoa của hai nền văn hóa Đông – Tây, mang lại cho các bé những giờ học bổ ích, xây dựng một nền tảng vững chắc giúp các em phát triển hài hòa và toàn diện.


    Trường Mầm Non Song Ngữ Thiên Thần Nhỏ đem tới không gian thoáng mát, an toàn, sạch sẽ, tiện nghi cùng các trang thiết giáo dục hiện đại. Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ là một môi trường lý tưởng để các bé vui chơi, học tập, hiệu quả cao mà không áp lực căng thẳng cho các bé.


    Với đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non cùng làm việc sát cánh bên nhau sẽ vun đắp cho các bé thái độ học tập tích cực, phát huy óc sáng tạo, biết tôn trọng, yêu thương lẫn nhau, nhằm giúp các em sinh hoạt hòa đồng với bạn bè. Xây dựng mối quan hệ thân thiết giữa nhà trường và gia đình. Trường Mầm Non Song Ngữ Thiên Thần Nhỏ sẵn sàng tư vấn, tiếp nhận góp ý, cùng trao đổi với phụ huynh về những vấn đề liên quan đến việc học tập, chăm sóc sức khỏe của các cháu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 97 Lý Thường Kiệt, P. Quảng Thuận, Tx. Ba Đồn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2627 9789
    Email: truongmnthienthannhobd@gmail.com
    Website: https://mamnonthienthannho.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonthienthannho.badon
    Gọi điện
    Trường Mầm Non Song Ngữ Thiên Thần Nhỏ
    Trường Mầm Non Song Ngữ Thiên Thần Nhỏ
    Trường Mầm Non Song Ngữ Thiên Thần Nhỏ
    Trường Mầm Non Song Ngữ Thiên Thần Nhỏ
  4. Trường mầm non Bảo An - Bao An Preschool là nơi “chăm sóc trẻ an toàn, nuôi dạy trẻ khỏe – ngoan – sáng tạo”. Chương trình giáo dục tại trường Bao An Preschool được thiết kế theo phương pháp tiên tiến và phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ. Từ khả năng giao tiếp, kỹ năng xã hội đến khám phá và tự lập, trẻ được khuyến khích phát triển toàn diện trong môi trường học tập đa dạng và sáng tạo. Qua từng năm học trưởng thành và từng bước phát triển đến nay cơ sở vật chất của nhà trường đã được đầu tư khang trang.


    Số lượng trẻ đến trường để học và ăn ngủ tại lớp ngày càng đông và có chất lượng. Nhà trường đã khẳng định được vị trí, vai trò và chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Thêm vào đó, Trường mầm non Bảo An - Bao An Preschool đảm bảo cung cấp cơ sở vật chất hiện đại và các hoạt động ngoại khóa phong phú. Trẻ có cơ hội tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, thể dục, âm nhạc và khám phá, giúp phát triển sáng tạo và rèn luyện kỹ năng tư duy. Đây là một môi trường giáo dục chất lượng và đầy cảm hứng. Với sự tận tụy của giáo viên và cam kết tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32B Trần Quang Diệu, P. Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0918 873 589 & 0981 096 833
    Email: mnbaoan@donghoi.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/truongmnbaoan.donghoi.edu
    Gọi điện
    Trường mầm non Bảo An - Bao An Preschool
    Trường mầm non Bảo An - Bao An Preschool
    Trường mầm non Bảo An - Bao An Preschool
    Trường mầm non Bảo An - Bao An Preschool
  5. Ba mẹ đang tìm cho con một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện tốt đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Với đội ngũ giáo viên nuôi dạy tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề và đặc biệt nội dung nuôi dạy được thiết kế theo hướng hoạt động hoá nhằm tăng cao tính linh hoạt, dạn dĩ và mức tiếp thu tự nhiên của trẻ, Trường Mầm Non Đồng Mỹ sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với cân nhắc cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.

    Với đội ngũ giáo viên trẻ trung năng động lành nghề, giàu nhiệt huyết và tận tâm, Trường Mầm Non Đồng Mỹ không chỉ là một địa điểm tin cậy cho các bậc phụ huynh có thể gửi gắm con em mình mà còn là nơi các bé có thể phát triển toàn diện về thể chất, tư duy, năng khiếu và tinh thần.

    Môi trường học tập của Trường Mầm Non Đồng Mỹ tạo điều kiện cho trẻ được vui chơi hằng ngày ngoài trời với sân chơi rộng rãi, thoáng mát. Các hoạt động được thiết kế nhằm giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động. Qua các vận động đa dạng, trẻ còn học được nhiều kỹ năng sống cần thiết. Và một ưu điểm nữa của trường đó là khá năng động, tổ chức được nhiều sự kiện vào các dịp lễ, tết. Tạo được môi trường cho các bé phát huy năng khiếu, tính mạnh dạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Đức Cảnh, Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0523 823 012

    Email: hongmy1979@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TruongMamNonDongMy/

    Trường Mầm Non Đồng Mỹ
    Trường Mầm Non Đồng Mỹ
    Trường Mầm Non Đồng Mỹ
    Trường Mầm Non Đồng Mỹ
  6. Top 6

    Trường Mầm non song ngữ An Sinh

    Tại Quảng Bình, Trường Mầm non song ngữ An Sinh cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lí tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu với nhiều ưu thế vượt trội. Mầm Non Hằng Nga với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại sẽ phục vụ tốt nhất cho việc học tập, vui chơi trong khuôn khổ nhà trường cho các em học sinh.

    Trong một không gian xinh xắn, sạch sẽ với vô vàn hoạt động ở Trường Mầm non song ngữ An Sinh, các bạn nhỏ đều được tôn trọng, yêu thương và phát huy tố chất của bản thân, mỗi ngày con sẽ được tham gia nhiều hoạt động phù hợp với lứa tuổi của con đó là hoạt động với đồ vật và hoạt động vui chơi nhằm giúp con phát triển toàn diện.

    Đội ngũ giáo viên luôn nhiệt tình, đầy tình thương trẻ, có kỹ năng sư phạm, được đào tạo kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn. Các giáo viên luôn có mặt trong giờ học, giờ chơi của trẻ nhưng không phải để làm hộ mà để nhắc nhở, động viên và giám sát sự an toàn cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Nguyễn Sáng, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2399 5999 & 0914 777 258 & 0962 876 767

    Fanpage: www.facebook.com/laudaicotich76

    Trường Mầm non song ngữ An Sinh
    Trường Mầm non song ngữ An Sinh
    Trường Mầm non song ngữ An Sinh
    Trường Mầm non song ngữ An Sinh
  7. Top 7

    Mầm Non Hoa Trà Mi

    Làm sao để chọn được môi trường học tập phù hợp, mang đến hứng thú học tập cho trẻ là quan tâm của nhiều Phụ Huynh. Với phương châm giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, Mầm Non Hoa Trà Mi xứng đáng với sự tin tưởng của Phụ Huynh, và là một trong những lựa chọn thích hợp cho trẻ.


    Mầm Non Hoa Trà Mi là trường Mầm non áp dụng phương pháp giáo dục sớm tiên tiến, lấy trẻ làm trung tâm nhằm phát triển trẻ một cách toàn diện, với các chương trình nổi bật sau:

    • Tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp Montessori bài bản và khoa học ở Đồng Hới
    • Học tiếng Anh hàng ngày song song với chương trình tiếng Việt.
    • Học các môn năng khiếu: vẽ, aerobics, yoga kids, bơi, hát…
    • Học dự án theo phương pháp tiếp cận Reggio Emilia
    • Thoả sức sang tạo trong xưởng nghệ thuật Emilia
    • Hình thành văn hoá đọc với thư viện phong phú và hiện đại.

    Tại Mầm Non Hoa Trà Mi, các con sẽ được khám phá thêm nhiều điều kỳ thú qua các giờ học Montessori, những thí nghiệm khoa học độc đáo, giờ anh văn hào hứng cùng giáo viên nước ngoài, những giờ Yoga thư giãn hay những vũ điệu zumba sôi động... Mầm Non Hoa Trà Mi nơi gửi gắm những mầm non xinh yêu – Chủ nhân tương lai của đất nước. Chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý phụ huynh và các bé từ chương trình học, khẩu phần ăn, cho đến không gian hoạt động vui chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0931 396 777

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064305001714

    Mầm Non Hoa Trà Mi
    Mầm Non Hoa Trà Mi
    Mầm Non Hoa Trà Mi
    Mầm Non Hoa Trà Mi
  8. Top 8

    Trường mầm non Sao Mai

    Gọi điện

    Làm sao để chọn được môi trường học tập phù hợp, mang đến hứng thú học tập cho trẻ là quan tâm của nhiều Phụ Huynh. Với phương châm giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, Trường mầm non Sao Mai xứng đáng với sự tin tưởng của Phụ Huynh, và là một trong những lựa chọn thích hợp cho trẻ.

    Trường mầm non Sao Mai
    với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, 100% các phòng lớp trong nhà trường đều có điều hòa, camera giám sát và thiết bị, đồ dùng, đồ chơi, giáo cụ tiêu chuẩn. Các phòng chức năng, sân chơi được thiết kế dành riêng cho trẻ và trang bị mới đồng bộ đáp ứng tốt nhất các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ.

    Tại trường, thay vì học tập theo phương pháp thụ động như ghi chép, ghi nhớ kiến thức, sau một thời gian lại quên thì con được dạy cách tư duy, sáng tạo. Đó là con được thách thức, được đặt trong tình huống, được tìm tòi và phát hiện để nhớ kiến thức lâu hơn. Trước tất cả các vấn đề, thầy cô sẽ không vội cung cấp đáp án, truyền đạt mà cho con cơ hội tham gia tìm hiểu, “phát hiện ra kiến thức”, “làm ra các quy định” và phát huy khả năng tiềm ẩn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 30/4, Phường Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0962 233 395

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonsaomaidh

    Gọi điện
    Trường mầm non Sao Mai
    Trường mầm non Sao Mai
    Trường mầm non Sao Mai
    Trường mầm non Sao Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy