Trường Mầm Non Đồng Mỹ

Ba mẹ đang tìm cho con một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện tốt đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Với đội ngũ giáo viên nuôi dạy tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề và đặc biệt nội dung nuôi dạy được thiết kế theo hướng hoạt động hoá nhằm tăng cao tính linh hoạt, dạn dĩ và mức tiếp thu tự nhiên của trẻ, Trường Mầm Non Đồng Mỹ sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với cân nhắc cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.

Với đội ngũ giáo viên trẻ trung năng động lành nghề, giàu nhiệt huyết và tận tâm, Trường Mầm Non Đồng Mỹ không chỉ là một địa điểm tin cậy cho các bậc phụ huynh có thể gửi gắm con em mình mà còn là nơi các bé có thể phát triển toàn diện về thể chất, tư duy, năng khiếu và tinh thần.

Môi trường học tập của Trường Mầm Non Đồng Mỹ tạo điều kiện cho trẻ được vui chơi hằng ngày ngoài trời với sân chơi rộng rãi, thoáng mát. Các hoạt động được thiết kế nhằm giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động. Qua các vận động đa dạng, trẻ còn học được nhiều kỹ năng sống cần thiết. Và một ưu điểm nữa của trường đó là khá năng động, tổ chức được nhiều sự kiện vào các dịp lễ, tết. Tạo được môi trường cho các bé phát huy năng khiếu, tính mạnh dạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Đức Cảnh, Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0523 823 012

Email: hongmy1979@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/TruongMamNonDongMy/

Trường Mầm Non Đồng Mỹ
Trường Mầm Non Đồng Mỹ
Trường Mầm Non Đồng Mỹ
Trường Mầm Non Đồng Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy