Top 9 Trường mầm non tốt nhất Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Nhung 2229 0 Báo lỗi

Với nhu cầu lựa chọn trường tốt nhất cho con của các bậc phụ huynh, các trường mầm non tại Đồng Xoài, Bình Phước ngày càng phát triển, cải tiến để đáp ứng mong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Mầm Non Thần Đồng

    Gọi điện

    Trường mầm non Thần Đồng được thành lập theo Quyết định số 3302/QĐ-UBND của UBND thị xã Đồng Xoài ban hành ngày 10-8-2018. Trường có diện tích 1.000m2, 8 phòng học với tổng kinh phí đầu tư 20 tỷ đồng, phục vụ từ 150-200 trẻ bán trú từ 18 tháng tuổi đến 5 tuổi. Hệ thống sân chơi rộng có mái che với các thiết bị hiện đại và an toàn, cho các bé thỏa sức sáng tạo, vận động, trải nghiệm và rèn luyện sức khỏe. Hệ thống các phòng chức năng được đầu tư đồng bộ để các bé thỏa sức sáng tạo và phát triển toàn diện về văn thể mỹ như Thể chất, Mỹ thuật, Tiếng Anh, Âm nhạc, Văn hóa truyền thống…


    Được thành lập dựa trên khung chương trình của Bộ Giáo dục – Đào tạo kết hợp với chương trình giáo dục trải nghiệm lấy trẻ làm trung tâm, tôn trọng sự khác biệt cá nhân, chú trọng phát triển từng cá nhân trẻ. Rất nhiều các hoạt động trải nghiệm diễn ra hàng tuần, hàng tháng tại trường và tại thông qua các buổi dã ngoại, các trò chơi định hướng cho trẻ…Đội ngũ giáo viên đạt mầm non Thần Đồng trình độ chuẩn, trên chuẩn, tốt nghiệp chuyên ngành giáo dục mầm non. Chế độ dinh dưỡng khoa học, thực đơn thay đổi hàng ngày đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được chế biến bởi đầu bếp kinh nghiệm nhiều năm ở bậc học mầm non.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị The Gold City, Ấp 2, xã Tiến Thành, TX Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0931 972 228

    Email: mamnonthandong01102018@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonthandong.bp/

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Thần Đồng
    Trường Mầm Non Thần Đồng
    Trường Mầm Non Thần Đồng
    Trường Mầm Non Thần Đồng

  2. Top 2

    Mầm Non Montessori BABY SHARK

    Gọi điện

    Cơ sở của Mầm Non Montessori BABY SHARK nằm trong khu vực trung tâm đưa đón con đi học rất thuận tiện, các con có cơ hội gần gũi với thiên nhiên qua việc vui chơi và học tập. Tới trường con không chỉ được bảo đảm an toàn, vui chơi cùng các bạn mà còn học được những kĩ năng hết sức cần thiết trong cuộc sống. Cụ thể nhà trường sẽ chú trọng phát triển toàn diện mọi mặt cho các con với chương trình dạy học theo chuẩn kết hợp những phương pháp giáo dục sớm và kỹ năng sống phù hợp với độ tuổi, nhằm giúp các con tự lập dù còn rất nhỏ.


    Mầm Non Montessori BABY SHARK còn có các đặc điểm nổi bật khác như:

    • Được tiếp xúc tiếng Anh với giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam
    • Đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, yêu nghề, thương trẻ.
    • Lớp học với sỉ số giới hạn nên giáo viên có thể quan sát cũng như quan tâm các con kỹ lưỡng, biết được tính cách của từng bé từ đó có phương pháp giáo dục tốt hơn trên từng cá nhân.
    • Tổ chức các tiết dã ngoại, hoạt động ngoài trời, trò chơi dân gian giúp các con được trải nghiệm thực tế một cách sâu sắc, chân thực nhất những kiến thức đã được truyền đạt từ nhà trường.
    • Thực đơn đa dạng, phong phú đảm bảo như cầu dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Camera trực tuyến, máy lạnh.
    • Tặng túi đựng quần áo xinh xắn cho bé khi nhập học

    Mầm Non Montessori BABY SHARK sẽ là ngôi nhà thứ 2 mang đến cho bé môi trường phát triển toàn diện và niềm tin tuyệt đối từ các bậc phụ huynh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0933 876 679
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhacuacumeo
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00
    Gọi điện
    Mầm Non Montessori BABY SHARK
    Mầm Non Montessori BABY SHARK
    Mầm Non Montessori BABY SHARK
    Mầm Non Montessori BABY SHARK
  3. Top 3

    VietStar Kindergarten

    Gọi điện

    Trường Mầm non VietStar được công ty cổ phần Phước Mỹ đã đầu tư xây dựng với mong muốn tạo điều kiện để các cháu trong độ tuổi mầm non là con em của nhân dân trên toàn Thị xã và các vùng lân cận được đến trường, được chăm sóc - giáo dục trong môi trường tiên tiến và hiện đại với cơ sở vật chất, trang thiết bị với đội ngũ giáo viên hoàn hảo nhất. Trường có quy mô rộng lớn với 12 phòng học và 7 phòng chức năng, khả năng thu nhận và phục vụ là 300 cháu. Sở hữu cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, môi trường trong lành thân thiện, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu đồng thời tạo sự thoải mái tốt cho tâm lý của bé.


    Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, có lòng yêu trẻ, nhiệt huyết và sự kiên trì quan tâm đến từng cá nhân trẻ. Trường Mầm non VietStar được thiết kế và xây dựng với tiêu chí thân thiện, hòa mình với thiên nhiên, các lớp học mở, an toàn và hiện đại.Tất cả hòa quyện trong một không gian xanh mát và xinh đẹp, sẵn sàng chào đón các bé. Môi trường học tập tại Mầm non VietStar được trang bị nhiều hoạt động khác nhau để tạo hứng thú học cho trẻ. Các bài tập có tính thực tiễn cao nhằm phát triển kỹ năng vận động, tăng cường khả năng sắp xếp, tập trung và đồng thời dạy trẻ các kỹ năng sống quan trọng. Qua đó, giúp trẻ chuẩn bị hành trang cho cuộc sống, hoàn thiện bản thân trong gia đình, nơi làm việc và cộng đồng xung quanh. Thực đơn thay đổi hàng tuần với các món ăn Âu, Á, ăn trưa tự chọn cho bé 4 - 5 tuổi. Cuối tuần có hoạt động “Bé học nữ công gia chánh” (nấu ăn - cắm hoa ).


    Cuối tháng có tiệc buffet, có hệ thống camera kết nối trực tuyến qua website của trường để phụ huynh tiện theo dõi các hoạt động của bé trong thời gian bé ở nhà trường. Đặc biệt trang bị máy nước nóng lạnh để tắm cho bé phù hợp theo thời tiết từng mùa. Các dịch vụ: Đưa đón trẻ tận nhà, giữ trẻ theo ngày, theo giờ, thứ Bảy, Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết…


    THÔNG TIN
    LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phú Riềng Đỏ, P. Tân Đồng, TX Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0271 388 0883

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietstar.kindergarten.7

      Gọi điện
      VietStar Kindergarten
      VietStar Kindergarten
      VietStar Kindergarten
      VietStar Kindergarten
    • Top 4

      Trường Mầm Non Hạnh Phúc

      Trường Mầm Non Hạnh Phúc là ngôi nhà thứ hai của các bạn nhỏ tới học. Trường Mầm non Hạnh Phúc hoạt động từ tháng 12/2016 đón nhận các trẻ (1- 6 tuổi). Tại đây trẻ được trải nghiệm và xây dựng các dự án theo ý tưởng của mình, ý tưởng của của cô và các vấn đề mang tính thời sự. Giúp trẻ sáng tạo, biết làm việc nhóm, phát triển và hình thành nhân cách từ sớm. Nơi mà Trẻ em giao tiếp bằng hàng trăm ngôn ngữ khác nhau, thể hiện ngôn ngữ của riêng mình... Giáo dục theo đa trí thông minh, tạo nên ngôi trường hạnh phúc nhất cho trẻ.


      Để phù hợp với nhân viên hành chính và công nhân, trường đã linh động thời gian nhận trẻ từ 6h30 giờ và giao trẻ vào 17h30 hằng ngày. Giáo viên là đội ngũ nòng cốt mang hơi thở cuộc sống, có kinh nghiệm trong công tác quản lý nuôi dạy trẻ, có bằng cấp sư phạm mầm non. Với tình thương yêu vô bờ bến dành cho các bé của gia đình Mầm Non Hạnh Phúc, chắc chắn sẽ làm hài lòng các phụ huynh học sinh. . Các trẻ ở nơi đây không những sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo mà còn được học, được khích lệ để phát triển hết những tiềm năng cá nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu phố 2, P. Tiến Thành, TX Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0969 627 070

      Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonhanhphucdx/

      Trường Mầm Non Hạnh Phúc
      Trường Mầm Non Hạnh Phúc
      Trường Mầm Non Hạnh Phúc
      Trường Mầm Non Hạnh Phúc
    • Top 5

      Trường mầm non Hoa Hồng

      Gọi điện

      Với mong muốn có một môi trường giáo dục tốt nhất, lý tưởng nhất cho trẻ em để các bậc phụ huynh có thể để yên tâm làm việc, vì vậy mà Trường mầm non Hoa Hồng được thành lập. Ở đây các em được tận hưởng những điều kiện tốt nhất về ăn ngủ, học tập, vui chơi, trải nghiệm để phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ, kỹ năng và tâm hồn. Để làm được điều đó, Trường mầm non Hoa Hồng đã tập trung cao độ vật chất và nhân lực để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Từ nhà trẻ ban đầu, đến nay, Trường mầm non Hoa Hồng đã phát triển hệ thống giáo dục với trường mầm non và trường tiểu học chất lượng cao với quy mô bề thế.


      mầm non Hoa Hồng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng quan hệ giữa giáo viên và học sinh cũng gần gũi như mẹ con trong nhà, quan hệ giữa giáo viên và phụ huynh cũng thân tình như những người bạn. Tình yêu thương con người được vun đắp để gặp gỡ lại cười và lưu luyến ngậm ngùi khi phải chia xa. Trong những năm học vừa qua, tỷ lệ trẻ đạt bé khỏe, bé ngoan các cấp của trường luôn đứng đầu ngành học mầm non của thị xã, của tỉnh. tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng luôn ở mức dưới 10%. Quá trình cống hiến của tập thể sư phạm nhà trường được tôn vinh bởi bảng vàng thành tích: Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ; Cờ thi đua và Quyết định công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc Gia mức độ 2.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu phố Thanh Bình, P. Tân Bình, TX Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0933 070 609

      Website: http://mnhoahong.dongxoai.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/truongmnhoahongdx

      Gọi điện
      Trường mầm non Hoa Hồng
      Trường mầm non Hoa Hồng
      Trường mầm non Hoa Hồng
      Trường mầm non Hoa Hồng
    • Công ty cổ phần đầu tư giáo dục Nắng Ban Mai tổ chức khánh thành trường mầm non Nắng Ban Mai (ấp 3, xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài) vào giữa năm 2022 dưới sự tham gia của phó bí thư thường trực Thành ủy Đồng Xoài Võ Đăng Khoa và Phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang.


      Trường mầm non Nắng Ban Mai là trường mầm non tư thục thứ 10 của thành phố Đồng Xoài đi vào hoạt động trên địa bàn thành phố, trực thuộc ngành GD&ĐT thành phố Đồng Xoài. Hiện thành phố Đồng Xoài có 10 trường mầm non tư thục và 40 cơ sở mầm non tư thục đang hoạt động. Đây được coi là địa phương có hệ thống mầm non tư thục lớn nhất toàn tỉnh, góp phần giảm tải áp lực lên ngành mầm non công lập và cùng với thành phố làm tốt công tác chăm sóc giáo dục trẻ mầm non.


      Trong năm học 2022-2023, Trường mầm non Nắng Ban Mai với cơ sở vật chất khang trang sẽ tiếp nhận chăm sóc, nuôi dưỡng và giảng dạy cho hơn 100 cháu thuộc lứa tuổi mầm non trên địa bàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường N3 KDC Phúc Thành, Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại: 0989 106 739 - 0792 747 579
      Email: Vuonghavhtt@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064838386538
      Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
      Gọi điện
      Trường MN Nắng Ban Mai- Sunshine
      Trường MN Nắng Ban Mai- Sunshine
      Trường MN Nắng Ban Mai- Sunshine
      Trường MN Nắng Ban Mai- Sunshine
    • Top 7

      Trường Mầm Non Họa Mi

      Gọi điện

      Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2010, Trường mầm non Họa Mi xây dựng và hoàn thiện một mô hình giáo dục tiên tiến, giúp các bé vừa phát huy được khả năng tiếp thu, nhận thức, tư duy, sáng tạo, tính tự tin, độc lập, vừa được rèn luyện những giá trị đạo đức truyền thống.

      Trường mầm non Họa Mi
      được đầu tư một hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với tổng diện tích đất 2.307m2, xây dựng trường mầm non hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn quốc gia. Tòa nhà 5 tầng kiên cố trên diện tích sàn 750m2, gồm: 12 lớp học từ tầng 1 đến tầng 3; 4 lớp học chuyên đề và năng khiếu tại tầng 4; tầng 5 có hội trường lớn, phòng họp và khu vực bếp.

      Mỗi phòng học có diện tích 105m2, vệ sinh khép kín với các thiết bị vệ sinh hiện đại, được lau dọn hàng ngày, phòng có điều hòa 2 chiều đảm bảo ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè cho các bé. Các phòng học đều được lát sàn gỗ an toàn, có trang bị kệ, tủ và trang trí bắt mắt, cùng đồ chơi thu hút các bé theo từng độ tuổi. Riêng tại tầng 4, các lớp học năng khiếu gồm phòng thể chất, phòng âm nhạc, tiếng Anh, phát triển tin học, tạo hình được trang bị đầy đủ, hiện đại với máy vi tính, tivi...

      Ngoài ra, trường còn bố trí một khoảng “Vườn cổ tích” rộng rãi với sân vườn, các trang thiết bị vui chơi chắc chắn, rực rỡ sắc màu với đu quay, cầu trượt, nhà bóng và một sân đá bóng mini ngoài trời.
      Trải qua 4 năm học trường đã thu hút được trên dưới 200 cháu mỗi năm ở các độ tuổi nhà trẻ và mẫu giáo, tính đến nay trường đã đào tạo được gần 100 cháu 5 tuổi ra trường, các cháu đều khỏe mạnh, nhanh nhẹn , thông minh, tự tin bước vào lớp 1 phổ thông. Phụ huynh đánh giá cao việc chăm sóc dạy dỗ các cháu của trường.

      Đặc biệt, tại trường mầm non Họa Mi còn có một phòng y tế, hiện do một bác sỹ chuyên khoa nhi phụ trách, thực hiện chức năng khám chữa bệnh và kiểm tra sức khỏe định kỳ đối với các bé, nhà trường thông báo tình trạng sức khỏe để cô giáo và gia đình theo dõi. Nhà trường vệ sinh định kỳ để phòng tránh các dịch bênh lây lan gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các cháu

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thái, Khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, TP Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại: 0271 388 5479
      Website: http://mnhoami.dongxoai.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064910734086
      Giờ mở cửa: 6:30 -17:00
      Gọi điện
      Trường Mầm Non Họa Mi
      Trường Mầm Non Họa Mi
      Trường Mầm Non Họa Mi
      Trường Mầm Non Họa Mi
    • Trường Mầm Non Hoa Phượng là loại hình trường mầm non công lập, được thành lập từ năm 2002, tọa lạc trên khu đất có diện tích 5.247m2, nằm gần nút giao thông Tôn Đức Thắng – Phạm Ngọc Thạch tiếp giáp tuyến đường Trần Hữu Độ. Ngày 28 tháng 11 năm 2018, nhà trường vinh dự được công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 theo Quyết định số 2708 UBND tỉnh Bình Phước.

      Các cô giáo của trường hiện nay luôn giữ gìn truyền thống vốn có của nhà trường, luôn đoàn kết, gắn bó, thương yêu, đùm bọc lẫn nhau, có tinh thần trách nhiệm và luôn phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và phát triển nhà trường một cách bền vững. Hàng năm, có trên 79% CBGVNV được công nhận Lao động tiên tiến, trong số đó có trên 15 % CBGVNV được công nhận chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, nhiều cá nhân được Bằng khen của UBND tỉnh, giấy khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo và nhiều cô giáo đã được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi các cấp, được các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể tặng bằng khen, giấy khen.

      Trường Mầm Non Hoa Phượng
      đã ra đời với mong muốn trở thành một “cánh tay phải” của gia đình trong việc nuôi dạy các em và là “chiếc cầu nối” giúp lấp đầy những khoảng trống mà việc giáo dục của gia đình, nhà trường, xã hội chưa chạm tới được. Tất cả những điều bé học ở Trường Mầm Non Hoa Phượng - Tiến Thành đều là những kiến thức cơ bản nhưng là hành trang quan trọng để các bé tự tin vững bước vào tương lai.

      Trường Mầm Non Hoa Phượng
      được xây dựng kiên cố, có đủ phòng học và các phòng chức năng, cảnh quan môi trường “Sạch, xanh, sáng, đẹp, an toàn, thân thiện” đảm bảo các điều kiện thực hiện công tác nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ theo tiêu chuẩn trường mầm non chuẩn quốc gia. Các công trình của nhà trường được xây dựng kiên cố. Khuôn viên ngăn cách với bên ngoài bằng tường rào. Tất cả đồ dùng, thiết bị đều đảm bảo theo quy cách do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Nhà trường có phòng nghệ thuật, phòng thể chất và phòng Bé tập làm nội trợ với diện tích 52m2 và 46m2, có các thiết bị, đồ dùng phù hợp với hoạt động phát triển thẩm mỹ, thể chất và ẩm thực của trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Phạm Ngọc Thạch, KP 1, phường Tiến Thành, Đồng Phú, Bình Phước
      Điện thoại: 0271 625 0841
      Email: mnhoaphuongdx@gmail.com
      Website: http://mnhoaphuong.dongxoai.edu.vn/
      Giờ mở cửa: 6:45 - 16:45
      Gọi điện
      Trường Mầm Non Hoa Phượng
      Trường Mầm Non Hoa Phượng
      Trường Mầm Non Hoa Phượng
      Trường Mầm Non Hoa Phượng
    • Trường mầm non Hoa Cúc được thành lập năm 2001, với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, trường mầm non Hoa Cúc đã được xây dựng kiên cố với 15 phòng học với đầy đủ các phòng chức năng đáp ứng nhu cầu hoạt động của nhà trường, cảnh quan trường lớp ngày càng khang trang, sạch đẹp hơn, đội ngũ giáo viên đảm bào về số lượng, trình độ đào tạo, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và nuôi dưỡng hơn 600 cháu ở các lớp nhóm năm.


      Một số đặc điểm nổi bật của Trường Mầm non Hoa Cúc:

      • 65 CB-GV đều đạt chuẩn và trên chuẩn, cấp dưỡng đều đã qua đào tạo.
      • Chất lượng giáo dục hàng năm của nhà trường được khẳng định qua từng năm học.
      • Tỷ lệ bé khỏe bé ngoan cấp cơ sở hàng năm đạt trên 40% trong tổng số học sinh toàn trường.
      • Tỷ lệ giáo viên dạy giỏi, cấp dưỡng giỏi và chiến sĩ thi đua các cấp hàng năm đều tăng cao.


      Trường thuộc khu trung tâm của phường nên thuận tiện cho phụ huynh đưa đón trẻ đến trường. Khuôn viên nhà trường có tổng diện tích 4.186m2, các khối công trình đáp ứng theo yêu cầu quy định và bố trí hợp lý đảm bảo cho công tác CSGD, công tác quản lý, vệ sinh môi trường và quang cảnh luôn sạch, đẹp. Trường mầm non Hoa Cúc có đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng dạy học, khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, phòng chức năng và các phòng khác cơ bản.


      Các phòng đều được bố trí hợp lý, trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị để thực hiện nhiệm vụ. Sân chơi được bố trí nhiều khu vực chơi, có vườn rau, vườn hoa, sân chơi thoáng mát, vệ sinh môi trường và quang cảnh trường luôn sạch, đẹp, an toàn. Nhìn chung, cơ sở vật chất của trường mầm non Hoa Cúc đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sử dụng để dạy học, vui chơi, chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21 Lý Thường Kiệt, Tân Phú, TP Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0271 388 7206

      Website: http://mnhoacuc.dongxoai.edu.vn/

      Gọi điện
      TRƯỜNG MẦM NON HOA CÚC
      TRƯỜNG MẦM NON HOA CÚC
      TRƯỜNG MẦM NON HOA CÚC
      TRƯỜNG MẦM NON HOA CÚC



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy