VietStar Kindergarten

top 3
Hồng Nhung

Trường Mầm non VietStar được công ty cổ phần Phước Mỹ đã đầu tư xây dựng với mong muốn tạo điều kiện để các cháu trong độ tuổi mầm non là con em của nhân dân trên toàn Thị xã và các vùng lân cận được đến trường, được chăm sóc - giáo dục trong môi trường tiên tiến và hiện đại với cơ sở vật chất, trang thiết bị với đội ngũ giáo viên hoàn hảo nhất. Trường có quy mô rộng lớn với 12 phòng học và 7 phòng chức năng, khả năng thu nhận và phục vụ là 300 cháu. Sở hữu cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, môi trường trong lành thân thiện, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu đồng thời tạo sự thoải mái tốt cho tâm lý của bé.


Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, có lòng yêu trẻ, nhiệt huyết và sự kiên trì quan tâm đến từng cá nhân trẻ. Trường Mầm non VietStar được thiết kế và xây dựng với tiêu chí thân thiện, hòa mình với thiên nhiên, các lớp học mở, an toàn và hiện đại.Tất cả hòa quyện trong một không gian xanh mát và xinh đẹp, sẵn sàng chào đón các bé. Môi trường học tập tại Mầm non VietStar được trang bị nhiều hoạt động khác nhau để tạo hứng thú học cho trẻ. Các bài tập có tính thực tiễn cao nhằm phát triển kỹ năng vận động, tăng cường khả năng sắp xếp, tập trung và đồng thời dạy trẻ các kỹ năng sống quan trọng. Qua đó, giúp trẻ chuẩn bị hành trang cho cuộc sống, hoàn thiện bản thân trong gia đình, nơi làm việc và cộng đồng xung quanh. Thực đơn thay đổi hàng tuần với các món ăn Âu, Á, ăn trưa tự chọn cho bé 4 - 5 tuổi. Cuối tuần có hoạt động “Bé học nữ công gia chánh” (nấu ăn - cắm hoa ).


Cuối tháng có tiệc buffet, có hệ thống camera kết nối trực tuyến qua website của trường để phụ huynh tiện theo dõi các hoạt động của bé trong thời gian bé ở nhà trường. Đặc biệt trang bị máy nước nóng lạnh để tắm cho bé phù hợp theo thời tiết từng mùa. Các dịch vụ: Đưa đón trẻ tận nhà, giữ trẻ theo ngày, theo giờ, thứ Bảy, Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết…


THÔNG TIN
LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Phú Riềng Đỏ, P. Tân Đồng, TX Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0271 388 0883

Fanpage: https://www.facebook.com/vietstar.kindergarten.7

    VietStar Kindergarten
    VietStar Kindergarten
    VietStar Kindergarten
    VietStar Kindergarten

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy