Top 4 Trường mầm non tốt nhất Đồng Tháp

Thuý Vy 74 0 Báo lỗi

Đối với trẻ nhỏ, trường mầm non là môi trường giáo dục đầu tiên cũng là nơi để bé khám phá những điều mới mẻ. Chính vì thế phụ huynh cần tìm được đơn vị uy tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mầm non Tổ Ong Vàng

    Gọi điện

    Mầm non Tổ Ong Vàng là trường mầm non có chất lượng giáo dục tốt tại Đồng Tháp với hai điểm trường. Đến với nơi đây, phụ huynh có thể yên tâm vì không chỉ chăm sóc trẻ, trường mầm non này còn hướng đến việc phát triển toàn diện về trí lực và thể lực. Mỗi phòng học có khu vực vệ sinh liền kề và dãy hành lang đệm giúp giảm bớt ánh nắng trực tiếp mà vẫn có độ sáng chuẩn.


    Các lớp đều được trang bị hiện đại với máy lạnh, hệ thống đèn, quạt, bảng thông minh và nhiều thiết bị dạy - học tiên tiến. Bên trong mỗi phòng đều được lót sàn gỗ nhưa, giúp bé giảm đau khi té ngã. Giáo viên theo góc học nhiệt tình, tận tâm, tổ chức bài bản phong phú với cách học mà chơi, chơi mà học giúp bé không nhàm chán và hứng thú mỗi khi đến trường. Ngoài các hoạt động học tập chính khóa thì các hoạt động ngoại khóa luôn được chú trọng ở Mầm non Tổ Ong Vàng. Hoạt động ngoại khóa giúp trẻ có thêm kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm sống thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1A Bà Triệu, phường 3, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 75 Võ Văn Phát, phường 2, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0868 015 666
    Website: http://mamnon.tov.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mamnontoongvang/

      Gọi điện
      Mầm non Tổ Ong Vàng
      Mầm non Tổ Ong Vàng
      Mầm non Tổ Ong Vàng
      Mầm non Tổ Ong Vàng

    • Đồng hành cùng phụ huynh, Trường Mầm non Ngôi Sao Đồng Tháp giúp bé phát triển toàn diện về nhân cách, trí tuệ, năng khiếu với quyền trẻ em cao nhất. Trường được thành lập nhằm mang đến môi trường giáo dục thân thiện cho cho bé theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Không gian học tập đầy màu sắc và sáng tạo, giáo viên ở trường sẽ tạo một nơi vui chơi, giải trí, hoạt động cho bé cùng thiết bị đồ chơi phong phú, đa dạng, an toàn nhất.

      Đội ngũ giáo viên có chuyên môn, thường xuyên cập nhật bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng giảng dạy. Tại Trường Mầm non Ngôi Sao Đồng Tháp, không chỉ việc học mà vấn đề dinh dưỡng cũng luôn được quan tâm, theo dõi, đánh giá chất lượng hàng ngày, đặc biệt quan tâm đối với các học sinh lười, chậm ăn… Hiện tại Trường Mầm non Ngôi Sao Đồng Tháp có hai điểm trường tại Đồng Tháp với chất lượng giáo dục đồng đều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 176 Thiên Hộ Dương, phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.
      • 362 đường 30 Tháng 4, phường 1, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0835 561 076 & 0277 387 3089
      Email: mnngoisao3@gmail.com
      Website: http://mamnonngoisao.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/MamNonNgoiSaoDongThap/

      Gọi điện
      Trường Mầm non Ngôi Sao Đồng Tháp
      Trường Mầm non Ngôi Sao Đồng Tháp
      Trường Mầm non Ngôi Sao Đồng Tháp
      Trường Mầm non Ngôi Sao Đồng Tháp
    • Fairyland - Trường mầm non Vườn Tuổi Thơ cũng là trường mầm non tốt tại Đồng Tháp mà các bậc phụ huynh có thể cân nhắc. Đến với ngôi trường này. các bé được học tập và khám phá thế giới xung quanh từ các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn và lý thú. Đồng thời, học sinh cũng được sinh hoạt trong các phòng rộng rãi, khang trang, đầy đủ ánh sáng. Sĩ số mỗi lớp sẽ không quá đông để giáo vên dễ dàng theo dõi và chăm sóc chu đáo nhất.


      Đội ngũ giáo viên ở Fairyland được tuyển chọn một cách khắc khe từ học vấn đến kỹ năng giao tiếp, dạy dỗ và quan trọng hơn là tình yêu thương dành cho các em nhỏ. Không chỉ được học và rèn luyện nhiều kĩ năng, các bé học tại Fairyland cũng được chăm sóc kỹ về sức khỏe. Chế độ ăn uống đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, bếp ăn riêng tại trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 228 Phạm Hữu Lầu, phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
      Điện thoại: 0277 656 5666
      Website: http://future.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vuontuoitho.tinfo/

      Gọi điện
      Fairyland - Trường mầm non Vườn Tuổi Thơ
      Fairyland - Trường mầm non Vườn Tuổi Thơ
      Fairyland - Trường mầm non Vườn Tuổi Thơ
      Fairyland - Trường mầm non Vườn Tuổi Thơ
    • Top 4

      Trường Mầm non Sen Hồng

      Gọi điện

      Một trong những trường mầm non tốt nhất Đồng Tháp chính là Trường Mầm non Sen Hồng. Đội ngũ giáo viên của Trường Mầm non Sen Hồng đều những cô giáo tận tâm,hết lòng yêu trẻ và được đào tạo chuyên ngành giáo dục mầm non. Nhà trường luôn cố gắng, chăm chỉ, tích cực làm tốt công tác chuyên môn, xây dựng môi trường học tập cho trẻ, trồng cây xanh bóng mát, vườn hoa, cây cảnh.


      Tại Trường Mầm non Sen Hồng, các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị, không gian thoáng mát, màu sắc tươi sáng, giúp cho trẻ có thể thoải mái vui chơi trong môi trường trong lành và lành mạnh nhất có thể. Về các dụng cụ chơi và học của các bé đa phần do các cô và trò tự làm, hạn chế các thiết bị điện tử. Ngoài ra hàng tuần các bé được kết hợp học và vận động trong chương trình hoạt động ngoài trời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Hùng Vương, khóm 4, phường 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
      Điện thoại: 0277 386 1670
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063663483643

      Gọi điện
      Trường Mầm non Sen Hồng
      Trường Mầm non Sen Hồng
      Trường Mầm non Sen Hồng
      Trường Mầm non Sen Hồng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy