Top 5 Trường mầm non song ngữ tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Minh Tú 73 0 Báo lỗi

Tìm kiếm trường mầm non song ngữ cho con hiện nay là một trong những vấn đề quan tâm của các vị phụ huynh vì mong muốn con có thể phát triển khả năng ngôn ngữ ... xem thêm...

  1. GS.TS. Nguyễn Công Thành - Người sáng lập Trung tâm Phát triển Giáo dục Quốc tế THT – đã lập kỷ lục đào tạo, giới thiệu gần 2.000 du học sinh Việt Nam thành thạc sĩ, tiến sĩ ở nước ngoài từ những năm 80. Trường mầm non THT đảm bảo sẽ giúp cho các bé:

    • Có một môi trường giáo dục toàn diện, phát triển về tư duy, tinh thần và thể chất.
    • Thừa hưởng chuyên môn chất lượng giảng dạy.
    • Trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp.
    • Là một tập thể có tinh thần đoàn kết cao, có trách nhiệm và đáng tin cậy.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý phụ huynh về việc cho con học hệ song ngữ tại bậc mầm non để tăng khả năng thẩm thấu, sử dụng tốt cả hai ngôn ngữ và làm tiền đề để con có nền tảng học tiểu học tại môi trường quốc tế, trường mầm non song ngữ THT có tuyển sinh lớp song ngữ dành cho các bé 4-5 tuổi với thời lượng học tiếng Anh 50%/ ngày, các bé sẽ học cùng giáo viên nước ngoài và được tạo môi trường song ngữ trong tất cả các hoạt động học của con.Khi sử dụng dạy học theo dự án, trẻ có điều kiện tự đặt ra câu hỏi của mình, tự tiến hành các nghiên cứu, ra quyết định cho các hoạt động hàng ngày của trẻ. Những trải nghiệm học tập như vậy phát triển ở trẻ khả năng tư duy độc lập và kỹ năng học suốt đời, nuôi dưỡng lòng say mê học hỏi của trẻ. Cách tiếp cận này hiện đang được áp dụng ở nhiều trường mần non chất lượng cao ở Anh, Mỹ, Úc và một số nước Châu Á như Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông và Đài loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 01 Lê Hồng Phong, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0814 766 266
    • C5 Nguyễn Trung Trực, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0916 174 969
    • Hoàng Tử Bé, 25 Thiện Ý, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0911 951 201

    Email: kindergarten@tht.edu.vn

    Website: https://tht.edu.vn/chuong-trinh-mam-non/

    Fanpage: www.facebook.com/thtmamnonsongngu

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Song Ngữ THT
    Trường Mầm Non Song Ngữ THT
    Trường Mầm Non Song Ngữ THT
    Trường Mầm Non Song Ngữ THT

  2. Ngôi nhà trẻ thơ Casa Dei Sol Montessori là nơi biến ước mơ về một ngôi trường giáo dục sớm, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, với sứ mệnh để nhiều trẻ em được tiếp cận với các phương pháp giáo dục tiên tiến, và giúp trẻ phát triển ngôn ngữ vượt bậc.


    Ba mẹ khi gửi con học ở đây sẽ hết sức yên tâm khi con trẻ sẽ được thụ hưởng những điều tốt nhất từ bữa ăn, giấc ngủ đến giờ giấc học tập. Các bữa ăn của con ở trường sẽ luôn được đảm bảo chất dinh dưỡng. Hàng ngày, thực đơn sẽ được chế biến trong căn bếp mở, nơi phụ huynh có thể ngồi quan sát con vui chơi học tập tại trường, nơi các con cùng bác đầu bếp nướng bánh, làm các món ăn đơn giản. Và nhà trường Casa Dei Sol Montessori luôn lựa chọn kĩ càng nguồn cung cấp thực phẩm tốt cho cơ thể, được canh tác tự nhiên, hạt giống thuần chủng, không biến đổi gen, không sử dụng thuốc trừ sâu, để các con biết ơn và hấp thụ trọn vẹn dinh dưỡng yêu thương.


    Trường rất hay tổ chức các hoạt động vui chơi kết hợp với học và phát triển tư duy bao gồm giờ tiềm thức, thuỷ trị liệu và massage, giáo dục cảm xúc, giờ học âm nhạc, mỹ thuật, cũng như hoạt động xưởng nghệ thuật cho các con thỏa sức sáng tạo. Ngoài ra, trường còn có cả câu lạc bộ Yoga giúp các con rèn luyện tinh thần và sức khỏe, giờ vòng tròn giúp tăng kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp xã hội và đương nhiên không thể thiếu 2-3 giờ hoạt động Montessori giúp các con tự do phát triển kiến thức, khả năng tự lập và tính tự chủ. Chương trình tiếng Anh ở Casa Dei Sol Montessori tập trung vào đầy đủ các kỹ nghe, nói, đọc, viết, kèm theo vốn từ vựng, ngữ pháp và phát âm mà trẻ học được qua lý thuyết trí tuệ thẩm thấu được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ. Nên các quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm cho con theo học và được dạy dỗ bởi các cô giáo đầy tận tâm và nhiệt thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Hùng Vương, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 11 đường 3/4, P. 3, TP. Đà Lạt, Lầm Đồng

    Điện thoại: 0866 717 800

    Email: dalat.solmontessori@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CasaDeiSolMontessoriDaLat

    Gọi điện
    Trường mầm non CASA DEI SOL MONTESSORI
    Trường mầm non CASA DEI SOL MONTESSORI
    Trường mầm non CASA DEI SOL MONTESSORI
    Trường mầm non CASA DEI SOL MONTESSORI
  3. Top 3

    Mầm non Kangaroo Montessori

    Gọi điện

    Mầm non Kangaroo Montessori là một trong ít trường song ngữ chất lượng cao ở Lâm Đồng. Trường theo đuổi cách dạy Montessori giúp mang lại cho học sinh từ 1 - 6 tuổi môi trường giáo dục an toàn, thân thiện; phương pháp giáo dục ưu việt và khai phóng phù hợp với điều kiện thực tế Việt Nam hiện nay.


    Mục tiêu của trường là giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, tình cảm và kỹ năng xã hội, ngôn ngữ, thẩm mỹ. Từ đó trẻ mạnh dạn, chủ động, độc lập, sáng tạo, có khả năng thỏa hiệp... Phương pháp giáo dục: Lấy trẻ làm trung tâm, toàn diện, tích hợp và trải nghiệm. Khi đến trường các con ngoài giờ học tập tiếng Anh, kể chuyện, đọc sách các con còn được hướng dẫn vẽ tranh, trồng cây, nấu ăn và nhiều hoạt động khác. Hầu hết các bé được giáo dục bằng phương pháp Montessori đều có thể tự chơi và học hỏi rất chăm chú và ngoan. Đó cũng chính là mục tiêu mà các ba mẹ mong muốn nhất.


    Ngoài những ưu điểm về cách giáo dục, trường còn hay làm các hoạt động gia đình như mời bố mẹ đến ăn cùng trẻ. Trong giờ ăn trên lớp trẻ được rèn tính tự lập như chuẩn bị bàn ăn: trải thảm ăn, bày trí bát, muỗng ngay ngắn. Tự phục vụ những món ăn mình yêu thích, giúp bạn lấy cơm hay gắp thức ăn khi bạn cần. Sau khi dùng bữa xong các con chủ động dọn dẹp đồ dùng đúng vị trí đã được hướng dẫn. Các bữa ăn của trẻ ở trường mầm non Kangaroo Montessori đa dạng, trình bày món ăn chỉn chu và bắt mắt. không có sự ép buộc trẻ phải ăn cái này, phải ăn cái kia. Giáo viên tôn trọng ý kiến của trẻ và khuyến khích trẻ thưởng thức các món ăn, giúp trẻ khám phá thêm những loại thực phẩm khác. Đồng thời giới thiệu cho con về lợi ích mà các nguồn thực phẩm đó đem lại. Từ đó con có những trải nghiệm mới với các món ăn mà từ trước đến nay con chưa muốn thử. Tất thảy tạo nên bữa ăn của các con ở trường không chỉ cân bằng dưỡng chất, mà còn đem đến không gian thưởng thức vui vẻ, nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Ngô Thì Sỹ, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0985 623 991

    Email: kangaroo@lamdong.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kangaroodalat/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mầm non Kangaroo Montessori
    Mầm non Kangaroo Montessori
    Mầm non Kangaroo Montessori
    Mầm non Kangaroo Montessori
  4. Thời kỳ vàng để tạo tiền đề cho sự phát triển thể chất và não bộ của con người là dưới 6 tuổi. Với mẹ có con đến tuổi mẫu giáo, việc chọn lựa môi trường vừa giúp con phát triển, vừa yêu thương, chăm sóc con chu đáo là rất quan trọng. Cùng là phụ huynh và hiểu được sâu sắc nhu cầu đó, Happy Kids Montessori ra đời. Trường Happy Kids còn hướng đến chương tình học song ngữ với lớp học của thầy giáo đến từ Anh Quốc mỗi ngày. Trường nhận bé từ 18 tháng trở lên, khi bé đủ lớn để tham gia các hoạt động Montessori cùng các bạn.


    Happy Kids Montessori hoạt động theo tư tưởng và phương pháp Montessori: Tôn trọng và khích lệ từng bản thể riêng biệt. Sỉ số mỗi lớp ở mầm non đảm bảo tối đa 7 bạn/cô để đảm bảo các em được theo dõi tốt nhất đồng thời giữ sức khoẻ cho các thầy cô. Nghiêm cấm đội ngũ kỷ luật bé bằng phương pháp quát nạt hay tác động cơ thể, camera được lắp đặt toàn trường.


    Happy Kids còn có khoảng sân vườn rộng, còn có vườn rau và sân chơi rộng để các bạn có không gian chạy nhảy thoải mái, và thoả sức vui chơi. Nếu ba mẹ đang tìm kiếm môi trường để đồng hành cùng tuổi thơ của bé, cho bé những bài học và kỷ niệm ấm áp thì Happy Kids Montessori là ngôi trường xứng đáng để ba mẹ quan tâm. Trường còn chào đón các bé đến trường tham quan và trải nghiệm miễn phí 3 ngày nữa đó các ba mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Thánh Mẫu, P. 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0982 458 450

    Email: admin@happykidsmontessori.vn

    Fanpage: www.facebook.com/happykidsmontessoridalat/

    Giờ mở cửa: 06:45 - 16:00

    Gọi điện
    Happy Kids Montessori - Đà Lạt
    Happy Kids Montessori - Đà Lạt
    Happy Kids Montessori - Đà Lạt
    Happy Kids Montessori - Đà Lạt
  5. Top 5

    Mầm Non Little Pine

    Gọi điện

    Little Pine là một trong những trường mầm non song ngữ tốt của Lâm Đồng. Ở trong lớp học Little Pine, những khóa học Tiếng Anh ưu việt nhất phù hợp cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi, giúp học viên thay đổi cách tư duy, hội nhập, và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Little Pine là một môi trường học tập và phát triển tốt nhất cho các bạn nhỏ - là nơi con sẽ hình thành nhân cách, phát triển những kỹ năng đầu đời.


    Ưu điểm nổi bật của trường mầm non Little Pine:

    • Mầm non Little Pine luôn đặt an toàn của học viên lên hàng đầu: Khi trẻ làm trung tâm là nhân tố quan trọng quyết định đề tài học.
    • Lớp học hiện đại: Tất cả các phòng học đều được trang bị cơ sở vật chất, giáo cụ dạy học hiện đại, hỗ trợ tối đa cho quá trình học của học viên.
    • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp trình độ cao: Giáo viên sẽ theo bé từng giai đoạn (nhà trẻ và mẫu giao) để có đánh giá đầy đủ và toàn diện nhất về 9 loại trí thông minh.
    • Chiêu sinh liên tục: Little Pine luôn chiêu sinh liên tục các khóa học cho mọi đối tượng học viên có nhu cầu.
    • Phần mềm: Điểm danh check in, check out bằng hình ảnh, là nơi ba mẹ sẽ nhận được ghi chú về tình hình sinh hoạt của con và các hoạt động con tham gia mỗi ngày.
    • Không gian vui chơi an toàn và thoải mái: Bên cạnh các phòng học hiện đại, Little Pine còn có nhiều không gian mở như phòng đọc sách, sân chơi,…để các học viên được giải trí và vui chơi.


    Mầm non Little Pine là nơi để giáo viên, những người làm giáo dục có tầm nhìn muốn phát triển bản thân. Vì nơi đây luôn chú trọng việc tạo điều kiện cho giáo viên phát triển sự sáng tạo và luôn cập nhật thông tin, phương pháp mới về giáo dục. Little Pine được xem là nơi gắn kết với gia đình, giúp phụ huynh có thêm kiến thức trong việc chăm sóc, giáo dục con. Little Pine hay tổ chức các buổi ngoại khoá như "Lớp chia sẻ đồng hành chuyển hoá" dành cho người chăm sóc trẻ (Ba mẹ, ông bà, thầy cô, các bạn sinh viên theo học Sư phạm mầm non…), hay một số buổi ngoại khoá bên ngoài lớp học cùng cả phụ huynh và các trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Sương Nguyệt Ánh, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 106 Nguyễn Công Trứ, P.8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0911 782 168 & 0888 674 242

    Email: info@littlepine.edu.vn

    Website: http://littlepine.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/littlepinedalat

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mầm Non Little Pine
    Mầm Non Little Pine
    Mầm Non Little Pine
    Mầm Non Little Pine




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy