Top 4 Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Trường Mầm non Anh Đào
  2. Top 2 Trường Mầm Non 9
  3. Top 3 Trường Mầm Non 2
  4. Top 4 Trường Mầm Non 10

Top 4 Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Thùy Dung 51 0 Báo lỗi

Một môi trường giáo dục trẻ tốt không chỉ mang đến môi trường an toàn, thân thiện mà còn đặt chất lượng giáo dục và phát triển của trẻ lên hàng đầu. Các bậc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Mầm non Anh Đào

    Gọi điện

    Trường Mầm non Anh Đào là trường mầm non công lập được công nhận là trường chuẩn quốc gia mức độ I từ 2005 – 2010. Không ngừng nỗ lực và giữ vững thương hiệu, Trường Mầm non Anh Đào, thành phố Đà Lạt từng bước chuẩn hoá, hội đủ các yếu tố để phấn đấu trở thành trường chuẩn quốc gia mức độ II đầu tiên của tỉnh.


    Trường Mầm non Anh Đào là một ngôi trường có truyền thống dạy tốt và học tốt cấp tỉnh từ những năm đầu thành lập. Quy mô trường, lớp, cơ sở vật chất, sân vườn đều được đầu tư hiện đại, phù hợp với độ tuổi trẻ mầm non. Khối lớp mẫu giáo, mỗi phòng có diện tích từ 60 - 70m2, đảm bảo trung bình 1,5 - 1,8m2/trẻ, đủ ánh sáng tự nhiên và thoáng đãng.


    Đối với lớp nhà trẻ có đủ các phòng đón trẻ, phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng sinh hoạt chung được trang bị đầy đủ bàn ghế, đồ dùng,... Đồ chơi sắp xếp theo chủ đề giáo dục, có tranh, ảnh, hoa, cây cảnh trang trí đẹp, phù hợp với đặc điểm sinh lý trẻ ở từng độ tuổi. Tất cả các thiết bị đều đảm bảo theo đúng quy cách của Bộ Giáo dục & Đào tạo quy định. Trường mầm non Anh Đào được trang bị từ rất sớm hệ thống máy tính phục vụ chương trình học Kisdmart gồm 8 máy tính, một máy chiếu, thanh mimio tương tác. Các máy đều được cài đặt phần mềm Kidmart cho trẻ và giáo viên ứng dụng các chương trình Power Point, Mimio, Activinspire... giúp các bé tiếp cận với công nghệ thông tin và kích thích phát triển trí thông minh, sáng tạo của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường Lê Hồng Phong, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 3823
    Fanpage: www.facebook.com/mnanhdao

    Gọi điện
    Trường Mầm non Anh Đào
    Trường Mầm non Anh Đào
    Trường Mầm non Anh Đào
    Trường Mầm non Anh Đào

  2. Top 2

    Trường Mầm Non 9

    Gọi điện

    Phụ huynh đang muốn tìm cho các bé trường mầm non công lập uy tín thì đừng bỏ qua Trường Mầm Non 9. Khuôn viên trường được thiết kế và trang trí thoáng đãng với nhiều cây xanh tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị và đồ chơi phù hợp với mỗi độ tuổi, tạo nên một môi trường học tập sáng tạo.


    Ngoài giờ học trên lớp, trường còn cung cấp cho các bé chương trình học ngoại khóa đa dạng với các môn thể dục, nhạc, vẽ... Mục tiêu của hoạt động là phát hiện và phát triển năng khiếu, đồng thời bồi dưỡng thể chất và sức khỏe cho trẻ. Để tạo điều kiện cho trẻ khám phá và trải nghiệm, trường cũng xây dựng các góc hoạt động trong và ngoài lớp mang tính giáo dục cao.

    Hàng năm, trường Trường Mầm Non 9 tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi với nhiều chương trình văn nghệ hấp dẫn vui nhộn. Đặc biệt, trẻ em còn được tổ chức các chuyến tham quan đến một số địa điểm thú vị như bảo tàng hoặc các khu du lịch. Mục đích của những chuyến đi này là giúp trẻ mở rộng kiến thức, trải nghiệm những cảnh đẹp và tạo niềm vui trong quá trình học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Quang Trung, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 2603
    Email: mn9.dalat@lamdong.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057525065971

    Gọi điện
    Trường Mầm Non 9
    Trường Mầm Non 9
    Trường Mầm Non 9
    Trường Mầm Non 9
  3. Trường mầm non 2 được thành lập theo quyết định số 229QĐ/UB ngày 20 tháng 8 năm 1990 với tên gọi là Trường Liên hợp Mầm non 2 thuộc phường 2 thành phố Đà Lạt. Ngày 15 tháng 2 năm 2012 trường được đổi tên thành trường Mầm non 2 sang loại hình trường công lập. Trong nhiều năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự nghiệp giáo dục của địa phương.


    Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đủ theo điều lệ trường mầm non. Có tư cách đạo đức tốt, phẩm chất chính trị vững vàng, nhiệt tình, có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ. Trình độ chuyên môn đạt chuẩn 100%, trong đó trên chuẩn đạt 90.90%.


    Chưa dừng lại ở đó, Trường Mầm Non 2 cung cấp các hoạt động ngoại khóa phong phú như múa, hát, vẽ và thể dục. Điều này giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, tư duy logic, kỹ năng xã hội và thể chất. Ngoài ra, trường cũng tổ chức các sự kiện và chương trình vui chơi như ngày hội gia đình, chương trình diễn nghệ, tham quan và dã ngoại để mang lại niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 3918
    Website: mamnon2dalat.lamdong.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Mầm Non 2
    Trường Mầm Non 2
    Trường Mầm Non 2
    Trường Mầm Non 2
  4. Top 4

    Trường Mầm Non 10

    Gọi điện

    Trường Mầm Non 10 là một trong những trường mầm non nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng để gửi gắm con em mình. Với mục tiêu mang lại môi trường giáo dục chất lượng và đáng tin cậy cho trẻ nhỏ, trường đã thu hút sự quan tâm và tin tưởng của phụ huynh trong khu vực.


    Hiện nay, trường luôn tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bằng cách kết hợp giáo dục học thuật với hoạt động thể chất và sáng tạo. Các giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm luôn đồng hành cùng trẻ trong quá trình học tập và phát triển kỹ năng. Tạo ra môi trường an toàn, yêu thương và đầy kỷ niệm để trẻ có thể tự tin khám phá, tìm hiểu và trải nghiệm thế giới xung quanh.


    Với không gian thoáng đãng, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giáo viên tận tâm, Trường Mầm Non 2 là một nơi lý tưởng để trẻ em khám phá, học hỏi và phát triển. Sự quan tâm đến việc rèn luyện tư duy, phẩm chất và kỹ năng của trẻ em là ưu tiên hàng đầu của trường. Bằng tâm huyết và tình yêu thương vô điều kiện, các giáo viên của Trường Mầm Non 10 không ngừng nỗ lực để mang đến môi trường học tập tôn trọng, an toàn, lành mạnh để trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ, tinh thần và thể chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Yersin, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3381 3454

    Fanpage: www.facebook.com/Truongmamnon10dalat/

    Gọi điện
    Trường Mầm Non 10
    Trường Mầm Non 10
    Trường Mầm Non 10
    Trường Mầm Non 10




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy