Top 10 Trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Yên Bái

Hữu Thắng 472 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn tìm cho con mình một trường mầm non tốt, chất lượng, làm bước đệm vững chắc cho tương lai của bé? Trong bài viết này Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Sunrise Academy Yên Bái xây dựng môi trường hiện đại, nhằm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn. Các không gian của trường đều được đầu tư về thiết kế đặc biệt khác nhau, là không gian dạy và học hiệu quả với những giáo cụ tiêu chuẩn. Khu nấu ăn của trường sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Trường Sunrise Academy có khu vui chơi ngoài trời thoáng đãng với nhiều đồ chơi vận động liên hoàn sẽ giúp bé hoạt động thể chất, rèn luyện thể lực mỗi ngày, không gian thư giãn đọc sách nâng cao tri thức, không gian ngủ nghỉ yên tĩnh cho giấc ngủ ngon,… Tất cả không gian của trường mầm non Sunrise đều được đầu tư một cách hiện đại, đảm bảo đạt chuẩn và mang đến cho trẻ một điều kiện học tập, vui chơi chất lượng tốt nhất.


    Trường mầm non Sunrise Academy là trường mầm non hàng đầu hiện nay về chất lượng đội ngũ nhân sự, giáo viên, nhân viên. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách, lối sống cho trẻ, Sunrise xem tri thức của giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất. Do đó, tiêu chuẩn của 1 giáo viên là rất cao, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách đạo đức và kỹ năng giảng dạy.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Khu đô thị mới Sunrise, Tổ 9, Phường Minh Tân, Thành phố Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0988 103 991

    Fanpage: https://bit.ly/3dwWVnx

    Website: http://sunriseyenbai.vn/

    Email: c0sunrise.pgdtpyb@yenbai.edu.vn

    Gọi điện
    Sunrise Academy Yên Bái
    Sunrise Academy Yên Bái
    Sunrise Academy Yên Bái
    Sunrise Academy Yên Bái

  2. Trường mầm non Việt Cường đã được thành lập từ năm 2003. Với 25 cán bộ, giáo viên, công nhân viên. Trường mầm non nằm trong khu dân cư an ninh, trật tự, cách xa tuyến đường lớn, giao thông thuận lợi, an toàn. Trường chú trọng vào môi trường học thân thiện, năng động cho trẻ, chế độ chăm sóc tốt với những trang thiết bị đầy đủ tiện nghi không những đảm bảo an toàn tuyệt đối mà còn đảm bảo cho công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục,phát triển trẻ toàn diện.


    Đối với nhà trường nhiệm vụ chính là chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ. Mặc dù trong điều kiện số học sinh đông, số giáo viên, nhân viên còn khá khiêm tốn, nhưng những người mẹ thứ hai của các cháu đều là tấm gương không ngại khó khăn, hết mực yêu thương các bé, tận tình chăm sóc các cháu.


    Những phụ huynh có con em là học sinh tại trường đều hài lòng với môi trường học tập, vui chơi, chăm sóc, nuôi dưỡng ở đây và họ có thể gửi gắm trọn niềm tin yêu đối với nhà trường. 100% trẻ đều được tham gia học tập, vui chơi, rèn luyện kỹ năng sống, còn được tham gia các trò chơi dân gian và tham gia các hội thi hát dân ca, bé khỏe bé ngoan, bé thông minh nhanh trí, aerobic …


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Thôn 3 xã Việt Cường, huyện Trấn Yên, Yên Bái

    Điện thoại: 0986 899 309

    Website: http://mnvietcuong.pgddttranyen.edu.vn/?page=home

    Email: ybi-tranyen-mnvietcuong@edu.viettel.vn

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Việt Cường
    Trường Mầm Non Việt Cường
    Trường Mầm Non Việt Cường
    Trường Mầm Non Việt Cường
  3. Nhóm trẻ cộng đồng có tổng diện tích 4.294, 8 m2, khuôn viên phòng học thoáng mát về mùa hè ấm về mùa đông, các nhóm, để đáp ứng nhu cầu lớp có đủ hệ thống camera và điều hòa 2 chiều, sân chơi có đồ chơi ngoài trời trẻ đươc hoạt đông theo lịch hàng tuần, để giáo dục và phát triển thể chất cho trẻ, các nhóm lớp đươc chia theo độ tuổi để học theo đúng chương trình của Bộ GD & ĐT.


    Để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diên nhóm trẻ đã kết hơp với Trung tâm Anh ngữ AD English, có phòng học nâng cao, trau dồi kỹ năng âm nhạc, còn có phòng học phát triển trí tuệ có đủ hệ thống máy và đồ dùng cho trẻ đươc học, đặc biệt chất lượng của các trẻ 5 tuổi qua các năm chuyển giao các trường tiểu học trên khu vực thành phố đã đươc đánh giá cao việc trẻ đạt đươc về kiến thức và kỹ năng giúp tạo tiền đề vững chắc khi bước vào lớp 1. Ngoài ra các con còn được tham gia trải nhiệm rất nhiều hoạt động bổ ích giúp nâng cao trí tuệ, rèn kĩ năng sống cho trẻ.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Tổ 12, Đường Nguyễn Đức Cảnh, Phường Yên Thịnh, Thành phố Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0988 290 738

    Fanpage: https://bit.ly/3qEAqTf

    Nhóm trẻ cộng đồng
    Nhóm trẻ cộng đồng
    Nhóm trẻ cộng đồng
    Nhóm trẻ cộng đồng
  4. Trường Mầm Non Hoa Sen trải qua 17 năm xây dựng, trưởng thành, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh và của Sở Giáo dục, Đào tạo Yên Bái, Huyện ủy, Ủy ban nhân dân, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trấn Yên, các ban ngành đoàn thể, Đảng uỷ chính quyền địa phương, đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc cha mẹ phụ huynh học sinh, đã chung tay giúp nhà trường trong các hoạt động.


    Nhà trường luôn cố gắng, chăm chỉ, tích cực làm tốt công tác chuyên môn, xây dựng môi trường học tập cho trẻ, trồng cây xanh bóng mát, vườn hoa, cây cảnh, tạo cảnh quan nhà trường đảm bảo trường mầm non “Xanh - Sạch - Đẹp - An Toàn - Thân Thiện”.


    Trường Mầm Non Hoa Sen là 1 trong các trường mầm non hàng đầu hiện nay về chất lượng đội ngũ nhân sự. Với mục tiêu lớn của trường là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường MN Hoa Sen xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu thiết yếu nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường MN Hoa Sen thì các giáo viên nơi đây phải đáp ứng các yêu cầu của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Xã Nghĩa Lợi, Thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái

    Điện thoại: 021 6387 0167

    Website: http://mamnonhoasen.nghialo.edu.vn/

    Email: mnhoasen@nghialo.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Hoa Sen
    Trường Mầm Non Hoa Sen
    Trường Mầm Non Hoa Sen
    Trường Mầm Non Hoa Sen
  5. Trường Mầm non Hoa Hồng Yên Bái là một ngôi trường vừa rộng đẹp, hiện đại tiện nghi mà học phí còn phải chăng. Đến với Trường mầm non Hoa Hồng các bé sẽ được vừa vui chơi, vừa học tập và còn có cơ hội phát triển năng khiếu của mình như: ca hát, vẽ, học tiếng anh với người nước ngoài, chơi thể thao tại các khu vực vui chơi và hàng loạt các hoạt động thú vị khác.


    Tại Trường Mầm non Hoa Hồng Yên Bái 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học và hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, là các nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín có năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế, phẩm chất đạo đức tốt, yêu nghề, có phong cách ứng xử thân thiện, quý mến học sinh. Bên cạnh đó, trường còn mời đội ngũ giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh nhằm trao dồi tiếng Anh cho trẻ.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Tông Co, Tân An, Thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái

    Điện thoại: 021 6387 2048

    Website: http://mamnonhoahong.nghialo.edu.vn/

    Email: ybi-txnghialo-mnhoahong@edu.viettel.vn

    Gọi điện
    Trường Mầm non Hoa Hồng Yên Bái
    Trường Mầm non Hoa Hồng Yên Bái
    Trường Mầm non Hoa Hồng Yên Bái
    Trường Mầm non Hoa Hồng Yên Bái
  6. Trường Mầm Non Minh Huệ là một trường ngoài công lập mới đi vào hoạt động được hơn 3 nămtuy nhiên Trường mầm non Minh Huệ (thuộc Công ty cổ phần đào tạo Đồng Tâm) đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non hiện nay. Nhà trường đã tập trung đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ, đưa ra nhiều phương pháp giảng dạy phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ.


    Cùng với đó, để trẻ có một môi trường học tập tốt nhất, thoải mái nhất thì nhà trường đã đầu tư lắp máy điều hoà 2 chiều cho 9/9 lớp học cùng trang bị các đồ dùng, đồ chơi học tập đầy đủ, phòng âm nhạc, phòng Kitsmat để trẻ được tiếp cận với công nghệ thông tin, giúp phát triển tư duy trẻ.

    Chất lượng nuôi dưỡng, giáo dục của nhà trường đều được đảm bảo, trẻ em khoẻ mạnh và phát triển tốt thì tầm vóc của nhà trường mới được phụ huynh và cộng đồng thừa nhận. Chính vì vậy, trường mầm non Minh Huệ đã và đang trở thành một trường mầm non đáng tin cậy cho nhiều bậc phụ huynh.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: 30 đường Ngô Sỹ Liên, Phường Đồng Tâm, Thành phố Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0216 3890 499

    Fanpage: https://bit.ly/3hn4sqi

    Trường Mầm Non Minh Huệ
    Trường Mầm Non Minh Huệ
    Trường Mầm Non Minh Huệ
    Trường Mầm Non Minh Huệ
  7. Trường Mầm non Hoa Sữa ngày đầu thành lập chỉ có 4 nhóm, lớp với 92 trẻ mầm non và 9 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, với trang thiết bị thiếu thốn, chất lượng giáo dục ở điểm xuất phát thấp. Nhưng sau 14 năm nỗ lực, đến nay Trường ngày càng khang trang, đẹp đẽ, sạch sẽ, chất lượng giáo dục và chăm sóc trẻ không ngừng được nâng lên với tỷ lệ trẻ đi học chuyên cần đạt trên 96%, 90% trẻ đạt chuẩn phát triển, huy động 100% trẻ 5 tuổi ra lớp.


    Đội ngũ cán bộ giáo viên của nhà trường với 88,2% đạt trình độ trên chuẩn với nhiều giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở và cấp thị, tập thể các giáo viên luôn luônđoàn kết, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhiều năm liên tiếp, Trường Mầm non Hoa Sữa luôn đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, chi bộ, công đoàn cơ sở đạt danh hiệu vững mạnh tiêu biểu.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái

    Điện thoại: 0912 792 122

    Website: http://mamnonhoasua.nghialo.edu.vn/?page=home

    Email: mnhoasua@nghialo.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Hoa Sữa
    Trường Mầm Non Hoa Sữa
    Trường Mầm Non Hoa Sữa
    Trường Mầm Non Hoa Sữa
  8. Thành lập từ năm 1993, ban đầu thì trường chỉ vỏn vẹn 6 phòng học, cơ sở vật chất, thiếu thốn, trình độ chuyên môn còn hạn chế,... Nhưng với sự cố gắng của tập thể giáo viên, nhân viên nhà trường, cùng sự giúp sức của chính quyền địa phương cùng với sự đồng lòng ủng hộ từ các phụ huynh học sinh, Trường mầm non Yên Thịnh đã được xây dựng khang trang, cơ sở vật chất đầy đủ, phục vụ tốt cho công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, vươn lên thành một mái trường mầm non chất lượng tại Yên Bái.


    Với 100% giáo viên trường có trình độ chuyên môn đạt chuẩn, 41% trên chuẩn, có thể thấy trường đặc biệt quan tâm tới chất lượng của việc dạy và học, đưa chất lượng lên hàng đầu. Bên cạnh đó trường còn áp dụng các phương pháp dạy phù hợp cho lứa tuổi của trẻ, cùng với bộ phận giáo viên dày kinh nghiệm với mong muốn mang lại cho trẻ kiến thức một cách tự nhiên nhất.


    Ngoài ra trường còn áp dụng công nghệ thông tin như: khám phá (Ngôi nhà Toán học Mllie, Ngôi nhà Văn học chữ viết Happykid, Ngôi nhà Không gian và thời gian Trudy, ngôi nhà Khoa học Sammy...), phần mềm dinh dưỡng Nutrikds, phần mềm kế toán IMAX 7.2...


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Tổ 27, Phường Yên Thịnh, Thành phố Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 021 6385 1710

    Fanpage: https://bit.ly/3AugxTx

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Yên Thịnh
    Trường Mầm Non Yên Thịnh
    Trường Mầm Non Yên Thịnh
    Trường Mầm Non Yên Thịnh
  9. Trường Mầm Non Phong Lan thành lập từ năm 2004 cho đến nay. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong giáo dục mầm non đạt được những thành tựu dạy và học nhất định, với các tiêu chí đề ra, luôn đặt chất lượng giáo dục mầm non cho trẻ và an toàn, vệ sinh môi trường lên hàng đầu...


    Trường được trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều công suất lớn đảm bảo nhiệt độ ổn định quanh năm giúp tạo điều kiện thoải mái cho trẻ, phòng học được trải thảm lót sàn và được vệ sinh trong ngày đảm bảo cho trẻ, đồ dùng, đồ chơi đầy đủ, sạch sẽ là tiền đề phát triển trí tuệ cho các bé. Môi trường học tập sạch sẽ, thoáng mát cho các bé, đội ngũ giáo viên trẻ tận tình, chuyên môn tốt, lễ phép, kỷ luật cao là điểm tựa vững chắc giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm công tác.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: 183 đường Lê Hồng Phong, Tổ 30, Phường Nguyễn Thái Học, Thành phố Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0983 797 080

    Fanpage: https://bit.ly/3ycAqMM

    Email: mn.phonglan.tpyb@gmail.com

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Phong Lan
    Trường Mầm Non Phong Lan
    Trường Mầm Non Phong Lan
    Trường Mầm Non Phong Lan
  10. Trường mầm non Lê Quý Đôn - Yên Ninh tách ra từ trường Tiểu Học Lê Quý Đôn vào năm 2012, Trường Mầm non Lê Quý Đôn đã và đang cho mọi người thấy được chất lượng, uy tín dạy và học của mình bằng những bằng chứng thực tế nhất đó chính là chất lượng học sinh của trường.


    Đặc biệt, cơ sở vật chất khang trang, xanh sạch đẹp, rộng rãi, thoáng mát, tạo cho trẻ cảm giác thích thú, và xem đây như là nhà của mình, đội ngũ nhân viên tận tình vì trẻ. Trường có camera quan sát, đặt ăn toàn của trẻ lên hàng đầu, có sân chơi trong nhà lẫn sân chơi ngoài chơi giúp cho trẻ vui đua, chạy nhảy thoải mái, giúp trẻ hoạt bát, năng động hơn. Trường còn có nhiều hoạt động giảng dạy, vui chơi khác nhằm nâng cao trí tuệ, kĩ năng cho trẻ.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: 291 đường Điện Biên, Phường Yên Ninh, Thành phố Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 021 6385 9666

    Gọi điện
    Trường mầm non Lê Quý Đôn - Yên Ninh
    Trường mầm non Lê Quý Đôn - Yên Ninh
    Trường mầm non Lê Quý Đôn - Yên Ninh
    Trường mầm non Lê Quý Đôn - Yên Ninh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy