Top 5 Trường THPT tốt nhất tỉnh Yên Bái

Mai Liên 984 0 Báo lỗi

Những ngôi trường được mệnh danh "lò đào tạo nhân tài" của Yên Bái đã luôn là mục tiêu cố gắng của nhiều thế hệ học trò trong suốt bao năm qua. Không chỉ sở ... xem thêm...

  1. Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành đã viết nên trang sử đẹp đẽ về một ngôi trường chuyên có chất lượng giáo dục hàng đầu của tỉnh, nơi ươm mầm nhiều tài năng cho đất nước. Các thế hệ thầy trò nhà trường đã làm rạng danh mái trường mang tên vị thành hoàng mở cõi, bồi đắp và phát huy truyền thống hiếu học của quê hương Yên Bái.


    Vốn có những thành tựu nổi bật trong tỉnh và cả nước, tự hào và kế thừa truyền thống “Yêu nước, học giỏi, kính thầy, mến bạn” của các thế hệ đi trước, thầy và trò Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành đã tiếp tục tô thắm bề dày thành tích của nhà trường, khẳng định vị thế là một trong những trường THPT hàng đầu của tỉnh về chất lượng GDĐT, nhằm đáp ứng nguồn nhân lực cao, phục vụ công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Nhà trường đã xây dựng được một đội ngũ cán bộ quản lý và nhà giáo có trình độ cao, bản lĩnh chính trị vững vàng, nhiều kinh nghiệm, giàu tâm huyết, luôn có những đột phá mới trong giảng dạy.


    Với phương châm giáo dục toàn diện cho học sinh, những năm qua, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành không chỉ chú trọng đào tạo văn hóa, giáo dục kỹ năng sống, mà còn quan tâm đến phong trào khác nhau về đời sống, ca hát,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 44, phường Yên Thịnh, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 021 6385 2131
    Email: c3chuyennguyentatthanh@yenbai.edu.vn
    Website: http://chuyenyenbai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Đoàn-Trường-THPT-Chuyên-Nguyễn-Tất-Thành-101151341416153/

    Gọi điện
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành

  2. Trường THPT Nguyễn Huệ tiền thân là Trường cấp 3 Yên Bái, được thành lập 1957 với 6 thầy cô giáo, hơn 40 học sinh đến từ các địa phương trong tỉnh và các tỉnh lân cận như: Tuyên Quang, Phú Thọ, Lào Cai... Sau nhiều năm xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Nguyễn Huệ đã gặt hái được nhiều thành công, tạo nên những bước chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương. Hằng năm, hàng chục giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.


    Phát huy những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, làm tiền đề phát triển một cách vững chắc hơn. Để theo kịp những thay đổi về chương trình, yêu cầu cao về phương pháp quản lý, về phương pháp tổ chức dạy học, về ứng dụng công nghệ thông minh, thay đổi về ra đề thi và đánh giá năng lực học sinh đang được yêu cầu quyết liệt hơn...


    Ban giám hiệu nhà trường vẫn liên tục đổi mới quản lý trên tất cả các mặt, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục mũi nhọn, thay đổi phương pháp trong quản lý và tổ chức hoạt động, tăng cường xã hội hóa giáo dục, tổ chức các hoạt động về văn hóa, thể thao để giáo dục toàn diện cho học sinh quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: tổ 25, phường Đồng Tâm, TP Yên Bái, Yên Bái
    Email: c3nguyenhue@yenbai.edu.vn
    Website: thptnguyenhue.yenbai.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ThptNguyenHueYenBai

    Trường THPT Nguyễn Huệ
    Trường THPT Nguyễn Huệ
    Trường THPT Nguyễn Huệ
    Trường THPT Nguyễn Huệ
  3. Trong những năm vừa qua, Trường THPT Lý Thường Kiệt luôn tự hào là một trong những “điểm sáng” của ngành giáo dục tại Yên Bái khi luôn có tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Các thế hệ thầy giáo, cô giáo ở Trường THPT Lý Thường Kiệt có bề dày truyền thống về tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, đam mê, tận tụy với nghề và hết lòng vì học sinh thân yêu. Chính nhờ vậy, những năm qua thầy trò nhà trường đã tạo nên những bước tiến vững chắc về nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.


    Ngay từ đầu năm học, nhà trường chỉ đạo và thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục nghiêm túc, linh hoạt, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục. Đồng thời, chủ động xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục phù hợp với điều kiện thực tế trên cơ sở bảo đảm chuẩn kiến thức, kỹ năng trong chương trình giáo dục phổ thông hiện hành.


    Các tổ, nhóm chuyên môn chủ động rà soát, sắp xếp tinh giảm nội dung dạy học phù hợp với chuẩn kiến thức, kỹ năng; thiết kế lại các tiết học trong phân phối chương trình chi tiết hiện hành thành các chủ đề tích hợp hoặc tích hợp liên môn; tăng cường các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, thí nghiệm thực hành. Mỗi kế hoạch dạy học đều được lãnh đạo nhà trường phê duyệt trước khi thực hiện và là căn cứ để kiểm tra, giám sát trong quá trình thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303 Trần Hưng Đạo, phường Hồng Hà, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0334 812 880
    Fanpage: www.facebook.com/lythuongkiet.yb/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Trường THPT Lý Thường Kiệt
    Trường THPT Lý Thường Kiệt
    Trường THPT Lý Thường Kiệt
    Trường THPT Lý Thường Kiệt
  4. Trường THPT Chu Văn An, huyện Văn Yên (tiền thân là Trường Phổ thông cấp 3 Văn Yên) được thành lập từ tháng 8/1970. Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường luôn tích cực phấn đấu xây dựng Trường thành điểm sáng về chất lượng và hiệu quả giáo dục toàn diện.


    Những năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, coi nâng cao chất lượng dạy và học là nhiệm vụ trọng tâm, có tính chiến lược lâu dài.


    So với các trường trong tỉnh, Trường THPT Chu Văn An là một trường có thứ hạng cao trong tỉnh. Đội ngũ cán bộ, giáo viên đoàn kết, nhất trí, luôn trau dồi năng lực chuyên môn để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Nhiều thầy cô giáo đã rèn luyện, trưởng thành giữ các cương vị lãnh đạo của huyện, nhiều thầy cô giáo được Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành lựa chọn về giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Chu Văn An, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, Yên Bái
    Điện thoại: 021 6383 4150
    Email: ybi-vanyen-thptchuvanan@edu.viettel.vn & mediayouthclub@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cvayb/

    Gọi điện
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
  5. Trường THPT Hồng Quang nguyên là trường phổ thông liên cấp 2 + 3 Hồng Quang, được thành lập từ tháng 8 năm 1999. Sau hơn 20 năm hoạt động nhà trường đã đào tạo trên 10.000 học sinh. Lãnh đạo nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất tốt, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, vững về chuyên môn và đam mê với nghề. Các thầy giáo, cô giáo thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng.


    Bên cạnh đó, các tổ chuyên môn xây dựng lại phân phối chương trình, biên soạn tài liệu giảng dạy phù hợp với các đối tượng học sinh và theo chuẩn kiến thức, đồng thời tổ chức hội thảo theo chuyên đề và hướng dẫn học sinh phương pháp học tập tích cực theo từng bộ môn. Cùng với nâng cao chất lượng đội ngũ, Trường THPT Hồng Quang đã đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, kiểm tra, thi cử phù hợp với những đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tổ chức các đợt hội giảng, thi sử dụng giáo án điện tử và thiết bị dạy học; phát động giáo viên viết đề tài sáng kiến, kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: thôn 6, xã Động Quan, huyện Lục Yên, Yên Bái
    Điện thoại: 021 6374 0111
    Email: c3hongquang@yenbai.edu.vn
    Website: http://thpthongquang.yenbai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THPTHONGQUANG/

    Gọi điện
    Trường THPT Hồng Quang
    Trường THPT Hồng Quang
    Trường THPT Hồng Quang
    Trường THPT Hồng Quang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy