Top 10 Trường THPT tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi

Trung Vũ 2473 0 Báo lỗi

Những ngôi trường được mệnh danh "lò đào tạo nhân tài" của Quảng Ngãi đã luôn là mục tiêu cố gắng của nhiều thế hệ học trò trong suốt bao năm qua. Bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường THPT Chuyên Lê Khiết

    Trường THPT Chuyên Lê Khiết được thành lập, khai giảng khóa đầu tiên ngày 5/9/1990. Năm 2000, trường vinh dự được nhận Huân chương lao động hạng nhì. Năm 2005, chủ tịch nước tặng trường Huân chương lao động hạng nhất. Trong 25 năm qua, THPT chuyên Hà Tĩnh đạt nhiều thành tích, xứng với danh hiệu “đất học”. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT luôn đạt 100%. Số học sinh đậu vào các trường đại học đạt tỷ lệ từ 96% đến 100%. Nhiều em được tuyển thẳng vào đại học và đạt thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào các trường đại học.

    Năm học qua, thầy và trò Trường THPT Chuyên Lê Khiết tiếp tục đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào, xứng đáng là lá cờ đầu của ngành giáo dục tỉnh nhà với số lượng học sinh khá, giỏi, học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia, khu vực, giải khoa học kỹ thuật đều cao hơn năm học trước.


    Năm học 2020-2021, nhà trường tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả 9 nhiệm vụ trọng tâm, đặc biệt là phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà. Tăng cường giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống, lý tưởng cách mạng, rèn luyện kỹ năng và bản lĩnh, ứng xử văn hóa và ý thức chấp hành pháp luật cho học sinh; xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Chu Văn An, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0553 823 920

    Email: c3lekhiet@quangngai.edu.vn

    Website: http://c3chuyenlekhiet.quangngai.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tuoitrelekhiet

    Trường THPT Chuyên Lê Khiết
    Trường THPT Chuyên Lê Khiết
    Trường THPT Chuyên Lê Khiết
    Trường THPT Chuyên Lê Khiết

  2. Top 2

    Tr­ường THPT Trần Quốc Tuấn

    Ngôi trường THPT mang tên vị anh hùng dân tộc Trần Quốc Tuấn trong những năm qua luôn hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, mang lại niềm tin vững chắc cho đông đảo quý phụ huynh và học sinh tại thành phố Quảng Ngãi. 66 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ thầy và trò của Trường THPT Trần Quốc Tuấn đã và đang vươn lên xứng tầm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của sự nghiệp giáo dục đào tạo trong giai đoạn mới.

    Nhằm bảo đảm chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường được giữ vững và không ngừng nâng cao, tập thể sư phạm nhà trường luôn phát huy truyền thống “đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, dạy tốt-học tốt”. Đầu vào tuyển sinh lớp 10 của trường thường xuyên đứng đầu hệ thống các trường công lập không chuyên của tỉnh Quảng Ngãi.


    Liên tục nhiều năm, tỷ lệ HSG luôn đạt trên 12% (năm 2018- 2019 đạt 17,5%), tỷ lệ HS tốt nghiệp THPT đạt 98,6%. Nhiều học sinh của trường đã trưởng thành và giữ nhiều cương vị quan trọng ở các cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị tại địa phương. Năm học 2018 - 2019, trường có 4 giải KHKT (1 giải nhất, 2 giải nhì, 1 giải ba) và 1 giải nhì cấp Quốc gia. Riêng khối 12 tham gia thi học sinh giỏi cấp tỉnh đạt 89 giải (tăng 2 giải so với năm học 2017- 2018) đứng thứ nhất khối THPT trong toàn tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 503 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0556 250 562 & 0556 250 562
    Email: phannhattan@moet.edu.vn

    Website: https://thpttranquoctuanqng.edu.vn

    Tr­ường THPT Trần Quốc Tuấn
    Tr­ường THPT Trần Quốc Tuấn
    Tr­ường THPT Trần Quốc Tuấn
    Tr­ường THPT Trần Quốc Tuấn
  3. Top 3

    Trường THPT Bình Sơn

    Sau ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, hòa trong niềm vui độc lập, tự do của dân tộc, người dân Bình Sơn hân hoan chào đón sự ra đời của Trường cấp III Bình Sơn (nay là Trường THPT Bình Sơn). Đây là trường cấp III công lập đầu tiên của huyện Bình Sơn, gồm đủ các phân ban A, B, C, D. Từ dạo ấy, con em ở huyện Bình Sơn và ở các huyện Trà Bồng, Lý Sơn, các xã Tịnh Hiệp, Tịnh Thọ, Tịnh Trà (Sơn Tịnh) có điều kiện học tập với trình độ cao hơn để cống hiến sức mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

    Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của Trường THPT Bình Sơn. Lớp lớp thế hệ học sinh đã tốt nghiệp THPT dưới mái trường này. Điều khiến các thầy, cô giáo luôn tự hào và cũng là nguồn động viên để tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp trồng người, đó chính là sự thành đạt của rất nhiều học trò. Từ mái Trường THPT Bình Sơn, các em được giáo dục đạo làm người, trang bị hành trang kiến thức vững chắc để bước vào cánh cửa lớn của xã hội.

    Trường THPT Bình Sơn đã triển khai đồng bộ và có hiệu quả nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là xây dựng được đội ngũ GV vừa hồng, vừa chuyên. Nhờ đó, chất lượng giáo dục của trường luôn ổn định và không ngừng được nâng lên. Trường THPT Bình Sơn đã khẳng định chất lượng giáo dục trong hệ thống các trường THPT công lập trong tỉnh và tạo dựng được niềm tin trong nhân dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Đ. Vạn Tường, Bình Trung, Bình Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5351 0582

    Website: http://c3binhson.quangngai.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thptbinhsonqn

    Trường THPT Bình Sơn
    Trường THPT Bình Sơn
    Trường THPT Bình Sơn
    Trường THPT Bình Sơn
  4. Top 4

    Trường THPT Trần Kỳ Phong

    Gọi điện

    Trường THPT Trần Kỳ Phong nổi tiếng với chất lượng giáo dục cao, chương trình đào tạo đa dạng và phong phú, đáp ứng tốt nhu cầu học tập của học sinh. Đặc biệt, trường luôn tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh phát triển toàn diện, giúp các em phát huy tối đa khả năng cá nhân, rèn luyện kỹ năng sống, đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm, đạo đức, tình yêu và sự tự hào dân tộc.

    Ngoài ra, trường còn có các hoạt động ngoại khóa phong phú, đa dạng như câu lạc bộ, đội tuyển, các cuộc thi nghiên cứu khoa học, văn hóa, thể thao... giúp học sinh có cơ hội trải nghiệm, phát triển bản thân và kết nối với các bạn cùng trang lứa.

    Trường THPT Trần Kỳ Phong có cơ cấu tổ chức và quản lý của trường cũng được đánh giá là chuyên nghiệp, tiên tiến, đảm bảo an toàn và tạo môi trường học tập, rèn luyện tích cực cho học sinh. Tất cả những điều này đã giúp Trường THPT Trần Kỳ Phong trở thành một trong những trường trung học phổ thông hàng đầu tại Quảng Ngãi, được phụ huynh và học sinh đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn cho nơi học tập và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Châu Tử, xã Bình Nguyên, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5628 6007
    Email: c3trankyphong@quangngai.edu.vn
    Website: http://tkp.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trankyphongedu
    Gọi điện
    Trường THPT Trần Kỳ Phong
    Trường THPT Trần Kỳ Phong
    Trường THPT Trần Kỳ Phong
    Trường THPT Trần Kỳ Phong
  5. Top 5

    Trường THPT số 2 Mộ Đức

    Gọi điện

    Trường THPT số 2 Mộ Đức là một trong những trường trung học phổ thông hàng đầu tại Quảng Ngãi, nổi tiếng với chất lượng giáo dục cao và các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp đa dạng. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục. Trường có vị trí thuận lợi, nằm trên trục đường chính của thành phố Quảng Ngãi, giao thông thuận tiện. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết với nghề, trường luôn đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất cho học sinh.

    Chương trình giảng dạy của trường được thiết kế chặt chẽ, bám sát theo chương trình giáo dục quốc gia, với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn. Trường cũng tập trung vào việc phát triển các hoạt động ngoài giờ lên lớp, như hoạt động văn hóa, thể thao, kỹ năng mềm, giúp học sinh phát triển toàn diện.

    Ngoài ra, trường cũng có các cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ cho quá trình giảng dạy và học tập, với phòng học rộng rãi, có trang bị đầy đủ thiết bị, các phòng thí nghiệm, thư viện đa dạng với nguồn tài liệu phong phú. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác giáo dục và đào tạo học sinh, Trường THPT số 2 Mộ Đức đã trở thành một trong những trường trung học phổ thông uy tín và có chất lượng giáo dục cao tại Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Đức Nhuận, Mộ Đức, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0553 939 115
    Email: trinhmd2@gmail.com
    Website: http://moduc2.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THPTSO2MODUC
    Gọi điện
    Trường THPT số 2 Mộ Đức
    Trường THPT số 2 Mộ Đức
    Trường THPT số 2 Mộ Đức
    Trường THPT số 2 Mộ Đức
  6. Thực hiện Nghị quyết 123 ngày 12.12.2013 của Chính phủ về việc điều chỉnh địa giới hành chính huyện Sơn Tịnh, huyện Tư Nghĩa để mở rộng địa giới hành chính thành phố Quảng Ngãi và thành lập phường Trương Quang Trọng thuộc thành phố Quảng Ngãi. Sau khi sáp nhập, trụ sở của trường thuộc thành phố Quảng Ngãi. Vì vậy, việc đổi tên trường là một yêu cầu khách quan và cần thiết.

    Xuất phát từ lòng kính trọng, yêu mến, sự tri ân sâu sắc đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tập thể nhà trường cùng Sở GD&ĐT, lãnh đạo tỉnh và được sự chấp thuận của gia đình Đại tướng, ngày 17.11.2014, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký Quyết định số 408 về việc đổi tên trường thành Trường THPT Võ Nguyên Giáp.

    Suốt hơn 45 năm xây dựng và phát triển, thầy và trò Trường THPT Võ Nguyên Giáp đã vượt qua chặng đường phấn đấu đầy khó khăn, thử thách nhưng cũng đầy vinh quang. Từ ngày thành lập đến nay, trường đã đào tạo được hơn 17 nghìn HS trình độ THPT, trong số đó có hơn 60% trúng tuyển vào các trường ĐH, CĐ. Nhiều HS của trường đã trưởng thành và giữ nhiều cương vị quan trọng ở các cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị từ trung ương đến địa phương. Từ khắp mọi miền của Tổ quốc, học sinh Trường THPT Võ Nguyên Giáp đang ngày đêm cống hiến sức mình để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 452 Nguyễn Văn Linh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5221 7003

    Email: c3vonguyengiap@quangngai.edu.vn

    Website: http://c3vonguyengiap.quangngai.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VoNguyenGiap.SonTinh1

    Trường THPT Võ Nguyên Giáp
    Trường THPT Võ Nguyên Giáp
    Trường THPT Võ Nguyên Giáp
    Trường THPT Võ Nguyên Giáp
  7. Trường Phổ thông Trung học bán công cấp II, III huyện Sơn Tịnh (nay là Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng) là một trong các trường bán công đầu tiên ra đời vào năm 1992 tại Tỉnh Quảng Ngãi. Hiện tại, trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, với nhiều giáo viên đạt trình độ cao, có tâm huyết trong công tác giảng dạy và rèn luyện học sinh.


    Ngoài ra, Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng cũng có nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và nghiên cứu khoa học nhằm tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần. Nhiều học sinh của trường đã đạt được nhiều thành tích trong các kỳ thi quan trọng như kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi học sinh giỏi.

    Đa số các môn học đều do giáo viên biên chế của trường giảng dạy, điều đó đã giúp cho nhà trường chủ động trong công tác giảng dạy, thực hiện kế hoạch chuyên môn đã đề ra và bước đầu quản lý chất lượng giáo dục. Quản lý và đánh giá chất lượng giáo dục thường xuyên là một trong những chiến lược vừa trước mắt và vừa lâu dài lâu dài để xây dựng đội ngũ giáo viên giảng dạy và chủ nhiệm vững tay nghề, xây dựng nhà trường phát triển bền vững.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Sơn Tịnh, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0553 842 266 & 0553 841 574
    Email: c3huynhthuckhang.quangngai@moet.edu.vn
    Website: http://htkqng.edu.vn
    Gọi điện
    Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
    Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
    Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
    Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
  8. Trường THPT Sơn Mỹ được thành lập vào ngày 4-9-1985, theo quyết định số 1633/QĐ-UB, ngày 4-9-1985 của UBND tỉnh Nghĩa Bình do Chủ tịch Tô Đình Cơ đã ký. Trường THPT Sơn Mỹ là một trong những trường có chất lượng giáo dục tốt ở khu vực này. Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và đầy nhiệt huyết với công việc giảng dạy. Các phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi, được bố trí khoa học, thuận tiện cho việc học tập và giảng dạy.


    Các phong trào văn nghệ, thể dục – thể thao đều đạt thành tích tốt. Nhà trường đã thực hiện tốt các cuộc vận động: xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Hai không”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Học sinh cũ của trường nhiều em thành đạt trở thành nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, sĩ quan, thầy giáo, cán bộ công chức… làm vẻ vang thêm truyền thống của nhà trường.

    Với những tiến bộ và thành tích trong chất lượng giáo dục, Trường THPT Sơn Mỹ Quảng Ngãi đang trở thành một trong những trường được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn để tiếp tục học tập và phát triển.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL24B, Tịnh Khê, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5384 3224
    Website: http://c3sonmy.quangngai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cuuhocsinhsonmy/
    Gọi điện
    Trường THPT Sơn Mỹ
    Trường THPT Sơn Mỹ
    Trường THPT Sơn Mỹ
    Trường THPT Sơn Mỹ
  9. Cách đây 20 năm, ngày 20 tháng 8 năm 1993, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã ra Quyết định số 1182/QĐ -UB thành lập trường THPT Lê Trung Đình. Việc khai sinh ngôi trường mang tên nhà yêu nước trẻ tuổi của quê hương Quảng Ngãi, của phong trào Cần Vương cuối thế kỷ XIX là tiếp nối truyền thống đã có từ sau Cách mạng tháng Tám, trường trung học tư thục Lê Trung Đình đã được Việt Minh tỉnh Quảng Ngãi thành lập năm 1946.


    Dạy và học các bộ môn văn hoá được coi là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, đến nay, nhà trường đã có 7 thạc sĩ, trên 40 giáo viên giỏi và giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, trên 95% giáo viên dạy giỏi cấp trường và trên 50% giáo viên chủ nhiệm giỏi.

    Các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cũng được quan tâm, thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá, văn nghệ, thể dục thể thao, tham quan du lịch, tham gia hầu hết các hội thi của ngành; thực hiện an toàn giao thông, phòng chống các tệ nạn xã hội, bảo vệ môi trường sinh thái... Nhà trường sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu của các cấp Đảng, chính quyền, nhân dân và các bậc cha mẹ học sinh. Trường THPT Lê Trung Đình quyết tâm tạo cho các thế hệ học sinh của nhà trường hôm nay và mai sau có được niềm tự hào về một ngôi trường mà một thời các em đã từng theo học.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5382 2627
    Email: vanphong@letrungdinh.edu.vn
    Website: http://letrungdinh.edu.vn
    Gọi điện
    Trường THPT Lê Trung Đình
    Trường THPT Lê Trung Đình
    Trường THPT Lê Trung Đình
    Trường THPT Lê Trung Đình
  10. Trường THPT số 1 Đức Phổ khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.


    Trải qua nhiều biến động của lịch sử, đáp ứng nhiệm vụ giáo dục và đào tạo phù hợp với từng giai đoạn, trường đã nhiều lần đổi tên và ngày càng lớn mạnh về cơ sở vật chất, khẳng định được chất lượng đào tạo, đáp ứng niềm tin và kỳ vọng của chính quyền, nhân dân địa phương. Năm 2010, Trường THPT số 1 Đức Phổ vinh dự được công nhận đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2001-2010.

    Thầy và trò Trường THPT số 1 Đức Phổ đã giữ vững và phát huy truyền thống đáng tự hào trong suốt 60 năm qua. Đây là ngôi trường thuộc tốp đầu trong hệ thống các trường THPT công lập trên địa bàn toàn tỉnh về chất lượng đào tạo. Trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh, thi tuyển sinh vào đại học, những năm gần đây là kỳ thi THPT quốc gia... Trường THPT số 1 Đức Phổ luôn được xướng tên với niềm vinh dự và tự hào, khi có nhiều học sinh đạt thành tích xuất sắc, là thủ khoa của các kỳ thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Nguyễn Nghiêm, Thị Xã Đức Phổ, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5385 9252

    Website: http://c3so1ducpho.quangngai.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Trường THPT số 1 Đức Phổ
    Trường THPT số 1 Đức Phổ
    Trường THPT số 1 Đức Phổ
    Trường THPT số 1 Đức Phổ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy