Top 11 Trường THPT tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Linh Lập 1687 0 Báo lỗi

THPT là một trong những bước đệm quan trọng của các bạn học sinh, bởi ngay từ cấp học cuối cùng của chương trình giáo dục phổ thông này các em sẽ được gia đình ... xem thêm...

  1. Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm là nơi trở về của ký ức, nơi đọng lại của yêu thương, nơi lưu giữ những phút giây không thể quên của một thời áo trắng... của lớp lớp thế hệ học sinh từ năm 2002 trường được thành lập cho đến nay.


    Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm với mục tiêu đào tạo những học sinh giỏi toàn diện, đồng thời có năng khiếu về từng môn học; nâng cao chất lượng dạy học và tạo nguồn đào tạo nhân tài phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa Tỉnh Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung. Và mục tiêu chính vẫn là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho địa phương và cho đất nước về cả hai mặt đức và tài. Bên cạnh đó, một thực tế là để đánh giá về chất lượng đào tạo và thương hiệu của một trường chuyên thì bề nổi vẫn là giải học sinh giỏi quốc gia.


    Việc quan tâm đến giáo dục toàn diện của nhà trường thể hiện khá rõ qua các con số liên quan đến tỉ lệ đậu tốt nghiệp trung học phổ thông và đại học. Đến nay, trường trung học phổ thông Chuyên Nguyễn Bỉnh khiêm đã có nhiều học sinh là Tiến sĩ, Thạc sĩ và những du học sinh có thành tích cao ở trong nước và nước ngoài. Phát huy lợi thế về đội ngũ cán bộ, giáo viên giỏi, Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm cũng đã đề ra nhiều giải pháp hay từ khâu tuyển chọn học sinh vào đội tuyển đến ôn tập nâng cao kiến thức cho các em và luôn nỗ lực hỗ trợ học sinh bằng tất cả kiến thức và tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trần Đại Nghĩa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5384 5137
    Email: chuyennbkqna@gmail.com
    Website: nbkqna.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nbkqn/
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm

  2. Trường Phổ thông cấp 2, 3 Lê Quý Đôn được thành lập theo Quyết định số 1684/QĐ-UB ngày 03/9/1997, sau đó chuyển thành Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn theo Quyết định số 2297/QĐ-UB ngày 27/7/1999 của UBND tỉnh Quảng Nam.


    Trường THPT Lê Quý Đôn luôn luôn giữ vững sự tiếp nối sức mạnh từ truyền thống đến thời đại và nhiệt huyết dạy - học của thầy - trò nơi đây. Ngôi trường này toát lên nét đẹp giản dị, thanh cao của nghề dạy học vừa gợi nét đẹp dịu dàng, hồn nhiên của tuổi học trò. Đây là cái nôi tri thức quan trọng với không ít những lớp thế hệ học trò đã trải qua từ khi thành lập trường đến nay.


    Những lời bài hát truyền thống của Trường THPT Lê Quý Đôn đã thể hiện ý chí, quyết tâm dạy và học đúng đắn, chính đạo của ngôi trường này. "Từ muôn nơi ta về cùng sống dưới mái trường mang tên người danh nhân Lê Quý Đôn. Cùng vui sống học hành, cùng chung sức luyện rèn quyết mai này xây đắp quê hương. Noi theo lời dạy của Người: ”Bạc vàng dẫu trăm vạn lạng, Chẳng bằng sử sách vài pho”. Gắng sức xây ngày nay, tươi sáng cho ngày mai, quyết xứng danh tên Người Lê Quý Đôn. Noi theo lời dạy của Người, nhọc nhằn khó khăn chẳng ngại, đêm ngày tài trí rèn luôn. Để sánh vai ngày mai, xây nước non đẹp tươi, quyết xứng danh tên Người Lê Quý Đôn...".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Trần Dư, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5625 5108
    Email: lequydonqnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TruongThptLeQuyDonTamKyQuangNam/
    Gọi điện
    Trường THPT Lê Quý Đôn
    Trường THPT Lê Quý Đôn
    Trường THPT Lê Quý Đôn
    Trường THPT Lê Quý Đôn
  3. Trải qua nhiều khó khăn và thách thức từ khi mới thành lập, Trường THPT Nguyễn Trãi ở Quảng Nam đã thành công trong việc xây dựng cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng đủ nhu cầu dạy và học. 100% giáo viên tại trường đều đạt chuẩn về trình độ đào tạo, trong đó có nhiều cán bộ giáo viên sở hữu trình độ thạc sỹ, chiếm tỷ lệ 27.14%. Liên tục đạt danh hiệu trường tiên tiến, trường đã được UBND tỉnh tặng Bằng khen do đạt được danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.

    Trường luôn tập trung vào việc xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh, hợp tác chặt chẽ giữa Nhà trường, Gia đình và Xã hội để ngăn chặn sự xâm nhập của các tệ nạn xã hội và hiện tượng tiêu cực trong trường học. Thực sự, Trường THPT Nguyễn Trãi đã vượt qua tình trạng chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà chưa quan tâm đến việc giáo dục con người. Với nhiều năm phát triển và những thành tựu đáng chú ý, trường đã trở thành "thương hiệu niềm tin" của cha mẹ và học sinh, đại diện cho sự toàn diện trong giáo dục.

    Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng giảng dạy và học tập, Trường THPT Nguyễn Trãi còn tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại giờ, giáo dục tập thể, và tuyên truyền phổ biến về pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, và các hoạt động ngoại khóa như tham quan, văn nghệ, thể dục, thể thao, cũng như việc học thêm. Tất cả những nỗ lực này nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh và phát triển kỹ năng sống cho họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Công Trứ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5391 4025
    Email: thptnguyentrai@gmail.com
    Website: thptnguyentrai.hoian.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thptnguyentrai
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:15
    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Trãi
    Trường THPT Nguyễn Trãi
    Trường THPT Nguyễn Trãi
    Trường THPT Nguyễn Trãi
  4. Trường THPT Trần Hưng Đạo tại Quảng Nam đã đi vào lịch sử giáo dục với một truyền thống đáng tự hào về chất lượng giáo dục. Ban giám hiệu của trường luôn tập trung vào việc bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, xây dựng một đội ngũ sư phạm đoàn kết, đam mê, và có kiến thức chuyên môn vững vàng.


    Ngoài việc dạy tốt, nhà trường đã đẩy mạnh phong trào thi đua học tốt trong học sinh, thông qua việc tổ chức sơ kết, tổng kết, và xếp loại thi đua. Điều này thúc đẩy động viên và khen thưởng kịp thời, tạo môi trường tích cực cho quá trình học tập. Bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng dạy và học, trường còn tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ học, tập thể, giảng dạy về pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, thể dục, thể thao, và việc học thêm. Tất cả những hoạt động này nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh và phát triển kỹ năng sống cho họ.


    Năm học 2019-2020, dù đối mặt với ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, nhà trường đã linh hoạt thích nghi với tình hình, thực hiện chỉ đạo của Bộ GD & ĐT về "tạm dừng đến trường, không ngừng học". Thầy và trò đã nỗ lực tạo điều kiện để chuyển đổi sang hình thức dạy học trực tuyến phù hợp với tình hình thực tế. Nhờ những nỗ lực đó, trường đã duy trì sự ổn định và nâng cao chất lượng dạy và học. Năm học qua, Trường THPT Trần Hưng Đạo đã đạt được những kết quả tích cực và ghi dấu ấn sâu sắc trong hệ thống giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Email: doantruongthpttranhungdao.ha@gmail.com
    Website: thpttranhungdaohoian.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tranhungdaohoian
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
  5. Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông với quan điểm “nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường”, nên hầu hết các thầy cô giáo đều nỗ lực không mệt mỏi trong nghiên cứu, giảng dạy. Nhiều thầy cô giáo là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và là những thành viên trong Hội đồng bộ môn của Sở GDĐT. Cả thầy và trò tại ngôi trường này luôn có những thành tích đặc biệt qua mỗi năm học từ khi trường thành lập cho đến nay.

    Ra đời trong thời kỳ đất nước đổi mới và hội nhập quốc tế, Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông đã bước đầu tạo cho mình một hướng đi đúng để xây dựng một ngôi trường theo hình mẫu của nền giáo dục tiên tiến. Sau 08 năm đi vào hoạt động, thầy và trò nhà trường đã nỗ lực và gặt hái được nhiều thành tích rất ấn tượng trong công tác dạy và học. Tỷ lệ học sinh giỏi tỉnh, quốc gia… luôn tăng lên sau mỗi năm; đã xuất hiện những bông hoa làm rạng danh đất học; tỷ lệ đỗ Đại học luôn thuộc top đầu của tỉnh.


    Ngoài ra, Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông còn thường xuyên có những hoạt động ngoại khóa, chương trình tình nguyện để giáo dục các em thành người có lòng yêu nước, tinh thần vượt khó, tự hào, tự tôn dân tộc; có khả năng tự học, nghiên cứu khoa học và sáng tạo; có sức khỏe tốt để tiếp tục đào tạo thành nhân tài đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Quảng Nam nói riêng và ươm mầm phát triển của đất nước nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Trường Chinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5391 9717
    Email: chuyenlethanhtong@gmail.com
    Website: chuyenlethanhtong.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/chuyenlethanhtong
    Gọi điện
    Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông
    Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông
    Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông
    Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông
  6. Trường THPT Sào Nam từ năm 1975 đến nay trường đã trải qua 5 lần đổi tên, và 06 thầy Hiệu trưởng. Hơn 45 năm qua kể từ ngày thành lập, trường THPT Sào Nam trải qua không ít thăng trầm, nhiều lần đổi tên, học tại nhiều địa điểm; có những lúc việc học tạm gián đoạn tưởng chừng như trường không còn tồn tại nữa, nhưng đến nay hai tiếng: Duy Xuyên - Sào Nam vẫn hòa quyện làm một trong một ngôi trường có bề dày hơn 45 năm lịch sử. Chính từ mái trường này lớp lớp thầy trò đã ra đi, đem tài năng và tâm huyết của mình để phụng sự cho đất nước.


    Trường THPT Sào Nam hiện nay, nằm trên địa bàn thị trấn Nam Phước, trung tâm huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cách thị xã Tam Kỳ hơn 35 km về phía Bắc. Dù trường đóng ở địa bàn nông thôn, nhưng với tinh thần làm việc khoa học, trách nhiệm cao, đoàn kết phối hợp chặt chẽ trong mọi hoạt động, nhà trường đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ và mục tiêu cơ bản đề ra.


    Thực tế trong thời gian qua, Trường THPT Sào Nam đã không ngừng phát triển về qui mô, chất lượng, hiệu quả nhằm thực hiện mục tiêu "Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài". Trong quá trình giảng dạy, trường vinh dự khi có 2 giáo viên được phong tặng nhà giáo ưu tú, 1 chiến sĩ thi đua cấp toàn quốc và 1 cán bộ quản lý được tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Ngoài ra, 4 cán bộ quản lý và 2 giáo viên của trường vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 051 0387 7578
    Website: thptsaonam.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/THPT.SaoNam.DuyXuyen
    Gọi điện
    Trường THPT Sào Nam
    Trường THPT Sào Nam
    Trường THPT Sào Nam
    Trường THPT Sào Nam
  7. Trường THPT Trần Cao Vân là một trong hai trường trung học đầu tiên (cùng với Trường THPT Trần Quý Cáp - Hội An) của cả Quảng Nam, ngôi trường này đã tạo nên thương hiệu về chất lượng đào tạo trong chiều dài lịch sử hơn suốt 60 năm qua.

    Tại đây tỷ lệ tốt nghiệp của Trường THPT Trần Cao Vân hàng năm luôn xấp xỉ và nhiều năm đạt 100%; tỷ lệ trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng 10 năm gần đây không dưới 60%, được Bộ GD-ĐT xếp vào tốp 100, tốp 200 trường THPT có chất lượng đào tạo tốt nhất cả nước.


    Với truyền thống dạy tốt - học tốt trong hơn suốt 60 năm qua và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ nhà giáo, Trường THPT Trần Cao Vân sẽ mãi là địa chỉ đáng tin cậy trong phong trào dạy và học, đào tạo nguồn nhân lực, xứng đáng với thương hiệu THPT Trần Cao Vân mà biết bao thế hệ thầy và trò đã cùng nhau xây dựng nên.


    Trong số hàng chục nghìn cựu học sinh của Trường THPT Trần Cao Vân, đã có rất nhiều người trưởng thành, trở thành những kỹ sư, bác sĩ, cử nhân, nhà khoa học đang công tác trên mọi miền của Tổ quốc, cả ở nước ngoài. Trong tương lai, chắc chắn sẽ còn rất nhiều thế hệ học trò thành công hơn nữa để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5381 2366
    Email: facevinguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057273198004
    Gọi điện
    Trường THPT Trần Cao Vân
    Trường THPT Trần Cao Vân
    Trường THPT Trần Cao Vân
    Trường THPT Trần Cao Vân
  8. Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy là hệ thống trường liên cấp từ Mầm Non đến Trung học phổ thông đầu tiên tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, với mục tiêu giáo dục là “Kiến Tạo Công Dân Toàn Cầu”. Đến với Quảng Nam Academy, học sinh có cơ hội hòa mình vào một môi trường học hội nhập quốc tế. Đặc biệt là với cấp Trung học phổ thông trường Quốc tế Quảng Nam Academy.


    Giáo viên tại đây luôn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục. Tất cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài dạy Tiếng Anh tại Quảng Nam Academy đều có bằng cấp đạt chuẩn quốc tế và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Cơ sở vật chất của trường được thiết kế và xây dựng theo một mục tiêu duy nhất: Cung cấp một môi trường học an toàn để học sinh có thể tham gia các hoạt động học tập, phát triển nhiều kỹ năng khác và toàn diện về thể chất.


    Quảng Nam Academy lựa chọn cung cấp chương trình học có bản quyền của Vương Quốc Anh cho học sinh ở tất cả các lứa tuổi từ Mầm Non đến Trung học phổ thông, thiết lập lộ trình học rõ ràng và linh hoạt cho tất cả học sinh. Điều này, kết hợp cùng với hoạt động tư vấn của nhà trường sẽ đảm bảo sự chuyển tiếp nhịp nhàng giữa các nhóm tuổi và định hướng việc học và nghề nghiệp trong tương lai.


    Với sứ mệnh cung cấp cho học sinh nền tảng giáo dục vững chắc, thông qua sự kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam với chương trình tiếng Anh hội nhập chuẩn quốc tế của Vương Quốc Anh và áp dụng những phương pháp học tiên tiến trên thế giới giúp học sinh giữ được bản sắc và ngôn ngữ tiếng Việt, song hành với đạt trình độ cao về kỹ năng sử dụng tiếng Anh và khoa học để trở thành những công dân có thể hội nhập với toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Đình Hổ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5368 6879
    Email: phanlanh2004@gmail.com
    Website: quangnamacademy.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/QuangNamAcademy
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
    Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
    Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
    Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
  9. Trường THPT Trần Quý Cáp với bề dày lịch sử của một ngôi trường THPT thành lập sớm nhất tỉnh Quảng Nam, trải qua gần 70 năm xây dựng và phát triển, ngôi trường này đã khẳng định vị thế, vai trò trên vùng đất học Xứ Quảng. Ở thời điểm nào và trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tập thể đội ngũ cán bộ giáo viên của trường luôn chủ động, sáng tạo đóng góp công sức, trí tuệ để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

    Trường THPT Trần Quý Cáp
    đã trải qua một chặng đường đủ dài để viết nên truyền thống ươm mầm cho sự học. Cũng chừng ấy thời gian đã có hơn hai vạn học sinh trưởng thành từ ngôi trường này, không ít trong số đó trở thành những nhà khoa học, nhà quản lý, nhà nghiên cứu, văn nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt,… cống hiến và đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng quê hương đất nước.

    Trường THPT Trần Quý Cáp liên tục trong nhiều năm liền, đứng trong top 200 trường có điểm thi vào Đại học cao của cả nước. Thành tích học sinh giỏi luôn duy trì ở mức cao trong tỉnh, các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao khá sôi nổi, các hoạt động đoàn thể đạt vững mạnh xuất sắc. Công tác khuyến học, khuyến tài được quan tâm, đặc biệt có sự giúp đỡ của các thế hệ cựu học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 051 0386 1256
    Website: tranquycaphoian.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTHPTTranQuyCap
    Gọi điện
    Trường THPT Trần Quý Cáp
    Trường THPT Trần Quý Cáp
    Trường THPT Trần Quý Cáp
    Trường THPT Trần Quý Cáp
  10. Trường THPT Nguyễn Khuyến tọa lạc trên trục đường dọc theo tuyến quốc lộ 1A ngang qua địa phận xã Điện Thắng Trung, TX Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Từ đầu năm học 1998 - 1999, trường THPT bán công Nguyễn Khuyến được thành lập trên cơ sở tiếp nhận cơ sở vật chất của trường chuyên cấp 2 Nguyễn Hiền. Đây là một trường THPT bán công duy nhất của huyện Điện Bàn. Ngày 31/8/2009, theo quyết định số 2927/QĐ-UB của UBND tỉnh Quảng Nam về việc chuyển đổi loại hình trường từ hệ bán công sang hệ công lập, trường đổi tên thành trường THPT Nguyễn Khuyến.


    Trường THPT Nguyễn Khuyến xác định mục tiêu: Xây dựng kỷ cương học đường, nâng cao chất lượng giáo dục là nhu cầu khẩn thiết của nhà trường. Với sự đoàn kết và quyết tâm cao của Chi bộ, Ban giám hiệu, tập thể hội đồng sư phạm nhà trường, các khó khăn đã dần được khắc phục. Các hoạt động của nhà trường đã từng bước đi vào ổn định, chất lượng dạy và học ngày càng được nâng lên.


    Trường THPT Nguyễn Khuyến từ những thành tích đạt được, đã nhận được nhiều danh hiệu cao quý:

    • Nhiều năm liền, trường đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến
    • Năm học 2011 – 2012 : trường được công nhận Tập thể lao động Tiên tiến xuất sắc, được UBND Tỉnh tặng Bằng khen.
    • Chi bộ nhà trường có 20 đảng viên và liên tục nhiều năm liền đạt Trong sạch vững mạnh
    • Công đoàn nhiều năm liền đạt danh hiệu Vững mạnh xuất sắc
    • Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đạt danh hiệu Vững mạnh xuất sắc.

    Hy vọng trong tương lai, hòa cùng với sự phát triển của đất nước, trường THPT Nguyễn Khuyến sẽ không ngừng vươn cao và vươn xa hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Điện Phương, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 896 272
    Email: tnnguyenkhuyen@gmail.com
    Website: thpt-nguyenkhuyen.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090585542844
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Khuyến
    Trường THPT Nguyễn Khuyến
    Trường THPT Nguyễn Khuyến
    Trường THPT Nguyễn Khuyến
  11. Trường THPT Núi Thành là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử hình thành và phát triển tại Quảng Nam với gần 50 năm hoạt động. Ngày đầu thành lập trường mang tên Trường Trung học Lý Tín được thành lập theo Quyết định số 4442/QĐ-UB ngày 2.11.1976 của UBND tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng (cũ).

    Trường THPT Núi Thành được xây mới khang trang với 18 phòng học, các phòng thí nghiệm thực hành, khu nhà hiệu bộ, nhà đa năng, phòng tin học. Phong trào bồi dưỡng học sinh giỏi được Ban Giám hiệu nhà trường tiếp tục chỉ đạo tập trung chú trọng và đạt thành tích cao ở các kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Đến nay có nhiều cựu học sinh của trường thành đạt trong nhiều lĩnh vực từ kinh tế, văn hóa, chính trị ở khắp các vùng miền trên cả nước. Nhiều cựu học sinh đã đạt học vị cao như thạc sĩ, tiến sĩ; là các kỹ sư, bác sĩ, nhà giáo, doanh nghiệp, sĩ quan quân đội cao cấp, là các nhà lãnh đạo địa phương có uy tín.

    Trường THPT Núi Thành hiện nay đã phát triển về mọi mặt từ cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đến chất lượng giáo dục. Hoạt động giáo dục của trường đa dạng hơn, hoạt động chuyên môn đi vào chiều sâu và đạt nhiều thành tích. Phong trào thi đua yêu nước trong đơn vị ngày càng được chú trọng. Nhiều thầy cô giáo được công nhận chiến sĩ thi đua, giáo viên giỏi cấp cơ sở, cấp tỉnh. Chi bộ đảng giữ vững vai trò lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động nhà trường đi vào nền nếp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khối 3, Thị trấn Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam
      Điện thoại: 023 5357 0543
      Website: thptnuithanh.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/doantruongthptnuithanh/
      Gọi điện
      Trường THPT Núi Thành
      Trường THPT Núi Thành
      Trường THPT Núi Thành
      Trường THPT Núi Thành




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy