Top 5 Trường THPT tốt nhất tại TP. Nam Định, Nam Định

Nguyễn Thị Hải Yến 1858 0 Báo lỗi

Nam Định, ngay từ xa xưa còn được mọi người quý mến gọi là “đất học, đất văn”, giàu truyền thống hiếu học. Và chính sự “hiếu học” ấy đã làm nên văn hóa đặc ... xem thêm...

  1. Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong là một trong những ngôi trường lâu đời nhất ở Nam Định. Năm 1958, trường đổi tên là trường phổ thông cấp 3 Nam Định. Đến năm 1959 mới đổi tên gọi như hiện nay. Trải qua nhiều năm giảng dạy, trường trở thành cái nôi giáo dục của TP. Nam Định, là ngôi trường mà nhiều chí sĩ yêu nước.


    Từ nhiều năm nay, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong luôn có thành tích học tập nổi bật cả nước. Được biết, trường nhiều năm liên tiếp lọt top 10 trong danh sách các trường THPT tốt nhất cả nước. Năm 2017, THPT chuyên Lê Hồng Phong xếp thứ 4, chỉ sau các trường THPT chuyên Amsterdam (Hà Nội), THPT Lê Hồng Phong (TP.HCM), THPT Kim Liên (Hà Nội).


    Không chỉ đẩy mạnh giáo dục, đào tạo, trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích. Từ đó giúp học sinh thêm năng động, gắn kết với nhau và quan trọng là giải tỏa căng thẳng sau giờ học. Được biết, trường thường xuyên tổ chức những giải thi đấu thể thao như đá bóng, đá cầu, cầu lông... các hoạt động văn nghệ đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Vị Xuyên, P. Vị Xuyên, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8364 0297

    Email: thpt.lehongphong@namdinh.edu.vn

    Website: http://thpt-lehongphong-nd.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chuyenlhpnd/

    Gọi điện
    Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong
    Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong
    Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong
    Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

  2. Top 2

    Trường THPT Nguyễn Khuyến

    Gọi điện

    Nằm ở trung tâm thành phố Nam Định, trường THPT Nguyễn Khuyến có địa thế và kiến trúc đẹp nổi tiếng. Đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường đều đạt chuẩn và trên chuẩn, có lòng nhiệt tình, trách nhiệm, say mê với nghề nghiệp, có năng lực, trình độ chuyên môn vững vàng. Nhiều thầy cô giáo là giáo viên giỏi, chiến sỹ thi đua các cấp, được tặng Huân chương lao động, Bằng khen cao quý. Các thế hệ học sinh của nhà trường chăm ngoan, có ý chí vươn lên.


    Nhiều thế hệ học sinh Trường THPT Nguyễn Khuyến đã trở thành các nhà quản lí trong các cơ quan Đảng và Nhà nước, các nhà khoa học, sĩ quan quân đội, doanh nhân, các nhà văn, nhà thơ… Họ đã và đang đóng góp sức mình cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


    Bước vào thời kì đổi mới, nhà trường luôn ý thức được sứ mệnh của mình: Tạo dựng môi trường học tập nề nếp, kỷ cương, có chất lượng; giáo viên và học sinh có cơ hội phát triển năng lực, năng động, tự tin, có tư duy sáng tạo và kỹ năng ứng dụng; giúp học sinh trở thành công dân có ích cho xã hội. Mục tiêu đặt ra trong thời gian tới là xây dựng nhà trường có uy tín về chất lượng giáo dục, là mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8384 0303
    Website: http://thpt-nguyenkhuyen.namdinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080223160012

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Khuyến
    Trường THPT Nguyễn Khuyến
    Trường THPT Nguyễn Khuyến
    Trường THPT Nguyễn Khuyến
  3. Là ngôi trường nằm ở khu vực trung tâm thành phố, Trường THPT Nguyễn Huệ đã trở thành tâm điểm chú ý của nền giáo dục tỉnh. Ngôi trường này luôn được đánh giá cao về sự khang trang cũng như chất lượng giảng dạy qua từng năm học. Trường có vị trí tọa lạc tại 39 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Nam Định, một mảnh đất hiếu học với điều kiện kinh tế phát triển. Các bậc phụ huynh tại đây luôn mong muốn tạo điều kiện cho các em có một môi trường học tập tốt nhất.

    Đây không phải là ngôi trường mới mẻ mà đã có lịch sử hình thành từ rất lâu với tên gọi gắn liền với người anh hùng Nguyễn Huệ. Hiện nay trường có cơ sở vật chất ngày càng trở nên khang trang. Trường THPT Nguyễn Huệ đã mang đến cho các em học sinh một môi trường học tập thoải mái với hệ thống phòng học rộng, đầy đủ bàn ghế, trang thiết bị phục vụ học tập. Hệ thống máy chiếu, hệ thống ánh sáng, bàn ghế cũng được trừng đầu tư mạnh mẽ tạo một môi trường học tập tốt nhất cho các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Trỗi, P. Năng Tĩnh, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8384 4412
    Email: thpt.nguyenhue@namdinh.edu.vn
    Website: http://thptnguyenhue.edu.vn/
    Giờ mở cửa:
    06:45–17:00

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Huệ
    Trường THPT Nguyễn Huệ
    Trường THPT Nguyễn Huệ
    Trường THPT Nguyễn Huệ
  4. Trường THPT Trần Hưng Đạo có nhiều năm xây dựng và phát triển, ngôi trường đã xứng tầm một cây đại thụ tỏa cành lá xum xuê, một dòng sông lớn chở nặng phù sa đủ kết bãi bồi.


    Trường THPT Trần Hưng Đạo với bề dày thành tích thật đáng trân trọng và khâm phục, là một trong những điểm sáng của giáo dục đào tạo tỉnh Nam Định, với tỷ lệ học sinh có điểm thi vào lớp 10, thi tốt nghiệp THPT đạt loại khá và giỏi, điểm bình quân thi vào các trường Đại học và Cao đẳng, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao luôn nằm trong tốp đầu của tỉnh, là cái nôi đào tạo bao nhân tài cho quê hương đất nước. Nhà trường đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba, xứng đáng với bao công sức phấn đấu và rèn luyện của thầy và trò qua nhiều năm xây dựng và phát triển.


    Cùng với thi đua dạy tốt, nhà trường đã phát động phong trào thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng kịp thời, tạo khí thế trong học tập. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Tức Mạc, P. Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0900 000 000
    Email: thpt.tranhungdao@namdinh.edu.vn
    Website: http://thpt-tranhungdao.namdinh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
  5. Nhắc đến Nam Định người ta sẽ nghĩ ngay đến vùng đất đào tạo nên những thế hệ học sinh xuất sắc với tỷ lệ đỗ Đại học cao qua mỗi năm. Để làm rạng danh cho giáo dục tỉnh không thể không kể đến ngôi trường THPT DL Trần Nhật Duật với nhiều thành tích xuất sắc trong học tập.


    Mỗi một ngôi trường khi hình thành đều trải qua những giai đoạn gắn liền với các cột mốc lịch sử. Trường THPT DL Trần Nhật Duật tỉnh Nam Định cũng là một ngôi trường gắn liền với tên gọi của người anh hùng dân tộc đã hy sinh cho đất nước.

    Là ngôi trường hình thành từ rất lâu đời nên ngôi trường này có nét cổ xưa. Tuy nhiên những thành tựu mà trường THPT DL Trần Nhật Duật có được từ khi thành lập đến nay là vô cùng đáng ngưỡng mộ. Đó là một quá trình cố gắng, không ngừng nỗ lực vươn lên vượt qua mọi điều kiện khó khăn thử thách của sự thiếu thốn. Trải qua một chặng đường dài cho đến hôm nay ngôi trường này thực sự đã trở thành niềm tự hào của nền giáo dục tỉnh Nam Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 253 Hưng Yên, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0989 226 067
    Email: thpt-trannhatduat.namdinh.edu.vn
    Website: http://thpt-trannhatduat.namdinh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường THPT DL Trần Nhật Duật
    Trường THPT DL Trần Nhật Duật
    Trường THPT DL Trần Nhật Duật
    Trường THPT DL Trần Nhật Duật



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy