Top 10 Trường THPT tốt nhất tỉnh Bình Định

Trung Vũ 4710 0 Báo lỗi

Bình Định là một trong những địa phương có truyền thống hiếu học, đang chuyển mình tích cực với những chính sách thu hút đầu tư vào giáo dục đào tạo và nghiên ... xem thêm...

  1. 20 năm qua, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn luôn khác biệt với các trường THPT trong tỉnh bởi tính chất đặc thù của ngôi trường. Và nhà trường cũng đã làm được những điều đặc biệt từ cách học, cách thi, cách chơi mà các trường khác không làm được.


    20 năm nhìn lại, ngôi trường thuộc loại sinh sau đẻ muộn trong khối trường chuyên toàn quốc đã có những bước nhảy vượt bậc, trở thành một thương hiệu mạnh, được khẳng định không chỉ trong phạm vi tỉnh nhà mà còn trong cả nước. Thành tích đạt được của nhà trường trong những năm qua không phải là hiện tượng bột phát, ngẫu nhiên, mà là kết quả của một tầm nhìn có tính chiến lược, một cách làm đúng hướng bảo đảm cho sự phát triển bền vững.

    Trong suốt 20 năm qua, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn luôn giữ vững vị trí đơn vị dẫn đầu trong khối THPT của tỉnh. Đây là một hình mẫu để các trường bạn học tập, làm theo về cách quản lý, hoạt động chuyên môn, đầu tư phát triển năng lực giáo viên, chất lượng và hiệu quả giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0563 893 398

    Website: https://lequydonbinhdinh.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lequydonbinhdinh/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn
    Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn
    Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn
    Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

  2. Trường THPT Chuyên Chu Văn An đi vào hoạt động giảng dạy và học tập chỉ từ năm học 2017 – 2018. Trường được thành lập với tham vọng tập hợp được những học sinh giỏi ở 4 huyện phía Bắc tỉnh Bình Định nhưng thiếu điều kiện vào thành phố Quy Nhơn học trường chuyên. Năm học đầu, trường chỉ có 8 lớp; đến năm học thứ 2 hiện nay, trường có 16 lớp ở 2 khối, mỗi khối có 7 lớp chuyên và một lớp không chuyên.

    Trong năm học qua, toàn trường có 557 học sinh với 21 lớp chuyên và 3 lớp không chuyên. Theo báo cáo tổng kết, 100% học sinh đạt học lực khá, giỏi, trong đó có 476 học sinh giỏi, gần 99% học sinh đạt hạnh kiểm tốt. Trong năm học 2019 – 2020, nhà trường có 9 học sinh đạt học sinh giỏi cấp quốc gia, 152 học sinh đạt học sinh giỏi lớp 11 và 12 cấp tỉnh, 296 học sinh giỏi cấp trường. Bên cạnh đó, các học sinh nhà trường đã tham gia thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật cấp tỉnh đạt 1 giải nhất, 1 giải ba và 1 giải tư.

    Tuy chỉ mới thành lập, nhưng Trường THPT Chuyên Chu Văn An đã đáp ứng được mục tiêu của tỉnh Bình Định đặt ra là tập hợp và đào tạo được nhiều học sinh giỏi thiếu điều kiện học tập. Tại cuộc thi Olympic Toán truyền thống 30/4 được tổ chức ngày 6/4/2019 tạp thành phố Hồ Chí Minh, Trường THPT chuyên Chu Văn An cũng đã đạt được 44 huy chương trong số 54 học sinh dự thi; xếp hạng 12/63 trường từ thành phố Đà Nẵng trở vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Phố 5, P. Bồng Sơn, Thị Xã Hoài Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6653 6888

    Email: thptchuyenchuvanan@sgddt.binhdinh.gov.vn

    Website: http://thptchuyenchuvanan-binhdinh.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/doantruongthptchuyenchuvanan

    Trường THPT Chuyên Chu Văn An
    Trường THPT Chuyên Chu Văn An
    Trường THPT Chuyên Chu Văn An
    Trường THPT Chuyên Chu Văn An
  3. Trường Quốc Học Quy Nhơn là một trường trung học ở Quy Nhơn, Bình Định. Cùng với Quốc học Huế, Quốc học Vinh, Trường là một trong ba trường Quốc học được chính quyền Pháp mở ra ở Trung kì, tên gọi đầu tiên là College de Quy Nhơn, với mục đích là đào tạo lớp công chức cho Chính phủ Bảo hộ Nam triều.

    Trải qua bao thăng trầm, biến đổi của lịch sử. Mặc dù phải di chuyển cơ sở nhiều lần, đổi tên nhiều lần nhưng Quốc học Quy Nhơn vẫn là cái nôi đã đào tạo cho ra lò biết bao nhân tài cho đất nước. Học sinh của trường từ trước đến tận bây giờ, trải qua nhiều thế hệ hầu hết đều là những người tài, chăm chỉ và thông minh. Tất cả đều là những học sinh có nhiều thành tích trong học tập trước khi được tuyển chọn vào trường. Và khi ra trường, sau này, hầu hết đều có những vị thế vững chắc trong xã hội.

    Năm học mới 2020 - 2021, thầy và trò Trường Quốc Học Quy Nhơn tiếp tục tăng cường đổi mới đồng bộ phương pháp dạy - học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, rèn luyện phương pháp tự học và vận dụng kiến thức, kỹ năng của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0563 822 919

    Email: admin@quochocquynhon.edu.vn

    Website: http://quochocquynhon.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DoantruongQuocHocQN/

    Trường Quốc Học Quy Nhơn
    Trường Quốc Học Quy Nhơn
    Trường Quốc Học Quy Nhơn
    Trường Quốc Học Quy Nhơn
  4. Top 4

    Trường THPT Lý Tự Trọng

    Ra đời ngày 11/4/2000, Trường THPT Lý Tự Trọng trải qua 20 năm xây dựng và phát triển. Trên chặng đường nhiều gian khó nhưng cũng rất đỗi tự hào, thầy và trò ngôi trường mang tên người anh hùng Lý Tự Trọng đã liên tục phấn đấu vươn lên, khẳng định vị trí của mình.

    Những năm gần đây, Trường THPT Lý Tự Trọng (Hoài Nhơn) đã gặt hái nhiều thành tích trong phong trào thi đua dạy tốt - học tốt. Trường chú trọng đổi mới nội dung và phương pháp giáo dục phù hợp với đặc điểm của trường, của địa phương. Đồng thời, coi trọng xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên vững vàng về chính trị, tư tưởng và giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ; đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, thiết bị để đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục.


    Những thành tích đạt được trong nhiều năm qua đã khẳng định bước tiến đáng kể của thầy và trò Trường THPT Lý Tự Trọng trong những năm qua và tạo đà vững chắc cho bước phát triển mới. Với ba “chân kiềng” vững vàng là “quản lý tốt - dạy tốt - học tốt”, Trường THPT Lý Tự Trọng sẽ tiếp tục thành công trong giai đoạn mới, góp phần tích cực đưa sự nghiệp GD&ĐT của tỉnh nhà phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gia An, Hoài Châu Bắc, Hoài Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6386 6569

    Email: huynhsichung@gmail.com

    Website: https://thptlytutrongbinhdinh.vn

    Trường THPT Lý Tự Trọng
    Trường THPT Lý Tự Trọng
    Trường THPT Lý Tự Trọng
    Trường THPT Lý Tự Trọng
  5. Top 5

    Trường THPT Hùng Vương

    Trải qua quãng đường dài xây dựng và phát triển, bao thế hệ thầy - trò Trường THPT Hùng Vương đã không ngừng nỗ lực, thi đua dạy tốt - học tốt với quyết tâm kế thừa và tiếp nối truyền thống đầy vẻ vang, lập thêm thành tích, góp phần phát triển nhà trường.

    Các thế hệ giáo viên Trường THPT Hùng Vương đã luôn nỗ lực trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, nhiều người trở thành những giáo viên giỏi được đồng nghiệp, phụ huynh, học sinh tin yêu, ngưỡng mộ. Một số khác, dù đã chuyển sang công tác khác đều giữ “phong cách Trường THPT Hùng Vương”. Những cái tên như thầy Trương Tham, thầy Phạm Quang Bắc, thầy Nguyễn Tân, thầy Đỗ Em, thầy Đào Phú Hùng... khi gọi tên, học trò ai cũng nghe ngân vang. Thật dễ hiểu, bởi họ chính là những người thầy đã cống hiến cả đời mình cho sự thành công của học trò thương mến.

    Bên cạnh công tác chuyên môn, nhà trường còn đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh. Phong trào văn nghệ thể thao và các hoạt động xã hội được đẩy mạnh trong cả giáo viên và học sinh. Trường đã liên tục chiếm giải cao trong các cuộc thi văn nghệ, thể thao của ngành, của tỉnh. Hội diễn văn nghệ hằng năm của nhà trường gần như đã trở thành một điểm sáng nổi bật trong đời sống văn hóa của nhân dân thành phố. Trong những năm tới, thầy trò Trường THPT Hùng Vương – Quy Nhơn phấn đấu vươn lên trở thành trường điểm về quản lý và giáo dục, khẳng định chắc chắn vị trí của mình trong sự nghiệp giáo dục đào tạo của tỉnh Bình Định và của cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1235 Hùng Vương, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0563 841 131

    Email: thpthungvuong@sgddt.binhdinh.gov.vn

    Website: http://thpt-hungvuong-binhdinh.edu.vn

    Trường THPT Hùng Vương
    Trường THPT Hùng Vương
    Trường THPT Hùng Vương
    Trường THPT Hùng Vương
  6. Trường TH, THCS & THPT Ischool Quy Nhơn là một trường học tư thục tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Trường được thành lập vào năm 2009 với sứ mệnh cung cấp cho học sinh một môi trường học tập tiên tiến, đa dạng và đầy đủ các tiện nghi để phát triển tối đa khả năng của từng học sinh.


    Trường TH, THCS & THPT Ischool Quy Nhơn nằm trên một diện tích rộng lớn, được trang bị các phòng học hiện đại, phòng thí nghiệm, thư viện, phòng tập thể dục và thể thao, khuôn viên cây xanh và đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ học sinh.

    Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và đầy nhiệt huyết với nghề giáo dục, luôn nỗ lực để mang đến cho học sinh sự trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích. Ngoài ra, trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, chương trình thực tế, hội thảo, chuyên đề giáo dục và các hoạt động giao lưu với các trường khác trong và ngoài nước, giúp học sinh phát triển kỹ năng mềm, cải thiện kiến thức và trang bị cho họ những kinh nghiệm thực tiễn trong cuộc sống.


    Với những điều kiện và tiện ích tốt nhất, trường TH, THCS & THPT Ischool Quy Nhơn tự hào là một trong những trường học tốt nhất tại Bình Định và đang thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh và học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hùng Vương, Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6374 8255
    Email: contact@ischool.vn
    Website: https://www.ischool.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongiSchoolQuyNhon

    Gọi điện
    Trường TH, THCS & THPT Ischool Quy Nhơn
    Trường TH, THCS & THPT Ischool Quy Nhơn
    Trường TH, THCS & THPT Ischool Quy Nhơn
    Trường TH, THCS & THPT Ischool Quy Nhơn
  7. Trường THPT Nguyễn Trân là một trường trung học phổ thông công lập tọa lạc tại huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Trường được đặt tên theo tên của một nhà giáo có nhiều đóng góp cho giáo dục Bình Định.


    Trường THPT Nguyễn Trân có một khuôn viên rộng rãi với nhiều tòa nhà hiện đại và được trang bị đầy đủ các phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện, sân vận động, hồ bơi và các tiện nghi khác để đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện của học sinh. Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, luôn nỗ lực để đưa kiến thức và kỹ năng cho học sinh, giúp các em phát triển toàn diện về mặt tri thức và đạo đức.


    Ngoài chương trình giảng dạy chính thức, trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa như điều hành, dã ngoại, học tập trải nghiệm, thi đua, văn nghệ và các hoạt động tình nguyện, giúp học sinh phát triển kỹ năng mềm và rèn luyện tinh thần đoàn kết, sáng tạo. Với các điều kiện và tiện ích tốt nhất, trường THPT Nguyễn Trân đang trở thành một trong những trường học tốt nhất tại Bình Định, thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh và học sinh trong địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A, TT. Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0563 865 226
    Email: doantruongnguyentran@gmail.com
    Website: http://thptnguyentran.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071888658540
    Giờ mở cửa: 06:00–17:30

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Trân
    Trường THPT Nguyễn Trân
    Trường THPT Nguyễn Trân
    Trường THPT Nguyễn Trân
  8. Trường THPT Trần Cao Vân là một trường trung học phổ thông tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với tầm nhìn đổi mới và sự cam kết đưa ra một môi trường giáo dục tốt nhất, trường đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu cho các gia đình và học sinh trong khu vực.


    Với một khuôn viên rộng lớn, được thiết kế hiện đại, trường THPT Trần Cao Vân có nhiều phòng học, phòng thí nghiệm, phòng chuyên môn, phòng đa năng, sân vận động và nhiều tiện nghi khác. Tất cả được trang bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển của học sinh. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và đầy đủ năng lực, trường THPT Trần Cao Vân luôn tự hào về việc mang đến một chương trình giáo dục chất lượng, đảm bảo rằng mỗi học sinh đều được học tập và phát triển theo năng lực của mình.


    Trường THPT Trần Cao Vân cũng chú trọng vào việc xây dựng một môi trường học tập vui vẻ, an toàn và năng động, cung cấp cho học sinh nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng mềm và rèn luyện tinh thần đoàn kết và sáng tạo. Các hoạt động ngoại khóa, thi đua và các hoạt động tình nguyện được tổ chức thường xuyên, giúp học sinh học hỏi kinh nghiệm sống, trải nghiệm và phát triển năng lực của mình. Trường THPT Trần Cao Vân là một trong những trường học uy tín và chất lượng nhất tại Bình Định, nơi mà học sinh được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để phát triển toàn diện, sẵn sàng cho những thách thức trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Trần Cao Vân, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6382 2367
    Email: thpttcvbd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/truongthpttrancaovan

    Gọi điện
    Trường THPT Trần Cao Vân
    Trường THPT Trần Cao Vân
    Trường THPT Trần Cao Vân
    Trường THPT Trần Cao Vân
  9. Top 9

    Trường THPT Trưng Vương

    Trường THPT Trưng Vương là một trong những trường trung học phổ thông hàng đầu tại tỉnh Bình Định. Với nhiều năm kinh nghiệm trong giáo dục, trường đã không ngừng phát triển và trở thành một địa chỉ uy tín với nhiều gia đình và học sinh trong khu vực.


    Với vị trí địa lý thuận lợi, trường THPT Trưng Vương có khuôn viên rộng lớn, được thiết kế hiện đại, gồm nhiều phòng học, phòng thí nghiệm, phòng đa năng, thư viện và sân vận động đáp ứng mọi nhu cầu học tập và giáo dục của học sinh. Đội ngũ giáo viên tại trường THPT Trưng Vương là những giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và được đào tạo chuyên sâu về kiến thức chuyên môn và phương pháp giảng dạy. Với tâm huyết, sự tận tụy và tâm lý tốt, các giáo viên tại trường đều sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ học sinh để giúp đạt được mục tiêu học tập của mình.


    Trường THPT Trưng Vương cũng rất chú trọng đến việc tạo ra một môi trường học tập vui vẻ, an toàn và khuyến khích học sinh phát triển các kỹ năng mềm, sáng tạo và đoàn kết. Nhiều hoạt động ngoại khóa và thi đua được tổ chức thường xuyên, nhằm giúp học sinh phát triển năng lực và trải nghiệm những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình học tập tại trường. Trường THPT Trưng Vương là một trong những trường học uy tín, chất lượng và có nhiều đóng góp trong lĩnh vực giáo dục tại Bình Định. Trường đang không ngừng phát triển và cải tiến để đáp ứng nhu cầu của học sinh và xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Huệ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Email: bdh-thpttrungvuong@edu.viettel.vn
    Website: http://thpttrungvuongqn.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063715354207&locale=vi_VN

    Trường THPT Trưng Vương
    Trường THPT Trưng Vương
    Trường THPT Trưng Vương
    Trường THPT Trưng Vương
  10. Trường Trung Học Phổ Thông số 1 Phù Cát tại Phù Cát, Bình Định là một trường học có tiếng trong lĩnh vực giáo dục. Với nhiều năm hoạt động, trường đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn.


    Trường THPT số 1 Phù Cát có vị trí địa lý đắc địa, tọa lạc tại trung tâm huyện Phù Cát. Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng đãng và được thiết kế hiện đại, bao gồm nhiều phòng học, thư viện, phòng thí nghiệm và các tiện ích hỗ trợ học tập đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học sinh. Điểm mạnh của trường THPT số 1 Phù Cát là đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các giáo viên tại trường không chỉ giỏi trong việc truyền đạt kiến thức mà còn có tâm huyết và sự quan tâm đến sự phát triển toàn diện của học sinh. Ngoài ra, trường cũng luôn đảm bảo môi trường học tập và rèn luyện nghiêm túc, đầy đủ các hoạt động giáo dục và ngoại khóa để phát triển các kỹ năng mềm cho học sinh.


    Trường THPT số 1 Phù Cát cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa và thi đua trong suốt năm học, giúp học sinh có thêm cơ hội trải nghiệm và phát triển kỹ năng xã hội. Trường cũng có chương trình đào tạo đặc biệt dành cho các học sinh có năng khiếu, giúp họ phát triển tối đa khả năng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Chí Thanh, TT. Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định
    Điện thoại: 025 6385 0201
    Email: thptphucat1@sgddt.binhdinh.gov.vn
    Website: http://www.thpt-phucat1-binhdinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100072143164288

    Gọi điện
    Trường THPT số 1 Phù Cát
    Trường THPT số 1 Phù Cát
    Trường THPT số 1 Phù Cát
    Trường THPT số 1 Phù Cát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy