Trường THPT Trưng Vương

Trường THPT Trưng Vương là một trong những trường trung học phổ thông hàng đầu tại tỉnh Bình Định. Với nhiều năm kinh nghiệm trong giáo dục, trường đã không ngừng phát triển và trở thành một địa chỉ uy tín với nhiều gia đình và học sinh trong khu vực.


Với vị trí địa lý thuận lợi, trường THPT Trưng Vương có khuôn viên rộng lớn, được thiết kế hiện đại, gồm nhiều phòng học, phòng thí nghiệm, phòng đa năng, thư viện và sân vận động đáp ứng mọi nhu cầu học tập và giáo dục của học sinh. Đội ngũ giáo viên tại trường THPT Trưng Vương là những giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và được đào tạo chuyên sâu về kiến thức chuyên môn và phương pháp giảng dạy. Với tâm huyết, sự tận tụy và tâm lý tốt, các giáo viên tại trường đều sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ học sinh để giúp đạt được mục tiêu học tập của mình.


Trường THPT Trưng Vương cũng rất chú trọng đến việc tạo ra một môi trường học tập vui vẻ, an toàn và khuyến khích học sinh phát triển các kỹ năng mềm, sáng tạo và đoàn kết. Nhiều hoạt động ngoại khóa và thi đua được tổ chức thường xuyên, nhằm giúp học sinh phát triển năng lực và trải nghiệm những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình học tập tại trường. Trường THPT Trưng Vương là một trong những trường học uy tín, chất lượng và có nhiều đóng góp trong lĩnh vực giáo dục tại Bình Định. Trường đang không ngừng phát triển và cải tiến để đáp ứng nhu cầu của học sinh và xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Nguyễn Huệ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Email: bdh-thpttrungvuong@edu.viettel.vn
Website: http://thpttrungvuongqn.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063715354207&locale=vi_VN

Trường THPT Trưng Vương
Trường THPT Trưng Vương
Trường THPT Trưng Vương
Trường THPT Trưng Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy