Top 9 Trường THPT tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Phương Trinh 23852 0 Báo lỗi

Khánh Hòa là vùng đất với những truyền thống văn hóa lâu đời, là nơi có truyền thống hiếu học từ ngàn năm. Hiện nay, với sự đổi thay của đất nước, vùng đất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

    Gọi điện

    Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn là địa chỉ đã đào tạo nhiều tài năng đặc biệt không chỉ riêng cho tỉnh Khánh Hòa. Và đây cũng là ngôi trường chuyên công lập duy nhất của tỉnh. Ngày 25 tháng 4 năm 1985, UBND tỉnh Phú Khánh đã ký quyết định số 543/UB thành lập trường THPT chuyên của tỉnh mang tên Lê Quý Đôn. Ngày 15 tháng 10 năm 1985 trường tổ chức lễ khai giảng năm học đầu tiên với 26 thầy cô, 13 cán bộ công nhân viên và 149 học sinh.


    Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn nổi tiếng về thành tích thủ khoa vào các trường đại học, tỷ lệ học sinh trúng tuyển đại học luôn trên 90%. Có nhiều học sinh đã đạt học bổng du học tại các nước như Singapore, Australia, New Zealand,… Thêm vào đó, nhiều cựu học sinh của trường đã tốt nghiệp đại học với điểm xuất sắc được giữ lại làm cán bộ giảng dạy tại những trường đại học như: Kiến trúc, Bách khoa, Luật, Kinh tế,... Và còn rất nhiều những thành tích đáng nể khác. Được trở thành học sinh của THPT chuyên Lê Quý Đôn chính là mơ ước của nhiều em học sinh tại tỉnh Khánh Hòa. Vì thế cuộc chạy đua vào lớp 10 hàng năm luôn diễn ra rất gay gắt với các kì thi tuyển cực căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8381 9374
    Email: c3lqdon@khanhhoa.edu.vn
    Website: http://lqdon.khanhhoa.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064782066796
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
      Gọi điện
      Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn
      Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn
      Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn
      Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

    • Tiền thân của Trường THPT Lý Tự Trọng trước 30/4/1975 là trường trung học Võ Tánh Nha trang, được xây dựng khoảng năm 1950. Trường dần lớn mạnh theo thời gian và cho đến hiện tại trường đã có gần 2500 học sinh, ba dãy lầu 33 phòng học, các phòng làm việc, các phòng thí nghiệm, thực hành, vi tính,… Trường còn có cả một sân vận động đạt chuẩn về kích thước mà không một trường nào tại Nha Trang có được. Với đội ngũ giáo viên gần 130 người, trong đó có nhiều người có trình độ thạc sỹ, nhiều người là giáo viên giỏi cấp tỉnh, có thể nói chất lượng đào tạo tại trường luôn được đánh giá là tốt nhất.


      Bên cạnh đó, trường đã nhiều năm liền được nhận bằng khen, cờ thi đua của UBND Tỉnh, Bộ Giáo dục đào tạo, Thủ tướng chính phủ và vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Đồng thời, đây cũng là ngôi trường có tỷ lệ tốt nghiệp thường xuyên đạt cao từ 98 % tới 100%, tỷ lệ thi đỗ đại học, cao đẳng từ 85 % đến 90%, hàng năm có nhiều giải học sinh giỏi quốc gia, có nhiều thủ khoa tốt nghiệp và đại học. Cùng với đó cơ sở vật chất của Trường THPT Lý Tự Trọng ngày càng được đầu tư hiện đại hơn, cả thầy và trò đều luôn phấn đấu dạy tốt học tốt để trở thành điểm sáng, xứng đáng với sự kỳ vọng của Đảng, chính quyền cùng nhân dân địa phương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 07 Lý Tự Trọng, Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8352 7585
      Website: http://lttrong.khanhhoa.edu.vn/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
        Gọi điện
        Trường THPT Lý Tự Trọng
        Trường THPT Lý Tự Trọng
        Trường THPT Lý Tự Trọng
        Trường THPT Lý Tự Trọng
      • Top 3

        Trường THPT Nguyễn Trãi

        Gọi điện

        Trường THPT Nguyễn Trãi là một trong những trường chất lượng cao của tỉnh Khánh Hòa, nằm trong top 200 trường của cả nước có tỷ lệ học sinh đậu đại học cao. Vào năm học 2022 - 2023, trường THPT Nguyễn Trãi đạt 44 giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, khu vực ở các loại hình thi và các bộ môn, tỷ lệ lên lớp đạt 99 %, tỉ lệ tốt nghiệp THPT đạt 92,2 %, 13 học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học - cao đẳng năm 2016 được UBND tỉnh và sở giáo dục khen thưởng,...


        Bên cạnh đó, Trường THPT Nguyễn Trãi luôn quan tâm đến việc đổi mới chương trình nội dung, phương pháp giáo dục, đẩy mạnh giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục đạo đức lối sống, giáo dục hướng nghiệp và pháp luật, tích cực ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ trong công tác quản lý, trong dạy và học, xây dựng Trường THPT Nguyễn Trãi là một địa chỉ giáo dục tin cậy của Thị xã Ninh Hòa. Trường THPT Nguyễn Trãi không chỉ là nơi trau dồi kiến thức cho các em học sinh mà còn là nơi lưu giữ kỷ niệm thanh xuân tươi đẹp của các em.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 01 Đường 16/7, Ninh Hòa, Khánh Hòa
        Điện thoại: 025 8384 4263
        Email: c3ntrai@khanhhoa.edu.vn
        Website: http://ntrai.khanhhoa.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/thptnguyentraikhanhhoa/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
        Gọi điện
        Trường THPT Nguyễn Trãi
        Trường THPT Nguyễn Trãi
        Trường THPT Nguyễn Trãi
        Trường THPT Nguyễn Trãi
      • Top 4

        Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi

        Gọi điện

        Ngày 15-10-1976, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi được thành lập theo quyết định của Ty Giáo dục Phú Khánh. Trường có đội ngũ giáo viên 100% đạt chuẩn và trên chuẩn, với 16 thạc sĩ cùng 3 giáo viên đang học cao học. Ngoài ra, đây cũng là ngôi trường THPT duy nhất của tỉnh có giảng dạy chương trình song ngữ tiếng Pháp. Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đã có những bước đi vững chắc trong sự nghiệp “trồng người”, góp phần không nhỏ vào sự phát triển và đổi mới của ngành giáo dục tỉnh nhà. Tỷ lệ tốt nghiệp THPT luôn cao hơn tỷ lệ chung của toàn tỉnh, bình quân đạt 98,8%; tỷ lệ đỗ đại học, cao đẳng đạt từ 65% trở lên. Hàng năm, có khoảng 10 học sinh được nhận vào học tại các trường đại học tại Cộng hòa Pháp, trong đó có nhiều học sinh đạt được học bổng toàn phần vì thành tích học tập xuất sắc.


        Với những kết quả đạt được, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc; nhiều năm liền giữ vững danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Ngoài ra, trường còn được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước trong giai đoạn 2011 - 2015. Năm học 2015 - 2016, nhà trường được Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh đề xuất tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì. Và bảng thành tích của trường đến nay vẫn đang được viết tiếp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32 Hàn Thuyên, Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 025 8382 2207
        Email: c3nvtroi@khanhhoa.edu.vn
        Website: http://nvtroi.khanhhoa.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/THPTNguyenVanTroiNhaTrang/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
        Gọi điện
        Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi
        Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi
        Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi
        Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi
      • Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng được thành lập theo quyết định số 18-VP/UB ngày 15 tháng 01 năm 1976 của UBND tỉnh Phú Khánh. Đây cũng là ngôi trường đầu tiên của huyện Vạn Ninh đào tạo nguồn nhân lực, cán bộ ưu tú cho địa phương, tỉnh vào những năm đầu sau giải phóng. Năm học 2010 – 2011 Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng có 89 Giáo viên, Cán bộ, Nhân viên; 35 lớp với gần 1600 học sinh. Cơ sở vật chất, trang thiết bị ngày càng hoàn thiện, hiện đại, có thể đáp ứng cho công tác giảng dạy và học tập.


        Trong quá trình công tác, xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, đạt danh hiệu giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua, được tặng bằng khen, giấy khen của UBND Tỉnh, Sở GD & ĐT Khánh Hòa, đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Tỷ lệ tốt nghiệp THPT hàng năm bình quân 95%, luôn có học sinh giỏi cấp tỉnh và đạt giải cấp quốc gia. Tỷ lệ đỗ vào các trường đại học bình quân những năm gần đây 50%, có học sinh đỗ thủ khoa vào trường đại học, xếp thứ 7 toàn tỉnh vào năm 2010. Với những thành tích trên, nhiều năm liền nhà trường được UBND tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen và công nhận danh hiệu “ Tập thể lao động xuất sắc”, được Bộ GD & ĐT tặng bằng khen. Qua phong trào thi đua yêu nước 5 năm ( 2006 - 2010), hiệu trưởng nhà trường còn được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen. Hiện bảng thành tích của Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng vẫn đang được viết tiếp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 362 Hùng Vương, Vạn Ninh, Khánh Hòa
        Điện thoại: 025 8384 0336
        Email: c3htkhang@khanhhoa.edu.vn
        Website: http://htkhang.khanhhoa.edu.vn/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
        Gọi điện
        Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
        Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
        Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
        Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
      • Trường THPT Trần Bình Trọng được thành lập từ năm 1971. Trước 1975 có trường có tên gọi là: trường Trung học Quận Bắc Cam Ranh, trường Trung học Thị hạt Khánh Ninh. Sau 1975, trường đổi tên lần lượt là: trường Cấp 3 Cam Ranh 2, trường phổ thông trung học Trần Bình Trọng, trường phổ thông cấp 2 và 3 Trần Bình Trọng, và cho đến bây giờ thì mang tên trường THPT Trần Bình Trọng.


        Nhà trường luôn có định hướng phát triển rõ ràng theo từng giai đoạn, nâng cao chất lượng dạy và học để đáp ứng yêu cầu đổi mới, đội ngũ giáo viên luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cũng như vận dụng sáng tạo những phương pháp dạy học mới với mục đích phát huy tối đa khả năng học tập của học sinh. Không phụ sự kỳ vọng của chính quyền và nhân dân tại huyện Cam Lâm. Tỉ lệ tốt nghiệp THPT của trường đạt 100%, về kết quả thi đỗ vào Đại học, trường THPT Trần Bình Trọng lọt vào top 10 của tỉnh Khánh Hòa (xếp thứ 7/10 trường có số lượng học sinh vào Đại học cao nhất trong tỉnh). Trường THPT Trần Bình Trọng là ngôi trường uy tín, chất lượng, rất đáng để các em học sinh theo học.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thị trấn Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa
        Điện thoại: 025 8398 0888
        Website: http://tbtrong.khanhhoa.edu.vn/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

          Gọi điện
          Trường THPT Trần Bình Trọng
          Trường THPT Trần Bình Trọng
          Trường THPT Trần Bình Trọng
          Trường THPT Trần Bình Trọng
        • Top 7

          Trường THPT Phan Bội Châu

          Gọi điện

          Trường THPT Phan Bội Châu được thành lập vào tháng 10 năm 1975. Cùng với sự phát triển của đất nước, Trường THPT Phan Bội Châu cũng từng ngày, từng ngày lớn lên đến nay đã hơn 40 năm. Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng dạy học, nhà trường cũng luôn quan tâm tới công tác giáo dục toàn diện, bằng chứng là rất nhiều các hoạt động có ý nghĩa thiết thực với mục đích nâng cao kỹ năng sống cho học sinh đã được tổ chức, các buổi học ngoại khóa, tham quan, hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ... Thông qua các hoạt động này nhằm phát huy tinh thần đoàn kết và ý thức hoạt động về cộng đồng của các em học sinh nhiều hơn.


          Trường THPT Phan Bội Châu có đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên môn cao, luôn tận tâm giảng dạy học sinh. Tỷ lệ tốt nghiệp THPT của trường luôn đạt 100/100, tỷ lệ đỗ đại học cũng luôn nằm trong top các trường cấp 3 có nhiều học sinh đỗ đại học nhất của tỉnh. Trường THPT Phan Bội Châu đã, đang và sẽ mãi luôn là cái nôi tuyệt vời nuôi dưỡng các em học sinh khôn lớn, trưởng thành.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Nguyễn Thái Học, Cam Ranh, Khánh Hòa
          Điện thoại: 025 8386 1785
          Email: c3pbchau@khanhhoa.edu.vn
          Website: http://pbchau.khanhhoa.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/truongthptphanboichaucamranh/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

          Gọi điện
          Trường THPT Phan Bội Châu
          Trường THPT Phan Bội Châu
          Trường THPT Phan Bội Châu
          Trường THPT Phan Bội Châu
        • Top 8

          THPT Hoàng Hoa Thám

          Gọi điện

          Trường THPT Hoàng Hoa Thám được thành lập vào những ngày đầu giải phóng (11/4/1975); tiền thân là trường Trung học Diên Khánh. Đến năm học 2011 - 2012 trường THPT Hoàng Hoa Thám sáp nhập thêm trường THPT Bán công Lê Lợi theo Quyết định số 1264/QĐ - UBND ngày 16 tháng 5 năm 2011 của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. Với sự cố gắng của thầy và trò, trường THPT Hoàng Hoa Thám đã đạt nhiều thành tích đáng nể. Trường được công nhận là trường chuẩn Quốc gia từ năm 2001. Từ năm 2001 - 2013, trường liên tục được Chủ tịch UBND Tỉnh công nhận “Tập thể Lao động xuất sắc”. Năm học 2006 - 2007 được Chủ tịch Nước tặng “Huân chương Lao động” hạng Ba. Năm 2010 được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ Thi đua yêu nước 5 năm (2006-2010).


          Bên cạnh đó, Trường THPT Hoàng Hoa Thám còn được nhận nhiều bằng khen, giấy khen của Bộ GD&ĐT, UBND Tỉnh, Sở GD&ĐT Khánh Hòa và các tổ chức Đoàn thể khác trong những hoạt động phong trào thi đua dạy tốt và học tốt,... Với tinh thần dạy tốt học tốt, mỗi thầy cô trong nhà trường luôn gương mẫu trong tất cả các hoạt động, nỗ lực hết mình vì nhiệt huyết, với mong muốn giúp cho các em học sinh trở thành những con ngoan trò giỏi tại gia đình và ngoài xã hội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 117 Hùng Vương, Diên Khánh, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0583 771 316
          Website: http://hhtham.khanhhoa.edu.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057305145472&locale=vi_VN
          Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
            Gọi điện
            Trường THPT Hoàng Hoa Thám
            Trường THPT Hoàng Hoa Thám
            Trường THPT Hoàng Hoa Thám
            Trường THPT Hoàng Hoa Thám
          • Top 9

            Trường THPT Hà Huy Tập

            Gọi điện

            Trường THPT Hà Huy Tập là ngôi trường được đánh giá là có không gian học tập, vui chơi, sinh hoạt xanh sạch đẹp với mọi thiết bị, cơ sở đều rất mới và cao cấp. Trường có đội ngũ giảng viên tốt nghiệp từ các trường đại học sư phạm lớn của cá nước. Dó đó trường có chất lượng giảng dạy và đào tạo tốt nằm trong top các trường cấp 3 của tỉnh.


            Với bề dày kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển cơ cấu tổ chức, Trường THPT Hà Huy Tập luôn nâng cấp chất lượng học tập thường xuyên, cũng như chuẩn bị tốt cho các kỳ thi THPT quốc gia. Tỷ lệ tốt nghiệp THPT của trường luôn đạt 100/100 và tỷ lệ đỗ đại học cũng luôn ở mức cao. Trường THPT Hà Huy Tập luôn quan niệm: "Sứ mạng của nhà trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.". Do đó, trường luôn cố gắng đem tới môi trường giáo dục tốt nhất cho các em học sinh để các em có một hành trang vững chắc khi bước chân vào cánh cổng đại học đầy chông gai, thử thách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Đường 23/10, Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 025 8389 1692
            Email: c3hhtap@khanhhoa.edu.vn
            Website: http://hhtap.khanhhoa.edu.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069940975398
            Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
            Gọi điện
            Trường THPT Hà Huy Tập
            Trường THPT Hà Huy Tập
            Trường THPT Hà Huy Tập
            Trường THPT Hà Huy Tập


          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy