Top 6 Quán lẩu cá ngon nhất tỉnh Khánh Hoà

Sunny Day 535 0 Báo lỗi

Khánh Hoà không chỉ là địa điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam, mà còn là nơi đáng để thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc. Trong số đó, món lẩu cá Khánh Hoà là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Long Cá Kèo Nha Trang

    Long Cá Kèo Nha Trang là một trong những quán lẩu cá kèo được thực khách yêu thích mỗi khi ghé thăm. Nồi lẩu hấp dẫn với nước dùng thơm phức được tạo nên từ sự kết hợp của các loại gia vị đặc trưng. Nước lẩu có chút chua ngọt khiến món ăn này càng thêm đậm đà, không có cảm giác nhàm chán. Không cần phải đi xa về miền Tây, chỉ cần đi một vòng quanh khu phố là bạn đã có thể có ngay một nồi lẩu cá kèo thơm ngon thành phố Viên ngọc xanh rồi.


    Long Cá Kèo Nha Trang được nhiều khách hàng lựa chọn là một trong những địa điểm lý tưởng để dùng bữa, uống rượu, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò cùng người yêu, ăn tối cùng gia đình. Nước lẩu độc nhất vô nhị, với vị chua chua đặc biệt của lá giang chưa từng có ở đây, nguyên liệu 100% hoàn toàn từ thiên nhiên. Ngoài ra, quán còn có các món ngon khác như: Bánh tráng cuốn thịt heo, lẩu hải sản, cá kèo nướng, lươn xào sả ớt… Thực đơn của Long Cá Kèo Nha Trang rất đa dạng, đặc biệt là các món lẩu như: Lẩu bò nhúng dấm, lẩu mắm Cần Thơ, lẩu cá ba sa…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lạc Long Quân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3876 139
    Giờ mở cửa: 10:00–23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (126 đánh giá trên Google)

    Long Cá Kèo Nha Trang
    Long Cá Kèo Nha Trang
    Long Cá Kèo Nha Trang
    Long Cá Kèo Nha Trang

  2. Top 2

    Lẩu Cá Vi Ba - Nhị Hà

    Lẩu Cá Vi Ba - Nhị Hà là một trong những quán lẩu cá nổi tiếng của thành phố biển này. Với không gian sang trọng, thoáng mát và được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho bữa ăn gia đình hoặc hội họp bạn bè, quán đã thu hút được đông đảo thực khách yêu thích món lẩu cá tại địa phương.


    Lẩu Cá Vi Ba - Nhị Hà đem tới món lẩu cá bớp và lẩu cá đuối thơm ngon, đặc biệt cho những tín đồ say mê ẩm thực miền biển. Món lẩu cá tại quán được chế biến từ những loại cá tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng từ đại dương, cùng với những nguyên liệu tươi ngon và đậm đà hương vị đặc trưng. Ngoài ra, quán cũng có nhiều món ăn khác đa dạng để khách hàng lựa chọn như món ốc, tôm hùm, sò điệp... Thêm vào đó, bạn sẽ phải ấn tượng về đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán Lẩu Cá Vi Ba - Nhị Hà cũng luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp, giúp khách hàng có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nhị Hà, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (41 đánh giá trên Google)

    Lẩu Cá Vi Ba - Nhị Hà
    Lẩu Cá Vi Ba - Nhị Hà
    Lẩu Cá Vi Ba - Nhị Hà
    Lẩu Cá Vi Ba - Nhị Hà
  3. Top 3

    Quán Tài Lẩu Cá Kèo

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những nhà hàng lẩu cá kèo nổi tiếng của Khánh Hoà, quán Tài Lẩu Cá Kèo là nơi để thực khách thưởng thức ẩm thực miền Nam trọn vẹn và tinh tế. Nét Sài Gòn tập hợp tất cả những món ăn nổi tiếng trên đường phố Sài Gòn với hương vị đậm đà, lôi cuốn và cách trình bày độc đáo, đẹp mắt. Món đặc sản Sài Gòn mang hương vị thơm lừng của lẩu cá kèo, quyện với tính cách hào sảng của người Sài Gòn. Cá tươi ngon, không có mùi tanh, đồ ăn kèm cũng rất tươi, chấm vào nước chấm đặc trưng mà ai ăn rồi cũng nhớ mãi


    Thiết kế của Hẻm Quán rất đặc trưng của một không gian miền Nam, với đàn chim ở lối đi, họa tiết đèn lồng xanh, đèn neon nổi bật giữa phố. Lẩu cá kèo Hà Nội ở đây khác lạ, được chế biến từ vị chua chua của cá kèo nên bạn nhất định sẽ ăn đến không biết chán. Ăn lẩu cá kèo ở quán Tài Lẩu Cá Kèo ngon nhất là ăn kèm với rau muống, hoa chuối, rau đắng, thiên lý, hoa súng, cá bống, cà chua, giống như ở miền Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Diên Khánh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 116 312
    Giờ mở cửa: 11:00–00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (24 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Tài Lẩu Cá Kèo
    Quán Tài Lẩu Cá Kèo
    Quán Tài Lẩu Cá Kèo
    Quán Tài Lẩu Cá Kèo
  4. Top 4

    Cá Tầm Phan Thành

    Gọi điện

    Cá Tầm Phan Thành là nhà hàng có hơn 10 loại thực đơn lẩu khác nhau, giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của mình. Lẩu cá kèo nổi tiếng Khánh Hoà này được nhiều thực khách gọi tên mỗi khi đến đến đây. Lẩu cá kèo ở đây ngon, cá khi ăn vẫn còn tươi, cẩn thận không bị bỏng cá nhảy nhé. Cá chín mềm, ngọt, ăn kèm với rau rất ngon. Cá Tầm Phan Thành còn thu hút thực khách bởi không gian ấm cúng, bàn ghế màu vàng và ánh sáng tạo cho quán nét sang trọng lịch sự. So với nhiều nhà hàng lẩu khác, điều đặc biệt là Cá Tầm Phan Thành có hệ thống thông gió được lắp đặt trên trần, khắc phục được tình trạng bốc hỏa, bí bách khi ăn lẩu.


    Cá Tầm Phan Thành rất hút thực khách, đặc biệt là những tín đồ thích “nhậu”. Không gian ở đây khá thoáng mát và rộng rãi, bạn có thể chọn ngồi ở vỉa hè rộng rãi thoáng mát hoặc có thể chọn ngồi bên trong, tầng 2, có máy lạnh. Nước lẩu ở đây có vị vị chua chua ngọt ngọt khiến thực khách hết lời khen ngợi. Thêm một chút topping để nồi lẩu đầy đủ hơn từ thịt ba chỉ, thịt viên, rau, bún …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356 Hương Lộ Ngọc Hiệp, Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 280 814
    Email: catamvietnam.com@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/catamphanthanhnhatrang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cá Tầm Phan Thành
    Cá Tầm Phan Thành
    Cá Tầm Phan Thành
    Cá Tầm Phan Thành
  5. Top 5

    Quán Săn Bắn Cá

    Gọi điện

    Quán Săn Bắn Cá là một nhà hàng nổi tiếng tại thành phố biển Nha Trang, chuyên phục vụ các món ăn liên quan đến hải sản và đặc biệt là món lẩu cá ngon. Nhà hàng có không gian rộng rãi, sang trọng với thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại và trang thiết bị đầy đủ. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các loại hải sản mang đậm hương vị miền biển.


    Quán Săn Bắn Cá đem đến đa dạng các món lẩu cá chất lượng và ngon miệng nhất cho thực khách khi đến với Nha Trang:

    • Lẩu Cá đục nấu lá me
    • Lẩu cá dìa nấu chua
    • Lẩu chua cá nhái
    • Lẩu cá sơn thóc nấu ngọt
    • Lẩu cá dò nấu lá me
    • Lẩu cá mú biển nấu chua
    • Lẩu cá gáy nấu mẵn

    Một điểm nhấn đặc biệt của Quán Săn Bắn Cá là hệ thống bể cá ngay tại bàn ăn, khách hàng có thể tận mắt chọn lựa các loại cá tươi ngon và được chế biến theo yêu cầu. Đặc biệt, lẩu cá được chế biến tại chỗ, cùng với những nguyên liệu tươi ngon như hải sản, rau củ, gia vị được kết hợp hoàn hảo, tạo nên món ăn đậm chất biển, đầy đủ dinh dưỡng và hương vị đặc trưng của Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 15-17-24-26 Đường B4 - Khu VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0935 197 979
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062981243019

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (96 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Săn Bắn Cá
    Quán Săn Bắn Cá
    Quán Săn Bắn Cá
    Quán Săn Bắn Cá
  6. Top 6

    Quán Linh Cá Kèo

    Gọi điện

    Quán Linh Cá Kèo ở Nha Trang là một trong những địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích món lẩu cá ngon miệng. Với đặc sản là cá kèo tươi ngon đem từ vùng biển Nha Trang về, quán đã tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn khó có thể quên được. Không chỉ có món cá kèo, quán còn có các loại hải sản tươi sống, rau củ sạch và gia vị đậm đà, tạo nên một tô lẩu thơm ngon đến nao lòng.


    Bên cạnh đó, không gian quán cũng được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, giúp thực khách cảm thấy thoải mái và thưởng thức món ăn một cách tuyệt vời nhất. và đẹp mắt, với không gian mở và phong cách hiện đại. Không gian nội thất của nhà hàng được bố trí rất hợp lý và tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng.


    Ngoài ra, nhà hàng còn có một khu vực sân vườn thoáng đãng, xanh mát, nơi bạn có thể ngồi ngoài trời và tận hưởng không khí trong lành của thành phố biển Nha Trang. Tất cả những yếu tố này tạo nên một không gian lý tưởng để thưởng thức các món ăn đặc trưng của nhà hàng Linh Cá Kèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Pasteur, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0789 024 561
    Fanpage: www.facebook.com/quanlinhcakeo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (44 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Linh Cá Kèo
    Quán Linh Cá Kèo
    Quán Linh Cá Kèo
    Quán Linh Cá Kèo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy