Top 8 Quán lẩu cá ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 1574 0 Báo lỗi

Bên cạnh lẩu bò, lẩu dê thì lẩu cá cũng là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và giá thành vừa phải. Bài viết này Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Cá Đuối

    Gọi điện

    Quán Lẩu Cá Đuối là một địa điểm ăn uống có tiếng tại Bình Dương, chuyên phục vụ các món ăn từ cá đuối tươi ngon, đây cũng là một trong những món ăn đặc trưng của quán.


    Lẩu cá đuối được làm từ thịt cá đuối tươi ngon, được chế biến với nhiều loại rau củ và gia vị tạo nên một món ăn thơm ngon đậm đà hương vị. Cá đuối được lựa chọn kỹ càng, rửa sạch và thái thành từng miếng vừa ăn, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của thực khách. Nước lẩu được nấu từ các nguyên liệu tự nhiên như: xương cá, củ cải, cà rốt, hành tây và gia vị, tạo nên một hương vị đậm đà và thơm ngon. Khi ăn, thực khách chỉ cần cho thịt cá và các loại rau củ vào nồi lẩu nóng sôi, chờ cho chín và thưởng thức cùng với các loại nước chấm.


    Với hương vị độc đáo và tinh tế, lẩu cá đuối của quán Lẩu Cá Đuối đã trở thành một món ăn được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi đến đây. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món ăn này, hãy ghé thăm quán Lẩu Cá Đuối để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 377 Nguyễn Tri Phương, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4382 8775
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Đuối
    Lẩu Cá Đuối
    Lẩu Cá Đuối
    Lẩu Cá Đuối

  2. Quán 2NY - Lẩu, Các Món Nướng & Gà Nướng là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng với các món ăn đặc trưng của địa phương, trong đó có lẩu cá bóp, lẩu cá tầm và lẩu cá diêu hồng.


    Lẩu cá bóp là món ăn được làm từ cá bóp tươi ngon, cùng với các loại rau củ và gia vị được đun trong nồi lẩu. Hương vị đậm đà, hấp dẫn, đặc biệt là khi kết hợp với các loại nước chấm đặc trưng của quán. Lẩu cá tầm là món ăn được làm từ cá tầm tươi ngon, cùng với các loại rau củ, nấm và gia vị được đun trong nồi lẩu. Hương vị đậm đà, thơm ngon và rất phù hợp để thưởng thức trong những ngày se lạnh. Lẩu cá diêu hồng là món ăn được làm từ cá diêu hồng tươi ngon, cùng với các loại rau củ, nấm và gia vị được đun trong nồi lẩu. Hương vị thanh mát, ngọt ngào và rất hấp dẫn.


    Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món nướng và gà nướng hấp dẫn khác để thực khách lựa chọn. Quán được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, với không gian sang trọng, thân thiện, phù hợp để tổ chức các buổi tiệc, họp mặt, hay dùng để dã ngoại cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực địa phương, đặc biệt là các món ăn liên quan đến lẩu cá, hãy ghé qua quán 2NY - Lẩu, Các Món Nướng & Gà Nướng để trải nghiệm hương vị độc đáo và tuyệt vời của các món lẩu cá này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Thích Quảng Đức, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0933 187 780
    Giờ mở cửa: 15:00 – 01:00

    Gọi điện
    2NY - Lẩu, Các Món Nướng & Gà Nướng
    2NY - Lẩu, Các Món Nướng & Gà Nướng
    2NY - Lẩu, Các Món Nướng & Gà Nướng
    2NY - Lẩu, Các Món Nướng & Gà Nướng
  3. Quán Bún Thái & Lẩu Cá Đuối là một trong những quán có món ăn đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long đó chính là lẩu cá đuối. Lẩu cá đuối là một món ăn đầy hấp dẫn và đậm chất địa phương. Cá đuối được xem là một loại cá ngon và giàu dinh dưỡng, chứa nhiều protein, omega-3, vitamin D và canxi. Việc kết hợp các nguyên liệu tươi ngon như rau củ, hành, gừng, húng quế, lạc rang và tương ớt trong nồi lẩu cá đuối tạo nên một món ăn ngon miệng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.


    Lẩu cá đuối tại quán Bún Thái & Lẩu Cá Đuối được làm từ cá đuối tươi, cắt nhỏ và được nấu trong nồi lẩu với nước dùng từ xương cá, gia vị và các loại rau củ tươi ngon. Món lẩu này có mùi thơm đặc trưng của cá đuối, hương vị đậm đà, ngọt thanh, chua nhẹ và cay cay từ ớt và tiêu. Quán được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, có không gian rộng rãi và thoáng mát. Không gian này là nơi thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan...Với dịch vụ tận tình, chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý, quán đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều thực khách tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 107 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Bún Thái & Lẩu Cá Đuối
    Bún Thái & Lẩu Cá Đuối
    Bún Thái & Lẩu Cá Đuối
    Bún Thái & Lẩu Cá Đuối
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức các món ăn lẩu ngon và đặc biệt tại Bình Dương, thì quán Lẩu Ngon Bình Dương là một lựa chọn tuyệt vời. Quán nằm trong khu vực trung tâm của thành phố Thủ Dầu Một, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Lẩu cá đỉnh và lẩu cá đuối là hai món ăn được ưa chuộng tại quán Lẩu Ngon Bình Dương.


    Lẩu Cá Đỉnh được làm từ cá đinh, một loại cá nước ngọt có thịt ngon, thơm và không quá béo. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của nước lẩu kết hợp với thịt cá dai giòn, cùng với rau củ tươi sống và gia vị tạo nên một hương vị tuyệt vời. Còn Lẩu Cá Đuối được làm từ cá đuối, một loại cá có thịt thơm ngon, đặc biệt là với hương vị của nước lẩu và gia vị được trộn đều. Thực khách có thể lựa chọn loại cá đuối theo kích cỡ và cắt thành từng miếng vừa ăn. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn đa dạng khác. Giá cả của quán cũng khá hợp lý, phù hợp với mọi người và đặc biệt là phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 453/2 Lê Hồng Phong, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Top 5

    Lẩu Cá Kèo Bà Huyện

    Lẩu cá kèo là một món ăn đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long, được làm từ cá kèo tươi sống, thái nhỏ và ướp gia vị trước khi được đem nấu trong nồi lẩu cùng với rau củ và nước lẩu thơm ngon.


    Quán Lẩu Cá Kèo Bà Huyện là một địa điểm nổi tiếng tại Bình Dương, nơi du khách có thể thưởng thức món lẩu cá kèo ngon nhất. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đẹp mắt, mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện cho khách hàng.


    Lẩu cá kèo tại quán được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo. Đặc biệt, nước lẩu được chế biến từ nhiều loại gia vị đặc trưng của đồng bằng sông Cửu Long, tạo nên hương vị đặc biệt khó quên. Khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm các loại rau củ, nấm, hoa quả để tăng thêm độ ngon miệng cho món lẩu của mình. Ngoài lẩu cá kèo, quán còn có nhiều món ăn khác với giá cả hợp lý và phục vụ tận tình chu đáo. Với những đặc trưng nổi bật về hương vị và chất lượng, quán Lẩu Cá Kèo Bà Huyện là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích ẩm thực và muốn khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Bạch Đằng, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:59

    Lẩu Cá Kèo Bà Huyện
    Lẩu Cá Kèo Bà Huyện
    Lẩu Cá Kèo Bà Huyện
    Lẩu Cá Kèo Bà Huyện
  6. Quán Lẩu Cá 268 Thanh Bình ở Bình Dương là một trong những địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích món lẩu cá ngon miệng. Với đặc sản là cá kèo tươi ngon đem từ vùng biển Bình Dương về, quán đã tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn khó có thể quên được. Không chỉ có món cá kèo, quán còn có các loại hải sản tươi sống, rau củ sạch và gia vị đậm đà, tạo nên một tô lẩu thơm ngon đến nao lòng.

    Bên cạnh đó, không gian quán cũng được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, giúp thực khách cảm thấy thoải mái và thưởng thức món ăn một cách tuyệt vời nhất. và đẹp mắt, với không gian mở và phong cách hiện đại. Không gian nội thất của nhà hàng được bố trí rất hợp lý và tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng.

    Ngoài ra, nhà hàng còn có một khu vực sân vườn thoáng đãng, xanh mát, nơi bạn có thể ngồi ngoài trời và tận hưởng không khí trong lành của thành phố Bình Dương. Tất cả những yếu tố này tạo nên một không gian lý tưởng để thưởng thức các món ăn đặc trưng của nhà hàng Lẩu Cá 268 Thanh Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 100 Đường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0913 696 960
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083286095463
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    Lẩu Cá 268 Thanh Bình
    Lẩu Cá 268 Thanh Bình
    Lẩu Cá 268 Thanh Bình
    Lẩu Cá 268 Thanh Bình
  7. Lẩu Cá Đuối Bình Dương hiện là điểm hẹn ẩm thực rất hút khách khi du lịch tại Bình Dương trong thời gian vừa qua. Với vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển cách biển tầm 300m đi bộ cùng mặt tiền rộng thoáng, không gian sạch sẽ, gọn gàng, quán ăn ngon này luôn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

    Dù rằng menu của quán vô cùng đa dạng, với nhiều món ăn được làm theo khẩu vị Bắc-Trung-Nam, song lẩu cá đuối luôn được xem là điểm nhấn của quán khiến nhiều thực khách si mê. Tại đây, Lẩu cá đuối có vị chua chua ngọt ngọt, do được nấu cùng với măng chua rừng, ăn kèm bún, rau thơm, bạc hà, nộm hoa chuối, rau mầm…. Một phần lẩu cá đuối ở quán có giá chỉ từ 100.000 – 200.000 đồng mà cực nhiều topping và được hẳn 1 con cá đuối tươi rói, thịt dai mềm, xương cá chủ yếu là sụn nên ăn thả ga. Vào những ngày trời mưa lâm râm, ăn một miếng cá đuối chấm nước mắm ớt chua cay, uống một ngụm bia tươi mát lạnh thì phải nói là hết ý. Cuộc chuyện trò cùng bạn bè cũng nhờ vậy mà đậm đà hơn.

    Chốt lại Lẩu Cá Đuối Bình Dương là một quán ăn có giá khá bình dân, rất đáng để trải nghiệm, menu có nhiều món cho mọi người thoả sức lựa chọn và đừng quên thưởng thức lẩu cá đuối - món ăn nhận được cơn mưa lời khen, được nhiều thực khách đánh giá cao khi đến đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39-41 Đường Số 5, Khu tái định cư, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0933 174 217
    Email: phamquochuylaucaduoi@gmail.com
    Website: www.laucaduoibinhduong.com
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lẩu Cá Đuối Bình Dương
    Lẩu Cá Đuối Bình Dương
    Lẩu Cá Đuối Bình Dương
    Lẩu Cá Đuối Bình Dương
  8. Top 8

    Lẩu Cá 89K

    Lẩu Cá 89K là một nhà hàng nổi tiếng tại thành phố Bình Dương, chuyên phục vụ các món ăn liên quan đến hải sản và đặc biệt là món lẩu cá ngon. Nhà hàng có không gian rộng rãi, sang trọng với thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại và trang thiết bị đầy đủ. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các loại hải sản mang đậm hương vị miền biển.

    Lẩu Cá 89K
    đem đến đa dạng các món lẩu cá chất lượng và ngon miệng nhất cho thực khách khi đến với Bình Dương như Lẩu Tôm, Lẩu Cá Hú, Lẩu Hải Sản Thập Cẩm, Lẩu Bò Nấm Kim Châm. Và còn nhiều món ăn khác nhau, đáp ứng cả sắc và vị cho thực khách, vừa thơm ngon lại bắt mắt

    Một điểm nhấn đặc biệt của Quán Lẩu Cá 89K là lẩu cá được chế biến tại chỗ, cùng với những nguyên liệu tươi ngon như hải sản, rau củ, gia vị được kết hợp hoàn hảo, tạo nên món ăn đậm chất biển, đầy đủ dinh dưỡng và hương vị đặc trưng của Bình Dương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Nguyễn Tri Phương, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 091 179 3268
    Email: Lauca89kbd@gmail.com
    Website: http://laucangonbinhduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauca89kbinhduong 
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Lẩu Cá 89K
    Lẩu Cá 89K
    Lẩu Cá 89K
    Lẩu Cá 89K



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy