Top 5 Quán lẩu cá ngon nhất tỉnh Thanh Hóa

Sunny Day 152 0 Báo lỗi

Ở Thanh Hoá, có rất nhiều địa điểm nổi tiếng với món lẩu cá hấp dẫn này. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những quán lẩu cá ngon tại Thanh Hoá ngay trong bài viết để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vũ Gia Viên

    Gọi điện
    Vũ Gia Viên là một trong những nhà hàng, quán ăn nổi tiếng của Thanh Hóa. Với không gian sang trọng, thoáng mát và được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho bữa ăn gia đình hoặc hội họp bạn bè, quán đã thu hút được đông đảo thực khách yêu thích món lẩu cá tại địa phương. Quán được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, với không gian sang trọng, thân thiện, phù hợp để tổ chức các buổi tiệc, họp mặt, hay dùng để dã ngoại cùng gia đình và bạn bè.

    Vũ Gia Viên đem tới món lẩu cá thơm ngon, đặc biệt cho những tín đồ say mê ẩm thực miền biển. Món lẩu cá tại quán được chế biến từ những loại cá tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng từ đại dương, cùng với những nguyên liệu tươi ngon và đậm đà hương vị đặc trưng. Ngoài ra, quán cũng có nhiều món ăn khác đa dạng để khách hàng lựa chọn như món ốc, tôm hùm, sò điệp... Thêm vào đó, bạn sẽ phải ấn tượng về đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán Vũ Gia Viên cũng luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp, giúp khách hàng có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lê Thánh Tông, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 909 292
    Email: amthucvugiavien@gmail.com
    Website: vugiavien.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/AMTHUCVUGIAVIEN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 13:15 | 16:00 - 21:15
    Gọi điện
    Vũ Gia Viên
    Vũ Gia Viên
    Vũ Gia Viên
    Vũ Gia Viên

  2. Top 2

    Nhà Hàng Vũ Bảo

    Gọi điện

    Nhà Hàng Vũ Bảo đã thổi hồn vào những món ăn dân dã của ngư dân vùng Biển Nga Sơn thành những món ăn mang hương vị tinh hoa ẩm thực Xứ Thanh, góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam. Đến với Nhà Hàng Vũ Bảo bạn sẽ được thưởng thức món lẩu cá Chình nức tiếng, cùng với nhiều loại hải sản tươi ngon với hương vị phong phú đầy hấp dẫn. Đây là món ăn ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích ở miền Thanh Hoá.


    Nguyên liệu chính của món lẩu này là cá chình, được tẩm ướp gia vị, cắt miếng vừa ăn và đem nấu chung với nước dùng thơm ngon cùng rau củ, nấm, giá đỗ, ớt, tỏi và các loại gia vị khác. Món ăn này không chỉ bổ dưỡng, giàu chất đạm mà còn có hương vị đậm đà, thơm ngon, đảm bảo khiến thực khách khó lòng cưỡng lại được. Với nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng, rõ nguồn gốc. Rau của nhà hàng đến từ trang trại rau sạch Vũ Bảo - trang trại theo tiêu chuẩn Vietgap cùng đội ngũ đầu bếp và phục cụ chuyên nghiệp, không gian Nhà Hàng Vũ Bảo đẹp sang trọng chắc chắn sẽ làm thực khách đến thưởng thức hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Km 12 Quốc lộ 47, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7224 0466 & 0941 183 366
    • Xã Nga Liên, Huyện Nga Sơn, Thanh Hoá - 023 7365 3326 & 0982 256 169
    • BT45-05 Cổng Chính FLC, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa - 0965 403 779

    Điện thoại: 1900 996 627

    Email: Nhahangvubao1509@gmail.com

    Website: http://vubao.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangvubaoHaNoi

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vũ Bảo
    Nhà Hàng Vũ Bảo
    Nhà Hàng Vũ Bảo
    Nhà Hàng Vũ Bảo
  3. Top 3

    Gật Gù Quán

    Gọi điện
    Gật Gù Quán còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sum vầy mà vẫn cực hoành tráng. Đặc biệt, nhà hàng còn chuyên món lẩu cá với hương vị thơm ngon, đậm đà và cực kỳ hấp dẫn. Hương vị đậm đà, hấp dẫn, đặc biệt là khi kết hợp với các loại nước chấm đặc trưng của quán. Lẩu cá với các loại cá tươi ngon, cùng với các loại rau củ, nấm và gia vị được đun trong nồi lẩu. Hương vị đậm đà, thơm ngon và rất phù hợp để thưởng thức trong những ngày se lạnh.

    Cá được thái lát mỏng, ướp gia vị, sau đó chần qua nước sôi để loại bỏ mùi tanh. Nước lẩu được nấu từ xương cá, cùng với nước dùng, tỏi, hành, ớt và nhiều gia vị khác. Món ăn này được chế biến từ những loại cá tươi ngon và được hầm chín cùng với các loại rau củ quả, nấm, ớt, hành, tỏi, gia vị tạo nên hương vị đậm đà, hấp dẫn. Khi ăn, người ta sẽ cho cá và các loại rau vào nồi lẩu, chờ đến khi chín mềm thì múc ra dùng cùng bún và nước mắm chấm. Gật Gù Quán nằm trên đường Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa. Đây là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, gia đình hay tổ chức các bữa tiệc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0915 251 236
    Fanpage: https://www.facebook.com/gatguquan100truongthithanhhoa
    Gọi điện
    Gật Gù Quán
    Gật Gù Quán
    Gật Gù Quán
    Gật Gù Quán
  4. Top 4

    Nhà Hàng Đệ Nhất

    Gọi điện
    Nhà Hàng Đệ Nhất là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Thanh Hóa, nơi có nhiều món ăn đặc sản của vùng miền, trong đó có món lẩu cá. Món lẩu cá tại Nhà Hàng Đệ Nhất được chế biến từ những loại cá tươi ngon nhất của địa phương, kết hợp với các loại rau củ tươi ngon và gia vị đặc biệt, tạo nên hương vị đậm đà, ngon miệng. Đặc biệt là khi tiết trời mưa mưa, cảm giác chờ lẩu sôi nhúng cá vào để vị ngọt của cá hoà cùng nước, khi thịt cá chín lấy ra chấm nước mắm ớt cay cay ăn cùng bún và nước lẩu chua ngọt... đây chính là ngon khó cưỡng.

    Liên tục cải tiến về chất lượng và đa dạng hóa món ăn, đến nay, trong thực đơn Nhà Hàng Đệ Nhất với đa dạng các món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng. Không chỉ vậy, với tiêu chí, mang đúng “hơi thở và linh hồn” của mỗi món ăn, cùng với sự chỉn chu trong nấu nướng của bếp trưởng, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại Nhà Hàng Đệ Nhất đều được lấy từ nơi sản xuất tươi ngon nhất, uy tín nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường đôi Thị trấn Thọ Xuân, Huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0976 336 355
    Email: minhky.bn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdenhatthoxuan
    Gọi điện
    Nhà Hàng Đệ Nhất
    Nhà Hàng Đệ Nhất
    Nhà Hàng Đệ Nhất
    Nhà Hàng Đệ Nhất
  5. Top 5

    Nhà Hàng MMA

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở Thanh Hoá và muốn thưởng thức món lẩu cá chình ngon, thì không thể bỏ qua Nhà Hàng MMA. Thêm vào đó, bạn sẽ phải ấn tượng về đội ngũ nhân viên phục vụ tại Nhà Hàng MMA cũng luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp, giúp khách hàng có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và thoải mái nhất. Lẩu cá chình là một món ăn đặc trưng của Việt Nam, được nhiều người yêu thích bởi hương vị đậm đà, thơm ngon và bổ dưỡng.


    Lẩu cá lăng tại đây được chế biến từ những con cá lăng tươi ngon, thịt cá mềm, ngọt, không tanh và được đánh giá cao bởi độ ngọt tự nhiên và độ giòn tan của thịt cá. Nước lẩu được ướp chua cay vừa phải, tạo ra hương vị đặc trưng của món lẩu cá lăng. Ngoài ra, Nhà Hàng MMA còn có không gian sang trọng, ấm cúng, phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, tạo điều kiện cho thực khách có thể thưởng thức món ăn và trò chuyện cùng nhau một cách thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực tuyệt vời để thưởng thức lẩu cá lăng thì đừng bỏ qua Nhà Hàng MMA tại Thanh Hoá. Thêm vào đó, bạn sẽ phải ấn tượng về đội ngũ nhân viên phục vụ tại Nhà Hàng MMA cũng luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp, giúp khách hàng có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Phạm Vấn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0948 549 399
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangmma

    Gọi điện
    Nhà Hàng MMA
    Nhà Hàng MMA
    Nhà Hàng MMA
    Nhà Hàng MMA



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy