Top 7 Quán lẩu cá ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Sunny Day 376 0 Báo lỗi

Lẩu cá là một món ăn rất được yêu thích. Món ăn này không chỉ hấp dẫn với hương vị độc đáo mà còn rất bổ dưỡng. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm ăn lẩu cá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngư Phố - Chả Cá Hà Nội

    Gọi điện
    Cá lăng là loại cá đặc sản cao cấp, được biết đến với hương vị thơm ngon bổ dưỡng, giàu dinh dưỡng. Lẩu cá lăng - món lẩu được lòng nhiều thực khách bởi sự kết hợp hài hòa giữa cá lăng tươi béo và các loại rau ăn lẩu đi kèm. Nếu bạn đã trót yêu hương vị của món ăn này và muốn cùng những người thân yêu thưởng thức món ăn này thì hãy đến Ngư Phố - Chả Cá Hà Nội.

    Lẩu cá lăng tươi ngọt, nước dùng trong, rau nhúng tươi. Nhúng miếng cá lăng tươi ngon, dai dai vào là đủ để bạn xuýt xoa vì độ hấp dẫn. Các món ăn kèm và các món khác cũng được bày trí bắt mắt, tươi ngon, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Quán có không gian sạch sẽ và rộng rãi hơn, thích hợp với những nhóm đông người. Không chỉ bởi hương vị đặc biệt thơm ngon, Ngư Phố - Chả Cá Hà Nội còn gói ghém cả nỗi nhớ khắc khoải về một Hà Nội cổ kính, thân yêu của nhiều thế hệ người Việt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0961 666 961
    Email: chacahanoingupho@gmail.com
    Website: https://ngupho.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NguPhoChacaHaNoitaiHue/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (89 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ngư Phố - Chả Cá Hà Nội
    Ngư Phố - Chả Cá Hà Nội
    Ngư Phố - Chả Cá Hà Nội
    Ngư Phố - Chả Cá Hà Nội

  2. Top 2

    Xà Bần Bar

    Gọi điện
    Xà Bần Bar nằm ở vị trí trung tâm khu phố Tây Huế nên đây là địa điểm cực kỳ sôi động, là nơi tận hưởng không khí cùng nhiều du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Thực đơn tại Xà Bần Bar rất đa dạng. Xà Bần Bar nổi tiếng với nước lẩu thơm, đậm vị với đầy ắp những miếng cá thơm ngon. Ngoài menu các món lẩu cá quen thuộc như lẩu cá bớp, lẩu cá lăng, lẩu cá lóc… Quán còn phục vụ thêm lẩu nấm hải sản thái, lẩu hải sản thái với nước lẩu được chế biến đặc biệt với từng món ăn.

    Xà Bần Bar sở hữu cho mình những yếu tố rất thuận lợi để thu hút khách hàng đến với mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện nên chắc chắn sẽ luôn làm khách hài lòng. Đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên những món ăn ngon. Menu phong phú, đa dạng món. Không gian sở hữu view rất đẹp và là tầm nhìn xa, rộng. Không khí thoáng và rất dễ làm quen bạn mới, giao lưu. Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 218 824
    Email: nhatdoconganh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xabanbar/
    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (29 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Xà Bần Bar
    Xà Bần Bar
    Xà Bần Bar
    Xà Bần Bar
  3. Top 3

    Quán Nhà Bè

    Gọi điện

    Quán Nhà Bè là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở thành phố Huế. Quán được biết đến với món lẩu cá thơm ngon và hấp dẫn. Món lẩu cá tại quán Nhà Bè được chế biến từ các loại cá tươi ngon. Đặc biệt, các loại rau, củ, quả cũng được sử dụng để tăng thêm hương vị và giá trị dinh dưỡng cho món ăn.

    Các nhân viên tại quán Nhà Bè được đánh giá là phục vụ tận tình, chu đáo và nhiệt tình. Họ sẽ tư vấn cho khách hàng về các loại cá và các loại rau, củ, quả để khách hàng có thể chọn lựa món ăn phù hợp với sở thích và khẩu vị của mình. Đặc biệt hơn, nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ tốt nhất để mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đây. Quán Nhà Bè chính là nơi du khách có thể thưởng thức món lẩu cá kèo ngon nhất. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đẹp mắt, mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Với những đặc trưng nổi bật về hương vị và chất lượng, Quán Nhà Bè là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 990 234
    Fanpage: www.facebook.com/NHÀ-BÈ-103-Nguyễn-Lộ-Trạch-104120245516113

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Nhà Bè
    Quán Nhà Bè
    Quán Nhà Bè
    Quán Nhà Bè
  4. Top 4

    Ốc Sài Gòn

    Gọi điện
    Ốc Sài Gòn là quán ăn chuyên về các món ốc, hải sản tươi sống và những thức nhắm cực kỳ hấp dẫn và đa dạng. Như đã nói, chỉ cần đến Ốc Sài Gòn, bạn sẽ phục vụ đa dạng các loại lẩu cá như: lẩu cá bớp, lẩu cá hồi,... Ngoài lẩu cá, còn có các món lẩu thịnh hành của các bạn trẻ hiện nay. Khi đến đây, bạn có thể lựa chọn thưởng thức 1 nồi lẩu cá hồi tươi ngon với nước dùng thanh nhẹ, không gây ngấy hoặc lẩu cá bớp béo ngậy, hấp dẫn. Đặc biệt, nước lẩu tại đây không dùng bột ngọt nên mang hương vị rất riêng.

    Với những bạn trẻ theo xu hướng bụi bặm sẽ thích quán Ốc Sài Gòn vì quán ăn này chủ yếu ngồi vỉa hè. Bàn ghế vệ sinh rất sạch sẽ, nhân viên mặc đồng phục rất dễ thương, còn vỉa hè thì rất thoáng mát. Cảm giác vừa “xì xụp” ăn lẩu vừa ngắm phố phường Huế về đêm, rất thú vị. Giá cả của quán khá bình dân với chất lượng thức ăn ngon lành nên thu hút được rất đông các bạn sinh viên và những người lao động, dân văn phòng... Nếu muốn thưởng thức món lẩu cá thơm ngon thì đừng bỏ qua quán lẩu cá chất lượng này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 075 397
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Ốc-Sài-Gòn-100046969886497/
    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (8 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Ốc Sài Gòn
    Ốc Sài Gòn
    Ốc Sài Gòn
    Ốc Sài Gòn
  5. Top 5

    Quán Lâm Gân Kiệu

    Gọi điện
    Giữa Sài Gòn nhộn nhịp cùng với guồng quay của cuộc sống hiện đại làm con người ta muốn tìm đến những chốn bình yên, dân dã. Quán Lâm Gân Kiệu ra đời với sứ mệnh mang đến một nơi chốn dành riêng cho thực khách thưởng thức ẩm thực theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế. Nơi đây, từ lâu đã là điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp bạn bè tụ họp, gia đình quây quần hay liên hoan công ty...

    Từ những nguyên liệu gần gũi như bò, gà, heo cho đến hải sản, Quán Lâm Gân Kiệu mang tới cho thực khách đủ những biến tấu đa dạng và đặc sắc của ẩm thực Việt trong mức giá dễ chịu. Menu cực đa dạng với các món ăn hấp dẫn, toàn những món ăn hợp khẩu vị với tất cả mọi người, vừa được trẻ nhỏ, chị em phụ nữ yêu thích, vừa trở thành "mồi nhậu" khoái khẩu của cánh mày râu. Lẩu cá lăng ở đây được đánh giá là cá tươi, ngon. Nước lẩu đậm đà hợp khẩu vị với hầu hết tất cả người ăn. Nhúng cá lăng tươi roi rói vào nồi lẩu nóng hổi, thơm lừng cùng rau xanh tươi giòn thì còn gì bằng bạn nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Hải Triều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 998 932 & 0905 511 909
    Fanpage: facebook.com/p/Quán-Lâm-Gân-Kiệu-100066915345506/
    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (23 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Quán Lâm Gân Kiệu
    Quán Lâm Gân Kiệu
    Quán Lâm Gân Kiệu
    Quán Lâm Gân Kiệu
  6. Top 6

    Lẩu Phố

    Gọi điện

    Lẩu Phố tại thành phố Huế là một địa điểm nổi tiếng với các món ăn đậm đà và hương vị đặc trưng của miền Trung Việt Nam. Nếu bạn đang muốn thưởng thức một món lẩu tại quán này, thì bạn có thể thử món lẩu cá - một món ăn được nhiều thực khách yêu thích tại đây. Lẩu cá của quán được chế biến từ nhiều loại hải sản, thịt và rau củ tươi ngon, được nấu trong nồi lẩu nước dùng đậm đà và thơm ngon.


    Ngoài ra, quán cũng có nhiều loại lẩu khác như lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu măng chua... để bạn lựa chọn. Lẩu của cá được làm từ cá đinh, một loại cá nước ngọt có thịt ngon, thơm và không quá béo. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của nước lẩu kết hợp với thịt cá dai giòn, cùng với rau củ tươi sống và gia vị tạo nên một hương vị tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi đến thưởng thức món lẩu tại quán Lẩu Phố. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn đa dạng khác. Giá cả của quán cũng khá hợp lý, phù hợp với mọi người và đặc biệt là phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0862 700 027
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 2.7/5 (40 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Phố
    Lẩu Phố
    Lẩu Phố
    Lẩu Phố
  7. Top 7

    Quán Nhậu Minh Tâm

    Món lẩu cá kèo là một món ăn đặc sản của vùng đất miền Trung Việt Nam, đặc biệt là tại Huế. Lẩu được nấu từ cá kèo tươi sống, thịt cá được cắt thành từng miếng vừa ăn và được đem chế biến cùng các loại rau củ và nấm, tạo nên một mùi vị đậm đà, hấp dẫn. Điểm nhấn của món lẩu cá kèo chính là nước lẩu được nấu từ xương cá kèo, có màu vàng óng và hương vị đặc trưng. Đến với Huế, bạn có thể dễ dàng thưởng thức món ăn thơm ngon này ngay tại Quán Nhậu Minh Tâm.


    Món lẩu cá tại Quán Nhậu Minh Tâm được chế biến từ những loại cá tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng từ đại dương, cùng với những nguyên liệu tươi ngon và đậm đà hương vị đặc trưng. Bên cạnh đó, không gian của quán được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cho thực khách một không gian thoải mái để thưởng thức món ăn tuyệt vời. Không gian nội thất của quán được bố trí hợp lý và tinh tế, mang đến cho khách hàng một cảm giác thoải mái và ấm cúng. Sự kết hợp giữa không gian mở và phong cách hiện đại cũng tạo nên một không gian đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Quán Nhậu Minh Tâm
    Quán Nhậu Minh Tâm
    Quán Nhậu Minh Tâm
    Quán Nhậu Minh Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy