Top 12 Địa chỉ ăn lẩu cá kèo ngon và chất lượng ở Sài Gòn

Vi Vu Vơ 4284 0 Báo lỗi

Lẩu cá kèo là một món yêu thích của rất nhiều người. Cá kèo thịt thơm, mềm, giá trị dinh dưỡng cao. Món lẩu cá kèo ngon nức tiếng đã khiến biết bao tâm hồn ẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Cá Kèo Bà Huyện

    Gọi điện

    Lẩu cá kèo là món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng tại Sài Gòn. Nhắc tới lẩu cá kèo ngon ở Sài Gòn, con đường Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3 đã trở nên quá nổi tiếng. Để thưởng thức hương vị thơm ngon và tròn vị nhất từ món ăn này, bạn có thể ghé qua quán Lẩu Cá Kèo Bà Huyện. Nước lẩu của quán gọt đậm được ninh từ xương heo, tách hết váng mỡ, thêm cà chua và nhiều loại gia vị đặc trưng, tất nhiên không thể thiếu đi lá giang, rau đắng. Mùi thơm của nước dùng, vị ngọt của cá tươi được thêm vào, hòa lẫn với vị chua dịu của lá giang khiến thực khách đắm chìm trong không gian mơ hồ, thấm đẫm vị đặc trưng của miền sông nước.


    Bên cạnh các món từ cá kèo, thực khách đến với Lẩu Cá Kèo Bà Huyện còn có thêm nhiều lựa chọn với các món hải sản được chế biến theo phong vị dân dã mà không kém phần hấp dẫn khác như: lẩu cá ngát, sò nướng mỡ hành, sò huyết rang me. Lẩu Cá Kèo Bà Huyện có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Không gian giản dị và nhẹ nhàng nhưng được chau chuốt tới từng chiếc khăn trải bàn, từng chậu cây kiểng, đem tới cho khách sự thư giãn trong không gian thư thả và mộc mạc như chính đồng quê mang về phố thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 87 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM
    • 10 Nguyễn Thông, Quận 3, TP. HCM
    • 18 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3930 7687

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Kèo Bà Huyện
    Lẩu Cá Kèo Bà Huyện
    Lẩu Cá Kèo Bà Huyện
    Lẩu Cá Kèo Bà Huyện

  2. Điều đặc biệt khi chế biến các món ăn từ cá kèo. Khác với nhiều món cá khác khi sơ chế ta cần bỏ mật và ruột cá vì vị đắng và ruột cá không ngon nhưng đối với cá kèo thì ngược lại mật và ruột cá phải giữ nguyên vì đây chính là phần hấp dẫn nhất của cá kèo, rất béo và mát. Mỗi ngày Toplist hy vọng sẽ giới thiệu đến bạn thật nhiều món ăn ngon và hôm nay cũng không ngoại lệ Toplist xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ "xịn xò" để thưởng thức món lẩu cá kèo, đó chính là quán Lẩu Mang Về - Hải Sản Cá Lươn Ếch.

    Món lẩu ở đây được chọn lựa và chế biến từ các loại cá ngon nhất nên nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của thực khách. Tất cả các món ăn ở đây đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, những món ăn được quán trang trí công phu, đẹp mắt. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Không những vậy, quán Lẩu Mang Về - Hải Sản Cá Lươn Ếch còn có các món đặc sản theo mùa như cá heo, chạch lấu cho những ai thích các món ăn đồng quê dân dã.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1319 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0972 964 501
    • 9 Đường Số 3, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0976 354 090
    • 597/11 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0972 061 251

    Email: laumangve.haisancaluonech@gmail.com
    Website: lau-mang-ve-hai-san-ca-luon-ech.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauMangVe.HaiSanCaLuonEch/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Mang Về - Hải Sản Cá Lươn Ếch
    Lẩu Mang Về - Hải Sản Cá Lươn Ếch
    Lẩu Mang Về - Hải Sản Cá Lươn Ếch
    Lẩu Mang Về - Hải Sản Cá Lươn Ếch
  3. Lẩu Cá Cô Thư là quán ăn bình dân nhưng vô cùng chất lượng. Đây là quán lẩu cá giá rẻ phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Nước lẩu của quán có mùi vị đặc trưng như lẩu thái được nấu từ cái gia vị như sả, gừng, tiêu nên rất thơm ngon không kén người ăn. Quán có nhiều loại cá khác nhau như: có cá diêu hồng, cá hồi, cá hú tươi, cá kèo. Ngoài ra còn có các món ăn kèm khác như: mực, rau muống xào, tôm,... giành cho các bạn không thích ăn cá. Nồi lẩu ở quán đầy đủ cá, rau, bún đầy đủ và còn nhiều lại topping khác.

    Chủ quán và nhân viên Lẩu Cá Cô Thư phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Khi khách hàng đến ăn tại quán sẽ có châm nước lẩu thêm. Tuy là quán ăn bình dân, giá rẻ nhưng đồ ăn ở đây chất lượng, được làm sạch không hề bị tanh mà vô cùng béo ngậy. Không gian quán gồm cả bên trong và ngoài, khá rộng rãi và thoáng mát. Khu vực ngoài trời vừa “chill” vừa ăn lẩu ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp đất Sài Gòn. Tuy địa chỉ quán hơi khó tìm nhưng với những trải nghiệm mà quán mang lại, nhất định bạn sẽ không thể quên được hương vị lẩu thơm ngon, đậm đà mà quán mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Chung Cư Trần Văn Kiểu, Quận 10, TP. HCM
    • 140 Lý Nam Đế, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 396 878
    Email: Anhthu08021985@gmail.com
    Website: Laucacothu.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenanhthu1985

    Gọi điện
    Lẩu Cá Cô Thư
    Lẩu Cá Cô Thư
    Lẩu Cá Cô Thư
    Lẩu Cá Cô Thư
  4. Thêm một địa chỉ thưởng thức lẩu cá kèo ngon và chất lượng ở TP. HCM chính là quán Rau Đắng Lẩu Cá Kèo. Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Món lẩu cá kèo ở quán được đánh giá cao vì quá ngon, cá tươi, nước sốt đặc trưng, thịt cá thơm ngon không có vị tanh, rau ăn kèm cũng tươi sạch.

    Món lẩu cá kèo tại Rau Đắng Lẩu Cá Kèo phải nói là ngon mê ly quên cả lối về. Nếu chấm theo thang điểm 10 thì quán này đạt 9/10. Ngoài món lẩu cá kèo ra thì quán còn có các món ăn khác như: cháo cá rau đắng, và các món nướng đặc trưng là cá kèo nướng, cá kèo chiên, tôm nướng, mực nướng, gỏi mực, gỏi tôm, gà rang muối, gà hấp muối, càng ghẹ rang me… Bạn nên đến thử. Rau Đắng lẩu cá kèo được biết đến với phong cách quán nhậu bình dân, đông khách và không thể thiếu nét đặc trưng là rất náo nhiệt của quán nhậu. Cá kèo chiên và lẩu cá kèo ở đây vị rất thơm, đặc biệt không có cảm giác tanh, ăn vừa miệng, cá kèo rất tươi, khi bỏ vào lẩu vẫn còn sống, nước lẩu chua chua ăn rất ngon, cá múc hoài không thấy hết luôn. Không gian quán rộng rãi, có chỗ để xe riêng nên rất thuận tiện. Cuối tuần bạn có thể rủ bạn bè đến nơi đây để nhậu, ăn lẩu cá kèo, giá cả rất rẻ, nhưng chất lượng tốt. Nếu bạn đi đông người có thể chọn phòng riêng để được thoải mái tận hưởng không gian yên tĩnh và riêng tư hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/7 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 344 012

    Email: quandaudang@gmail.com

    Website: laucakeoraudang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/RauDangLauCaBongKeo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rau Đắng lẩu cá kèo
    Rau Đắng lẩu cá kèo
    Rau Đắng lẩu cá kèo
    Rau Đắng lẩu cá kèo
  5. Nhắc tới quán lẩu cá kèo nổi tiếng ở TP. HCM thì không thể thiếu Lẩu Cá Cô Huệ. Quán lẩu cá kèo này quá nổi tiếng vì có một thời gian làm mưa làm gió ở Sài Gòn, không ai không biết. Quán lúc nào cũng đông nghẹt khách và nhân viên chạy hết công suất, tuy vậy nhưng thái độ khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Quán có chỗ ngồi ngoài trời thoáng đãng, trong nhà thì có máy lạnh khá mát mẻ, chỗ để xe thuận tiện và an toàn.

    Thực đơn của Lẩu Cá Cô Huệ khá đa dạng, ngoài lẩu cá kèo, bạn có thể gọi thêm cá kèo nướng chấm sốt me, nghêu hấp xả, cánh gà chiên nước mắm, mực chiên giòn, tôm nướng muối ớt. Theo như ý kiến của thực khách thì cá kèo nướng ở đây thơm ngon đúng chuẩn, chấm mắm me thì đảm bảo hết sảy. Lẩu cá kèo chua chua cay cay, vị đậm đà vừa miệng, nhiều loại rau ăn kèm. Cá kèo cực kỳ tươi ngon và thậm chí còn nhảy tanh tách. Quán nhìn chung khá chất lượng và giá cả phù hợp. Đến Lẩu Cá Cô Huệ để thưởng thức nồi lẩu cá kèo thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1345 Ba Tháng Hai, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 386 377
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauCaCoHue
    Giờ mở cửa: 12:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Cô Huệ
    Lẩu Cá Cô Huệ
    Lẩu Cá Cô Huệ
    Lẩu Cá Cô Huệ
  6. Top 6

    Lẩu Cá Kèo 48

    Gọi điện

    Lẩu cá kèo là món ăn mang đậm hương vị đặc trưng của miền Nam. Món ăn hấp dẫn hương vị thơm ngon, vị béo của cá kèo hòa quyện cùng gia vị khác khiến bạn phải thổn thức mãi. Với phần thịt cá trắng ngon, beo béo với giá trị dinh dưỡng cao khi ăn vào cảm thấy thơm ngon, vị khó quên. Nước lẩu chua chua của lá giang và thơm thơm mùi rau ăn kèm. Ăn kết hợp cùng bún tươi thật sự là rất tuyệt vời nhé. Hương vị thịt cá kèo trắng ngon, beo béo. Nước lẩu thơm thoảng thoảng tỏi và hành phi, và hương vị rau đắng khi ăn kèm. Nhắc tới lẩu cá ngon ngon Sài Gòn thì khó mà bỏ qua Lẩu Cá Kèo 48. Lẩu Cá Kèo 48 là quán lẩu cá ngon nổi tiếng với chất lượng được các thực khách khi tới đây trải nghiệm đánh giá cao.


    Ưu điểm của quán lẩu cá này chính là nước dùng được nêm nếm đậm vị, ngon miệng và các loại cá đều rất tươi non. Đến với Lẩu Cá Kèo 48, bạn sẽ được thỏa thích đắm chìm trong menu lẩu cá siêu hấp dẫn. Lẩu Cá Kèo 48 giữ chân thực khách không chỉ vì món ăn ngon, chất lượng ổn định mà còn bởi vì giá cả mềm mại, hợp lí phù hợp với hầu hết túi tiền của tất cả mọi người. Thái độ nhân viên phục vụ ở Lẩu Cá Kèo 48 cũng rất nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209/48 Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 484 848
    Email: laucakeo48@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucakeo48/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Kèo 48
    Lẩu Cá Kèo 48
    Lẩu Cá Kèo 48
    Lẩu Cá Kèo 48
  7. Nhắc đến lẩu cá chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay đến món lẩu cá kèo mang đậm đặc trưng ẩm thực Tây Nam Bộ. Ở Sài Gòn, nếu mê đắm món lẩu này, bạn có thể đến Lẩu Cá Kèo - Ốc Bốn Phương để thưởng thức nhé. Lẩu Cá Kèo - Ốc Bốn Phương sở hữu không gian rộng lớn với phong cách thiết kế ấm cúng, bình dị, là điểm đến thân thuộc của nhiều gia đình, quý công ty. Nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình và chiều lòng khách hàng nữa.

    Mặc dù sở hữu menu lên đến hàng trăm món, các món ăn làm từ đa dạng các nguyên liệu nhưng khách hàng đến đây vẫn "một lòng một dạ" với lẩu cá kèo. Sự kết hợp với công thức nấu lẩu gia truyền, món lẩu cá kèo ở đây ghi điểm bởi hương vị nước lẩu đặc sệt phong cách miền Tây, nước lẩu chua cay, đậm đà. Cá kèo to, làm sạch và rất tươi. Những món khác làm từ cá kèo như: cá kèo kho tộ, cá kèo chiên, cá kèo nướng,... cũng nhận được nhiều lời khen. Đặc biệt, Lẩu Cá Kèo - Ốc Bốn Phương pha nước sốt me chấm cá rất ngon, vị chua ngọt vừa vặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 501 Kênh Tân Hoá, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 439 484
    Email: hn0367265@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088191464398

    Lẩu Cá Kèo - Ốc Bốn Phương
    Lẩu Cá Kèo - Ốc Bốn Phương
    Lẩu Cá Kèo - Ốc Bốn Phương
    Lẩu Cá Kèo - Ốc Bốn Phương
  8. Top 8

    Quán Chị Tôi

    Gọi điện
    Quán Chị Tôi được biết đến với nhiều món ăn ngon - độc - lạ. Với tiêu chí tạo ra không gian gần gũi, món ăn lạ, đơn giản nhưng rất tinh tế, thực khách sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời, được ngắm nhìn và thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng cực chill giữa lòng Sài Thành nhộn nhịp. Không gian Quán Chị Tôi thoáng mát, các bàn không quá sát nhau, vẫn tạo được không gian riêng cho khách. Có phòng lạnh và ngoài trời cho các bạn chọn lựa nha. Cá kèo có nhiều ở mảnh đất Nam bộ như: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, miền sông nước đồng bằng sông Cửu Long…

    Hiện nay, cá kèo được bày bán nhiều ở chợ, khi mua cá kèo nên chọn loại cá tươi sống. Cá được làm sạch bằng cách dùng lá sả chà sát cá trong chiếc rổ tre trong khoảng vài phút, rồi mang rửa lại cho sạch bằng nước muối cho tróc hết vảy nhớt. Tại Quán Chị Tôi có các món ăn siêu hấp dẫn, được biến tấu một cách đầy sáng tạo của các đầu bếp tay nghề cao. Nước lẩu được nêm nếm đậm đà, chua chua, ngọt nhẹ cùng cá kèo tươi rói và rau xanh giòn vô cùng ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 246 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanChiToi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Chị Tôi
    Quán Chị Tôi
    Quán Chị Tôi
    Quán Chị Tôi
  9. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức các món ăn lẩu ngon và đặc biệt tại TP. HCM, thì quán Lẩu Cá Kèo Sài Gòn Xưa là một lựa chọn tuyệt vời. Quán nằm trong khu vực đường Bác Ái, TP. Thủ Đức, nơi đây cũng tập trung nhiều quán ăn ngon và chất lượng. Lẩu cá kèo là món ăn được ưa chuộng tại quán Lẩu Cá Kèo Sài Gòn Xưa. Lẩu Cá Kèo Sài Gòn Xưa là một quán ăn chất lượng để bạn thưởng thức món lẩu cá kèo đấy.

    Lẩu Cá Kèo Sài Gòn Xưa
    được làm từ cá kèo, một loại cá nước ngọt có thịt ngon, thơm và béo, hơi đắng một chút ở phần đầu. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của nước lẩu kết hợp với thịt cá dai giòn, cùng với rau củ tươi sống và gia vị tạo nên một hương vị tuyệt vời. Hương vị của nước lẩu và gia vị được trộn đều, một chút chua chua, cay cay cùng vị ngon ngọt thịt của cá tươi. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn đa dạng khác. Giá cả của quán cũng khá hợp lý, phù hợp với mọi người và đặc biệt là phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Bác Ái, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 000 199
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucakeosaigonxua
    Gọi điện
    Lẩu Cá Kèo Sài Gòn Xưa
    Lẩu Cá Kèo Sài Gòn Xưa
    Lẩu Cá Kèo Sài Gòn Xưa
    Lẩu Cá Kèo Sài Gòn Xưa
  10. Top 10

    Tiệm Lẩu 8 Cá

    Gọi điện
    Không gian quán đơn giản, sạch sẽ, gần gũi giúp khách hàng khi ăn tại quán cảm thấy thoải mãi hơn. Chính vì vậy Tiệm Lẩu 8 Cá luôn giữ cho mình được lượng khách hàng đến với quán ổn định, đông đúc. Địa điểm này là nơi ăn lẩu cá tại Sài Gòn được rất nhiều người lựa chọn. Với hương vị độc đáo và tinh tế, lẩu cá kèo của quán Tiệm Lẩu 8 Cá đã trở thành một món ăn được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi đến đây. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món ăn này, hãy ghé thăm Tiệm Lẩu 8 Cá để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất nhé!

    Hơn nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với công thức nấu lẩu gia truyền, món lẩu cá kèo ở Tiệm Lẩu 8 Cá ghi điểm bởi hương vị nước lẩu đặc sệt phong cách miền Tây, nước lẩu chua cay, đậm đà. Cá kèo to, làm sạch và rất tươi. Những món khác làm từ cá kèo như: cá kèo kho tộ, cá kèo chiên, cá kèo nướng cũng nhận được nhiều lời khen. Đặc biệt, nhà hàng pha nước sốt me chấm cá rất ngon, vị chua ngọt vừa vặn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 798 307
    Email: lytuthat99@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TIEMLAU8CA
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu 8 Cá
    Tiệm Lẩu 8 Cá
    Tiệm Lẩu 8 Cá
    Tiệm Lẩu 8 Cá
  11. Top 11

    Ốc 2 Ku

    Lẩu là một món ăn được nhiều người ưa thích. Nhắc đến lẩu thì có đến vô vàn hương vị, trong đó phải kể đến lẩu cá kèo ngon đến thẫn thờ. Lẩu cá được khá nhiều người đón nhận bởi sự hấp dẫn trong hương vị cũng như bổ dưỡng. Toplist lần này sẽ gửi đến bạn những địa điểm ăn lẩu cá kèo ngon tại Sài Gòn nhé. Vị trí cụ thể của quán: 202 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP. HCM. Ghé thăm Sài Gòn, nhất định phải đến Ốc 2 Ku, là một trong những quán lẩu cá kèo nổi tiếng ở Sài Gòn. Lần đầu bước vào quán, khách hàng sẽ ngạc nhiên vì không gian yên tĩnh, rộng rãi, phong cách trang trí độc lạ, thích hợp họp nhóm bạn bè hoặc gia đình vì có thể nói chuyện vô tư thoải mái.

    Nhân viên phục vụ tại Ốc 2 Ku nhiệt tình, giá cả vừa phải. Đặc biệt nổi lẩu cá kèo ở quán khá là lớn hơn và nhiều cá, nước lẩu chua ngọt, rau ăn kèm rất tươi. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm các món rất được yêu thích khác của quán như cá kèo hấp rau răm, cá kèo nướng, cá kèo chiên nước mắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Bông Sao, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 01:00

    Ốc 2 Ku
    Ốc 2 Ku
    Ốc 2 Ku
    Ốc 2 Ku
  12. Top 12

    Lẩu Cá Kèo Cô Thu

    Nhắc đến quán lẩu cá kèo tươi ngon thì người ta nghĩ ngay đến Lẩu Cá Kèo Cô Thu. Ăn một lần và nhớ mãi vì cá ở đây rất tươi, nước sốt đậm đà. Quán nằm ngay con đường đông đúc Tôn Thất Thuyết nên rất dễ tìm. Không gian thoáng mát, nếu bạn thích tụ tập cùng bạn bè, làm sinh nhật, hay muốn vừa ăn vừa ngắm xe chạy thì chọn ngồi ngoài cho thoáng. Còn muốn ấm cúng, có không khí gia đình thì ngồi trong nhà.

    Đặc biệt, nếu bạn không có nhiều thời gian, chỉ gần gọi điện thoại đặt bàn trước, hoặc mua mang về vẫn được phục vụ rất nhanh. Thực đơn quán cũng rất phong phú để bạn lựa chọn: cá cam nướng, cá đuối, cơm chiên cá mặn, lẩu cá thác lác, ếch chiên giòn, lẩu thái, cơm chiên hải sản, thỏ xào lăn. Lẩu Cá Kèo Cô Thu có chỗ giữ xe miễn phí rộng rãi, ban đầu vào ngồi còn được khuyến mãi một đĩa đậu phộng rang nhâm nhi trong thời gian chờ đợi. Mặc dù sở hữu menu lên đến hàng trăm món, các món ăn làm từ đa dạng các nguyên liệu nhưng khách hàng đến đây vẫn "một lòng một dạ" với lẩu cá kèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Lấu Cá Kèo Cô Thu
    Lấu Cá Kèo Cô Thu
    Lấu Cá Kèo Cô Thu
    Lấu Cá Kèo Cô Thu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy