Top 11 Địa chỉ ăn lẩu hải sản ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Phuong Anh 6591 0 Báo lỗi

Lẩu nói chung hay lẩu hải sản nói riêng tuy không phải là món ăn truyền thống của Việt Nam nhưng ngày nay, nó đã trở nên khá phổ biến tại tất cả cả vùng miền. ... xem thêm...

  1. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn đưa bạn đến chính là Nhà hàng buffet Lẩu nướng HP3 BBQ. Đến đây bạn sẽ thoải mái lấp đầy trước bụng trống của mình mà không phải lăn tăn sợ phát sinh thêm chi phí dự kiến ban đầu. Đây là một trong những địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Hải Phòng. Vậy nên có dịp ghé qua đừng bỏ lỡ nhé! Buffet ở đây rất đa dạng, có đủ các loại thịt lẫn hải sản nhưng chủ yếu là các loại hải sản được yêu thích nhiều hơn vì đây là thành phố biển mà.


    Thực đơn buffet hơn 100 món ăn toàn món khoái khẩu, ngon "nhức nách" nào là ba chỉ bò, thịt nạc vai, hàu tươi, cá hồi, tôm, chả ốc... cứ hết lại đầy cùng với thực đơn khai vị, tráng miệng thơm ngon mà giá cả lại rất phải chăng. Chính vì thế mà đến đây thưởng thức một nồi lẩu hải sản khổng lồ được mix đủ các loại thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. Nước lẩu chua cay, thanh thanh khá vừa miệng, món ăn kèm cũng đa dạng. Đến đây, nhớ thưởng thức thêm cả đồ nướng cũng rất tuyệt đó. Hơn nữa, đến Nhà hàng buffet Lẩu nướng HP3 BBQ bạn không phải lo lắng vì mùi đồ ăn ám vào quần áo đâu nhé! Vì ở đây hoàn toàn không có khói đồ ăn một chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 107 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàngg, Hải Phòng - 022 5382 1430
    • Siêu thị Go (Big C) Hải Phòng, ngã 5 sân bay Cát Bi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5324 6772
    • T208 tầng 2, Aeon Mall Lê Chân, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5398 8089
    Điện thoại: 0904 234 008
    Email: sales@3ae.vn
    Website: https://hp3bbq.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hp3bbq/
      Gọi điện
      Nhà hàng buffet Lẩu nướng HP3 BBQ
      Nhà hàng buffet Lẩu nướng HP3 BBQ
      Nhà hàng buffet Lẩu nướng HP3 BBQ
      Nhà hàng buffet Lẩu nướng HP3 BBQ

    • TomKang là nhà hàng Buffet hải sản ngoài trời chuyên chủ đề ẩm thực về Tôm cùng nhiều loại hải sản khác với 180 món đặc trưng. Nơi đây sẽ khiến bạn thực sự hài lòng và yêu thích bởi những món lẩu hải sản ngon "mê ly". Chỉ cần đến TomKang bạn sẽ được sống như người dân xóm chài, tự tay "đánh bắt" những loại sản vật vùng biển.. thưởng thức cua tôm ghẹ bề bề bơi sống, cùng hàng chục món chế biến khác từ giàn đầu bếp 5 sao của TomKang. Hải sản đánh bắt trong ngày, Ghẹ, Bề Bề, Tôm Càng Xanh được vợt sống tại Bể và nước chấm Hải Sản đặc biệt không thể quên của Buffet Hải sản Bơi sống mà giá lại quá hời, ngại gì tối nay không cùng bạn bè/người thương qua thưởng thức.


      Với thiết kế Concept là Mykonos Revival (Hồi tưởng về hòn đảo đẹp kì vĩ của Hi Lạp), thực khách có thể tự do phóng tầm mắt, ngắm nhìn khung cảnh, không gian mát mẻ và rất yên tĩnh tránh xa thành phố xồ bồ ...Tối nay, gác lại bộn bề, chầm chậm tận hưởng phút giây bình yên, cùng người thân ngắm nhìn thoải mái tận hưởng bữa tiệc TomKang buffet hải sản ngập tràn món của riêng mình, khách yêu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bến Nghiêng, Quận Đồ Sơn, Hải Phòng
      Điện thoại: 0982 301 050 & 0966 438 681
      Email: tomkang.vn@gmail.com
      Website: https://tomkang.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tomkanghaisan

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

      Gọi điện
      TomKang Buffet Hải Sản
      TomKang Buffet Hải Sản
      TomKang Buffet Hải Sản
      TomKang Buffet Hải Sản
    • Ngư Trường Buffet Hải Sản - nhà hàng hải sản tươi sống với thiết kế độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ: Thiết kế 2 tàu lớn vươn giữa biển khơi, khách hàng vừa thưởng thức món ăn vừa được ngắm nhìn những con cá tươi sống bơi quanh mạn thuyền. Hệ thống phòng vip hầm rượu sang trọng thiết kế tinh tế và đẳng cấp. Ngư Trường Buffet Hải Sản - Hải Sản Các Loại được biết đến như một trong những nhà hàng hải sản ngon bậc nhất tại thành phố Cảng Hải Phòng.


      Ngư Trường Buffet Hải Sản - Hải Sản Các Loại chuyên tất cả các món ăn với vô vàn các loại hải sản khác nhau. Ngoài những loại hải sản thường thấy tại Việt Nam, tại đây cũng có những loại hải sản trên thế giới. Đặc biệt khi đến với Ngư Trường Buffet Hải Sản - Hải Sản Các Loại bạn sẽ tự tay chọn những con cá tươi sống đang bơi lội để thưởng thức với giá rẻ tận gốc. Quán gây ấn tượng với thực khách bởi nước lẩu. Nước dùng chua cay đậm đà vừa húp vừa thổi đã cực kì. Ai có sở thích ăn cay hơn nữa thì bỏ thêm chút xíu sa tế nữa vào là bao ngon. Hải sản tươi ngon lại chất lượng, phù hợp với tất cả lứa tuổi của khách hàng nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 35 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0971 927 573 & 0815 446 686

      Fanpage: www.facebook.com/NguTruongrestaurant

      Gọi điện
      Ngư Trường Buffet Hải Sản
      Ngư Trường Buffet Hải Sản
      Ngư Trường Buffet Hải Sản
      Ngư Trường Buffet Hải Sản
    • Tong Hua Hotpot & Dimsum có thể được xem như một trong những nhà hàng lẩu hiện đại bậc nhất thành phố Hải Phòng hiện nay. Đến với Tong Hua Hotpot & Dimsum, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với hơn 20 món dimsum hương vị hoàn hảo hoàn toàn khác nhau, mang cho thực khách sự dồi dào của nền ẩm thực Trung Hoa cũng như ẩm thực tại xứ Cảng Thơm HongKong. Nước lẩu tại Tong Hua Hotpot & Dimsum được nhận xét là nhiều sự lựa chọn: Tomyum, lẩu HongKong, hoặc lẩu Trường Thọ (lẩu sữa),... với điểm đặc biệt lẩu 2 ngăn, sẽ cho phép thực khách dùng 2 loại nước lẩu cùng lúc cực kì tiện lợi và hiện đại.


      Không chỉ thế, những món nhúng lẩu tại đây cũng được chọn lựa thật kĩ, tất cả thịt và hải sản đều là hàng loại 1, chất lượng tốt, giữ được độ tươi ngon ban đầu của thực phẩm. Một điểm cộng nữa cho Tong Hua Hotpot & Dimsum chính là các loại sốt chấm vô cùng phong phú, nếu không muốn ăn những loại sốt thông thường, các bạn có thể chọn sốt nấm, sốt hải sản, sốt tiêu cay,... lạ miệng. Nghe thật hấp dẫn phải không? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Tong Hua Hotpot & Dimsum!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 3 Trần Quang Khải, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

      Điện thoại: 022 5356 9599 & 0866 999 369

      Fanpage: www.facebook.com/tonghuahotpot/

      Gọi điện
      Tong Hua Hotpot & Dimsum
      Tong Hua Hotpot & Dimsum
      Tong Hua Hotpot & Dimsum
      Tong Hua Hotpot & Dimsum
    • Top 5

      Uyên Ương Quán

      Gọi điện

      Uyên Ương Quán được đánh giá là một trong những quán lẩu hải sản ngon nhất quanh khu vực Hải Phòng. Quán lẩu được đánh giá cao bởi đồ nhúng nhiều như các loại hải sản cá tầm, mực, tôm, cá,... các loại thịt như bò, gà, chân gà, sườn, sụn,... các loại rau như nấm, đậu, váng đậu, rau nhúng,... đều nhiều để bạn ăn thoải mái mà không phải gọi thêm nhiều lần như những quán khác. Thái độ phục vụ tại Uyên Ương Quán cũng được đánh giá cao. Từ chủ quán, nhân viên đến bảo vệ đều rất nhiệt tình và thân thiện.


      Đến với Uyên Ương Quán bạn sẽ được thưởng thức những set lẩu thơm ngon, hấp dẫn và cực bắt mắt với nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ và công thức chế biến đặc trưng nhất. Bên cạnh lẩu, quán còn phục vụ các món ăn khác như sụn gà rang muối, rang me, gà sả ớt, mực chiên, xào, chim quay mắc mật, ngô chiên, khoai lang kén... Thực đơn phong phú, sáng tạo cùng những món từ quen thuộc cho đến độc đáo, từ bình dân cho đến cao cấp. Sự chăm chút trong từng hương vị món ăn chính là bí quyết giúp Uyên Ương giữ chân khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 31 Hoàng Minh Thảo, Quận Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0936 000 720

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067985560042

      Gọi điện
      Uyên Ương Quán
      Uyên Ương Quán
      Uyên Ương Quán
      Uyên Ương Quán
    • Talata Seafood Restaurant là chuỗi nhà hàng hải sản được thành lập từ năm 2017. Hải sản tại Talata Seafood Restaurant được nhập bởi các cơ sở đánh bắt, nuôi trồng uy tín và đảm bảo nên rất tươi ngon và hấp dẫn. Các loại hải sản cao cấp thì được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam nên thực khách không cần lo lắng về chất lượng thực phẩm ở đây. Nói về các món lẩu ở nhà hàng thì khá đa dạng, bạn có thể gọi lẩu từng loại hải sản như lẩu tôm hùm, lẩu bề bề, lẩu ghẹ... hay mix lẫn các loại hải sản tùy thích. Nước lẩu ở đây chua cay vừa phải, thơm ngon, hải sản được sơ chế sạch sẽ, tươi ngon và dịu độ thanh rất ổn.


      Talata Seafood Restaurant là một trong những nhà hàng hải sản có không gian rộng rãi, sang trọng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng tốt nhất Hải Phòng. Nhạc du dương tạo cảm giác ấm cúng, ngồi tại bàn ăn bạn có thể nhìn được vào gian bếp rất chuyên nghiệp và sạch sẽ. Mùa hè mà ăn lẩu không hề cảm thấy khó chịu, oi bức vì hệ thống điều hòa của nhà hàng rất tuyệt, trong nhà hàng còn được bày trí cây xanh nên càng tạo cảm giác mát mẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • Số 20 Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
      • Số 43A Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

      Điện thoại: 022 5366 8899 & 0986 711 719 & 0932 920 686

      Website: https://talataseafood.com/

      Fanpage: www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant/

      Gọi điện
      Talata Seafood Restaurant
      Talata Seafood Restaurant
      Talata Seafood Restaurant
      Talata Seafood Restaurant
    • Được mệnh danh là thiên đường hải sản, Nhà hàng Thuyền Hải Sản là một trong những điểm đến của các tín đồ lẩu hải sản thành phố Cảng. Nhà hàng Thuyền Hải Sản luôn tìm mọi cách để chiều lòng khách hàng, để khách hàng đến đây có được bữa ngon trọn vẹn nhất. Đến với nhà hàng Thuyền Hải Sản, bạn có thể thưởng thức nhiều món lẩu ngon với giá thành rất phải chăng. Các món nhúng như: tôm hùm Alaska, tôm hùm bông, tôm hùm tre, cua hoàng đế, ghẹ xanh, cá hồi Nauy,... Dưới tay nghề lâu năm cũng như tâm huyết với nghề của đầu bếp tại nhà hàng Thuyền Hải Sản, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây.


      Ngoài ra khi đến đây, bạn cũng có thể lựa chọn combo hải sản ưu đãi của nhà hàng để có thể tiết kiệm chi phí cho mình. Không chỉ nổi tiếng với những món lẩu hải sản ngon, giá cả hợp lý; nhà hàng Thuyền Hải Sản còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Không gian cao cấp, rộng lớn, sạch sẽ, có quầy đặt hải sản cho bạn lựa chọn cũng là một điểm cộng lớn dành cho Nhà hàng Thuyền Hải Sản. Bạn có thể đến đây và thưởng thức những món tươi ngon từ hải sản tươi sống nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 120 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0899 668 879
      Email: thuyenhaisan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Nhahangthuyenhaisan/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Thuyền Hải Sản
      Nhà hàng Thuyền Hải Sản
      Nhà hàng Thuyền Hải Sản
      Nhà hàng Thuyền Hải Sản
    • Top 8

      Leng Keng Quán

      Leng Keng Quán nằm trên đường Kỳ Đồng với không gian quán hiện đại và khá rộng rãi. So với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Thực đơn của Leng Keng Quán không cố định mà các món có thể thay đổi theo ngày và theo tuần đem đến cho bạn một sự mới mẻ nhất định trong việc khám phá ẩm thực nướng. Nguồn nguyên liệu đa dạng, tươi ngon trải qua bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài ba đã trở thành những món lẩu cực kỳ thơm ngon, kích thích mọi giác quan của bạn.


      Có thể kể đến các món lẩu nhất định phải thử tại Leng Keng Quán như: lẩu ghẹ tôm, lẩu cá mú, lẩu tôm hùm bông,…Tất cả đều có chung một đặc điểm đó là vị nước dùng ngọt thanh lại đậm đà, khi ăn cùng với rau xanh tươi mát lại làm món ăn trở nên hấp dẫn đến kinh ngạc. Ngoài ra quán ăn cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm, các món ăn đều vô cùng dinh dưỡng, chất lượng mà giá lại vô cùng ấn tượng. Đội ngũ nhân viên và đầu bếp chuyên nghiệp, và rất thân thiện với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 35 Lê Đại Hành, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Leng Keng Quán
      Leng Keng Quán
      Leng Keng Quán
      Leng Keng Quán
    • Lẩu Hơi Đất Cảng, đặt tại Số 95 Nguyễn Trãi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng, là một điểm đến ẩm thực nổi tiếng với món lẩu hải sản độc đáo và đầy hương vị. Quán nổi tiếng với lẩu hải sản tươi ngon, với cua to bề bề ngon đến bất ngờ. Hải sản tại Lẩu Hơi Đất Cảng luôn được cung cấp tươi ngon. Cua bể bể được chọn lựa kỹ càng, giữ nguyên độ tươi ngon và mùi vị đặc trưng. Điều này tạo nên một phần quan trọng của sự hấp dẫn của quán. Không chỉ có cua, mà cả các loại hải sản khác như tôm, mực, hàu, và nhiều loại cá khác nữa, đều được làm sạch và tươi ngon.

      Không chỉ ngon, Lẩu Hơi Đất Cảng còn nổi tiếng với phong cách phục vụ nhiệt tình. Nhân viên tại quán luôn thân thiện và chu đáo, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt bữa tiệc. Họ sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn các loại hải sản và gia vị phù hợp với khẩu vị của bạn. Một điểm đặc biệt khác là giá cả ở Lẩu Hơi Đất Cảng vô cùng hợp lý. Chất lượng tốt, hải sản tươi ngon, và dịch vụ nhiệt tình được đảm bảo mà không làm ảnh hưởng đến ngân sách của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 95 Nguyễn Trãi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0986 359 928
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      Lẩu Hơi Đất Cảng
      Lẩu Hơi Đất Cảng
      Lẩu Hơi Đất Cảng
      Lẩu Hơi Đất Cảng
    • Lẩu Hải Sản Việt Phương, đặt tại Số 1955 Phạm Văn Đồng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng, là một điểm đến thú vị cho những người yêu thích hải sản tươi ngon và không gian ấm cúng. Một điểm đặc biệt nổi bật tại Lẩu Hải Sản Việt Phương là sự nhiệt tình của nhân viên. Bạn sẽ cảm nhận được sự chu đáo và chuyên nghiệp ngay từ khi bước chân vào nhà hàng. Họ sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn các loại hải sản và gia vị theo khẩu vị của bạn, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc về thực đơn.

      Lẩu Hải Sản Việt Phương
      chú trọng vào việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Các loại hải sản như tôm, mực, hàu, cá đều được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo hương vị độc đáo và ngon miệng. Không chỉ hải sản, các loại rau sống và gia vị tại đây cũng được bảo quản tốt, giúp thực đơn thêm phong phú và hấp dẫn. Món ăn tại đây có giá cả rất hợp lý, điều này càng làm cho Lẩu Hải Sản Việt Phương trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người. Bạn có thể thưởng thức các món lẩu hải sản thơm ngon mà không lo bị "cháy túi".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1955 Phạm Văn Đồng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng
      Điện thoại: 0984 202 619 & 0865 036 669
      Fanpage: https://www.facebook.com/vietphuong1990/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Lẩu Hải Sản Việt Phương
      Lẩu Hải Sản Việt Phương
      Lẩu Hải Sản Việt Phương
      Lẩu Hải Sản Việt Phương
    • Ba Tài Quán Hải Phòng - Ẩm Thực Miền Tây, tọa lạc tại Số 118 Hồ Sen, Quận Lê Chân, Hải Phòng, là một địa điểm ẩm thực độc đáo, đưa hương vị miền Tây vào lòng Hải Phòng. Quán nổi tiếng với món lẩu hải sản ngon và hấp dẫn. Bát lẩu hải sản tại Ba Tài Quán là một bữa tiệc hải sản độc đáo. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon như tôm, mực, cá, hàu, ngao, măng và các loại rau sống. Món lẩu đậy đà vị biển, hòa quyện cùng gia vị đặc trưng miền Tây tạo nên một hương vị khó quên. Không chỉ ngon mắt mà còn bổ dưỡng và lôi cuốn.

      Không gian ấm cúng và thoải mái tại Ba Tài Quán tạo điều kiện lý tưởng để bạn cùng gia đình và bạn bè thưởng thức bữa tiệc hải sản ngon miệng. Nhân viên phục vụ tại đây luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa thực đơn và thực hiện nấu nướng tại bàn lẩu. Mức giá tại Ba Tài Quán có thể coi là hợp lý với chất lượng mà bạn nhận được. Món ăn ngon, không gian thoải mái và phục vụ chu đáo, tất cả này làm cho Ba Tài Quán trở thành một địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình, họp mặt bạn bè hoặc các dịp đặc biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức lẩu hải sản độc đáo tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 118 Hồ Sen, Quận Lê Chân, Hải Phòng
      Điện thoại: 0799 822 279
      Email: f28batai@gmail.com
      Website: https://laucakeobataiquan.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/amthucmientayBaTaiQuanHP/
      Gọi điện
      Ba Tài Quán Hải Phòng - Ẩm Thực Miền Tây
      Ba Tài Quán Hải Phòng - Ẩm Thực Miền Tây
      Ba Tài Quán Hải Phòng - Ẩm Thực Miền Tây
      Ba Tài Quán Hải Phòng - Ẩm Thực Miền Tây




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy