Top 9 Quán lẩu hải sản ngon và chất lượng nhất Bắc Giang

Mưa Lạnh 1483 0 Báo lỗi

Bắc Giang - Một vùng đất nhỏ bé nhưng rất xinh đẹp, không chỉ nổi tiếng với nhiều thắng cảnh mà còn là nơi có nhiều món ăn đặc sản ngon và được nhiều người yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Hà Linh

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Nhà Hàng Hà Linh, một trong số những nhà hàng " độc nhất vô nhị" về lẩu hải sản tại TP Bắc Giang. Nói về cửa hàng chắc chắn số đông người dân đều biết đến, nhà hàng nổi tiếng với lượng hải sản tươi sống mỗi ngày, là nơi uy tín, chất lượng cho những người muốn mua hải sản. Đặc biệt là món lẩu cua bầu - món ăn đang được ưa chuộng nhất tại Hà Linh trong thời gian qua được khách hàng đánh giá cao và trở thành món đặc sản của nhà hàng. Đây là một sự kết hợp trên cả tuyệt vời từ những chú cua gạch son, thịt chắc hòa quyện cùng vị ngọt thanh thanh của trái bầu, kèm theo nhiều loại rau xanh và tươi như mướp, mồng tơi không chỉ kích thích vị giác mà còn là món giải nhiệt cơ thể và cung cấp đủ năng luợng, vitamin, canxi cho những ngày hè nóng lực đã qua. Nước lẩu thì được chế biến vô cùng công phu từ tôm nõn khô và hành củ cùng các gia vị tự nhiê nên rất ngon và đậm đà.


    Ngoài ra, thực đơn vẫn còn các món vô cùng đặc biệt tươi ngon khác vẫn được chế biến từ cua gạch như cua hấp, cua sốt, cua rang me,... Chủ quán hiếu khách, nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo, đồ ăn tươi ngon, đầy ú ụ, ăn một lần chắc chắn sẽ nhớ mãi mà muốn ghé thăm nhiều lần nữa. Nhà Hàng Hà Linh với sự uy tín của mình ngày càng được thực khách tin tưởng, yêu thích. Nhà hàng luôn là sự lựa chọn mỗi khi có dịp liên hoan, hội họp hay các gia đình tự thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bằng sự uy tín của mình quán luôn đông khách và kín bàn, nên nếu có nhu cầu thưởng thức các bạn nhớ đặt bàn trước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1+2 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 098 650 18 68
    Email: halinhrestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063690948468
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Nhà Hàng Hà Linh với sự uy tín của mình ngày càng được thực khách tin tưởng, yêu thích
      Nhà Hàng Hà Linh với sự uy tín của mình ngày càng được thực khách tin tưởng, yêu thích
      Lẩu cua bầu tại nhà hàng Hà Linh
      Lẩu cua bầu tại nhà hàng Hà Linh

    • Hải Sản Làng Chài cũng là một trong những địa chỉ ăn lẩu Hải Sản ngon mà bạn khó có thể bỏ qua khi tới Bắc Giang. Hải sản tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm, chế biến ngon, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình chính là các tiêu chí hàng đầu khi khách hàng lựa chọn một quán hải sản để thưởng thức. Và Hải Sản Làng Chài ra đời đáp ứng hơn cả những tiêu chí đó. Thực khách đến với Hải Sản Làng Chài sẽ được trải nghiệm ẩm thực trong một không gian được hiện đại và độc đáo. Nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát, Hải Sản Làng Chài có sức chứa lên đến 400 khách, rất phù hợp với các buổi tụ tập, liên hoan.

      Thực đơn tại Hải Sản Làng Chài rất đa dạng và phong phú, từ những món ăn đồng quê quen thuộc đến những món ăn sang chảnh như những nhà hàng năm sao, qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp ở đây mà trở thành những món ăn vừa ngon vừa đẹp. Hãy đến ngay Hải Sản Làng Chài để thưởng thức các món hải sản, đặc biệt là món lẩu và cảm nhận trọn vẹn vị biển mặn mòi của biển nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 55+57+59+61 Phồn Xương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
      Điện thoại: 0866 163 176
      Email: haisanlangchaibg@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/pg/HẢI-SẢN-LÀNG-CHÀI-822111191475218/
        Gọi điện
        Hải Sản Làng Chài
        Hải Sản Làng Chài
        Hải Sản Làng Chài
        Hải Sản Làng Chài
      • Thêm một địa chỉ ăn lẩu Hải Sản siêu ngon siêu rẻ tại Bắc Giang mà bạn không nên bỏ qua đó là quán Hải Sản Ken Ken. Hải Sản Ken Ken có chất lượng hải sản luôn được đảm bảo an toàn và tươi ngon khiến thực khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại đây. Quán hải sản ngon ở Bắc Giang này có không gian rộng rãi, thoáng mát nên cũng đang là sự lựa chọn của nhiều thực khách mê hải sản.

        Món lẩu hải sản ở đây chắc chắn không thể thiếu trong thực đơn những món ăn được lựa chọn nhiều nhất tại quán Hải Sản Ken Ken. Bởi nước dùng nêm vừa vặn, hải sản lại tươi ngon, chế biến sạch sẽ, giá lại vô cùng rẻ. Sau một tuần làm việc dài, ai cũng mong muốn chọn cho mình và cả gia đình một bữa tiệc đầm ấm hay những địa điểm ăn uống nổi bật . Hoặc đi ra xa thành phố để hưởng không khí trong lành, vậy nếu đã đi mỏi chân, hãy ghé qua Hải Sản Ken Ken để gọi một nồi lẩu hải sản để cả gia đình quây quần, vui vẻ cho một chuyến đi trọn vẹn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 193 Thánh Thiên, TP. Bắc Giang, Bắc GIang
        Điện thoại: 091 705 6651
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030838654275
          Món lẩu hải sản ở đây chắc chắn không thể thiếu trong thực đơn những món ăn được lựa chọn nhiều nhất tại quán Hải Sản Ken Ken
          Món lẩu hải sản ở đây chắc chắn không thể thiếu trong thực đơn những món ăn được lựa chọn nhiều nhất tại quán Hải Sản Ken Ken
          Hải Sản Ken Ken
          Hải Sản Ken Ken
        • Harru Beer & Nướng BBc là một trong những quán ăn được yêu thích tại TP. Bắc Giang bởi sự phong phú và đa dạng trong menu cũng như chất lượng đồ ăn và không gian thoải mái. Quán nằm trên con đường Nguyễn Thị Lưu, một con đường sầm uất của TP. Bắc Giang, dễ dàng để tìm thấy và đến thưởng thức các món ăn ngon tại đây. Harru Beer & Nướng BBc nổi tiếng với món lẩu hải sản ngon, đặc biệt là lẩu cua đồng. Đây là một món ăn đặc trưng của vùng đất Bắc Giang, nơi có nhiều đầm ao, rạch ngập nước và cua đồng rất ngon. Tại đây, lẩu được nấu trong nồi lẩu bằng than hoa, tạo ra hương vị đặc trưng và đậm đà. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại hải sản như tôm, mực, cá để khách hàng lựa chọn và tạo nên một bữa ăn ngon miệng và đậm đà hương vị.

          Không chỉ có món lẩu ngon, Harru Beer & Nướng BBc còn cung cấp nhiều món ăn khác như nướng, xào, chiên, cơm, phở... với chất lượng và giá cả phải chăng. Quán cũng có thực đơn đồ uống đa dạng, đặc biệt là bia và cocktail, phục vụ khách hàng thưởng thức và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Không gian của Harru Beer & Nướng BBc rất rộng rãi, thoải mái và hiện đại, phù hợp với nhiều loại khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại đây cũng rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 273 Nguyễn Thị Lưu, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
          Điện thoại: 0822 544 444
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053024271182
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          Harru Beer & Nướng BBc
          Harru Beer & Nướng BBc
          Harru Beer & Nướng BBc
          Harru Beer & Nướng BBc
        • Hipot – Paradise Buffet Lẩu & Dimsum là một địa chỉ ẩm thực đáng để bạn ghé thăm khi đến Bắc Giang. Với không gian sang trọng, hiện đại và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, quán đã trở thành điểm đến quen thuộc của những thực khách yêu thích ẩm thực Trung Hoa và đặc biệt là món lẩu. Với hơn 100 món ăn ngon, Hipot – Paradise Buffet Lẩu & Dimsum là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức món lẩu và dimsum độc đáo. Đặc biệt, lẩu hai ngăn là đặc sản của quán, với 4 vị nước lẩu đặc biệt cùng thịt bò Hipot và hải sản tươi ngon. Thực khách có thể tùy ý lựa chọn các loại thịt, rau củ và hải sản để nêm nếm với nước lẩu và thưởng thức cùng với bạn bè hoặc gia đình.

          Ngoài ra, Hipot – Paradise Buffet Lẩu & Dimsum còn có các món ăn nhẹ như bánh bao kim sa, há cảo chua cay, sủi cảo Hipot, xíu mại, nước ép hoa quả tươi… để bạn có thể thưởng thức sau khi đã no bụng với món lẩu. Không chỉ nổi tiếng với hương vị đặc biệt, Hipot – Paradise Buffet Lẩu & Dimsum còn được đánh giá cao về không gian sang trọng, hiện đại và đẹp mắt. Quán có không gian rộng rãi, bàn ghế được bố trí hợp lý và có thể đáp ứng nhu cầu của đông đảo thực khách cùng lúc. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách với tinh thần hết sức chuyên nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thị Lưu, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
          Điện thoại: 098 513 8818
          Email: tuananhlv89@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/LauTuChon.BacGiang
          Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00, 17:00 - 22:00
          Hipot – Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
          Hipot – Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
          Hipot – Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
          Hipot – Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
        • Top 6

          Sogabil Bắc Giang

          Sogabil Bắc Giang là một trong những quán lẩu hải sản được đánh giá rất cao ở Bắc Giang. Với vị trí thuận lợi tại Số 2 đường Ngô Gia Tự, phường Trần Phú, quán lẩu này thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức. Sogabil Bắc Giang sở hữu không gian rất rộng rãi, sang trọng và thoải mái, tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu và thư giãn khi đến đây. Đặc biệt, Sogabil Bắc Giang cũng được trang bị hệ thống điều hòa và máy lọc không khí, giúp tạo môi trường thoáng mát, sạch sẽ cho khách hàng.

          Quan trọng hơn cả là đồ ăn tại Sogabil Bắc Giang rất ngon và tươi. Với các món lẩu hải sản, thực khách có thể chọn những loại hải sản tươi ngon và được chế biến ngay tại chỗ. Đặc biệt, những món lẩu tại đây được chế biến với các loại nước lẩu đậm đà, hấp dẫn và đặc biệt là rất thơm ngon. Ngoài ra, Sogabil Bắc Giang cũng có các món ăn khác như mì xào, cơm chiên, bánh mì, nước ép hoa quả và nhiều loại thức uống khác. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 2 Ngô Gia Tự, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
          Điện thoại: 091 610 2070
          Email: thebbqhouse.bg@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/BBQHouseBacGiang
          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 17:30 - 22:30
          Sogabil Bắc Giang
          Sogabil Bắc Giang
          Sogabil Bắc Giang
          Sogabil Bắc Giang
        • Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh như một góc nhỏ của xứ biển với không gian thoáng đãng và hải sản tươi ngon. Hơn 15 năm kiên trì theo đuổi nghề chế biến hải sản cao cấp, giờ đây, Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh đã trở thành một trong những thương hiệu hải sản ngon và uy tín ở Bắc Giang.

          Nhắc đến Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh, người ta sẽ nghĩ ngay đến nhiều món ăn từ ốc độc đáo như ốc vòi voi, ốc vú nàng, ốc hoàng hậu, ốc tai tượng, ốc cồi mai,… và đặc biệt là ốc đỏ nướng mirin đã tạo nên thương hiệu của nhà hàng. Đến với Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh, thực khách còn được khám phá nhiều món ăn độc đáo khác, như: tôm hùm baby, tôm mủ ni nướng bơ tỏi, tôm tích rang muối, tôm sống võ tắc thiên, hàu nón, cơm chiên cá mặn, tiết canh sò huyết, bạch tuộc nướng muối ớt, cầu gai chưng cách thủy,… Đặc biệt món lẩu hải sản với các loại hải sản tươi ngon nhất của Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 3 Hùng Vương 1, Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
          Điện thoại: 0916 884 848
          Website: https://haisanghexanh.com/
          Fanpage: www.facebook.com/HaiSanGheXanhBacGiang/
          Gọi điện
          Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh
          Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh
          Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh
          Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh
        • Địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món lẩu hải sản hấp dẫn tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn. Chúng ta có thể thưởng thức món lẩu đặc sắc này tại Nhà hàng Cua Đỏ Bắc Giang. Lắc Kiu có không gian ẩm thực mát mẻ, thoáng đãng, chỗ ngồi rộng rãi đủ sức phục vụ tiệc đông người hoặc đi gia đình nhóm bạn. Luôn coi trọng chữ "tín" trong kinh doanh, nhà hàng tuyển chọn nguồn nguyên liệu chất lượng, kết hợp với quy trình chế biến khắt khe đảm bảo từ hương vị cho đến vệ sinh an toàn thực phẩm.

          Tại đây có món lẩu hải sản khổng lồ ngon quên lối về, vừa nhiều vừa hấp dẫn. Vừa đẹp về phần nhìn, vừa ngon về hương vị. Một phần lẩu khổng lồ bao gồm nhiều thứ như: mực, bạch tuộc, chả mực, thịt bò, cá viên, nghêu, tôm càng, ghẹ, đậu hũ, cà chua, rau lẩu,... đều tươi sống vì nhập hàng mỗi ngày. Nước lẩu khá đậm vị. Ăn lẩu hải sản tại Nhà hàng Cua Đỏ Bắc Giang thích nhất chính là phần mực và bạch tuộc rất to, khi ăn chấm thêm muối ớt xanh nữa là đúng chuẩn luôn. Ăn một nồi lẩu nóng thức ăn đầy đặn thì đủ thỏa thích cho cuộc hẹn rồi.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 64 Châu Xuyên, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
          Điện thoại: 0848 288 388
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcuado
          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
          Gọi điện
          Nhà hàng Cua Đỏ Bắc Giang
          Nhà hàng Cua Đỏ Bắc Giang
          Nhà hàng Cua Đỏ Bắc Giang
          Nhà hàng Cua Đỏ Bắc Giang
        • Nổi tiếng với các món ăn từ cua đậm đà hương vị biển, đến với Nhà hàng Hải Đăng bán sẽ được thưởng thức những món ăn cực kì thơm ngon và bổ dưỡng được chế biến chuyên nghiệp. Ngoài cua thì tại nhà hàng này cũng có nhiều loại hải sản khác hấp dẫn không kém. Nhà hàng Hải Đăng cũng là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tìm đến nếu như muốn tận hưởng hương vị lẩu hải sản đầy quyến rũ. Một gợi ý hay ho cho những ngày lạnh nữa đấy.

          Lẩu hải sản của Nhà hàng Hải Đăng là một sự kết hợp tuyệt vời giữa nhiều loại hải sản như tôm, sò, bạch tuộc,... nước lẩu ngây ngất lòng người với vị hải sản tươi ngon. Húp chút nước lẩu thanh ngọt, đậm đà. Ăn lẩu cùng chút bún hay mì, thêm rau vào nữa thì đã tuyệt vời chẳng chê được. Các loại hải sản khi chín vẫn có độ dai giòn nhất định, ăn vào đã biết chất lượng tuyệt hảo. Đến Nhà hàng Hải Đăng đi rồi vị ngon của nồi lẩu hải sản khiến bạn quên cả lối về luôn đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Hồ Thùng Đấu, Nguyễn Công Hãng, Phường Trần Phú, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

          Điện thoại: 0915 066 069

          Email: nhahangnoihaidang@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/nhahangnoihaidang/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà hàng Hải Đăng
          Nhà hàng Hải Đăng
          Nhà hàng Hải Đăng
          Nhà hàng Hải Đăng




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy