Top 13 Quán lẩu hải sản ngon ở Đà Nẵng

Mưa Lạnh 6253 0 Báo lỗi

Nếu bạn đi du lịch Đà Nẵng, ắt hẳn không nên bỏ qua món lẩu hải sản nơi đây. Toplist sẽ gợi ý cho bạn những quán lẩu hải sản ngon ở Đà Nẵng để bạn cùng tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Sản Mộc Quán

    Gọi điện

    Mộc Quán cũng là một địa chỉ ăn lẩu Hải Sản ngon mà bạn khó có thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng. Hải sản tươi ngon, chế biến ngon, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình chính là các tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn một quán hải sản để thưởng thức. Và Mộc Quán ra đời đáp ứng hơn cả những tiêu chí đó.


    Thực khách đến với Mộc Quán sẽ được trải nghiệm ẩm thực trong một không gian được decor độc đáo. Nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát, Mộc Quán có sức chứa lên đến 400 khách. Nhà hàng được trang trí với những vật dụng làm bằng tre, nứa đậm chất đồng quê Việt Nam. Mang đến thực khách cảm giác gần gũi, giản dị và thân thương. Thực đơn tại Mộc Quán rất đa dạng và phong phú, từ những món ăn đồng quê quen thuộc đến những món ăn sang chảnh như những nhà hàng năm sao, qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp ở đây mà trở thành những món ăn vừa ngon vừa đẹp. Hãy đến ngay Mộc quán để thưởng thức các món hải sản, đặc biệt là món lẩu và cảm nhận trọn vẹn vị biển mặn mòi của Đà Thành nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Tô Hiến Thành, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 665 058
    Email: mocseafood@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mocseafood/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Mộc Quán
    Hải Sản Mộc Quán
    Hải Sản Mộc Quán
    Hải Sản Mộc Quán

  2. Top 2

    Hải Sản Thời Cổ

    Gọi điện

    Nằm sát bên bờ biển, Hải Sản Thời Cổ là một trong những quán hải sản Đà Nẵng được nhiều khách du lịch biết đến. Hải sản ở đây nổi tiếng tươi ngon vì được đánh bắt về ngay trong ngày. Với các tín đồ mê hải sản, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được với những hương vị độc đáo tại Thời Cổ. Đồ ăn ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh nhưng giá lại rất bình dân. Chính vì vậy, người ta rỉ tai nhau rằng đến Đà Nẵng, nhất định phải ghé Hải Sản Thời Cổ để thưởng thức hải sản Đà thành.


    Với nhiều loại hải sản khác nhau được chế biến thành nhiều hương vị đa dạng. Các món tôm hùm, tôm sú rang muối, bò thời cổ, món ăn đặc biệt “ông ăn bà khen”, và nhiều loại hải sản tươi sống khác là các đặc sản mà bạn nhất định phải thử một lần tại Hải Sản Thời Cổ. Bạn có thể gọi món lẩu hải sản ở đây cũng rất tuyệt, bạn sẽ được tự tay lựa chọn những món hải sản ăn kèm, đảm bảo tươi ngon và sạch sẽ. Không gian thoáng, mát mẻ, hải sản tươi ngon lại rẻ cộng với chất lượng phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Đây chắc hẳn là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản lý tưởng khi đến Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354/1 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 749 079
    Fanpage: www.facebook.com/haisanthoico/

    Gọi điện
    Hải Sản Thời Cổ
    Hải Sản Thời Cổ
    Hải Sản Thời Cổ
    Hải Sản Thời Cổ
  3. Top 3

    Mọi - Lẩu & Nướng

    Gọi điện

    Mọi - Lẩu & Nướng là một địa chỉ ăn lẩu kết hợp nướng quen thuộc tại Đà Nẵng mà nhiều người biết đến. Quán Mọi có nhiều loại lẩu, đặc biệt là món lẩu hải sản tươi ngon. Đặc biệt hơn là Không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa hơn 100 bàn được chia thành nhiều không gian từ Vintage với bức tường vàng nghệ đang sốt xình xịch, rồi phong cách đường phố với các mảng tường graffiti chất lừ đến phong cách hiện đại đầy ánh sáng tha hồ cho các bạn thay đổi lựa chọn.


    Thực đơn của quán cũng phong phú lắm nhé, món lẩu thì kèm theo rất nhiều đồ nhúng như tôm, mực, cá, ốc móng tay, ngao, thịt bò,... với hơn 10 loại nước lẩu khác nhau, còn món nướng thì thực đơn với gần 30 món cũng đủ cho bạn tha hồ lựa chọn, chưa kể đến các món khai vị cũng thơm ngon không kém. Vậy còn chần chừ gì mà không đến Mọi - Lẩu & Nướng để thưởng thức những món hải sản vừa tươi vừa ngon ngay thôi nào. Các món ăn hấp dẫn đang chờ đón bạn đến thưởng thức đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 526 620
    Email: xromantic285@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/moiquan/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mọi - Lẩu & Nướng
    Mọi - Lẩu & Nướng
    Mọi - Lẩu & Nướng
    Mọi - Lẩu & Nướng
  4. Top 4

    Hải Sản Biển Rạng

    Gọi điện

    Với không gian quán thoáng mát, lại có chỗ để xe rộng. Hầu hết các thực khách đến đây đều cảm thấy thoải mái vì không ồn ào tấp nập. Hải sản nơi đây được lấy từ các ngư dân trong vùng nên luôn đảm bảo tươi ngon cho khách. Hơn nữa, giá các món ở Hải Sản Biển Rạng cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của thực khách. Nguyên liệu chế biến trực tiếp không lạm dụng gia vị, chất bảo quản và màu thực phẩm. Bếp nấu như phục vụ người thân, luôn quan tâm đến sức khỏe và an toàn của thực khách như. Nấu món ăn phải ngon, phải sạch và tốt cho sức khỏe.


    Đội ngũ phục vụ hoạt bát vui vẻ, phục vụ tận tình, hy vọng được thực khách đến và sẽ quay trở lại. Nhà hàng Hải Sản Biển Rạng có không gian rộng rãi phù hợp để ăn uống thưởng thức món hải sản đặc sản Đà Nẵng. Nhà hàng cũng có phòng tập thể rộng rãi mát mẻ cho hội họp và đặt tiệc tập thể. Nhà hàng Hải Sản Biển Rạng là địa điểm lý tưởng để khách du lịch đến gặp gỡ Đà Nẵng dừng chân gặp gỡ bạn bè, tiếp khách và thưởng thức món hải sản tươi ngon của biển Việt Nam với giá cả bình dân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A1.4 Hoàng Sa, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0373 222 211
    Email: haisanbiendanang.vn@gmail.com
    Website: haisandanangvn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanbienrangsontra
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Biển Rạng
    Hải Sản Biển Rạng
    Hải Sản Biển Rạng
    Hải Sản Biển Rạng
  5. Top 5

    Lẩu Hải Sản Năm Rảnh Quán

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm thưởng thức lẩu hải sản cũng như các món ăn hải sản thỏa thích tại Đà Nẵng nữa chính là Năm Rảnh Quán. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các món hải sản ngon với giá cả hợp lý. Tọa lạc trên đường Chương Dương, cạnh ngay bờ sông Hàn thoáng mát. Năm Rảnh Quán chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được miễn phí tổ chức tiệc sinh nhật, quán sẽ chuẩn bị cho bạn đầy đủ backdrop, bong bóng, tên,… mà không thu thêm phụ phí nào.


    Năm Rảnh Quán có cả một khu chuyên để hải sản tươi sống để cho khách tự lựa chọn, sau khi khách lựa chọn thì quán sẽ mang đi chế biến thành món ăn mà khách yêu cầu, vì vậy các món ăn ở đây luôn an toàn, tươi ngon nhất. Ngoài món lẩu hải sản thì quán có thực đơn ở đây rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me, gỏi cá lạc, ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt, nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng, bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71 Chương Dương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 401 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 790 928 & 0905 094 319
    Email: namranhquan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Namranhquan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Năm Rảnh Quán
        Năm Rảnh Quán
        Năm Rảnh Quán
        Năm Rảnh Quán
      • Top 6

        Ớt Đỏ Quán

        Gọi điện

        Ớt Đỏ quán là một điểm đến của rất nhiều du khách ở Đà Nẵng. Quán có thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt là các loại hải sản. Thực khách còn bị thu hút ở quán bởi chính món lẩu hải sản thơm ngon. Ngoài ra, đến với Ớt Đỏ quán bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác với giá cả phải chăng, được niêm yết công khai. Các món hải sản tại đây đều được chế biến từ những loại hải sản tươi ngon, nêm nếm hợp khẩu vị đại đa số thực khách.


        Ớt Đỏ Quán mang tới cho thực khách một thực đơn hấp dẫn, những biến tấu sáng tạo từ đủ loại hải sản tươi roi rói như: Ghẹ, cua gạch, tôm hùm,… Đến với quán hải sản ngon rẻ Đà Nẵng này, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món thơm ngon như: Tôm hùm rang me, tôm hùm hấp, tu hài nướng mỡ hành, cá mú Sashimi 3 món,... Không những thế, Ớt Đỏ Quán còn có không gian rất thoáng đãng, mộc mạc dân dã rất thích hợp cho các buổi cuối tuần họp mặt quây quần cùng gia đình và những buổi tụ tập thả ga với bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 195 - 197 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0933 555 152 & 0935 144 452
        Email: thuyenthuyen2806@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063707924541
        Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00

        Gọi điện
        Ớt Đỏ Quán
        Ớt Đỏ Quán
        Ớt Đỏ Quán
        Ớt Đỏ Quán
      • Top 7

        Ngọc Nữ Quán

        Gọi điện
        Ngọc Nữ Quán là địa chỉ ăn lẩu không còn xa lạ với những ai ở Quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Tiệm có không gian thoáng mát, rộng lớn được nhân viên dọn dẹp gọn gàng và sạch sẽ. Lẩu hải sản là món ăn được nhiều người lựa chọn nhất khi tới quán. Hải sản được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi và ngon. Bên cạnh đó, các loại rau củ quả cũng vô cùng đầy đủ giúp cho món lẩu thơm ngon và hấp dẫn hơn. Đặc biệt nước dùng miễn chê, ăn một lần là nhớ mãi.

        Tiệm có nồi lầu được chia ra 2 phần nước dùng cay nhẹ và cay đậm, để bạn có thể tùy ý chọn lựa. Nước chấm cũng được đưa ra rất nhiều loại. Không phải nhà hàng nào cũng để ý đến những tiểu tiết như vậy. Nhân viên được đào tạo bài bản, có trách nhiệm, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Menu tại Ngọc Nữ Quán vô cùng đa dạng, với đầy đủ các món ăn tươi ngon bổ dưỡng và giá cả vô cùng phải chăng rất phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Nếu tới Ngọc Nữ Quán ăn một lần chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại lần 2, lần 3 vì cách thức phục vụ cũng như chất lượng món ăn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 100 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0931 243 111
        Email: ngocnuquan777@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ngocnuquan/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 23:59
        Gọi điện
        Ngọc Nữ Quán
        Ngọc Nữ Quán
        Ngọc Nữ Quán
        Ngọc Nữ Quán
      • Top 8

        Hải Sản Eo Biển

        Gọi điện

        Thêm một địa chỉ ăn lẩu Hải Sản siêu ngon siêu rẻ tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua đó là quán Hải Sản Eo Biển. Trước đây quán ở trên đường Lương Thế Vinh, nhưng giờ đã chuyển về địa chỉ mới là 92 - 94 Ngô Cao Lãng, quận Sơn Trà rồi nhé. Quán mới rộng rãi, khang trang hơn, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi người. Hải Sản Eo Biển vốn là vựa hải sản uy tín lâu năm, chủ quán là dân đi biển nên chất lượng hải sản luôn được đảm bảo khiến thực khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại đây. Quán hải sản ngon ở Đà Nẵng này có không gian rộng rãi, thoáng mát lại nằm ngay đường biển nên cũng đang là sự lựa chọn của nhiều thực khách mê hải sản.

        Món lẩu hải sản ở đây chắc chắn không thể thiếu trong thực đơn những món ăn được lựa chọn nhiều nhất tại Hải Sản Eo Biển. Bởi nước dùng nêm vừa vặn, hải sản lại tươi ngon, chế biến sạch sẽ, giá lại vô cùng rẻ. Sau một tuần làm việc dài, ai cũng mong muốn chọn cho mình và cả gia đình một bữa tiệc đầm ấm hay những địa điểm ăn uống nổi bật. Hoặc đi ra xa thành phố để hưởng không khí trong lành, vậy nếu đã đi mỏi chân, hãy ghé qua Hải Sản Eo Biển để gọi một nồi lẩu hải sản để cả gia đình quây quần, vui vẻ cho một chuyến đi trọn vẹn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 92 - 94 Ngô Cao Lãng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0768 115 847
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057767555211

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Hải Sản Eo Biển
        Hải Sản Eo Biển
        Hải Sản Eo Biển
        Hải Sản Eo Biển
      • Top 9

        Organic Restaurant

        Gọi điện

        Organic Restaurant đã trở thành một trong những thương hiệu hải sản ngon và uy tín ở Quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Nhà hàng chuyên phục vụ những món đặc sản hấp dẫn và đa dạng hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ sành ăn hải sản nhất. Ở Organic Restaurant, không khó để thực khách nhận ra hương vị đậm đà, đặc trưng riêng của miền biển Đà Nẵng trong nhiều món ăn. Cùng với đó, việc chọn lọc nguyên liệu tươi sống chất lượng với cách bày trí tài tình cũng là những yếu tố tạo nên dấu ấn riêng của nhà hàng. Đến với Organic Restaurant, bạn như lạc vào thế giới đầy màu sắc và hương vị của các loại hải sản tươi ngon, chất lượng.


        Thực khách sẽ được tận hưởng vị ngọt, độ tươi ngon của các loại hải sản mà không sợ bị ngấy do chế biến qua với dầu mỡ. Nước lẩu cũng được nấu với công thức riêng, thơm ngon, đậm đà và đặc biệt, hải sản sau khi nhúng không cần chấm thêm gia vị nhưng vẫn ngon hấp dẫn. Không gian Organic Restaurant vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 7 - 17 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0917 806 252
        Email: organic.honghinh@gmail.com
        Website: organicrestaurant.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangorganic/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
        Gọi điện
        Organic Restaurant
        Organic Restaurant
        Organic Restaurant
        Organic Restaurant
      • Top 10

        Nhóp Nhép Lẩu Nướng

        Gọi điện

        Nhóp Nhép Lẩu Nướng là quán lẩu nướng khá được yêu thích ở Đà Nẵng. Ở quán, không gian rộng rãi nhưng lúc nào cũng thu hút đông khách đến thưởng thức 2 món đặc trưng nhất là lẩu và nướng. Quán được yêu thích một phần cũng nhờ vào dịch vụ nhân viên phục vụ chu đáo, làm hài lòng quý khách đến với quán. Các món hải sản tại đây được chế biến đa dạng nhưng món nào cũng đậm đà, chuẩn vị từng món nhưng vẫn giữ được hương vị của hải sản.


        Với lẩu hải sản tại Nhóp Nhép Lẩu Nướng, quý khách có thể thỏa thích thưởng thức những loại hải sản tươi sống trong nồi lẩu sôi ngun ngút, phảng phất mùi thơm nồng. Thực đơn các món nhúng cũng như món nướng vô cùng đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Nào tôm, cua, cá, đến ngao, sò, ốc,... tất cả đều được quán lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Quán Lẩu Nướng Nhóp Nhép có không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự. Khi đến đây chắc chắn các bạn sẽ thỏa mãn cái bụng đói và hài lòng với tất cả món ăn ở đây cũng như phong cách phục vụ tận tình chu đáo.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 45 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0379 011 111
        Email: danghieutrung.89@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/nhopnheplaunuong/
        Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

        Gọi điện
        Nhóp Nhép Lẩu Nướng
        Nhóp Nhép Lẩu Nướng
        Nhóp Nhép Lẩu Nướng
        Nhóp Nhép Lẩu Nướng
      • Top 11

        Hải Sản Cua Biển

        Gọi điện

        Hải Sản Cua Biển với không gian rộng thoáng mát, hải sản tươi ngon phong phú. Với set menu đa dạng, hải sản nơi đây được chế biến với đa dạng các loại. Thực khách đến đây tha hồ lựa chọn theo ý thức. Với địa điểm gần biển, không gian nơi đây rất thoáng, tạo nên sự thoải mái cho du khách. Món ăn được nhiều người ưa thích ở Hải Sản Cua Biển vẫn là các món cua, đặc biệt là cua nấu miến và lẩu cua biển. Cua ngọt, chắc thịt, lựa 2 con 1 nấu miến 1 nấu lẩu là hết xảy. Gọi thêm tôm tít cháy tỏi, sò nướng mỡ hành, chíp chíp hấp,... tha hồ bổ sung vitamin biển.


        Nhân viên phục vụ nhiệt tình, phong cách chuyên nghiệp, giá cả hợp lý chắc chắn sẽ không làm các bạn phải thất vọng. Với không gian ấm cúng, hải sản tươi ngon và dịch vụ tận tâm, Nhà hàng Hải Sản Cua Biển là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hải sản và muốn thưởng thức những món ăn ngon độc đáo. Đội ngũ nhân viên tại Hải Sản Cua Biển luôn phục vụ với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo rằng bạn sẽ có một bữa ăn ngon và thoải mái.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0903 555 557 & 0935 434 743
        Email: cuabiendanang1@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/anhaisanngonmare/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Hải Sản Cua Biển
        Hải Sản Cua Biển
        Hải Sản Cua Biển
        Hải Sản Cua Biển
      • Top 12

        Dasushi Izakaya

        Gọi điện

        Ẩm thực Nhật không đơn thuần chỉ là món ăn, mà nó còn ẩn chứa tâm tình và nét văn hóa nghệ thuật Nhật Bản. Sự tinh túy và tươi ngon trong từng món ăn của người Nhật thật sự đã chinh phục cả thế giới, chính vì thế nhà hàng Dasushi Izakaya tại Đà nẵng luôn cầu kỳ trong khâu chế biến để thực khách được tận hưởng một cách tuyệt vời nhất. Không chỉ có lẩu hải sản, thực đơn của quán còn có sự góp mặt của đa số các món lẩu ngon xứ Hoa Anh Đào như: Lẩu Shabu Shabu, lẩu Sukiyaki, lẩu đầu cá hồi,... Nước lẩu của quán cũng theo phong cách Nhật, thơm ngọt tự nhiên, ngọt thanh, nhẹ nhàng.


        Nhà hàng Dasushi Izakaya có không gian rộng thoáng cùng với hạ tầng được đầu tư đậm phong cách Nhật. Tại đây khâu thực phẩm luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên luôn luôn được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ. Tất cả những điều trên đã giúp Dasushi Izakaya trở thành chốn ghé đến tin cậy của tín đồ sành ẩm thực trong và ngoài nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 266 - 268 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6357 3939 & 0901 977 139

        Email: dasushidanang@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/dasushi.vn

        Gọi điện
        Dasushi Izakaya
        Dasushi Izakaya
        Dasushi Izakaya
        Dasushi Izakaya
      • Top 13

        Hải Sản Nậu

        Gọi điện
        Hải Sản Nậu là một địa chỉ ăn thưởng thức hải sản tại Đà Nẵng mà nhiều người biết đến. Hải Sản Nậu có nhiều loại lẩu giá khá bình dân, đặc biệt là món lẩu hải sản tươi ngon. Lẩu hải sản ở đây được chế biến rất khéo léo, tôm, mực, cá,.. đều được chế biến sạch sẽ và vô cùng tươi ngon. Các nguyên liệu đều được lựa chọn từ nguồn uy tín, đảm bảo tươi sống.

        Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay, hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo hết sức chuyên nghiệp của Hải Sản Nậu sẽ chế biến ra những món ăn thật độc đáo với hương vị thơm ngon đúng điệu và hoàn toàn có thể làm hài lòng mọi thực khách dù là khó tính nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Hải Sản Nậu cũng vô cùng nhiệt tình và thân thiện luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến của khách hàng. Vậy còn chần chừ gì mà không đến Hải Sản Nậu để thưởng thức những món hải sản vừa tươi vừa ngon ngay thôi nào.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 23 Mai Hắc Đế, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0799 460 036
        Email: haisannau43@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087096826146
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
        Gọi điện
        Hải Sản Nậu
        Hải Sản Nậu
        Hải Sản Nậu
        Hải Sản Nậu



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy