Top 13 Quán lẩu hải sản ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thanh Lê 4404 0 Báo lỗi

Mùa đông lạnh giá không thể thiếu được những nồi lẩu đầy ắp thơm ngon. Nó không những là món ăn hấp dẫn mà còn khiến cho mọi người xích lại gần nhau hơn. Bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Neo Suki

    Gọi điện

    Neo Suki là địa chỉ ăn lẩu không còn xa lạ với những người sành ăn ở Biên Hòa. Tiệm nổi tiếng với những món lẩu thơm ngon, hấp dẫn, chỉ nhìn thôi đã mê rồi. Đặc biệt không gian vô cùng bắt mắt, được bài trí hiện đại, là địa chỉ sống ảo tuyệt vời. Bạn có thể tùy ý lựa chọn khẩu phần ăn phù hợp với số lượng người đi, tuy nhiên nếu gọi theo sét sẽ được nhiều hơn và rẻ hơn. Hiện nay tại quán đang triển khai chương trình khuyến mãi chạy thử set Neo và set combo tiết kiệm. Theo đó bạn sẽ vừa có rau, vừa có thịt đầy ụ, mức giá lại ưu đãi hơn nhiều so với oder riêng.


    Nguyên liệu tươi mới được chuẩn bị hàng ngày, tuyệt đối không để lại ngày hôm sau. Vì thế bạn có thể yên tâm thưởng thức. Ngoài ra, nước dùng pha chế đặc biệt thơm ngon vô cùng, vừa thả đồ vào đã muốn gắp ra ăn ngay. Nhân viên dễ thương, phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp. Giá nồi lẩu khá cao, tuy nhiên so với chất lượng thì đây là mức giá chấp nhận được. Đến thưởng thức lẩu tại Neo Suki chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy thử đến và cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • F260 - F261 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0933 208 188
    • 23 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0937 208 188

    Email: neoshabusuki@yahoo.com.vnWebsite: neosuki.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/neosukivn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Neo Suki
    Neo Suki
    Neo Suki
    Neo Suki

  2. Top 2

    Lẩu Kimchi Má Sáu

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ ăn lẩu ngon, rẻ và chất lượng tại Biên Hòa đó chính là quán Lẩu Kimchi Má Sáu. Đây là địa chỉ được nhiều thực khách ưa chuộng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên bởi giá cả hạt dẻ, phải chăng, thức ăn ngon và quán có không gian khá thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt vào buổi tối thì quán khá đông khách, chính vì thế nên bạn có thể đến sớm hơn để lựa chọn cho mình vị trí ngồi phù hợp, thoải mái.


    Lẩu kim chi tại Lẩu Kimchi Má Sáu được đánh giá thơm ngon với nhiều thành phần món ăn đi kèm phong phú và đa dạng. Nước lẩu tại đây tương đối cay nên bạn nào không ăn cay được tốt có thể yêu cầu gia giảm độ cay vừa phải. Nước lẩu nêm nếm ngon, thơm, hấp dẫn, hợp khẩu vị. Ăn kèm với lẩu là mì gói, rau cũng như các thành phần thịt heo, xúc xích, tôm, chả,... Nếu bạn muốn tìm địa chỉ ăn lẩu ngon tại Biên Hòa thì có thể tham khảo địa chỉ này bạn nhé. Ngoài lẩu kim chi ra thì quán còn có nhiều món ngon hấp dẫn khác. Còn do dự gì nữa, hãy đến và thưởng thức các món ăn thơm ngon tại đây thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 181 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0939 040 796
    • 213 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0978 040 796

    Email: kimchimasau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laukimchimasau/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Kimchi Má Sáu
    Lẩu Kimchi Má Sáu
    Lẩu Kimchi Má Sáu
    Lẩu Kimchi Má Sáu
  3. Top 3

    Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa

    Gọi điện

    Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa là cái tên không còn xa lạ với những ai ghiền lẩu. Quán hình thành đã lâu và thu hút hàng trăm lượt khách mỗi năm. Không gian rộng lớn, thoáng đãng, đặc biệt rất sạch sẽ. Khách hàng có thể thưởng thức món lẩu trong không gian tốt nhất. Lẩu hải sản ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại hải sản tươi ngon, chỉ sử dụng trong ngày với nước dùng được pha chế kĩ lưỡng, tỉ mỉ và có phần hơi cay. Nếu bạn ăn cay không tốt thì nên yêu cầu chủ quán cho thêm nước vào nhé.


    Hải sản nhiều vô kể từ cá, tôm, mực, bạch tuộc đều có sẵn, bạn có thể thỏa thích oder. Ngoài món lẩu, tiệm cũng chuẩn bị thêm rất nhiều món ăn mặn khác dùng với cơm như kho, rán, chiên... Nếu để ý fanpage quán, bạn sẽ thấy có vô vàn những đánh giá 5 sao không chỉ về chất lượng món ăn mà còn ở cả thái độ phục vụ. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi tới quán. Giá đồ ăn ở Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa khá rẻ, một nồi lẩu hải sản dao động trung bình, không quá cao phần ăn cho 2 hoặc 3 người. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi thêm tùy ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Hẻm 487 20/3B Khu Phố 5, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0903 926 066 & 025 1384 2107 & 0917 282 828
    • 121 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0902 508 508 & 0387 992 331

    Email: thanhnguyet.lautom@gmail.com

    Website: lautom5ri.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/lautom5ribienhoa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa
    Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa
    Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa
    Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa
  4. Hải Sản Tươi Sống Tường Vy 2 nổi tiếng trong lòng thực khách Biên Hòa bởi những món ăn đặc sắc và lẩu hải sản nướng đa dạng. Các món ăn được tẩm ướp, nêm nếm ngon miệng. Nếu như bạn đã là fan của những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon, thì không nên bỏ lỡ Hải Sản Tươi Sống Tường Vy 2 nếu bỗng dưng một ngày muốn ăn hải sản. Ai đã từng ghé qua Hải Sản Tươi Sống Tường Vy 2 thì sẽ vấn vương bởi những món ăn đậm đà ngây ngất lòng người, trong đó phải kể đến các món lẩu hải sản của quán ăn này.

    Phần lẩu lớn được phục vụ mang đến bàn nào tôm, nào bạch tuộc,... nhìn thôi đã thấy ngon mắt rồi. Nước lẩu của Hải Sản Tươi Sống Tường Vy 2 được chăm chút rất nhiều nên rất rõ vị, chua cay nêm nếm đậm đà kích thích vị giác, nước lẩu có thêm nấm, hành tây dậy mùi ngay khi sôi khiến bụng thực khách đói cồn cào. Hương thơm lan toả theo làn khói, bỏ hải sản vào rồi đợi đến lúc chín. Ăn một chút đã thấy độ dai ngọt tự nhiên, sần sật chứ không bị bở, vừa ăn bạn phải xuýt xoa vì hương vị hoàn hảo của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/21 D4/Đ2 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: dienthoai
    Email: Tieusu.lion@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063610179546
    Hải Sản Tươi Sống Tường Vy 2
    Hải Sản Tươi Sống Tường Vy 2
    Hải Sản Tươi Sống Tường Vy 2
    Hải Sản Tươi Sống Tường Vy 2
  5. Top 5

    Lẩu 1102

    Gọi điện

    Nếu bạn là người sành ăn thì không thể bỏ qua quán Lẩu 1102. Quán nhận được những đánh giá tích cực của nhiều thực khách tại đây. Từ ngoài nhìn vào bạn sẽ thấy bắt mắt ngay vì cách trang trí đẹp mắt cũng như không gian rộng rãi, sang trọng của nhà hàng. Nhà hàng là địa điểm thích hợp để tổ chức bữa tiệc, sinh nhật, họp lớp...Lẩu hải sản tại đây là nổi tiếng nhất vì cách chế biến độc đáo cùng với nguồn hải sản tươi sống được lựa chọn hàng đầu. Nước lẩu có vị thanh ngọt, chua chua, cay cay và mang dư vị của biển từ tôm, cá, cua, mực... Nước chấm cũng đa dạng từ muối tiêu đến muối ớt chanh, sa tế,...


    Ngoài ra quán còn phục các món khác cũng không kém phần hấp dẫn. Bên cạnh đó quán còn có trái cây tươi để tráng miệng. Với tiêu chí luôn hài lòng khách hàng về cả vị giác, thị giác và xúc giác, Lẩu 1102 đầu tư cơ sở vật chất thoáng mát, rộng rãi nhưng có không gian riêng cho những gia đình, nhóm khách yêu cầu sự riêng tư. Đội ngũ nhân viên nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, rất tận tâm và chu đáo. Hãy ghé Lẩu 1102 trải nghiệm không gian sang trọng, phù hợp cho bữa tiệc gia đình lẫn doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1080 shophouse Vincom Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0961 391 102 & 0963 739 639

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lauthucduong1102

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu 1102
    Lẩu 1102
    Lẩu 1102
    Lẩu 1102
  6. Lẩu - Nướng "Dậu" 2 từ lâu đã là mọi địa điểm lí tưởng dành cho những ai yêu thích hải sản ở TP. Biên Hòa. Quán có thực đơn khá phong phú với các món lẩu, nướng khác nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách. Một set lẩu hải sản của quán được chuẩn bị "full" hải sản tươi ngon, đảm bảo như: tôm, mực, ngao,... cùng các loại rau sạch và nhiều loại topping cho bạn thoải mái lựa chọn thêm.


    Hải sản nấu cùng lẩu đều giữ được độ tươi ngon như vừa được đánh bắt, một phần lẩu khá đầy đặn, nhiều topping. Nước lẩu cũng được nêm nếm rất vừa miệng, chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác, đủ ngon nhưng vẫn không làm lấn át vị biển của hải sản. Chọn Lẩu - Nướng "Dậu" 2 bạn sẽ được thưởng thức món lẩu hấp dẫn trong không gian thoáng đãng. Với mong muốn đem đến cho những bạn trẻ cảm giác trải nghiệm thú vị nhất, và dư vị bữa ăn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó là việc đem đến một bữa ăn chất lượng, hấp dẫn và giá cả phải chăng, Lẩu - Nướng "Dậu" 2 hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn hoàn hảo nhất cùng những phút giây vui vẻ bên bạn và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Đoàn Văn Cự, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0965 452 339
    Email: contact.comnhabinhyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongdau2/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:45
    Gọi điện
    Lẩu - Nướng
    Lẩu - Nướng "Dậu" 2
    Lẩu - Nướng
    Lẩu - Nướng "Dậu" 2
  7. Đên với thành phố Biên Hòa, Đồng Nai thì không nên bỏ qua quán Ốc Thu Hương Hố Nai. Lẩu hải sản ở đây là ngon nhất với nước thanh ngọt, cay cay thơm ngon. Hải sản tươi sống đảm bảo chất lượng. Ngoài ra quán còn phục vụ các món khác như các món hải sản nướng, hấp, xào,... Bên cạnh đó các loại rau củ đã rửa sạch cũng rất đầy đủ giúp cho món thêm phần hấp dẫn. Tại Ốc Thu Hương Hố Nai luôn khiến bạn trầm trồ vì các món ăn được chế biến rất vừa vặn và ngon miệng, không những thế quán luôn tìm tòi và cập nhật những món ăn mới khiến các thực khách không bị nhàm chán và có nhiều sự lựa chọn hơn.


    Ốc Thu Hương Hố Nai là một trong những quán hải sản được đánh giá cao về chất lượng. Những đồ ăn ở đây luôn được chế biến đảm bảo vệ sinh, nguyên liệu chất lượng, được chọn lọc. Hải sản luôn tươi sống và nêm ướp gia vị hấp dẫn. Giá cả thì các bạn không cần phải lo vì giá phải chăng và hợp lý. Không gian quán khá rộng rãi, sạch sẽ cũng là điểm thu hút khách. Hãy đến với Ốc Thu Hương Hố Nai để trải nghiệm sự mới lạ, khác biệt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 712 Khu Phố 3, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0984 796 796

    Email: thienan260411@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/octhuhuonghonai/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:55

    Gọi điện
    Ốc Thu Hương Hố Nai
    Ốc Thu Hương Hố Nai
    Ốc Thu Hương Hố Nai
    Ốc Thu Hương Hố Nai
  8. Ghiền Drink & Fast Food là địa chỉ ăn lẩu không còn xa lạ với những ai ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Tiệm có không gian không quá rộng lớn nhưng rất gọn gàng và sạch sẽ. Nhờ vậy không gian như được mở rộng ra. Lẩu hải sản là món ăn được nhiều người lựa chọn nhất khi tới quán. Hải sản được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi và ngon. Bên cạnh đó, các loại rau củ quả cũng vô cùng đầy đủ giúp cho món lẩu thơm ngon và hấp dẫn hơn. Đặc biệt nước dùng miễn chê, ăn một lần là nhớ mãi.


    Tiệm có nồi lầu được chia ra 2 phần nước dùng cay nhẹ và cay đậm, để bạn có thể tùy ý chọn lựa. Nước chấm cũng được đưa ra rất nhiều loại. Không phải nhà hàng nào cũng để ý đến những tiểu tiết như vậy. Nhân viên được đào tạo bài bản, có trách nhiệm, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Nếu tới Ghiền Drink & Fast Food ăn một lần chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại lần 2, lần 3 vì cách thức phục vụ cũng như chất lượng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239/5B Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0907 425 725

    Email: launuongmicayghien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GhienTheDrinkAndFastFood/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ghiền Drink & fast food
    Ghiền Drink & fast food
    Ghiền Drink & fast food
    Ghiền Drink & fast food
  9. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu là Lẩu Độ Papa's. Với không gian rộng rãi, thoáng mát đây là địa điểm lý tưởng để hội họp, tụ tập bạn bè. Món lẩu hải sản tại đây rất nổi tiếng với nước dùng thơm ngon đậm vị chính vì thế đã thu hút nhiều thực khách đến đây. Hải sản được quán tuyển chọn rất kỹ nên các bạn không phải lo lắng về chất lượng. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, nơi đây còn là quán ăn có giá khá bình dân. Không gian ngoài trời nên thoáng mát, ăn đồ nướng mà chẳng lo bám mùi. Bởi thế mà đây là địa điểm được lui tới thường xuyên của nhiều người. Đây là một địa điểm lý tưởng cho một bữa ăn đổi gió của gia đình bạn hoặc tụ tập bạn bè cuối tuần đấy nhé.


    Các loại rau củ và nước chấm ăn kèm tại đây cũng rất đa dạng làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Buổi tối mưa trời mát mà được ngồi bên nồi lẩu cùng với gia đình hay bạn bè thì còn gì tuyệt với bằng. Hãy ghé ngay Lẩu độ Papa's để thưởng thức món lẩu hải sản đa dạng về topping: cá, mực, tôm, cua,... Nhớ đặt bàn trước để quán chuẩn bị chu đáo nhé! Chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi đặt chân đến Lẩu Độ Papa's đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1344/33/37B Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0919 986 627 & 0937 430 531

    Fanpage: https://www.facebook.com/laudopapas

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Độ Papa's
    Lẩu Độ Papa's
    Lẩu Độ Papa's
    Lẩu Độ Papa's
  10. Top 10

    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên

    Gọi điện

    Tọa lạc tại góc đường Võ Thị Sáu, Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viênnhư một góc nhỏ của xứ biển với không gian thoáng đãng và hải sản tươi ngon. Hơn 15 năm kiên trì theo đuổi nghề chế biến hải sản cao cấp, giờ đây, Hải Sản Hoàng Quý đã trở thành một trong những thương hiệu hải sản ngon và uy tín ở Biên Hòa . Nhà hàng chuyên phục vụ những món đặc sản hấp dẫn và đa dạng của Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo và Phú Quốc, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ sành ăn hải sản nhất.


    Ở Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên, không khó để thực khách nhận ra hương vị đậm đà, đặc trưng riêng của miền Biển Nha Trang trong nhiều món ăn. Cùng với đó, việc chọn lọc nguyên liệu tươi sống chất lượng với cách bày trí tài tình cũng là những yếu tố tạo nên dấu ấn riêng của nhà hàng. Đến với Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên, bạn như lạc vào thế giới đầy màu sắc và hương vị của các loại lẩu hải sản như: lẩu tôm, lẩu cua, lẩu ghẹ, lẩu cá, nấu nấm hải sản, lẩu thập cẩm...


    Sở hữu sức chứa lớn lên tới 700 khách cùng hệ thống phòng ăn đa dạng, Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều buổi gặp, liên hoan, sự kiện quan trọng. Cùng với đó, mang theo mong muốn gửi tới thực khách hương vị biển khơi tươi ngon nhất mà nhà hàng còn kì công xây dựng bể nuôi hải sản chất lượng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu khắt khe của thực khách.


    Là một cái tên thân quen với người dân Biên Hòa, Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên luôn biết cách làm hài lòng thực khách từ những món ăn hải sản độc đáo cho đến không gian đầy ấn tượng. Hơn 15 năm theo đuổi và kiên trì phục vụ những giá trị ẩm thực tốt đẹp, Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên là điểm đến mà bạn không thể làm lơ nếu muốn có cho mình một trải nghiệm ý nghĩa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49/11 Khu Phố 1 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0916 773 868 & 0918 280 953

    Email: Haisanhoangquy@gmail.com

    Website: haisanhoangquy.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hquy.ngulamvien/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
  11. Hải Sản Lẩu Nướng 1868 là một điểm đến của rất nhiều thực khách ở TP. Biên Hòa. Quán có thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt là các loại hải sản. Thực khách còn bị thu hút ở quán bởi chính món lẩu hải sản thơm ngon. Ngoài ra, đến với Hải Sản Lẩu Nướng 1868 bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác với giá cả phải chăng, được niêm yết công khai.

    Hải Sản Lẩu Nướng 1868
    mang tới cho thực khách một thực đơn hấp dẫn, những biến tấu sáng tạo từ đủ loại hải sản tươi roi rói. Hải Sản Lẩu Nướng 1868 còn có không gian rất thoáng đãng, mộc mạc dân dã rất thích hợp cho các buổi cuối tuần họp mặt quây quần cùng gia đình và những buổi tụ tập thả ga với bạn bè. Hải sản tươi ngon, chế biến ngon, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình chính là các tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn một quán hải sản để thưởng thức. Hãy đến ngay Hải Sản Lẩu Nướng 1868 để thưởng thức các món hải sản, đặc biệt là món lẩu và cảm nhận trọn vẹn vị biển mặn mòi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0941 183 979 & 0585 168 888
    Email: quanghieu05101990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083155935278
    Gọi điện
    Hải Sản Lẩu Nướng 1868
    Hải Sản Lẩu Nướng 1868
    Hải Sản Lẩu Nướng 1868
    Hải Sản Lẩu Nướng 1868
  12. Top 12

    Hải Sản 40

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm thưởng thức lẩu hải sản cũng như các món ăn hải sản thỏa thích tại TP. Biên Hòa nữa chính là Hải Sản 40. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các món hải sản tươi ngon, đủ các chủng loại. Hải Sản 40 chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Hải Sản 40 có cả một khu chuyên để hải sản tươi sống để cho khách tự lựa chọn, sau khi khách lựa chọn thì quán sẽ mang đi chế biến thành món ăn mà khách yêu cầu, vì vậy các món ăn ở đây luôn an toàn, tươi ngon nhất.

    Hải sản tươi ngon với những cách chế biến mới lạ hòa quyện với các loại sốt chấm thơm ngon khó cưỡng. Đến đây bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời để chúng ta trao gửi những niềm yêu thương ấm áp, sự yêu thương vui vẻ và chân thành với gia đình, người thân của mình. Ngoài món lẩu hải sản thì quán có thực đơn ở Hải Sản 40 rất phong phú gồm các món ăn từ ghẹ, các loại ốc, bạch tuột,... Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay hay hàu, sò điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Tỏ, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0907 546 512
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisan40/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30
    Gọi điện
    Hải Sản 40
    Hải Sản 40
    Hải Sản 40
    Hải Sản 40
  13. Top 13

    Hào Phát Quán

    Gọi điện

    Hào Phát Quán là địa điểm không còn xa lạ với người dân Biên Hòa. Ở đây có rất nhiều món cho thực khách lựa chọn đặc biệt là các món lẩu hải sản như: lẩu cá lăng, lẩu cá tầm, lẩu tôm, lẩu Thái, lẩu thập cẩm,... với chất lượng tốt và giá cả vô cùng hợp lý. Quán có thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt là các loại hải sản. Thực khách còn bị thu hút ở quán bởi chính món lẩu hải sản thơm ngon. Ngoài ra, đến với Hào Phát Quán bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác với giá cả phải chăng, được niêm yết công khai.


    Hào Phát nổi tiếng nhờ hải sản luôn giữ được sự tươi ngon cùng nước chấm đặc sản của quán làm nên thương hiệu nơi đây. Quán cũng phục vụ thêm nhiều món ăn kèm chất lượng phù hợp với gia đình có nhiều bạn nhỏ. Bên cạnh đó không gian quán cũng rất sạch sẽ thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thái độ làm việc chuyên nghiệp cùng với các đầu bếp có tay nghề nổi tiếng nhiều năm trong lĩnh vực hoàn toàn có thể chinh phục bạn. Hào Phát Quán xứng đáng là một điểm đến bình dân mà thực khách lựa chọn để trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0906 993 885

    Email: giang.mtbh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tienhaophat/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hào Phát Quán
    Hào Phát Quán
    Hào Phát Quán
    Hào Phát Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy