Top 10 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Vũ Minh Hoàng 14003 0 Báo lỗi

Lẩu bò là một món ăn trứ danh với hương vị đậm đà, mang nét đặc trưng khó cưỡng. Nếu ghé thăm TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì cùng Toplist tìm hiểu những quán lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán lẩu bò Cây Xoài

    Đến với Quán lẩu bò Cây Xoài, thực khách ngay lập tức bị cuốn hút bởi một không gian thoáng mát, rất rộng rãi. Không quá cầu kì, sang trọng, quán hướng đến sự thoải mái, bình dị cho những bữa nhậu mỗi buổi chiều, hay là bữa ăn vui vẻ, ấm cúng bên bạn bè và người thân. Quán lẩu bò Cây Xoài là điểm đến nổi tiếng với những món ăn ngon khá thú vị dành cho mọi đối tượng thực khách. Quán lẩu bò Cây Xoài chuyên phục vụ những món ăn từ thịt bò đặc sản với hương vị thuần Việt. Quán lẩu bò Cây Xoài hứa hẹn mang đến cho thực khách tại Biên Hòa - Đồng Nai một trải nghiệm ẩm thực vô cùng lôi cuốn.


    Thực đơn của Quán lẩu bò Cây Xoài thì vô cùng đa dạng và phong phú với trên 20 món ăn được chế biến từ thịt bò tươi, sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Các món ăn ở đây đều được nêm nếm chuẩn vị, có sự kết hợp tài tình giữa các hương vị khác nhau tạo nên những món ăn hoàn hảo nhất, bùng nổ vị giác ngay khi thưởng thức. Những món ăn đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: bắp bò nhúng dấm, bắp bò nhúng ớt, gỏi bò đặc biệt, mỳ xào bò, bò cuộn nấm kim châm, bò nướng lá lốt, đuôi bò nấu tiêu, lẩu bò,… cho bạn thỏa sức lựa chọn và khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Phan Trung, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 091 853 7998
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Quán lẩu bò Cây xoài
    Quán lẩu bò Cây xoài
    Quán lẩu bò Cây xoài
    Quán lẩu bò Cây xoài

  2. Quán lẩu bò Năm Cảnh nằm ở Đường Đồng Khởi, Biên Hòa - Đồng Nai là nhà hàng chuyên gọi món các đặc sản về bò trong đó có lẩu bò thơm ngon và loại món Việt với giá cả bình dân. Các nguyên liệu chế biến của nhà hàng được lấy từ Siêu thị Metro, chợ Hàn nổi tiếng về an toàn thực phẩm. Điều làm nên điểm đặc biệt ở lẩu bò Năm Cảnh chính là nét ẩm thực xen kẽ giữa truyền thống trong và ngoài nước. Với nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến độc đáo, mới lạ nhưng vẫn mang trọn vẹn giá trị hương vị quen thuộc vốn có của quê hương.


    Các món ăn của Quán lẩu bò Năm Cảnh luôn nhanh chóng chiếm được cảm tình của đa số thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Dưới bàn tay điêu luyện của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây luôn mang trong mình đến sức hút khó cưỡng đến lạ lùng. Sự kết hợp hài hòa giữa gia vị và nguyên liệu đượm trong từng lát bò thơm ngon của món lẩu bò hay vị giòn rụm của từng miếng mực lá chiên xù, tất cả đã mang lại một cảm xúc khó tả và giá trị dường như vô tận trên từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Đồng Khởi, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0613 894 546
    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Lẩu-Bò-Năm-Cảnh/203526713141366
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán lẩu bò Năm Cảnh
    Quán lẩu bò Năm Cảnh
    Quán lẩu bò Năm Cảnh
    Quán lẩu bò Năm Cảnh
  3. Nhằm mục đích mang đến những bữa ăn ngon miệng, vui vẻ, lẩu bò K24 đã ra đời với thực đơn các biến tấu đặc sắc và đa dạng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ để tổ chức tiệc công ty, liên hoan bạn bè hay đơn giản một bữa ăn gia đình ấm cúng thì đây chính xác là địa điểm dành cho bạn.


    Đến với lẩu bò K24, bạn sẽ không thể không ngạc nhiên trước hệ thống thực đơn đồ sộ của nhà hàng. Là nhà hàng chuyên các món bò theo phong cách lẩu nướng, nơi đây cho bạn cơ hội trải nghiệm thế giới ẩm thực đa dạng và đầy màu sắc. Nếu bạn là tín đồ của các món nướng thơm ngon, đậm vị thì menu nướng của nhà hàng sẽ khiến bạn không thể không hài lòng. Sử dụng nguyên liệu cơ bản như thịt gà, thịt bò nhưng nhà hàng mang đến những biến tấu hương vị rất đặc sắc như: đầu thăn ngoại Úc, dẻ sườn Mỹ, sườn có xương Mỹ, bắp bò Úc, lưỡi bò Úc, ba chỉ bò Mỹ,… Tất cả đều được chế biến rất cẩn thận, cầu kì nhằm mang đến cho thực khách sự hài lòng trọn vẹn.


    Đến với lẩu bò K24, mà không gọi ngay những nồi lẩu nóng hổi với khói hơi nghi ngút ấm nồng thì quả là một thiếu sót đó nghen! Những món lẩu góp phần làm nên tên tuổi của nhà hàng phải kể đến như: lẩu gà lá giang, lẩu gà nấm, lẩu gà tiềm ớt hiểm, lẩu đuôi bò, lẩu bò kim chi, lẩu bò đặc biệt,… và được mệnh danh là ngôi sao bàn tiệc, lẩu cua đồng bắp bò là lựa chọn số một khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135/10A Lý Văn Sâm, Khu phố 5, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0918 460 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lau-Bo-Nuong-k24-163690734162780/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán lẩu bò K24
    Quán lẩu bò K24
    Quán lẩu bò K24
    Quán lẩu bò K24
  4. Top 4

    Quán Hoàng Tiên

    Thêm một địa điểm mà chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách này chính là Quán Hoàng Tiên. Nơi đây được biết đến là quán lẩu - phở bò ngon nức tiếng ở phường Hố Nai, Biên Hòa. Vào buổi sáng, lượng khách đến đây cũng rất đông để thưởng thức những tô phở bò thơm ngon, hấp dẫn. Còn nếu bạn có nhu cầu tổ chức liên hoan, tiệc tùng hay gặp mặt bạn bè thì hãy đến với Quán Hoàng Tiên vào buổi trưa hoặc buổi tối.


    Bò được mang ra phục vụ khách đều là loại ngon, đảm bảo chất lượng và được bảo quản theo đúng quy chuẩn hợp vệ sinh nên vẫn giữ được vị tươi ngon vốn có. Nước lẩu được nấu theo công thức đặc biệt nên rất dễ gây ấn tượng với thực khách, nhất là những người đã trở thành khách quen của quán thì không khó để có thể phân biệt vị lẩu ở Hoàng Tiên với những quán khác. Ngoài lẩu bò, quán còn rất nhiều món nhậu khác như: gân xào sa tế, tim xào chua ngọt, gân xào nấm đông cô, bắp nhúng mẻ, mũi xào cần,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 khu phố 12 phường Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 093 381 9517
    Email: minhduc194@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuandinh6484
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:0

    Quán Hoàng Tiên
    Quán Hoàng Tiên
    Quán Hoàng Tiên
    Quán Hoàng Tiên
  5. Top 5

    Bò Corner

    Bò Corner cũng là một trong những quán lẩu bò nổi tiếng được giới trẻ Tp. Biên Hòa rủ nhau lui tới thường xuyên trong suốt thời gian vừa qua. Vị trí quán hơi khuất so với mặt đường chính thế nên sẽ có chút khó khăn cho những khách hàng lần đầu tiên đến với Bò Corner. Tuy nhiên chỉ cần đến đây vài lần bạn sẽ nhanh chóng quen thuộc mà thôi. Bò Corner được biết đến là một quán ăn sở hữu thực đơn vô cùng đa dạng, trong đó không thể không kể đến lẩu bò.


    Nước lẩu ngon ngọt, thơm, thịt bò cuộn nấm vừa hấp dẫn lại bắt mắt. Ngoài ra, nơi đây cũng có rất nhiều món ăn khác liên quan đến bò như bò bít tết, bò cay Corner, bò thêm, cơm sườn bò, cơm bò bít tết, cơm ba chỉ bò, lẩu hải sản, lẩu thập cẩm,... Đặc biệt, Bò Corner còn được gọi với cái tên quán Bít Tết & Lẩu 1 Người, chính vì vậy dân FA hoàn toàn có thể đến đây một mình để thưởng thức lẩu bò mà không phải lo sợ cảm giác cô đơn nữa. Đây là một trong những điều thú vị mà không phải quán nào cũng có như ở Bò Corner.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Phan Trung, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 038 261 4069
    Fanpage: https://www.facebook.com/bocornerphantrungcausanmauhonai/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Quán Bò Corner
    Quán Bò Corner
    Lẩu bò 1 người
    Lẩu bò 1 người
  6. Đặc trưng của lẩu bò Sài Gòn - Hố Nai luôn là nước dùng chua chua, thanh ngọt, kết hợp với bò rất đậm vị và ngọt thịt. Thịt bò ở đây thái bản to, hơi dày nhưng khi nhúng vào nước dùng thì mềm và ngọt. Một set lẩu cho 2-3 người ăn dao động trong khoảng 200.000 - 300.000 đồng, khá phù hợp cho các buổi hẹn hò hay tụ tập sinh viên. Ngoài bò nhúng dấm, ở đây cũng có món bò sốt kem nấm khá độc đáo và ấn tượng, ngon ngon ngậy ngậy mà không bị ngấy.


    Đến với lẩu bò Sài Gòn - Hố Nai, bạn sẽ được thả mình trong thế giới ẩm thực đồng quê Nam Bộ, trong đó, nổi bật là các món từ thịt bò tơ như bò nướng lá lốt, bò nướng lạ cảnh, bò rang me, bò sốt phô mai, bò nướng ống tre, bò quanh lửa hồng… những món ăn quả thực chỉ mới nghe tên đã khiến thực khách phát thèm.


    Với vị trí đắc địa ngay trung tâm, cùng không gian dịu dàng hợp lòng người đến thế, không có gì lạ khi Quán lẩu bò Sài Gòn - Hố Nai nhanh chóng trở thành điểm đến hút khách của thành phố Biên Hòa - Đồng Nai, đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng. Nơi đây đã trở thành một trong những điểm đến hoàn hảo để bạn tổ chức tiệc cùng bạn bè hay tận hưởng bữa ăn ấm cúng bên gia đình. Còn gì thú vị hơn một buổi chiều, được ngồi quây quần bên bạn bè bên bàn ăn cạnh bên ô cửa kính tráng gió, tận hưởng không gian ấm cúng, quây quần và hương vị bò tơ đặc sản thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Khu Phố 1, Tân Hòa, Hố Nai, Đồng Nai
    Điện thoại: 0949 012 330 / 0932 442 210
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubosaigon.ho.nai/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán lẩu bò Sài Gòn - Hố Nai
    Quán lẩu bò Sài Gòn - Hố Nai
    Quán lẩu bò Sài Gòn - Hố Nai
    Quán lẩu bò Sài Gòn - Hố Nai
  7. Top 7

    Lẩu bò Công Ngân

    Lẩu bò Công Ngân là quán ăn bình dân, rất được lòng thực khách thành phố Biên Hòa. Quán gồm 2 cơ sở và cả 2 cơ sở đều tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng bởi không gian rộng rãi, bàn ghế sắp xếp gọn gàng, nhân viên nhanh nhẹn. Trong kinh doanh ngành hàng ẩ thực, sức khỏe khách hàng vô cùng quan trọng. Vì vậy, quán tuyển chọn thịt bò, lòng bò kỹ càng, chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Menu quán chủ yếu là các món ăn là từ bò, thu hút nhất là lẩu bò. Quán có lẩu đuôi bò, lẩu bò thập cẩm và lẩu tim lưỡi. Khách hàng trải nghiệm lẩu bò Công Ngân và phản hồi lại: nước lẩu thanh ngọt, nêm nếm gia vị vừa ăn; đồ nhúng đa dạng, đầy đặn. Nước lẩu được nấu theo công thức gia truyền, hương vị đặc trưng, không trùng lặp với bất kỳ quán ăn nào khác. Những ngày Biên Hòa se se lạnh, còn gì tuyệt hơn khi ghé Công Ngân nhậu một nồi lẩu bò cùng bạn bè, người thân. Hãy đến và thưởng thức, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78 Khu Phố 5, Phường Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai
    • Bên hông giáo xứ Bắc Hải, Phường Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 034 567 1657
    Email: nguyendinhduan15062001@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubocongngan

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

    Lẩu bò Công Ngân
    Lẩu bò Công Ngân
    Lẩu bò Công Ngân
    Lẩu bò Công Ngân
  8. Top 8

    Lẩu bò Nhà Gỗ

    Nếu bạn là "fan cứng" của lẩu bò thì đừng bỏ lỡ lẩu bò Nhà Gỗ nhé! Đây là quán ăn không những ghi điểm bởi món ăn ngon mà còn tạo ấn tượng tốt đẹp với không gian lịch sự, trang nhã, nhiều góc "sống ảo". Lựa chọn tone màu chủ đạo là màu nâu trầm, quán tạo sự thoải mái, ấm cúng cho khách hàng dùng bữa tại đây. Hơn nữa, nhân viên quán trẻ trung, nhanh nhẹn cũng là một điểm đáng khen của quán.


    Set lẩu bò Nhà Gỗ có giá dao động từ 200.000 - 300.000 đồng, phụ thuộc vào số người ăn mà bạn cân đối gọi set lẩu phù hợp. Đồ nhúng lẩu vô cùng đa dạng: thịt bò, bò viên, giò gân, đậu hũ, mì trứng, sợi phở, rau tổng hợp. Đặc sắc nhất là bò viên "siêu to, khổng lồ", chắc thịt. Đến với lẩu bò Nhà Gỗ, đừng quên thẩm định những món ăn khác như: chả bò cuộn da heo, bắp bò ngâm mắm tỏi, chả bò Bình Định, gỏi bò bóp chua,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 091 776 3394
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubonhagobienhoaa/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Lẩu bò Nhà Gỗ
    Lẩu bò Nhà Gỗ
    Lẩu bò Nhà Gỗ
    Lẩu bò Nhà Gỗ
  9. Top 9

    Bò Nằm Nhúng

    Đến với quán Bò Nằm Nhúng, thực khách sẽ lập tức bị cuốn hút bởi không gian thoáng mát, rộng rãi. Không quá sang trọng hay cầu kì và quán luôn hướng tới sự thoải mái của nhà hàng. Trong đó, bò nhúng dấm là món ăn được nhiều thực khách yêu thích nhất.


    Bò Nằm Nhúng
    khá nổi tiếng, lúc nào cũng đông, đặc biệt giờ cao điểm buổi tối. Nước lẩu thơm ngon, đậm đà, chua thanh đúng vị, đồ nhúng và thịt đầy đủ, không bị độn rau như các quán khác. Đặc biệt, chất lượng phục vụ ở đây tốt và lịch sự, khác hẳn với các quán bình dân khác. Món lẩu bò nhúng dấm với nước dùng chua chua, ngọt ngọt, thơm mùi nước dừa và hơi nồng vị dấm. Một suất lẩu bò nhúng dấm có đầy đủ thịt bò thái lát mỏng, rau nhúng, bánh đa nem...Thịt bò để nhúng nước dấm cũng có nhiều loại để bạn lựa chọn như bắp bò, gân bò, gầu bò hay đuôi bò… Ngoài ra, bánh tráng và rau cũng không bị tính thêm tiền khi bạn gọi thêm.


    Với hương vị thơm ngon, mức giá hợp lý cùng không gian thoải mái. Bò Nằm Nhúng là quán ăn mà mọi người không nên bỏ qua khi có nhu cầu ăn uống cùng bạn bè hay gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 382/1 Cách Mạng Tháng 8, Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai
    • 9 Thân Nhân Trung, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 082 328 0878 - 083 354 4215
    Email: bonamnhung@gmail.com
    Website: bonamnhung.com
    Fanpage:https://www.facebook.com/BoNamNhung/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Bò Nằm Nhúng
    Bò Nằm Nhúng
    Bò Nằm Nhúng
    Bò Nằm Nhúng
  10. Top 10

    Lẩu Bò Phụng

    Một trong những địa chỉ lẩu bò nhúng dấm được tín nhiệm nhất nhì Biên Hòa, Đồng Nai chính là quán Lẩu Bò Phụng trên khu phố 2, Hồ Văn Leo với thứ nước lẩu thơm nức mũi dọn kèm đĩa bánh đa nem, đĩa rau ghém gồm chuối xanh, dứa, khế chua, dưa leo thái chỉ và tất nhiên không thể thiếu những đĩa thịt bò chất lượng. Một đặc điểm thú vị của bò nhúng dấm là giá bán tính theo đầu người, trung bình cứ 100.000 đồng một người, đi bao nhiêu người thì dọn ra suất tương đương cho ngần ấy người.

    Thịt bò kèm theo suất ở đây gồm một đĩa bò tươi để nhúng tái và một đĩa nạm, còn tùy theo sở thích, bạn có thể gọi thêm gầu hoặc gân bò để ăn cho đã miệng. Đồ chấm ở đây ngoài muối chanh còn có mắm nêm khá ngon miệng. Quán Lẩu Bò Phụng bán cả trưa lẫn tối, có cả chỗ ngồi ở trong nhà lẫn ngoài trời, tuy nhiên chỗ ngồi trong nhà có phần hơi hạn chế. Do buổi tối khá đông khách nên nếu đi đông, bạn nên gọi điện đặt chỗ trước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/11C, khu phố 2, Hồ Văn Leo, Tam Hoà, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 090 516 4058
    Email: laubofung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069893778603
    Giờ mở cửa: 10:00 – 16:00
    Lẩu Bò Phụng
    Lẩu Bò Phụng
    Lẩu Bò Phụng
    Lẩu Bò Phụng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy