Top 8 Quán lẩu bò ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng

Phương Kem 5264 1 Báo lỗi

Đà Nẵng là thành phố hiếm có tại Việt Nam có môi trường trong lành, không bị ô nhiễm. Đây cũng là thành phố có thời tiết khá hiền hòa, mang tới cảm giác dễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Bò Sáu Hưng

    Lẩu bò Sáu Hưng là một trong những quán lẩu bò nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng. Quán toạ lạc số 1191 đường Ngô Quyền, từ cầu Trần Thị Lý xuống bùng binh quẹo trái là tới. Quán có 3 tầng, không gian khá rộng rãi, nhưng đông khách, nếu bạn đến quán này nên đi sớm để tránh tình trạng hết món ngon hoặc phải chờ lâu. Tuy nhiên với chất lượng lẩu bò tại đây, bạn nên đến thử nhé. Quán có nhiều món ngon về bò như: lẩu bò, bắp bò trộn, bò nước, ngẩu pín, gân bò, huyết hấp,...


    Đặc biệt, ở Lẩu Bò Sáu Hưng nổi tiếng nhất là bò nướng và lẩu bò. Miếng bò được nướng thơm và mềm, thêm đậu phộng rang, hành khô rắc lên trên, cuộn với xoài, rau sống và bánh tráng, ăn kèm nước sốt chao với đậu phộng lạ miệng, tất cả tạo nên một hương vị rất đậm đà mà ngon khó cưỡng. Còn về lẩu bò, điểm sáng nhất chính là những miếng nạm, búp, giò, gân siêu to phải lấy kéo cắt, thịt mềm ăn cùng mì trứng, nước lẩu lại đậm vị, có cả phù chúc, đậu, nấm tuyết,... đảm bảo ăn 1 lần bạn sẽ nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1191 Ngô Quyền, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3836 444
    Email: laubosauhungdn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubosauhungdanang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Lẩu bò Sáu Hưng
    Lẩu bò Sáu Hưng
    Lẩu bò Sáu Hưng
    Lẩu bò Sáu Hưng

  2. Nhắc tới Đặc Sản Bò Tơ Đông Phương thì không ai ở Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ lại không biết. Nhờ kinh doanh chuyên sâu về các đặc sản bò tơ, lại tự mình có trang trại nuôi bò thịt nên các món ăn của nhà hàng đều rất thơm ngon, giá cả phải chăng và đặc biệt rất an toàn.Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong nghề, đầu bếp của nhà hàng sẽ khiến thực khách ngây ngất quên đường về với những món ăn từ bò tơ chính hiệu. Cùng với không gian đẹp, rộng rãi và thoáng mát, Nhà Hàng Đặc Sản Bò Tơ Đông Phương đã trở thành địa điểm nhậu, gặp mặt bạn bè, tổ chức các bữa tiệc lớn nhỏ của nhiều người.


    Đúng như slogan “Tinh hoa bò Việt”, đến với Đặc Sản Bò Tơ Đông Phương bạn sẽ được thỏa mình thưởng thức đủ các món đặc sản từ bò tại nhà hàng: lẩu bò tơ, bò nướng cay, bò nướng ngói, bò nhúng gừng, bò tơ hấp hành….Với món lẩu bắp bò nhúng ớt bạn sẽ cảm nhận được bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ những điều đơn giản với nước lèo cần bằng giữa các vị chua cay mặn ngọt, một sự vừa vặn đến hoàn hảo. Nhờ tự mình chăn thả bò nên những món thịt bò tại Đặc Sản Bò Tơ Đông Phương đều rất thơm ngon, mềm, không quá dai, ngọt tự nhiên khiến ai ăn cũng mê. Khách hàng thường kéo nhau tới đây nhậu vì các món vừa ngon lại vừa an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Nguyễn Phước Lan, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 681 166

    Email: dongtruong1012@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DongPhuongFood/

    Giờ mở cửa: 10:45 - 14:00 | 16:30 - 23:00

      Gọi điện
      Đặc sản Bò Tơ Đông Phương
      Đặc sản Bò Tơ Đông Phương
      Đặc sản Bò Tơ Đông Phương
      Đặc sản Bò Tơ Đông Phương
    • Top 3

      Lẩu bò Thiện

      Mách bạn thêm một quán lẩu bò bình dân nữa nằm tại quận Hải Châu - Đà Nẵng, quán mang tên Thiện. Ngoài lẩu bò, quán phục vụ những món hấp dẫn khác như: bò tái chanh, ếch xào, ếch bóp rau răm, dạ sách hấp chấm mắm gừng,... Vì đây chỉ là quán nhậu bình dân nên chủ quán không quá chăm chút vào không gian: không gian sơ sài, nội thất ít ỏi nhưng bù lại rất sạch sẽ, thoáng mát.


      Một phần lẩu bò thập cẩm quán Thiện vô cùng hấp dẫn, nhiều thịt, nhiều lòng bò. Nước lẩu thơm phức mùi hành, cay le te vị ớt. Cũng giống như nhiều quán lẩu bò khác, lẩu bò của quán ăn kèm với mì, rau tươi (chủ yếu là rau má). Thịt bò tươi, nhập trong ngày nên sau khi nhúng cảm nhận được độ ngọt mềm. Đặc biệt, thịt dính một ít bì bò vì thế khi ăn sẽ thấy dai giòn, sừn sựt giúp trải nghiệm ăn lẩu thú vị hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79 Lê Đình Thám, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 093 477 0767
      Email: hoquylien.qn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032091926432

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Lẩu bò Thiện
      Lẩu bò Thiện
      Lẩu bò Thiện
      Lẩu bò Thiện
    • Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Lẩu bò O Ty Đà Nẵng nhé. Quán decor theo phong cách vintage, đưa thực khách về với sự xa xưa, hoài niệm. Không những thế, việc bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn. Hai món làm nên thương hiệu Lẩu bò O Ty Đà Nẵng là lẩu bò Cư Xá và gù con bò nhúng ớt xiêm xanh. Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán chia thành lẩu size S, M, L - mức giá không hề đắt đỏ.


      Với Lẩu bò O Ty Đà Nẵng, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò. Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng. Gù bò là phần thịt nổi lên ở lưng gần sát cổ con bò, đây được xem là phần ngon nhất trong con bò. Gù bò nhúng với ớt xiêm xanh đem đến một trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng. Ngoài 2 món best seller, quán còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 290 Đường 2 Tháng 9, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0829 778 888
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090849513954
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Lẩu bò O Ty Đà Nẵng
      Lẩu bò O Ty Đà Nẵng
      Lẩu bò O Ty Đà Nẵng
      Lẩu bò O Ty Đà Nẵng
    • Thêm một quán bò ngon nữa tại Bò Tơ Quán - Nướng & Lẩu. Quán ăn này nổi tiếng không chỉ với thực khách địa phương mà còn cả những khách du lịch lần đầu, lần hai hay những lần khác khi ghé Đà Nẵng. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho nghỉ ngơi, vừa ăn lẩu bò vừa nói chuyện với bạn bè, với người thân. Lẩu bò ở Bò Tơ Quán - Nướng & Lẩu rất ngon và mềm. Trong nồi lẩu ngoài thịt bò thăn lõi vai, ba chỉ, gân, còn có thêm mì trứng, mì gói, nấm và rau. Nước lẩu được nêm nếm vừa miệng, không quá ngọt cũng không quá cay, phù hợp với lượng đông khách hàng của quán.


      Ngoài lẩu bò, các món salad, beefsteak và bò lúc lắc ở đây cũng rất ngon và được nhiều khách hàng khen ngợi. Phong cách phục vụ cũng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện. Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với việc đi biển chỉ có ăn hải sản. Hãy để Bò Tơ Quán - Nướng & Lẩu giúp bạn thay đổi khẩu vị. Thực đơn tại Bò Tơ Quán vô cùng phong phú và đa dạng. Quán hiện có khoảng hơn 20 món ăn được làm từ bò. Bò tại quán được nhập mới mỗi ngày nên luôn đảm bảo được sự tươi ngon cho quý thực khách. Không gian quán được thiết kế theo kiểu mở nên vô cùng rộng rãi và thoáng mát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 168 Mai Thúc Lân, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0947 771 059
      Fanpage: https://www.facebook.com/botonuong.dn
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Bò Tơ Quán - Nướng & Lẩu
      Bò Tơ Quán - Nướng & Lẩu
      Bò Tơ Quán - Nướng & Lẩu
      Bò Tơ Quán - Nướng & Lẩu
    • Ngoài kia bao la sóng gió, đừng quên Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Đà Nẵng, là bến đỗ bao ấm êm chiếc bụng và bảo toàn cho "chiếc ví" của bạn. Thưởng thức cả "thế giới thịt bò" tươi ngon cùng vô vàn cách chế biến khác nhau như: chiên, xào, nướng, lẩu, hấp,... đảm bảo hương vị đặc trưng đậm đà chất riêng Lẩu Bò Nhà Gỗ. Món nào ăn kèm sốt chao và sốt sa tế của Nhà cũng nhức nách, đã vậy đồ ăn kèm còn nhiều nữa. Ấm bụng nhẹ ví thế thì tiện cả đôi đường. Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ không chỉ có Lẩu Bò Nhà Gỗ ngon nhức nhối, mà còn rất nhiều mồi bén hao bia như: Bò nướng Nhà Gỗ, xí quách Nhà Gỗ, Tủy Bò Nướng Nhà Gỗ, Bò lúc lắc, Bò cháy tỏi,... cùng vô vàn món ăn thơm ngon bổ dưỡng khác.


      Trong cái tiết trời như hôm nay đi làm về mà có ngay bàn tiệc phủ phê thì còn gì bằng. Nước lẩu tại Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Đà Nẵng thanh ngọt tự nhiên từ xương được hầm trong nhiều giờ, không dùng quá nhiều chất phụ gia để đảm bảo sự đậm đà tươi ngon tự nhiên. Những miếng bò mềm, nạc mỡ đan xen, đủ loại hấp dẫn như: thịt bò, nạm bò, gân bò,... Nhúng thêm miếng mỳ, kẹp thêm miếng rau thì đúng bài. Chấm chung với bộ đôi sốt chao trứ danh của Nhà Gỗ và chao sa tế để bùng nổ hương vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 121 Huỳnh Thúc Kháng, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng - 0796 677 776
      • 28 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng - 0236 7300 773
      • 124 Âu Cơ, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng - 0901 135 777
      Website: https://laubonhagodanang.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TiemLauBoNhaGoDaNang
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Đà Nẵng
      Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Đà Nẵng
      Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Đà Nẵng
      Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Đà Nẵng
    • Top 7

      Lẩu Bò Bé Lu

      Gọi điện

      Nếu là fan của lẩu bò bạn nhất định không thể bỏ qua Lẩu Bò Bé Lu. Tọa lạc trên con đường tấp nập, Lẩu Bò Bé Lu nổi tiếng với món lẩu bò thơm ngon bổ dưỡng mà giá cả lại rất bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nước lẩu của quán đậm đà, thơm nồng. Bên cạnh đó nguyên vật liệu luôn được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


      Đến với Lẩu Bò Bé Lu, nếu gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên. Đã một lần thưởng thức nhất định sẽ không thể quên hương vị đặc biệt chỉ có tại Lẩu Bò Bé Lu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 148 Huỳnh Ngọc Huệ, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 146 656
      Email: Huyenanh756@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/laubobelu/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
      Gọi điện
      Lẩu Bò Bé Lu
      Lẩu Bò Bé Lu
      Lẩu Bò Bé Lu
      Lẩu Bò Bé Lu
    • Lẩu bò Ba Duệ khá thoáng mát chuyên các món về bò, hải sản và các món nướng: cá nướng, thịt nướng, sườn nướng, lẩu các loại, đặc biệt lẩu bò, quán có không gian thoáng rất phù hợp cho họp mặt, liên hoan, sinh nhật hoặc những bữa tiệc gia đình. Với các phụ gia, nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, các món ăn chế biến từ thịt bò có hương vị đặc trưng không thể lẫn với các sản phẩm cùng loại khác. Có thể nói, lẩu bò là một trong những món lẩu quen thuộc được rất nhiều thực khách ưa chuộng bởi nó không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có thành phần vô cùng bổ dưỡng như: thịt bò, nạm, đuôi, gân móng, lá lách, bao tử, lá mía ăn kèm với rau mồng tơi, rau cải và rau má.


      Thưởng thức lẩu bò tại Lẩu bò Ba Duệ, bạn sẽ được nếm thử phần nước dùng đậm đà cùng các thành phần ăn tươi ngon. Khi nồi lẩu sôi sục, tỏa hương nghi ngút, mới chỉ thế thôi đã khiến bạn cảm thấy vô cùng thèm thuồng. Bỏ nhanh thịt và rau vào nồi nước dùng đang sôi, mùi vị thơm ngon ấy càng trở nên tuyệt vời, đậm đà hương vị đặc trưng của lẩu bò bổ dưỡng. Với món này, bạn có thể ăn cùng mì, bún hoặc phở để thưởng thức được trọn vẹn hương vị “tinh túy” của món lẩu bò rất riêng của Lẩu bò Ba Duệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Cô Giang, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 170 606
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066934286349
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      Lẩu bò Ba Duệ
      Lẩu bò Ba Duệ
      Lẩu bò Ba Duệ
      Lẩu bò Ba Duệ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy