Top 7 Quán lẩu bò hấp dẫn nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Oanh Lê 12845 0 Báo lỗi

Từ lâu Đà Lạt đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ. Thành phố sương mù nổi tiếng với những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, những bông hoa rực rỡ và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Nhồi Thịt 33

    Gọi điện

    Ốc Nhồi Thịt 33 được coi là địa điểm tụ họp lý tưởng cho cánh mày râu. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nhâm nhi món ngon, vừa có thể trò chuyện cùng bạn bè trong thời tiết se lạnh. Nếu muốn thưởng thức món lẩu bò thơm ngon, Ốc Nhồi Thịt 33 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Phần đuôi bò gây nghiện với lớp da giòn, ăn kèm với rau xanh và đậu hủ mềm ngọt,... Giá một phần lẩu đuôi bò trung bình, phải chăng.


    Bên cạnh món lẩu đuôi bò, ốc nhồi thịt sẽ là món ăn bạn không thể bỏ qua khi đến với Ốc Nhồi Thịt 33. Những phần ốc to được nhồi “ú ụ” thịt, khi phục vụ còn nóng hổi và thơm nức mùi sả, ăn kèm với nước mắm gừng thì ngon số dách. Nhâm nhi vài món nhậu cùng ly bia trong ngày se lạnh thì tuyệt vời. Vậy nên khi đến Đà Lạt thực khách chắc chắn đừng quên ghé vào thưởng thức hương vị đậm đà của đặc sản ốc nhồi thịt nhé. Hơn nữa tại đây không gian ẩm thực, ăn uống sạch sẽ, đèn vàng ấm cúng, chill theo bản nhạc nhẹ khiến bạn có tâm trạng tuyệt vời hơn mỗi khi thưởng thức nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 3/10 - 3/12 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 181 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0936 015 619 & 0945 086 878 & 0855 579 535

    Email: ocnhoithit33@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/OCNHOITHIT33.so32HAIBATRUNGDALAT/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ốc Nhồi Thịt 33
    Ốc Nhồi Thịt 33
    Ốc Nhồi Thịt 33
    Ốc Nhồi Thịt 33

  2. Top 2

    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ

    Gọi điện

    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ là một quán lẩu bò được nhiều thực khách yêu thích và có nhiều chi nhánh khắp các tỉnh thành. Không gian quán có phần sơ sài nhưng bù lại rất sạch sẽ. Quán sở hữu menu phong phú, với những món ăn phù hợp nhậu nhẹt, tụ tập bạn bè: lẩu đuôi bò, gân bò xào củ hành, tủy bò hấp hành gừng, bò nhúng dấm, bạch tuộc chiên giòn, ếch nướng muối ớt, nghêu hấp Thái,... Ngoài ra, còn phục vụ cơm rang, bún phở. Món ăn được yêu thích nhất tại quán là lẩu đuôi bò. Với món ăn này, từ phần nước dùng đến phần đồ nhúng đều rất chất lượng.


    Những khoanh đuôi bò cắt vừa ăn, khi chín bì giòn, chấm thêm một chút muối là hết ý. Đặc biệt, giá lẩu và các món ăn khác tương đối rẻ, nhân viên phục vụ tận tình. Điểm trừ nho nhỏ, chỗ để xe khá là ít nên nếu khách đông thì không có chỗ để xe. Những món khai vị, món nhậu khác cũng góp phần giúp Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ càng ngày càng được yêu mến. Dồi dê nướng, bò lúc lắc, sụn gà chiên nước mắm, răng mực xào bơ cay,... là những cái tên bạn có thể cân nhắc khi gọi món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 56 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 237 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0797 639 900

    Email: laubogiaosi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laubogiaosip5DL

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
  3. Top 3

    Lẩu Bò Ớt Hiểm 60TTH

    Gọi điện

    Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Lẩu Bò Ớt Hiểm 60TTH nhé. Quán decor, bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn. Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp với mức giá không hề đắt đỏ. Với Lẩu Bò Ớt Hiểm 60TTH, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò. Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng.

    Với những quán ăn kinh doanh lẩu, nước lẩu là yếu tố làm nên sự khác biệt của lẩu quán mình với quán khác. Nước lẩu tại Lẩu Bò Ớt Hiểm 60TTH là nước cốt hầm xương, vị ngọt thanh nêm nếm vừa miệng, thêm chút cay nồng, thơm đặc trưng của ớt hiểm vô cùng kích thích vị giác. Khi ăn, thêm rau nấm, đậu phụ, khoai môn vị nước lẩu thanh hơn và bớt ngán. Mọi nguyên liệu như thịt bò, rau, mì đều nhập từ mối ruột, đảm bảo chất lượng và chưa từng thay đổi suốt thời gian hoạt động của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 279 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0385 610 610

    Email: lau.ga.chanh.hoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lau.Bo.Ot.Hiem.60TTH/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Ớt Hiểm 60TTH
    Lẩu Bò Ớt Hiểm 60TTH
    Lẩu Bò Ớt Hiểm 60TTH
    Lẩu Bò Ớt Hiểm 60TTH
  4. Top 4

    Lò Than Đà Lạt - Lẩu Sườn Bò Hầm

    Gọi điện

    Lò Than Đà Lạt - Lẩu Sườn Bò Hầm với món lẩu xí quách sườn bò là một món ăn đặc biệt để lại nhiều dư âm khó quên trong lòng thực khách, thực chất là xương hầm theo cách gọi dân gian, được dùng để tạo vị ngọt tự nhiên và đậm đà cho món lẩu hấp dẫn này. Lẩu tại Lò Than Đà Lạt - Lẩu Sườn Bò Hầm được hầm khoảng 5 tiếng trong lửa vừa, đảm bảo vị ngọt từ xương bò đậm đà. Ngày se lạnh, cùng nhau ngồi vây quanh nồi lẩu ấm nóng thơm ngon chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng đáng thử!


    Đến với Lò Than Đà Lạt - Lẩu Sườn Bò Hầm thì nồi nước lẩu tuyệt vời mà nhúng miếng bò, trụng tí rau, vớt vắt mì, húp chén nước sốt rượu vang thơm thơm chua chua khiến bạn ấm hết cả ngưởi. Ngoài món ”best seller“ sườn bò hầm thì Lò Than còn hai em xuất sắc không kém là combo nướng full sốt tặng kèm salad và combo lẩu full topping nha mọi người. Trong trường hợp bạn thèm ăn menu thập cẩm bò của Lò Than mà ngại ra đường thì chỉ việc alo, ngay lập tức, món ngon sẽ được ship tận nơi luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/19 Hải Thượng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0921 393 854
    Fanpage: www.facebook.com/lothandalat/

    Gọi điện
    Lò Than Đà Lạt - Lẩu Sườn Bò Hầm
    Lò Than Đà Lạt - Lẩu Sườn Bò Hầm
    Lò Than Đà Lạt - Lẩu Sườn Bò Hầm
    Lò Than Đà Lạt - Lẩu Sườn Bò Hầm
  5. Top 5

    Quán Dìn - Lẩu Bò BaToa

    Gọi điện

    Quán Dìn - Lẩu Bò BaToa mới đi vào hoạt động không lâu nhưng đã chiếm được không ít cảm tình của thực khách. Đến với quán Dìn, bạn nhất định phải thử món lẩu bò bắp hoa Đà Lạt – món ăn nức tiếng của quán. Cô chủ của quán rất thân thiện, tuy khách đông nhưng nhân viên phục vụ rất nhanh chóng.


    Không giống với những quán lẩu bò khác, món ăn của Quán Dìn - Lẩu Bò BaToa được cho thêm nhiều loại thuốc Bắc. Điều này vừa khiến món có hương vị khác lạ, vừa trở thành điểm đặc trưng của quán. Thịt bò của quán Dìn rất mềm, ngọt, chỉ cần cắn một miếng thôi là có thể cảm nhận được hương vị đậm đà ấy. Nếu không muốn đến quán, bạn có thể đặt ship đến tận nhà, siêu tiện lợi luôn đấy nhé. Với mong muốn đem lại những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng, Quán Dìn - Lẩu Bò BaToa hân hạnh được phục vụ những món ăn được nấu từ những thực phẩm gần gũi với thiên nhiên núi rừng. Nguyên liệu sạch sẽ, nguồn gốc rõ ràng. Các món ăn được chế biến với công thức đặc biệt chỉ có ở quán Dìn. Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8/1 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3381 5134 & 0988 525 730

    Fanpage: www.facebook.com/aquyenz/

    Gọi điện
    Quán Dìn - Lẩu Bò BaToa
    Quán Dìn - Lẩu Bò BaToa
    Quán Quán Dìn - Lẩu Bò BaToa
    Quán Quán Dìn - Lẩu Bò BaToa
  6. Kibipot_Tiệm Lẩu Sườn Bò Bách Thảo Cay cũng là một cái tên đáng để bạn tham khảo nếu như đang có ý định tìm một quán lẩu bò ngon - bổ - rẻ ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Bề ngoài nhìn quán có vẻ bình dân nhưng tại đây các món ăn được chế biến với hương vị độc đáo, được chế biến theo bí quyết riêng, Kibipot_Tiệm Lẩu Sườn Bò Bách Thảo Cay đã là cái tên khá quen thuộc trong “cẩm nang ăn uống” của các vị khách sành ẩm thực. Quán tự tin với chất lượng và thái độ phục vụ của mình, từng được các youtuber, reviewer nổi tiếng qua trải nghiệm.

    Trước tiên, nơi đây nhanh chóng ghi điểm với khách hàng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Bàn ghế trong quán được xếp gọn gàng, phù hợp cho các bữa ăn từ ít người cho đến tiệc đông người. Kibipot_Tiệm Lẩu Sườn Bò Bách Thảo Cay là nơi mà bạn có thể kéo cả gia đình đến để khám phá hương vị tuyệt vời của nước lẩu và tươi ngọt, mềm mềm của thịt bò. Nước lẩu không quá đậm cũng không bị quá chua hay cay, ăn rất vừa miệng. Rau nhúng lẩu đa dạng và quan trọng là sạch sẽ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/8 Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0923 217 568
    Email: kibipot.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KIBIPOT.VN
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kibipot_Tiệm Lẩu Sườn Bò Bách Thảo Cay
    Kibipot_Tiệm Lẩu Sườn Bò Bách Thảo Cay
    Kibipot_Tiệm Lẩu Sườn Bò Bách Thảo Cay
    Kibipot_Tiệm Lẩu Sườn Bò Bách Thảo Cay
  7. Top 7

    Lẩu Bò Thanh Tâm

    Gọi điện

    Nếu thích lẩu bò Đà Lạt mà lại ngại đi xa, bạn có thể ghé ngay Lẩu Bò Thanh Tâm Đà Lạt. Địa điểm này nằm ngay gần chợ thành phố. Sau khi ăn uống, bạn có thể ghé chợ để đi dạo, mua sắm rất tiện lợi đấy! Vì quán nằm trong hẻm nên không gian không được rộng, nhưng bù lại rất sạch sẽ. Nhân viên của quán phục vụ rất nhiệt tình.


    Lẩu Bò Thanh Tâm có món lẩu bò ngon nổi tiếng, nhưng nếu bạn không thích thịt bò, bạn có thể chọn lẩu dê – đây cũng là một món ăn “best seller” của quán. Quán có không gian không mấy rộng rãi nhưng vẫn rất thoáng nhờ các cửa thông hơi. Một phần lẩu có mức giá trung bình nhưng chất lượng lại hảo hạng khiến ai thưởng thức cũng khó lòng mà chê món này được. Hơn nữa Lẩu Bò Thanh Tâm có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Mặc dù quán đông nhưng bạn cũng không hề thấy bất tiện hay phải chờ đợi lâu chút nào. Mà nồi lẩu thơm nức lại luôn làm bất cứ thực khách nào thỏa mãn chiếc bụng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Nguyễn Thị Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0909 445 687

    Email: tamtructhu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauBoThanhTamBaToa

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Thanh Tâm
    Lẩu Bò Thanh Tâm
    Lẩu Bò Thanh Tâm
    Lẩu Bò Thanh Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy