Top 11 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất tại Cần Thơ

Nguyễn Thu Hường 17035 0 Báo lỗi

Khi đến với Cần Thơ không phải ai cũng biết đến những quán lẩu bò ngon và chất lượng tại nơi đây. Bài viết này, Toplist.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số ... xem thêm...

  1. Lẩu bò 999 Cần Thơ nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, nếu đi từ hướng cầu Quang Trung xuống, vòng dưới hầm cầu quẹo qua phải, chạy thằng lên hướng về đường ra chợ Xuân Khánh, quán nằm bên tay trái, cũng dễ tìm lắm. Quán có không gian tuy hơi chật hẹp nhưng lượng khách đến quán rất đông, vì thế có rất nhiều khách lựa chọn cách mua về nhà để ăn. Quán chỉ có lẩu bò, có giá từ 150k trở lên.

    Lẩu bò là món được mọi người rất ưu chuộng nhất là vào thời tiết khi sang thu và mùa đông. Lẩu bò rất dễ ăn không kén khách. Nước dùng của món lẩu bò được làm từ xương bò, trong nước dùng có thịt bò, nạm bò, bò viên, giá và đậu hũ, nhưng không thể thiếu được trong món lẩu bò đó chính là hành và củ cải trắng. Ăn chung có thêm bánh phở, hủ tiếu, mỳ và có thể mua thêm thịt bò. Nước chấm của món Lẩu bò 999 là tương ớt, tương đen hay nước mắm ớt. Rau được dùng ở quán là các loại rau xanh, đảm bảo tươi sạch; rau mùng tơi, cải xanh, rau muống, rau thơm…

    Nhân viên tại quán phục vụ tận tình, chu đáo và rất mến khách. Quán được đông đảo mọi người biết đến là món lẩu thơm ngon và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0919 159 927

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/L%E1%BA%A9u-B%C3%B2-999/1558237084467493

    Gọi điện
    Lẩu bò 999 Cần Thơ
    Lẩu bò 999 Cần Thơ
    Lẩu bò 999 Cần Thơ
    Lẩu bò 999 Cần Thơ

  2. Tơ Năm Sánh có khá nhiều chi nhánh như ở Cần Thơ, Sài Gòn và Tây Ninh. Nhìn độ phủ sóng của quán là bạn có thể biết được tiếng tăm rồi. Quán Bò Tơ Năm Sánh 27 là chi nhánh tại Cần Thơ của một hệ thống nhà hàng chuyên về bò. Quán đã có mặt khá lâu trên đường Võ Văn Kiệt và lượng khách thì lúc nào cũng rất ổn định và đông đúc.

    Không gian tại Bò Tơ Năm Sánh 2 rộng lớn, thoáng mát; bãi xe rộng rãi, thoải mái, có chỗ để xe hơi. Đây là chỗ rất thích hợp để bạn rủ bạn bè đến thưởng thức các món ăn, hoặc có thể mời đồng nghiệp, đối tác đến dùng bữa cũng rất ổn.

    Món ăn ở Bò Tơ Năm Sánh 27: Menu khá là nhiều món, đồ ăn được nêm nếm khá ngon và vừa miệng, thịt không bị dai, món ăn luôn tươi mới. Bò ở đây thì ngon khỏi bàn, đủ các kiểu nướng, tha hồ để bạn lựa chọn. Nhân viên phục vụ tốt, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Nhìn chung, đây cũng là địa chỉ bán lẩu bò ngon tại Cần Thơ mà bạn có thể ghé thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Võ Văn Kiệt, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0933 352 727 & 0919 546 677

    Fanpage: facebook.com/BotoTayNinh27/

    Gọi điện
    Không gian luôn được lấp đầy tại Bò tơ Năm Sánh 27
    Không gian luôn được lấp đầy tại Bò tơ Năm Sánh 27
    Set lẩu tại Bò Tơ Năm Sánh 27
    Set lẩu tại Bò Tơ Năm Sánh 27
  3. Top 3

    Thích Lẩu

    Gọi điện

    Thích Lẩu có vị trí rất dễ tìm, là một trong số những quán lẩu bò ngon mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Quán được nằm trong hẻm 95 đường Mậu Thân, vô chừng 10 căn, ở phía bên tay phải. Quán có không gian thoáng, bàn ghế sạch sẽ. Menu của Thích Lẩu đa dạng, có lẩu tôm hùm, lẩu thái, lẩu cá… Các suất ăn tại quán rất ngon và giá mỗi suất rất hợp lý. Nước lẩu nêm ngon, vừa ăn, đồ ăn tươi ngon, giòn sần sật ăn vào miệng cảm giác rất ngon. Các thực phẩm được cửa hàng chọn lựa và rất quan tâm đến an toàn thực phẩm cho khách.

    Quán có món ốc hương trứng muối rất ngon với sốt trứng muối lạ miệng, khi ăn khoảng vài con đầu có thể bạn sẽ không quen nhưng càng ăn sẽ càng nghiện, nhưng bạn nên ăn lúc còn nóng bởi vì để nguội sẽ bị tanh. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ ở Thích Lẩu rất nhiệt tình và chu đáo. Chính vì vậy khi đến quán ăn mọi người sẽ cảm giác rất ấm cúng và gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95/30 Mậu Thân (Hẻm 95), P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0888 138 004 & 0934 789 456

    Fanpage: facebook.com/Thích-LẨU-2012061389084654/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Set lẩu bò tại Thích Lẩu
    Set lẩu bò tại Thích Lẩu
    Thích Lẩu
    Thích Lẩu
  4. Mr. Bò Nầm nằm ở hẻm 51 đường 3/2, được nhiều người biết và đến ăn vì hương vị đậm đà hợp khẩu vị, giá lại rất sinh viên. Thêm một món ăn đặc biệt từ thịt bò lại có vị cay nồng. Lẩu bò sa tế hấp dẫn với miếng bò ngon mềm, nước lẩu cay nồng vị sa tế, mùi thơm của sả và chua nhẹ của giấm. Menu của quán khá đa dạng bao gồm: Lẩu bò sa tế, lẩu bò truyền thống, mỳ trứng, tàu hủ ki, rau lẩu tươi ngon, nước chấm chao, tương ớt và sa tế nhà làm.

    Đồng thời, giá món ăn tại quán hợp lý, vừa túi tiền với cả các bạn học sinh sinh viên. Chỉ từ 99k là bạn đã có một nồi lẩu rất ngon và bắt mắt với đầy đủ thành phần thơm ngon, ăn no căng cả bụng. Nhân viên tại quán nhiệt tình, nhanh nhẹn, hỗ trợ khách hàng chu đáo. Quán còn hỗ trợ ship tận nơi cho khách hàng. Nhìn chung, nếu bạn yêu thích món lẩu bò thì đừng quên ghé qua địa chỉ này để thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 51, đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 924 405

    Fanpage: facebook.com/Mrbonam.ct/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mr. Bò Nầm - Lẩu bò sa tế
    Mr. Bò Nầm - Lẩu bò sa tế
    Mr. Bò Nầm - Lẩu bò sa tế
    Mr. Bò Nầm - Lẩu bò sa tế
  5. Lẩu bò Sài Gòn ViVu chính là cái tên cuối cùng mà các tín đồ ẩm thực nên lưu lại để nếu có lần muốn thưởng thức hương vị tuyệt vời của nồi lẩu bò thì hãy đến đây để khám phá thử. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, đặc biệt quán không nằm ngay mặt đường nên khách hàng không phải lo lắng về vấn đề ồn ào. Hơn thế nữa, với những gì được trang trí ở quán thì nơi đây được nhận xét là rất phù hợp cho các cặp tình nhân hoặc các gia đình.


    Đến với Lẩu bò Sài Gòn ViVu, bạn sẽ được thưởng thức lẩu ngon thơm lành, bia bọt thỏa thích, thả ga rau tươi lại còn có cơ hội nhận được voucher của nhà hàng. Vậy thì còn lý do gì mà không đến ngay nơi đây để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng trệt, Go! Cần Thơ, KDC Hưng Phú 1, Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 1084 & 0292 362 7127

    Website: laubosaigonvivu.com/

    Fanpage: facebook.com/laubosaigonvivu/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Sài Gòn ViVu
    Lẩu bò Sài Gòn ViVu
    Lẩu bò Sài Gòn ViVu
    Lẩu bò Sài Gòn ViVu
  6. Top 6

    Sil Mỳ

    Gọi điện

    Sil Mỳ khá nổi tiếng ở Cần Thơ. Quán nằm trên đường Hải Thượng Lãn Ông. Đây là cơ sở tự làm thịt bò, không qua tay trung gian nên thịt bò ở đây rất ngon, tươi nhất là bò viên. Viên thịt rất to, thịt bò bên trong khá nhiều chứ không có nhiều bột như những chỗ khác. Lẩu bò ở đây khá nổi tiếng nên rất là nhiều khách du lịch và người địa phương đến đây ăn.


    Thịt bò mềm, nước dùng ngon ngọt do được nấu từ xương bò nên có vị đậm đà, gân và sụn đều mềm, rau lẩu hơi ít loại nhưng luôn tươi ngon. Giá một nồi lẩu dao động từ 150k - 200k nhưng có rất nhiều thịt. Giữa trời mưa lành lạnh, ăn lẩu bò thơm ngon, hấp dẫn tại Sil Mỳ thì quả thực không gì bằng. Quán hình thành từ khá lâu nên nhìn có vẻ hơi cũ, nhưng không gian quán khá rộng và thoải mái, bãi đỗ xe cũng khá rộng, chứa được rất nhiều xe. Nhân viên ở Sil Mỳ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Hải Thượng Lãn Ông, Tân An, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 381 1467

    Fanpage: https://www.facebook.com/my.sil.3

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thực đơn của Lẩu bò Sil Mỳ
    Thực đơn của Lẩu bò Sil Mỳ
    Lẩu bò Sil Mỳ
    Lẩu bò Sil Mỳ
  7. Lẩu bò đùm Hưng Lợi là địa chỉ tiếp theo thường xuyên được khách hàng lui tới mỗi khi có nhu cầu thưởng thức lẩu bò. Đây là quán lẩu đã có tiếng từ rất lâu với một lượng khách đến đây khá đông và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phần chất lượng. Chỗ nào đông khách thì đương nhiên món ăn ở đó sẽ rất ngon.


    Lẩu bò đùm Hưng Lợi chuyên phục vụ những món lẩu ngon, đậm đà và nhiều món ăn thuần Việt được chế biến hấp dẫn hợp khẩu vị với nhiều người. Cùng với những món ăn ngon phong cách phục vụ nhanh, chu đáo, nơi đây luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng. Nồi lẩu vừa chất lượng lại vừa có giá rẻ, đồ ăn trong lẩu rất nhiều nước lèo và bánh phở thì ngon, thịt bò mềm, bò viên cũng mềm không dai không nát, nước lẩu ngọt thanh rất hợp với khẩu vị người miền Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 926 504

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/L%E1%BA%A9u-b%C3%B2-%C4%91%C3%B9m-c%E1%BA%A7u-h%C6%B0ng-l%E1%BB%A3i-tp-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1/1289003601128784

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu bò đùm Hưng Lợi
    Lẩu bò đùm Hưng Lợi
    Lẩu bò đùm Hưng Lợi
    Lẩu bò đùm Hưng Lợi
  8. Top 8

    Lẩu Vua

    Gọi điện

    Để giúp thực khách có thêm nhiều lựa chọn hơn thì Toplist sẽ bật mí cho bạn địa chỉ mới quán Lẩu Vua. Đây là địa điểm để bạn có thể tụ tập ăn uống cùng với gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết mưa lạnh, thưởng thức một nồi lẩu bò nóng hổi quả thật là điều vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn muốn dùng thêm trứng vịt lộn cho lẩu bò thì có thể gọi thêm nhé.


    Lẩu bò ở đây thì nổi tiếng rồi, rất ngon, vị đậm đà, không bị ám mùi, cũng không quá nặng vị bột ngọt bởi vì nước dùng đều hầm từ xương bò. Ngoài ra, tủ bò chiên trứng, lá sách, lòng bò xào… cũng là những món đáng thử. Bên cạnh lẩu bò thì quán Lẩu Vua còn có nhiều món lẩu đa dạng khác như lẩu cá lau kiếng, lẩu Thái, mì tương đen,...đều rất thơm ngon. Nếu có dịp, hãy ghé qua và thưởng thức món ăn tại Lẩu Vua bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Trần Hoàng Na mới, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 199 322 & 0982 199 339

    Fanpage: facebook.com/lauvuacantho/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Vua
    Lẩu Vua
    Lẩu Vua
    Lẩu Vua
  9. Thêm một địa chỉ bán lẩu bò ngon, hấp dẫn tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn: Lẩu bò Cao Thắng. Đẩy là một trong số những quán ăn khá nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thích. Nói về món lẩu bò thì quán cực kì đa dạng. Dù cho bạn thích ăn bò viên, nạm bò, thịt bò tái hay lòng bò, lòng đen, gân, sụn, da thái mỏng, lòng bò thì đều có tại Lẩu bò Cao Thắng. Đặc biệt hơn là những ai thích ăn xí quách bò, tủy bò thì càng không thể bỏ qua địa chỉ này.


    Bên cạnh kinh doanh lẩu bò thì quán còn bỏ sỉ, lẻ thịt bò, bán xí quách bò với giá rất phải chăng để khách hàng mua về chế biến món ăn. Thịt bò tại Cao Thắng rất tươi mới và chất lượng, miếng nào ra miếng đấy. Nước dùng được nêm nếm vừa ăn, thơm lừng kèm theo nhiều thức ăn kèm theo. Chỉ với một nồi lẩu thập cẩm là bạn có thể thưởng thức nào là tái nạm, bò viên hay lòng bò tùy sở thích của mình. Ngoài ra bạn còn có thể gọi thêm món kèm theo với giá phải chăng. Quán còn phục vụ đa dạng các loại nước giải khát cho khách hàng.


    Nếu bạn là tín đồ của món lẩu bò hay muốn mua thịt bò tươi về chế biến thì có thể tham khảo địa chỉ Lẩu bò Cao Thắng này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: H9, Cao Thắng, Mậu Thân, TP. Cần Thơ (hẻm khu vực 7)

    Điện thoại: 0858 071 910

    Fanpage: facebook.com/LẨU-BÒ-CAO-THẮNG-108132977220580

    Gọi điện
    Lẩu bò Cao Thắng
    Lẩu bò Cao Thắng
    Lẩu bò Cao Thắng
    Lẩu bò Cao Thắng
  10. Độc đáo, mới lạ và thơm ngon, đó chính là những tính từ miêu tả về món lẩu bò tại Lẩu bò ba toa Bà Ròm - một trong số những địa chỉ bán lẩu bò hấp dẫn tại Cần Thơ mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này. Điều đặc biệt nhất phải kể đến nằm ở hương vị nước lèo và nước chấm thịt bò của quán. Những ai yêu mến món lẩu bò ba toa ở thành phố ngàn hoa Đà Lạt thì nay sẽ có dịp thưởng thức lại món ăn đó ngay tại Cần Thơ, với hương vị thơm ngon khó cưỡng. Nước lẩu bò thanh đạm, không quá nhiều gia vị cầu kì nhưng lại rất thơm. Thịt thăn bò mềm, tươi mới cùng với bò viên chất lượng, không bị độn bột quá nhiều. Nước chấm thịt bò tại quán rất đặc biệt, được làm từ chao, cho một ít sa tế cay cay. Tất cả kết hợp lại với nhau thật đầy mỹ vị.


    Không gian của quán không quá rộng nhưng thoáng mát, ấm cúng. Những ngày mưa lành lạnh, ghé Lẩu bò ba toa Bà Ròm ăn chiếc lẩu bò nóng hổi, sôi sùng sục, nhúng tí rau xanh, ấy vậy mà ngon vô cùng. Thế nên bạn đừng bỏ lỡ địa chỉ ăn uống hấp dẫn này trong danh sách những địa chỉ ăn ngon của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 14 Trần Khánh Dư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 1 Trần Khánh Dư, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0819 163 007

    Fanpage: facebook.com/trankhanhdu.nia/

    Gọi điện
    Lẩu bò ba toa Bà Ròm
    Lẩu bò ba toa Bà Ròm
    Lẩu bò ba toa Bà Ròm
    Lẩu bò ba toa Bà Ròm
  11. Top 11

    Lẩu bò Z586

    Gọi điện

    Cái tên cuối cùng trong danh sách những quán lẩu ngon và hấp dẫn nhất tại Cần Thơ chính là Lẩu bò Z586. Không hề kém cạnh những quán khác, Lẩu bò Z586 giữ chân khách hàng bởi thái độ phục vụ chu đáo, món ăn ngon và giá cả rất bình dân. Món đặc biệt tại quán chính là lẩu bò xí quách. Chính vì thế nên những tín đồ của món xí quách, nhấm nháp làm "mồi nhậu" thì không thể thiếu món ăn này. Giữa tiết trời se lạnh, ăn lẩu bò xí quách tại 586, uống cốc bia, quả thực là rất "tận hưởng" không gì bằng.


    Nước lẩu tại quán được nếm nếm vừa ăn, có cả tủy bò béo béo. Nếu bạn muốn kêu thêm thịt, trứng gà so hay pín bò, tủy bò đều có. Một phần lẩu tại quán có giá từ 109k - 159k, 4 người ăn no căng cả bụng. Không gian quán cũng thoáng mát, thích hợp để ru bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp đến và dùng bữa. Quán cũng có vị trí rất dễ tìm, gần với chân Cầu Hưng Lợi trên đường Nguyễn Văn Linh. Nếu có dịp, hãy ghé và thưởng thức lẩu bò tại Lẩu bò Z586 ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 233B Nguyễn Văn Linh, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • số 49 Ngô Quyền, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0977 777 586 & 0345 678 586

    Fanpage:

    • facebook.com//Lẩu-Bò-Z586-106603114845792/
    • facebook.com/Zphở-586-103230767772397/
    Gọi điện
    Lẩu bò Z586
    Lẩu bò Z586
    Lẩu bò Z586
    Lẩu bò Z586




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy