Top 7 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Yến Nhi 35115 0 Báo lỗi

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị là điều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Tơ Nhân Phát

    Gọi điện

    Bò Tơ Nhân Phát là một thương hiệu chuyên về các món bò có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, đây cũng là địa chỉ thưởng thức món lẩu bò mà bạn không thể lướt qua. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày, ngay từ những ngày những ngày đầu, Bò tơ Nhân Phát đã định hướng phát triển bền vững tập trung vào 4 giá trị: Thiết thực; Trách nhiệm; Sáng suốt và Hiệu quả. Món lẩu bò khá ngon, thịt thì rất ngon và tươi, rau cải thì rất sạch sẽ, nước chấm vô cùng đa dạng, giá cả thì rất vừa phải rất hợp với giá sinh viên. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác để thực khách thưởng thức. Nói đến chất lượng phục vụ khách thì khỏi chê vì nhân viên rất nhiệt tình và vui vẻ.


    Thực đơn tại Bò Tơ Nhân Phát rất đa dạng, đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm hài lòng bất cứ thực khách ở độ tuổi nào. Món lẩu đuôi bò cũng là loại lẩu quán được nhiều thực khách yêu thích. Nước lẩu được hầm bằng xương ống nguyên chất và cách nấu lẩu cực kỳ công phu nên giữ được vị ngọt thanh, béo của tủy xương và thơm mát cực kỳ tốt cho sức khỏe. Còn gì tuyệt hơn khi được nhâm nhi bia bên nồi lẩu nghi ngút khói. Một cảm giác mê ly thật khó quên - húp rột rột lẩu bò thơm lừng và bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 516 Lê Quang Định, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0888 642 516
    • 1058 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0888 481 058

    Điện thoại: 0888 350 325
    Email: ngolinhbeef@gmail.com
    Website: botonhanphat.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongbotonhanphat/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát

  2. Top 2

    Lẩu Bò Nhà Gỗ

    Gọi điện

    Nếu mà Đà Lạt trứ danh với Lẩu Bò Nhà Gỗ, thì ở Sài Gòn cũng có Lẩu Bò Nhà Gỗ vô cùng nổi tiếng và đông khách. Ngoài chi nhánh ban đầu ở quận 3, thì nay Lẩu Bò Nhà Gỗ đã có chi nhánh ở quận Gò Vấp với không gian rộng rãi hơn, vô cùng thoáng mát và vẫn giữ nguyên hương vị và chất lượng của chi nhánh gốc. Đến Lẩu Bò Nhà Gỗ bạn sẽ được tư vấn mức giá lẩu phù hợp với số lượng người, tùy kích cỡ bao no bao đầy đủ với giò bò hầm và các loại nạm, đầy ú nu với rau, mì nữa nhé. Nước lẩu được hầm từ xương bò rất tươi, thịt thì tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ăn kèm với lẩu và mì hoặc phở.


    Bên cạnh đó nước chấm chao dùng để ăn lẩu được thực khách vô cùng yêu thích, bạn có thể thêm một ít sa tế vào để tăng thêm hương vị cho món ăn. Đặc biệt hơn là bò viên tại đây vô cùng ngon và chất lượng, mang đặc trưng riêng của quán, đây là một trong những lý do khiến thực khách lựa chọn thưởng thức lẩu bò tại đây. Canh mấy hôm trời lạnh lạnh, chui vô hàng lẩu húp sùm sụp, gắp thêm miếng thịt bò phủ qua lớp chao cay đậm vị là trời ơi không gì thích bằng luôn. Lẩu Bò Nhà Gỗ hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách sự thoải mái và trải nghiệm đặc biệt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0799 488 988 & 0763 810 810
    Email: lxbao1990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Bò-Nhà-Gỗ-101209568066435/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
  3. Top 3

    Lẩu Bò Kim Thổ

    Lẩu Bò Kim Thổ là quán ăn bình dân chuyên về lẩu bò và các món làm từ bò. Quán tọa lạc tại 49 Phạm Ngũ Lão, thu hút người dân quận Gò Vấp bởi không gian thoáng đãng, lịch sự. Lẩu bò giá bình dân nhưng lại rất nhiều thịt, nạm gân, bò viên các kiểu. Đi kèm đó là phần nước chấm chao siêu độc quyền của quán Lẩu Bò Kim Thổ. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp hợp lý. Menu đa dạng thực khách tới đây có thể tùy chọn tùy ý theo sở thích sở của mình. Nói đến chất lượng phục vụ khách thì khỏi chê vì nhân viên rất nhiệt tình và vui vẻ.

    Món ăn ở Lẩu Bò Kim Thổ được các đầu bếp có tay nghề chuyên nghiệp chế biến nên sở hữu rất nhiều món ăn ngon làm hài lòng nhiều thực khách. Thịt bò nướng cũng khá ngon, bò cắt lát vừa ăn, miếng to và gia vị ướp vừa phải. Còn lẩu bò thì ăn chung mì tươi, mì gói hay bún đều được. Lúc dọn bàn thì nhân viên bưng ra cho khách đầy đủ hết. Giá cả vừa phải phù hợp với học sinh, sinh viên, người lao động.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 090 250 25 01
    Email: laubokimtho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082980626442
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Lẩu Bò Kim Thổ
    Lẩu Bò Kim Thổ
    Lẩu Bò Kim Thổ
    Lẩu Bò Kim Thổ
  4. Lẩu Bò Gia Kiệt - Lẩu Gà - Bún Sườn Bò là một trong những quán bán lẩu bò ngon khi đến Gò Vấp. Quán chuyên cung cấp những miếng bò tươi ngon, an toàn thực phẩm. Không gian quán không quá lớn nhưng được sạch sẽ, được bố trí một cách phù hợp. Tuy nhỏ nhưng khách ra vào đông đúc tấp nập. Món ăn ngon, lẩu bò đậm đà với nhiều sự lựa chọn như bắp, nạm hay thập cẩm... Các món ăn khác cũng không kém hấp dẫn. Menu các món ăn đa dạng từ các món bò. Nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo, món ăn ngon, giá cả hợp lí vừa túi tiền.

    Điều đặc biệt của quán có lẽ là nước lẩu được nêm nếm có vị ngọt thanh, dù bạn là người gốc Bắc - Trung - Nam đều sẽ cảm thấy vừa miệng. Lẩu Bò Gia Kiệt - Lẩu Gà - Bún Sườn Bò với đôi bàn tay khéo léo, công thức chế biến đặc biệt, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một món lẩu bò hương vị đặc biệt, lưu giữ tất cả “tinh túy” của thịt bò trong nồi lẩu, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng vì đã dành thời gian tới đây. Với một ngày mưa trời se lạnh ngồi quanh quần cùng bạn bè cùng phần lẩu bò nóng có thịt, gân bò với nấm với đĩa rau, vắt mì, ngoài ra bạn có thể lựa chọn những món về bò như đuôi bò hầm thuốc bắc hay bún sườn bò.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 - 338 Đường số 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 768 827
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Lẩu-Bò-Gia-Kiệt-Lẩu-Gà-Bún-Sườn-Bò/100076123056709/

    Gọi điện
    Lẩu Bò Gia Kiệt - Lẩu Gà - Bún Sườn Bò
    Lẩu Bò Gia Kiệt - Lẩu Gà - Bún Sườn Bò
    Lẩu Bò Gia Kiệt - Lẩu Gà - Bún Sườn Bò
    Lẩu Bò Gia Kiệt - Lẩu Gà - Bún Sườn Bò
  5. Một trong những quán lẩu bò ngon và chất lượng tại quận Gò Vấp, TP. HCM chính là quán Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự. Đến với quán Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự thực khách ngay lập tức bị cuốn hút bởi một không gian thoáng mát, rất rộng rãi. Không quá cầu kì, sang trọng, quán hướng đến sự thoải mái, bình dị cho những bữa nhậu mỗi buổi chiều, hay là bữa ăn vui vẻ, ấm cúng bên bạn bè và người thân. Thực đơn của Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự thì vô cùng đa dạng và phong phú, món ăn được chế biến từ thịt bò tươi, sạch, có nguồn gốc rõ ràng.


    Các món ăn ở đây đều được nêm nếm chuẩn vị, trong đó món lẩu đuôi bò được khách hàng rất yêu thích. Nước lẩu là nước cốt hầm xương, vị ngọt thanh nêm nếm vừa miệng. Khi ăn, thêm rau nấm, đậu phụ, khoai môn vị nước lẩu thanh hơn và bớt ngán. Phần đuôi bò được làm sạch, cắt khoanh nhỏ khi ăn vẫn cảm nhận được độ dai dai rất đã miệng. Trời se se lạnh mà được thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi hay là li rượu làm ấm bụng thì còn gì bàn cãi nữa. Ai từng ghé quán một lần thì chắc chắn sẽ muốn quay lại do hương vị của nước lẩu không thể nào quên hay lẫn vào đâu được. Hãy đến và thưởng thức tại Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525/14 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 648 276
    Email: lauduoibonamngu@gmail.com
    Website: http://www.lauduoibonamngu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauduoibonamngu/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự
    Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự
    Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự
    Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự
  6. Top 6

    Lẩu Bò Hai Châu

    Gọi điện

    Quán Lẩu Bò Hai Châu là một trong những quán lẩu bò ngon và nổi tiếng ở quận Gò Vấp, TP. HCM, tại đây có món lẩu bò rất ngon và đậm đà hương vị được nhiều thực khách đánh giá tốt.


    Món lẩu bò tại quán được làm từ những thành phần chính như thịt bò tươi ngon, nấm hương, rau cải, củ quả, hành tây, đậu hũ non và các loại gia vị đặc trưng. Món lẩu bò tại quán Lẩu Bò Hai Châu có hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đậm đà. Thịt bò được cắt mỏng và dai, hòa quyện cùng nước lẩu thơm ngon tạo nên một món ăn tuyệt vời. Ngoài ra, quán cũng có nhiều loại lẩu khác để đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng. Ngoài lẩu, menu quán có 100 món tha hồ chọn lựa, đặc biệt bò nướng mọi làm sẵn, thịt mềm, kết hợp sốt chao chấm khá ngon.


    Với không gian rộng rãi, không gian thoáng đãng, có hồ cá và sảnh tổ chức sinh nhật họp mặt, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, quán Lẩu Bò Hai Châu là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn ngon và tận hưởng không khí ấm áp, gia đình hoặc bạn bè có thể tụ tập, trò chuyện và cùng nhau thưởng thức món lẩu ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0282 244 2660
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Bò Hai Châu
    Lẩu Bò Hai Châu
    Lẩu Bò Hai Châu
    Lẩu Bò Hai Châu
  7. Quán Beef Hotpot - Lẩu Bò Nhúng Dấm ở quận Gò Vấp là một địa chỉ nổi tiếng với món lẩu bò đậm đà và ngon miệng. Món lẩu bò của quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và sự an toàn vệ sinh thực phẩm. Có rất nhiều thực khách tới đây chỉ để được một lần thưởng thức lẩu bò nhúng dấm chua chua thanh thanh

    Lẩu bò nhúng dấm ở Beef Hotpot bán theo suất gồm có gầu bò chín, bắp bò, gân bò, rau nhúng lẩu, đồ cuốn, nấm. Bò thái miếng vừa ăn , gân ninh chín mềm. Hương vị nước lẩu rất dễ gây thương nhớ. Vừa có vị chua dịu của dấm quyện với vị ngọt thơm từ nước dừa và dứa, set có sẵn đậu rán, đồ cuộn. Nhúng thịt bò tươi, ăn mềm, thơm, cuốn với rau sống, chuối xanh, dứa, bún, chấm ngập trong bát mắm nêm đậm đà, do quán tự làm.


    Quán Beef Hotpot có không gian khá rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đẹp mắt. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang có dịp đến Gò Vấp, đừng quên ghé thăm Beef Hotpot để thưởng thức món lẩu bò thơm ngon và hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Phan Văn Trị, Vincom Plaza Gò Vấp, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 299 872
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Beef Hotpot
    Beef Hotpot
    Beef Hotpot
    Beef Hotpot




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy