Top 4 Rạp chiếu phim chất lượng nhất tại Gò Vấp, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 5446 0 Báo lỗi

Cuối tuần rồi, bạn muốn thư giãn sau một thời gian làm việc, học tập mệt mỏi, bạn muốn thưởng thức những bộ phim bom tấn, những pha hành động nghẹt thở, hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    CGV Cinemas - Vincom Gò Vấp

    CGV Gò Vấp là cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế thứ 12 của hệ thống CGV tại TP.HCM, cụm rạp này đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ 19.1.2016


    Rạp CGV Gò Vấp nằm tại tầng 5 TTTM Vincom Plaza Gò Vấp. Cụm rạp này với rất nhiều ghế ngồi chờ với kiểu dáng khác nhau được bố trí thành từng lớp rải rác trong khu vực sảnh, giúp cho khán giả có thời gian thư giãn trò chuyện cùng bạn bè và người thân trước khi xem phim. Ngoài ra, không gian được thiết kế hài hoà, đạp mắt cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo sẽ là một điểm cộng rất lớn của cụm rạp này.


    CGV Vincom Gò Vấp có 3 phòng chiếu phim, trong đó 1 phòng chiếu phim 3D và 2 phòng chiếu phim 2D được trang bị công nghệ chiếu phim hiện đại và hơn 339 ghế ngồi được thiết kế đặc trưng phù hợp cho từng tầm nhìn.


    Nơi đây là một trong những nơi vui chơi giải trí, mua sắm của các bạn trẻ và gia đinh, đặc biệt ở đây còn có thêm ẩm thực Việt để tạo thêm phần khẩu vị cho khách hàng đang có nhu cầu ăn uống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Phan Văn Trị, P. 5, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 6017

    Email: hoidap@cgv.vn

    Website: cgv.vn

    Fanpage: www.facebook.com/cgvcinemavietnam/

    CGV Gò Vấp
    CGV Gò Vấp
    CGV Gò Vấp
    CGV Gò Vấp

  2. Galaxy Quang Trung là cụm rạp thứ 5 của Galaxy Cinema tại thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại con đường trung tâm nhộn nhịp nhất của quận Gò vấp, trong khu phức hợp mua sắm và giải trí Coop.mart. Đây là điểm đến vô cùng thú vị, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao của người dân.


    Galaxy Quang Trung nằm trọn lầu 3 của khu phức hợp với diện tích gần 2.500m2, có 7 phòng chiếu với 1.200 chỗ ngồi. Toàn bộ cụm rạp sử dụng các thiết bị và công nghệ tân tiến nhất trên thế giới hiện nay như công nghệ âm thanh Dolby 7.1, công nghệ hình ảnh Digital, chiếu cả phim 2D và 3D, rạp chính thức ra mắt vào ngày 10/12/2014.


    Cụm rạp Galaxy Quang Trung có 7 phòng chiếu phim trong đó có 3 phòng chiếu phim 3D và 4 phòng chiếu phim 2D với hơn 1200 ghế ngồi. Rạp Galaxy Quang Trung luôn đem đến cho khán giả chất lượng phục vụ tốt nhất, các phòng chiếu đều được trang bị những thiết bị hiện đại nhất: âm thanh Dolby 7.1, màn hình chiếu kỹ thuật 3D và Digital vô cùng mịn, sắc nét đến từng phút giây.


    Galaxy Quang Trung mang đến một không gian điện ảnh mới với công nghệ chiếu phim đạt tiêu chuẩn Hollywood. Hệ thống âm thanh Dolby 7.1 sống động kết hợp cùng hiệu ứng hình ảnh Digital sắc nét sẽ mang đến những trải nghiệm điện ảnh trọn vẹn nhất. Ngoài ra,mức giá vô cùng hợp lý và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình cũng là một điểm cộng rất lớn của hệ thống Galaxy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 304A Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 2224

    Email: supports@galaxy.com.vn

    Website: galaxycine.vn

    Fanpage: www.facebook.com/galaxycinevn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Galaxy Quang Trung
    Galaxy Quang Trung
    Galaxy Quang Trung
    Galaxy Quang Trung
  3. Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 19/8/2016, sau hơn 1 năm phục vụ hàng triệu lượt khán giá. Lotte Cinema Gò Vấp tại tầng 3 tòa nhà Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp được đánh giá là một trong những rạp hoạt động hiệu quả nhất trong hệ thống rạp Lotte.


    Với tổng vốn đầu tư lên tới 5 triệu USD, cao nhất trong toàn hệ thống Lotte Cinema, được xây dựng trên mặt sàn có diện tích tới 4,000 mét vuông, 7 phòng chiếu phim hiện đại bậc nhất cùng sức chứa hơn 1,400 chỗ ngồi, Lotte Cinema Gò Vấp xứng đáng được mệnh danh là ‘siêu cụm rạp’ với nhiều điểm nổi bật lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.


    Lotte Cinema Gò Vấp là cụm rạp số 7 tại thành phố Hồ Chính Minh và là cụm rạp số 27 của hệ thống Lotte Cinema tại Việt Nam. Rạp có tất cả 7 phòng chiếu phim gồm 1450 ghế, trong đó có 1 phòng chiếu 3D và 6 phòng chiếu 2D.


    Ngoài chất lượng và dịch vụ mà rạp chiếu phim mang lại, khán giả còn đánh giá cao rạ Lotte Cinema Gò Vấp bởi những yếu tố như: nhân viên luôn tận tình phục vụ khách hàng, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi có yêu cầu; không gian trong rạp luôn rộng rãi và sạch sẽ; không hề xuất hiện tình trạng lậu vé, phe vé trong rạp....


    Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, cho nên chỉ sau 1 năm đi vào hoạt động rạp chiếu phim Lotte Cinema Gò Vấp đã vươn lên trong top những rạp hoạt động hiệu quả nhất của Lotte Cinema. Giá vé tại rạp Lotte Gò Vấp là mức giá niêm yết trong toàn hệ thống Lotte Cinema. Vì vậy khán giả có thể thưởng thức được những bộ phim hấp dẫn mà không phải lo lắng về vấn đề giá cả. Đến với Lotte chỉ với 50.000 đồng bạn đã có thể thỏa sức xem những bộ phim bom tấn hấp dẫn nhất thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3620 2151

    Website: lottecinemavn.com

    Fanpage: facebook.com/lottecinemagovap/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lotte Cinema Gò Vấp
    Lotte Cinema Gò Vấp
    Lotte Cinema Gò Vấp
    Lotte Cinema Gò Vấp
  4. Cụm rạp BHD Star Quang Trung toạ lạc tại tầng B1, TTTM Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, P.10, Gò Vấp là sự kết hợp tuyệt vời giữa mô hình TTTM và giải trí. Tại đây khán giả có thể vừa thoả sức mua sắm với hệ thống siêu thị Vinmart, các gian hàng hoá/ mỹ phẩm, khu thời trang cao cấp, ẩm thực thuộc TTTM Vincom; vừa có thể tận hưởng không gian giải trí mang đậm phong cách Việt Nam nhưng lại hiện đại không kém so với quốc tế.


    Rạp có tất cả 8 phòng chiếu phim với hơn 1000 ghế ngồi; trong đó có 2 phòng chiếu phim 3D và 6 phòng chiếu phim 2D. Do nằm trong khu thương mại phức hợp Vincom Center, khán giả đến đây không chỉ có thể thưởng thức những bom tấn hấp dẫn nhất Hollywood; khán giả còn có thể tham gia vào những hoạt động vui chơi, giải trí có trong trung tâm thương mại. Đây là một trong những ưu điểm khiến khán giả hâm mộ điện ảnh thường lựa chọn đến BHD Star Quang Trung vào dịp cuối tuần và những kỳ nghỉ lễ.


    Bên cạnh những tiện ích bên ngoài rạp chiếu phim, khi khán giả vào trong rạp còn được tận hưởng dịch vụ chất lượng bậc nhất với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Tất cả những yếu tố trên chính là lý do giúp BHD Star Quang Trung phát triển mạnh mẽ và được khán giả ngày càng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B2, Vincom Plaza Quang Trung, 190 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3989 2468 &1900 2099

    Email: info@bhdstar.vn

    Website: bhdstar.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BHDStar

    Gọi điện
    Cụm rạp BHD Star Quang Trung
    Cụm rạp BHD Star Quang Trung
    BHD Star Cineplex- Vincom Quang Trung
    BHD Star Cineplex- Vincom Quang Trung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy