Top 6 Rạp chiếu phim chất lượng nhất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 CGV
  2. Top 2 Lotte Cinema Vũng Tàu
  3. Top 3 Rạp chiếu phim Beta Cinemas
  4. Top 4 Bà Rịa Cinema
  5. Top 5 Việt Phú Cinema
  6. Top 6 Gala Cinema Vũng Tàu

Top 6 Rạp chiếu phim chất lượng nhất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Mai Tuyet Nguyen 9552 0 Báo lỗi

Từ lâu, xem phim là một trong những hoạt động giả trí rất được mọi người ưa chuộng. Do đó, rạp phim ngày một xuất hiện nhiều đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của ... xem thêm...

  1. Top 1

    CGV

    Gọi điện

    CGV là cụm chiếu phim lớn nhất toàn cầu, đồng thời là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất,hiện đại và chất lượng nhất tại Việt Nam hiện nay. Ở Bà Rịa - Vũng Tàu có đến 2 rạp CGV để mọi người đến và kịp thời xem những bộ phim rạp khởi chiếu sớm nhất.

    Mỗi rạp CGV có nhiều phòng chiếu phim, trong đó có nhiều phòng chiếu 3D được trang bị công nghệ chiếu phim hiện đại và hơn 700 ghế ngồi được thiết kế đặc trưng phù hợp cho từng tầm nhìn, góc độ của khách hàng khi thưởng thức phim. Ngoài ra, nhằm dẫn đầu xu hướng phim hiện đại, CGV cũng đã trang bị và cải tiến hệ thống máy chiếu 3D lẫn 2D kỹ thuật số mới nhất. Điều này giúp hình ảnh trên màn chiếu đảm bảo thực tế, rõ nét, hiệu ứng âm thanh cũng sống động. Có như vậy mỗi khán giả trải nghiệm xem phim rạp tại CGV mới có thể có những phút giây xem phim thư giãn hoàn hảo, chất lượng xứng đáng với giá tiền chi trả.


    Bên cạnh đó, sảnh chờ của 2 rạp CGV ở này vẫn được thiết kế theo phong cách retro độc đáo của CGV, không gian mở, rộng rãi, trẻ trung cùng hệ thống đèn trần ấm áp. Luôn trung thành với nét đặc trưng của CGV Cinemas là ghế ngồi chờ với nhiều kiểu dáng khác nhau, được bố trí thành từng khu vực trong sảnh. Nhờ thế khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái cùng bạn bè và gia đình trong thời gian chờ suất chiếu tại CGV. Ngoài ra, ở đây cũng có rạp đầu tiên có hệ thống thang cuốn dẫn thẳng đến khu vực chờ riêng tư, phù hợp với những buổi hội họp bạn bè, sinh nhật hoặc họp báo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: Tầng 4, Lam Sơn Square, 9 Lê Lợi, P. 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • CN2: Lapen Center Mall, Số 33A đường 30/4, P. 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 6017

    Website: www.cgv.vn

        Gọi điện
        Chào mừng bạn đến với CGV Việt Nam
        Chào mừng bạn đến với CGV Việt Nam
        CGV Lam Sơn Square
        CGV Lam Sơn Square

      • Top 2

        Lotte Cinema Vũng Tàu

        Gọi điện

        Lotte Cinema Vũng Tàu là cụm rạp số 15 của hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema Hàn Quốc tại Việt Nam. Rạp nằm trên tầng 3 tòa nhà Lotte Mart Vũng Tàu. Hiện tại rạp có tất cả 4 phòng chiếu phim với 506 ghế ngồi dành cho khán giả. Với những trang thiết bị được thiết kế sang trọng, hiện đại và đẳng cấp, Lotte Cinema Vũng Tàu có đủ khả năng để phục vụ những khán giả khó tính nhất khi đến với rạp.


        Vũng Tàu là mảnh đất nổi tiếng với những bãi biển trải dài tuyệt đẹp và những món hải sản tươi ngon. Nhưng điều này vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí của những khán giả trẻ. Chính vì vậy, Lotte Cinema đã mạnh dạn đầu tư và mở một rạp tại thành phố xinh đẹp này để phục vụ cho người dân nơi đây và du khách đến du lịch.


        Vì là cụm rạp thứ 15 của Lotte Cinema trên toàn quốc, nên chi nhánh ở Vũng Tàu đã có một số cải tiến ngay từ đầu nhằm đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Nhờ thế rạp chiếu phim Lotte Cinema Vũng Tàu đảm bảo mang đến cho khán giả những bộ phim bom tấn Hollywood và phim Việt Nam chất lượng và hấp dẫn nhất. Đồng thời, nơi đây cũng mang đến cho người dân Vũng Tàu một địa chỉ vui chơi, giải trí thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 3, Trung tâm Thương mại Tổng hợp Lotte Vũng Tàu, đường 3/2, P. 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 028 3775 2524 & 025 4355 1666

        Website: www.lottecinemavn.com

        Fanpage: www.facebook.com/lottecinemavungtau

          Gọi điện
          Lotte Cinema Vũng Tàu
          Lotte Cinema Vũng Tàu
          Lotte Cinema Vũng Tàu
          Lotte Cinema Vũng Tàu
        • Top 3

          Rạp chiếu phim Beta Cinemas

          Gọi điện

          Rạp chiếu phim Beta Cinemas ra mắt tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần đầu tiên vào ngày 25/01/2020. Trải qua 3 năm, hiện tại rạp chiếu phim Beta Cinemas đã có 2 chi nhánh tại tỉnh này. Bạn có thể tìm kiếm các chi nhánh tại đây theo 2 cái tên quen thuộc, được người Vũng Tàu gọi, chính là Beta Cinemas Phú Mỹ và Beta Cinemas Hồ Tràm.


          Chi nhánh Phú Mỹ có vị trí địa lý thuận lợi vì gần khu vực dân cư đông đúc, trung tâm thương mại. Hệ thống máy chiếu, màn chiếu và trang thiết bị trong từng căn phòng trong rạp đều được thiết kế, nhập về từ nước ngoài, đảm bảo đạt chuẩn Hollywood để khán giả luôn hài lòng khi có được trải nghiệm xem phim rạp xứng đáng. Hình ảnh và âm thanh ở đây cũng sắc nét, sống động. Về chi nhánh Beta Cinemas Hồ Tràm, vì toạ lạc trong khuôn viên khu phức hợp nghỉ dưỡng, nên đây lại là nét chấm phá sắc màu độc đáo của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Bất kể bạn chọn đến Beta Cinemas nào trong hai rạp trên, thì không gian, chất lượng hình ảnh, âm thanh lẫn chất lượng phục vụ của nhân viên sẽ không thể khiến bạn thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • CN1: Tầng 2 KNG mall TTTM Tân Thành, P. Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • CN2: The Grand Hồ Tràm Strip, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0886 006 310 (CN1) & 0254 378 8601 (CN2)
          Email: betaphumy@gmail.com
          Website: https://www.betacinemas.vn/

          Gọi điện
          Rạp chiếu phim Beta
          Rạp chiếu phim Beta
          Rạp chiếu phim Beta
          Rạp chiếu phim Beta
        • Top 4

          Bà Rịa Cinema

          Gọi điện

          Sự xuất hiện của Bà Rịa Cinema đã mang đến cho người dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và các tín đồ điện ảnh nói riêng một địa điểm vui chơi giải trí mới đầy hấp dẫn và thú vị. Một điểm cộng của rạp Bà Rịa Cinema chính là vị trí đắc địa, nằm giữa trung tâm thành phố nên rất thuận lợi để đón lượng khách hàng đông đảo dù ngày thường hay lễ Tết.


          Hiện tại rạp có 2 phòng chiếu, mỗi phòng chiếu có diện tích rộng lên tới hơn 200 ghế ngồi được thiết kế đặc trưng, phù hợp với từng tầm nhìn, đảm bảo luôn mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khán giả trong suốt thời gian theo dõi phim. Mặc dù là rạp quy mô nhỏ, song Bà Rịa Cinema được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại với bộ màn hình có độ phân giải cao, mang đến những hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động không hề kém cạnh những hệ thống rạp chiếu phim lớn trên toàn quốc. Cùng với đó là hệ thống âm thanh tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, không những mang lại tiếng động chân thực mà còn không hề gây cảm giác khó chịu cho người xem khi theo dõi những bộ phim có thời lượng dài.


          Thêm một ưu điểm nổi trội khác của Bà Rịa Cinema chính là là giá vé khá rẻ, phù hợp với mức thu nhập của phần đông người dân. Vậy nên không khó hiểu khi rạp luôn cháy vé phim trong những ngày nghỉ và khi có phim mới được công chiếu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • CN1: Vòng xoay CMT8, Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • CN2: 846 Bình Giã, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0254 382 8817 & 0704 763 757

          Fanpage: www.facebook.com/RapchieuphimBaria/

            Gọi điện
            Bà Rịa Cinema
            Bà Rịa Cinema
            Bà Rịa Cinema
            Bà Rịa Cinema
          • Top 5

            Việt Phú Cinema

            Việt Phú Cinema là rạp chiếu phim đầu tiên ra đời ở TP. Vũng Tàu. Hơn nữa rạp này đã ra mắt khán giả rất lâu về trước, hơn cả 2 hệ thống rạp lớn nhất ở Việt Nam hiện nay là CGV.và Lotte. Tuy đã có từ nhiều năm nhưng cơ sở vật chất, trang thiết bị của hệ thống rạp Việt Phú Cinema vẫn đầy đủ, cải thiện để hiện đại nhất nhằm mang đến cho khán giả Vũng Tàu các tác phẩm điện ảnh chất lượng, rõ nét.


            Rạp ở Việt Phú Cinema được thiết kế đặc trưng, phù hợp cho từng tầm nhìn của người xem. Việt Phú Cinema phục vụ mỗi ngày từ 4-6 xuất chiếu với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo. Đồng thời Việt Phú Cinema còn được kết hợp chiếu phim và các dịch vụ vui chơi, giải trí khác,… Ở Vũng Tàu hiện có nhiều rạp chiếu phim ra đời sau, nhưng Việt Phú Cinema vẫn thu hút và giữ chân nhiều khách hàng ở đây, không chỉ vì bởi chất lượng của rạp mà còn vì nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khán giả.


            Những ưu điểm nổi trội của Việt Phú Cinema là phòng chiếu thoải mái, rộng rãi, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng được đầu tư chỉn chu, hiện đại. Ngoài ra, Việt Phú Cinema này còn "ghi điểm" bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, trẻ trung, nhiệt tình. Nếu một ngày bạn muốn ra rạp xem phim, thì hãy thử cân nhắc Việt Phú Cinema nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 7 đường Lê Hồng Phong, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

            Điện thoại: 02543 573 655

            Website: https://www.vietphucinema.com/

            Fanpage: www.facebook.com/vietphucinema/

            Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30

              Việt Phú Cinema
              Việt Phú Cinema
              Việt Phú Cinema
              Việt Phú Cinema
            • Top 6

              Gala Cinema Vũng Tàu

              Gọi điện

              Gala Cinema Vũng Tàu là một rạp chiếu phim nổi tiếng tại Vũng Tàu mang đến cho những tín đồ điện ảnh thêm một địa chỉ vui chơi giải trí vào dịp cuối tuần. Gala Cinema Vũng Tàu sở hữu tất cả mọi điều kiện tốt nhất trở thành địa điểm vui chơi, giải trí và mua sắm tại đây. Khi đến với rạp chiếu phim, khán giả có thể tranh thủ dạo chơi và mua sắm những đồ dùng cần thiết trong khi chờ đợi phim được công chiếu – điều mà những rạp chiếu phim nhỏ không thể có được.


              Gala Cinema Vũng Tàu có hệ thống trang thiết bị đều đạt tiêu chuẩn quốc tế hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Đồng thời phong cách thiết kế chủ đạo theo hướng retro, mang đến cảm giác quen thuộc cho khán giả mỗi khi đến rạp.


              Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, Gala Cinema Vũng Tàu còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản để mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng tốt nhất. Tất cả mọi vấn đề khách hàng gặp phải đều được đội ngũ nhân viên tìm hiểu và xử lý một cách thỏa đáng nhất để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 512a Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
              Điện thoại: 0769 222 227
              Email: phannguyennet@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/galacinemavungtau?mibextid=LQQJ4d
              Gọi điện
              Gala Cinema Vũng Tàu
              Gala Cinema Vũng Tàu
              Gala Cinema Vũng Tàu
              Gala Cinema Vũng Tàu




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy