Top 10 Khách sạn 5 sao tốt nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Giang Pie 1300 0 Báo lỗi

Sở hữu nhiều thắng cảnh được thiên nhiên ban tặng, Bà Rịa - Vũng Tàu là điểm đến hàng đầu đối với du khách. Khách sạn Bà Rịa - Vũng Tàu là các địa điểm ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    The Grand Ho Tram Strip

    Gọi điện

    Được ví như thiên đàng hạ giới, The Grand Ho Tram Strip là khu nghỉ dưỡng phức hợp mang đẳng cấp thế giới đầu tiên của Việt Nam. Hãy thử ngã lưng lên chiếc giường êm ái trong những căn phòng có phong cách trang trí sang trọng bậc nhất của chúng tôi hoặc thách thức bản thân với sân golf 18 lỗ – The Bluffs được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman để trải nghiệm một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.


    Khách nghỉ tại đây được miễn phí tour du lịch nửa ngày. The Grand Ho Tram Strip cung cấp các dịch vụ để hành lý, thu đổi ngoại tệ và giặt là. Resort còn có các tiện nghi như trung tâm dịch vụ doanh nhân, lễ tân 24 giờ và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp. Khách có thể sử dụng phòng tập thể dục, thư giãn trên sân hiên tắm nắng hoặc tận hưởng các liệu pháp massage nhẹ nhàng tại spa. Nhà hàng Ginger phục vụ một loạt món ăn quốc tế và nhà hàng Pool Bar phục vụ ẩm thực Việt Nam bên hồ bơi. The Grand Café mang tới cho quý khách nhiều loại bánh ngọt và đồ uống. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1800 588 801

    Email: Reservations@thegrandhotram.com

    Website: https://thegrandhotram.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheGrandHoTramStrip

    Gọi điện
    The Grand Ho Tram Strip
    The Grand Ho Tram Strip
    The Grand Ho Tram Strip
    The Grand Ho Tram Strip

  2. Top 2

    Meliá Ho Tram Beach Resort

    Gọi điện

    Meliá Ho Tram Beach Resort nằm cạnh bãi biển ở khu du lịch Hồ Tràm, cách TP. HCM khoảng 140 km. Resort bãi biển Meliá Ho Tram là cánh cửa lý tưởng để mở ra kỳ một kỳ nghỉ tuyệt vời cho quý khách. Khu nghỉ mát sang trọng bên bờ biển mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất của sự pha trộn tinh tế giữa sự độc đáo của kiến trúc Việt Nam và Địa Trung Hải. Tất cả các phòng trong khu nghỉ mát đều được trang bị trang thiết bị hiện đại nhất.


    Trải nghiệm ẩm thực địa phương độc đáo và ẩm thực quốc tế ở bốn nhà hàng khác nhau của khu nghỉ dưỡng SPA YHI, thương hiệu được biết đến khắp thế giới chuyên cung cấp dịch vụ sức khỏe và các liệu pháp điều trị đẳng cấp thế giới với liệu trình cụ thể. Chỉ trong vòng hai giờ lái xe từ Thành phố Hồ Chí Minh quý khách sẽ đến một trong những bãi biển đẹp nhất ở Đông Nam Á. Tận hưởng thiên nhiên trong lành và thư giãn tuyệt đối chỉ với một chuyến đi ngắn ngày & thuận tiện với những dịch vụ mà Meliá Ho Tram Beach Resort mang đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Xã Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4378 9000

    Email: sales@meliahotram.com

    Website: https://www.melia.com/vi/hotels/vietnam/vung-tau/melia-ho-tram-beach-resort
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaHoTramBeachResort

    Gọi điện
    Meliá Ho Tram Beach Resort
    Meliá Ho Tram Beach Resort
    Meliá Ho Tram Beach Resort
    Meliá Ho Tram Beach Resort
  3. Top 3

    The Imperial Hotel

    Gọi điện

    The Imperial Hotel là khách sạn 5 sao tại thành phố du lịch biển Vũng Tàu được mệnh danh là khách sạn nghệ thuật kết hợp tinh tế đến từng chi tiết giữa phong cách cổ điển sang trọng với công nghệ hiện đại bật nhất. The Imperial Hotel là khách sạn 5 sao nằm ở ven biển, lấy cảm hứng dựa trên kiến trúc độc đáo thời kỳ phục hưng Châu Âu nguy nga gồm khoảng 300 phòng được trang trí phong phú diện tích từ 40m² - 265m². Khách sạn chỉ mất 3 phút đi bộ tới chợ hải sản, 12 phút đi bộ tới Lotter Mart, 10 phút đi taxi tới tượng chúa Jesus.


    Từ khi xây dựng đến nay, The Imperial Hotel liên tục có những thay đổi, làm mới dịch vụ để trở thành một nơi lý tưởng dành cho du khách. Với 300 phòng tại khách sạn, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV, wifi Internet 24/24,… Đặc biệt, các phòng đều có hướng nhìn ra biển hoặc khu vườn Thượng Uyển của The Imperial Hotel để khách được hòa mình tận hưởng không gian thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    025 4362 8888

    Email: info@imperialhotel.vn

    Website: imperialhotel.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau/

    Gọi điện
    The IMPERIAL Hotel
    The IMPERIAL Hotel
    The IMPERIAL Hotel
    The IMPERIAL Hotel
  4. Top 4

    Six Senses Con Dao

    Gọi điện

    Six Senses Con Dao – điểm đến lý tưởng cho những bạn muốn khám phá Côn Đảo, cách Vườn Quốc gia Côn Đảo 2 km, cách Sân bay Côn Sơn 8 km. Bạn cũng có thể bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến resort trong khoảng 50 phút. Six Senses Con Dao - Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Biển Đất Dốc. Từ đây bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh.


    Six Senses Con Dao là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Côn Đảo với 50 biệt thự làm bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài được xây dựng trong một khu vực mang vẻ đẹp tự nhiên đáng chú ý. Nhà hàng Six Senses Restaurant phục vụ bữa ăn được nấu với nguyên liệu hữu cơ. Bạn có thể lựa chọn ăn uống tại nhà hàng, khu vực bãi biển hoặc tại biệt thự riêng của mình. Chuyến du lịch của bạn sẽ trọn vẹn, ấn tượng hơn nếu bạn chọn Six Senses Con Dao điểm đến của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Đất Dốc, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    025 4383 1222

    Email: reservations-condao@sixsenses.com

    Website: https://www.sixsensescondao.com/vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SixSensesConDao

    Gọi điện
    Six Senses Con Dao
    Six Senses Con Dao
    Six Senses Con Dao
    Six Senses Con Dao
  5. Top 5

    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, Marina Bay Vung Tau Resort & Spa có sân hiên, nhà hàng, quầy bar và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ này nằm cách Bãi Dâu khoảng 2 km, Khu du lịch sinh thái và văn hóa Hồ Mây 4,6 km cũng như Bạch Dinh 5,6 km. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và khu vườn. Tất cả phòng nghỉ tại Marina Bay Vung Tau Resort & Spa đều được trang bị ấm đun nước, máy điều hòa, két an toàn và TV màn hình phẳng. Một số phòng có ban công.

    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng à la carte hằng ngày. Nhân viên nói tiếng Việt và tiếng Anh tại lễ tân luôn sẵn lòng cung cấp thông tin hữu ích về khu vực cho du khách. Marina Bay Vung Tau Resort & Spa nằm cách Tượng Chúa Kitô Vua 8,9 km và Ngọn hải đăng Vũng Tàu 9,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm trong bán kính 4 km từ resort. Đừng quên liên hệ trực tiếp đến quầy lễ tân của khách sạn để đặt phòng nếu có nhu cầu muốn nghỉ chân tại khách sạn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4384 8888
    Email: info@marinabayvungtau.com
    Website: marinabayvungtau.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/marinabayvungtau/
    Gọi điện
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
  6. Top 6

    Oceanami Villas & Beach Club

    Gọi điện

    Đắm mình trong ánh nắng vàng, làn nước biển xanh mát, khí hậu dễ chịu quanh năm tại Oceanami Villas & Beach Club - nơi chỉ cách TP. HCM 90 phút lái xe. Tựa lưng vào những rặng núi tọa lạc trong khuôn viên rộng 22 hecta, Oceanami Villas & Beach Club khoác lên mình một kiến trúc hiện đại, tinh tế với kết cấu độc đáo trải dọc sườn núi nối tiếp xuống bờ biển. Hãy đến với Oceanami Villas & Beach Club nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản và không gian yên tĩnh.


    Bỏ lại mọi bộn bề phía sau, bạn hãy tận hưởng cuộc sống bình yên trên bãi cát dài 700m, lắng nghe từng đợt sóng rì rào êm đềm của đại dương hay thỏa sức vẫy vùng trong hồ bơi cực lớn với diện tích 2000m2. Sau đó, xua tan căng thẳng với các liệu trình thư giãn, làm đẹp tại SHO Spa. Đừng quên thưởng thức thiên đường ẩm thực phong phú tại 5 nhà hàng, lounge và bar của Oceanami Villas & Beach Club. Đặc biệt, Oceanami Villas & Beach Club hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến giải trí trên bờ biển hàng đầu tại Việt Nam cũng như Bà Rịa - Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 44A, Huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    025 4626 8888

    Email: Reservation@oceanami.com

    Website: www.oceanami.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oceanami.villas.beach.club/

    Gọi điện
    Oceanami Villas & Beach Club
    Oceanami Villas & Beach Club
    Oceanami Villas & Beach Club
    Oceanami Villas & Beach Club
  7. Top 7

    Pullman Vung Tau

    Gọi điện

    Đến Pullman Vung Tau là bạn đã có một điểm đến ngay bờ biển phía nam của Việt Nam. Tiền sảnh ngập tràn ánh sáng, pha trộn phong cách đương đại với bản sắc châu Á. Công trình kiến trúc mang đậm nét riêng biệt gồm 356 phòng nghỉ với phòng suite tầm nhìn hướng ra biển, thành phố. Thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới cách thành phố Hồ Chí Minh hai giờ lái xe và vài phút đi bộ đến Bãi Sau. Khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để du khách làm việc và thư giãn.


    Tiện nghi hiện đại, không gian thoáng đãng, các nhà quản lý sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có thể tập trung vào công việc của mình. Fit Lounge, bể bơi ngoài trời tiếp thêm năng lượng cho bạn vào thời gian nghỉ ngơi. Pullman thấu hiểu thiết kế, tính hiệu quả, sự thư giãn. Pullman Vung Tau cam kết mang lại những yếu tố trên cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Thi Sách, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0931 117 056

    Email: H7133-sl10@accor.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pullmanvungtau

    Gọi điện
    Phòng ngủ ở Pullman Vung Tau
    Phòng ngủ ở Pullman Vung Tau
    Pullman Vung Tau
    Pullman Vung Tau
  8. Top 8

    Saint Simeon Resort & Spa

    Gọi điện

    Saint Simeon Resort & Spa trải dọc theo bờ biển Long Hải, yên bình trong một eo nhỏ được che chở bởi mũi Kỳ Vân và Cửa Lấp, có vị thế hướng biển và khí hậu ôn hòa quanh năm, nơi chế độ thủy triều ổn định. Resort cách bến xe Long Hải cách TP. HCM 89km về phía đông và cách sân bay quốc tế Long Thành 60 km về phía đông.


    Sở hữu hệ thống phòng hội họp ngay trong khu vườn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, bãi biển cát vàng phù hợp với các hoạt động teambuiliding và bãi cỏ rộng khắp cho tiệc gala riêng tư,... Saint Simeon Resort & Spa luôn sẵn sàng đồng hành cùng sự kiện trong nhà hay ngoài trời với phong cách chuyên nghiệp và tận tâm. Saint Simeon Resort & Spa Long Hai có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và hồ bơi ngoài trời. Các tiện nghi của chỗ nghỉ bao gồm trung tâm thể dục, quán bar và vườn. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và wifi miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Phước Tỉnh, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4388 6999

    Email: reservation@saintsimeonlonghai.com

    Website: https://www.saintsimeonlonghai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaintSimeonresortandspa/

    Gọi điện
    Saint Simeon Resort & Spa
    Saint Simeon Resort & Spa
    Saint Simeon Resort & Spa
    Saint Simeon Resort & Spa
  9. Angsana Residences Hồ Tràm là một trong những địa chỉ lưu trú chuẩn 5 sao có mức giá khá rẻ tại Bà Rịa - Vũng Tàu, nhưng chất lượng và các dịch vụ ở đây thì không hề thua kém các khách sạn 5 sao khác. Phòng rộng rãi, đẹp, chất lượng, sạch sẽ. Angsana Residences Hồ Tràm là khu nghỉ mát hoàn hảo để đánh thức giác quan, thư giãn tâm trí và làm mới tâm hồn bạn. Các món ăn ở đây cũng là một điểm cộng cho khách sạn vì rất ngon, đa dạng và trang trí đẹp mắt. Khách sạn rất rộng rất rộng rãi và thoáng mát nên cũng phù hợp cho hộ gia đình và du khách theo đoàn.

    Angsana Residences Hồ Tràm là khách sạn có mức giá phù hợp với nhiều khách du lịch. Hệ thống biệt thự với kiến trúc biệt thự phân tầng độc đáo tạo tầm nhìn hướng biển cho từng vị trí trong dự án. Những căn phòng được thiết kế đáp ứng đầy đủ phong thủy của phương Đông với gió lộng thổi vào nhà, ban công với view hướng ra biển, khuôn viên tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, hồ bơi riêng và bờ biển ngay tầm mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0917 259 369
    Email: info@madisonland.vn
    Website: https://angsanahotram.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Angsana.Hotram
    Gọi điện
    Angsana Residences Hồ Tràm
    Angsana Residences Hồ Tràm
    Angsana Residences Hồ Tràm
    Angsana Residences Hồ Tràm
  10. Top 10

    Charm Resort Hồ Tràm

    Charm Resort Hồ Tràm là lựa chọn sáng suốt nếu như bạn muốn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng của mình xuyên đêm. View của khách sạn được thiết kế rộng rãi, hoành tráng, phòng ốc đẹp và sáng. Khách sạn có nhiều nhà hàng để phục vụ đến khách hàng với những loại đồ ăn thức uống vừa ngon miệng lại vừa đẹp mắt với nhân viên phục vụ niềm nở, nhanh nhẹn, chu đáo. Đến với Charm Resort Hồ Tràm để được trải nghiệm thực tế, bạn sẽ không phải thất vọng bởi những dịch vụ hạng sang ở đây. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho điểm nghỉ chân của bạn.


    Nếu bạn muốn thư giãn thì có thể ghé ngay phòng Spa của khách sạn để có thể tận hưởng những dịch vụ chăm sóc da và massage từ thảo dược chuẩn Thái vô cùng tuyệt vời tại đây. Hãy đến với Charm Resort Hồ Tràm để được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất ở đây cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn. Chọn Charm Resort Hồ Tràm cho điểm dừng chân sau một ngày vui chơi hết mình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Thái độ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở, gây ấn tượng cho khách hàng bởi nụ cười đầu tiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Email: dvkh3@charmgroup.vn
    Website: http://charmresorthotram.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CharmResortHoTram/
    Charm Resort Hồ Tràm
    Charm Resort Hồ Tràm
    Charm Resort Hồ Tràm
    Charm Resort Hồ Tràm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy