Top 10 Phòng tập yoga tốt nhất tại tỉnh Nghệ An

Linh Lập 514 0 Báo lỗi

Yoga là một bộ môn được nhiều người yêu thích không phân biệt độ tuổi, dù là người già hay trẻ nhỏ đều có thể tham gia vì rất có ích cho sức khỏe mà lại đem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elite Fitness - Vinh City Hub

    Gọi điện

    Elite Fitness - Vinh City Hub đặc biệt mở ra những lớp hướng dẫn thực hành chinh phục các tư thế đảo ngược theo 03 cấp độ một cách an toàn dựa trên nền tảng lý thuyết Yoga và giải phẫu. Sở dĩ có lớp học này vì hằng ngày, cột sống và các cơ lưng để giữ cho cơ thể chúng ta đứng vững, đi lại và hoạt động. Thời gian kéo dài khiến chúng bị dồn nén, lâu dần có thể dẫn đến thoái hóa hay chấn thương. Song song đó, hệ tim mạch cũng phải hoạt động liên tục để bơm mạnh máu và oxy đi khắp cơ thể.


    Chính vì vậy Liệu Pháp Yoga đảo ngược của Elite Fitness - Vinh City Hub được áp dụng nhằm mục đích giảm bớt áp lực lên các đốt sống đồng thời giảm tải cho hệ tim mạch giúp người tập phòng tránh các chứng thoái hóa cột sống, đau nhức cơ xương khớp cho người tập bao gồm:

    • Giảm đau cột sống: Các tư thế đảo ngược kéo căng và giải tỏa những áp lực lên cột sống và các cơ lưng, giúp tăng sức khỏe cột sống, dây chằng và phòng chống thoái hóa, đau thần kinh tọa,...
    • Giảm tình trạng thiếu máu não: Đảo ngược lưu lượng máu bên trong cơ thể sẽ tăng tuần hoàn máu lên não và nâng cao khả năng tập trung. Lúc này Hormone “hạnh phúc” endorphin cũng được giải phóng giúp giảm căng thẳng
    • Chống lão hóa: Máu được dồn về phía mặt nhiều hơn sẽ cung cấp chất dinh dưỡng và oxy cho da, kích thích nuôi dưỡng các tế bào ở má, trán… giúp da trẻ trung và giảm thiểu hình thành nếp nhăn. Tư thế đảo ngược còn giúp khỏe mạnh và linh hoạt các nhóm cơ.
    • Thanh lọc cơ thể: Giúp hệ thống bạch huyết hoạt động đúng cách trong việc lọc và thải độc tố ra khỏi cơ thể.

    Liệu pháp Yoga đảo ngược của Elite Fitness - Vinh City Hub là một phương pháp tập luyện an toàn và hiệu quả, giúp giảm đau cột sống, giảm tình trạng thiếu máu não, chống lão hóa và thanh lọc cơ thể. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3+4 tòa nhà City Hub, 01 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8730 8899

    Email: info@elitefitness.com.vn

    Website: https://elitefitness.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/elitefitnessvn
    Giờ mở cửa: 05:00–21:00

    Gọi điện
    Elite Fitness - Vinh City Hub
    Elite Fitness - Vinh City Hub
    Elite Fitness - Vinh City Hub
    Elite Fitness - Vinh City Hub

  2. HD Fitness & Yoga Center luôn khẳng định được chất lượng, uy tín của mình trong lĩnh vực phòng tập tại thành phố Vinh, Nghệ An và được mọi hội viên trải nghiệm, đánh giá tích cực. Tại HD Fitness & Yoga Center đội ngũ những huấn luyện viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, nhiệt tình và vui vẻ sẽ giúp hội viên có những bài tập hết sức hiệu quả. Không có gì bất ngờ khi nói, HD Fitness là một trong những phòng tập gym tại Nghệ An đạt chuẩn 5 sao.


    HD Fitness & Yoga Center được nhiều hội viên yêu thích và lựa chọn lớp học Yoga tại đây bởi:

    • Khuôn viên hơn 1000m2 với cơ sở vật chất hiện đại;
    • Xông hơi, tắm nóng lạnh, giữ xe, tủ giữ đồ miễn phí;
    • Đa dạng bộ môn Gym, Yoga, Zumba, Body workout, Girl kids...
    • Phù hợp với mọi người từ 6-70 tuổi.

    Phòng tập có lịch khai giảng lớp Yoga thường xuyên, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng hội viên. Các lớp Yoga được khai giảng theo nhiều cấp độ, từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi người, kể cả những người mới bắt đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vinh, Nghệ An - 0943 136 565
    • Tầng 3, Coffee C14, Golden city 6A, TP. Vinh, Nghệ An - 0344 949 413

    Fanpage: www.facebook.com/hdfitnesscenter

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    HD Fitness & Yoga Center
    HD Fitness & Yoga Center
    HD Fitness & Yoga Center
    HD Fitness & Yoga Center
  3. Top 3

    Fitness Plus Vinh

    Gọi điện

    Fitness Plus Vinh là thương hiệu được thành lập và phát triển bởi Tập Đoàn Mường Thanh từ năm 2016 với gần 2000 khách hàng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị.


    Những lý do bạn nên chọn cơ sử tập luyện này bởi:

    • Trang thiết bị, máy móc luyện tập tối tân từ Technogym thương hiệu hàng đầu thế giới. Thiết kế với sàn cao su không thở, không mùi, không trượt.
    • Là trung tâm đẳng cấp 5 sao hàng đầu thành phố Vinh, không gian rộng rãi, thoáng mát mang tới cho khách hàng sự nhẹ nhàng, trong lành và thư thái.
    • Công khai, minh bạch về chi phí tập luyện.
    • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có bằng cấp và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm
    • Tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi không bị tắc đường, khu để xe thoải mái không phải mất thời gian tìm nơi đậu xe.

    Các dịch vụ được cung cấp tại Fitness Plus Vinh đó là:

    • Yoga: Giáo viên đến từ Ấn Độ với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm tại Việt Nam. Yoga tại Fitness Plus có nhiều phiên bản giúp khách hàng có sự trải nghiệm, cảm nhận rõ cơ thể của bản thân
    • Group X: Bao gồm Cycling (Đạp xe), Zumba, Bopy Pump, Body combat, TRX, Tabata … Bộ môn với sự sôi động, luyện tập cùng âm nhạc giúp khách hàng quên đi sự mệt mỏi khi tập luyện, đạt được kết quả cao.
    • Gym: Là khu vực để khách hàng tự do luyện tập với máy móc được nhập khẩu hoàn toàn với chất lượng đạt chuẩn quốc tế.
    • Bể bơi 4 mùa: Bể bơi Pool Plus là bể bơi 4 mùa trong nhà có diện tích rộng và hiện đại bậc nhất TP. Vinh cung cấp dịch vụ bơi lẻ, bơi theo tháng và học bơi cho cả người lớn và trẻ em.
    • Huấn luyện viên cá nhân: Đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm, giúp khách hàng đẩy nhanh kết quả luyện tập và hướng dẫn phương pháp đúng nhất.
    • Dịch vụ đi kèm: Các tiện ích kèm theo như Tắm nước nóng, Xông khô, Xông ướt, Bể sục Jacuzzi …

    Với Fitness Plus Vinh, bạn sẽ có cơ hội rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 VRC, 01 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 559 797
    Email: fitopem@vrc.muongthanh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/FitnessPlusVinh/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Fitness Plus Vinh
    Fitness Plus Vinh
    Fitness Plus Vinh
    Fitness Plus Vinh
  4. Top 4

    NH Fitness

    Gọi điện

    NH Fitness là một trong những cơ sở phòng tập yoga lâu năm hoạt động uy tín đối với các hội viên tại thành phố Vinh, Nghệ An hiện nay. Với vị trí dễ tìm, không gian tập luyện cao cấp, chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ tốt đã khiến cho trung tâm này nhận được sự ủng hộ lâu dài và gắn bó của các hội viên đã lựa chọn NH Fitness. Các học viên sẽ dễ dàng tìm kiếm các lớp tập yoga phù hợp với năng lực và khung thời gian của mỗi cá nhân.


    Ngoài việc được tập luyện trong môi trường phòng tập sang trọng, khi đến với NH Fitness bạn còn được tận hưởng phòng tắm rộng rãi hiện đại, phòng xông hơi ướt giải độc tố cực đỉnh... là sự đầu tư hiệu quả về cơ sở vật chất để đem lại sự thoải mái cho học viên. Tủ đồ, wifi, nước uống hoàn toàn miễn phí. Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay với NH Fitness để nhận được những ưu đãi hấp dẫn này. Hãy đến với NH Fitness để trải nghiệm một phương pháp tập luyện yoga hiệu quả và an toàn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0847 203 456

    Email: haocoecco@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhvinhlemao

    Giờ mở cửa: 05:00–21:00

    Gọi điện
    NH Fitness
    NH Fitness
    NH Fitness
    NH Fitness
  5. Top 5

    Arita fitness & yoga

    Gọi điện

    Tại Arita fitness & yoga, sau buổi đầu tiên học Yoga bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng giáo viên hướng dẫn với những động tác cơ bản nhất trong Yoga. Quả thật đúng như bạn nghĩ, những động tác trở nên thật đơn giản, khi bắt tay vào tập luyện thì những khó khăn, chân tay bạn bạn không theo kịp khiến những động tác của bạn trở nên khá hài hước trong phòng tập sẽ đều kịp thời nhận được sự hỗ trợ, điều chỉnh của giáo viên rất chu đáo, tỉ mỉ.

    Bạn cần kiên trì tập luyện để đạt được mục đích ban đầu đặt ra nhé. Trải nghiệm thực hành Yoga "siêu thực" cùng giáo viên Ấn Độ trong lớp học Yoga tại Arita fitness & yoga sẽ khiến bạn sẽ dễ dàng đạt được mọi thứ:

    • Thân hình săn chắc, thon gọn
    • Cơ thể luôn tràn đầy sức sống
    • Giảm stress hiệu quả


    Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một lớp học Yoga chất lượng, hãy đến với Arita fitness & yoga. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được trải nghiệm những buổi tập Yoga thú vị và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Tòa CT2 Chung cư Arita Home - 35 Phan Bội Châu, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0833 908 686
    Email: aritafitnessyoga@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aritafitnessyoga
    Giờ mở cửa: 05:00–21:00

    Gọi điện
    Arita fitness & yoga
    Arita fitness & yoga
    Arita fitness & yoga
    Arita fitness & yoga
  6. Top 6

    365 Yoga & Pilates Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tập yoga chất lượng tại Nghệ An, hãy tham khảo 365 Yoga & Pilates Studio. Trung tâm này được đầu tư quy mô lớn, với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp.


    365 Yoga & Pilates Studi
    o tọa lạc tại tầng 4, tòa nhà TD Complex, số 139 Phạm Đình Toái, thành phố Vinh, Nghệ An. Trung tâm có diện tích rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế. Hệ thống trang thiết bị tại 365 Yoga & Pilates Studio được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tập. Trung tâm cung cấp đa dạng các lớp học yoga, bao gồm yoga cơ bản, yoga nâng cao, yoga dành cho người mới bắt đầu, yoga cho bà bầu, yoga cho người cao tuổi,...

    Đội ngũ giáo viên tại 365 Yoga & Pilates Studio đều là những người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm giảng dạy. Giáo viên luôn tận tình hướng dẫn và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình tập luyện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà TD Complex, 139 Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0922 888 365
    Fanpage: www.facebook.com/365yoga
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:30
    Gọi điện
    365 Yoga & Pilates Studio
    365 Yoga & Pilates Studio
    365 Yoga & Pilates Studio
    365 Yoga & Pilates Studio
  7. Yoga là một bộ môn thể thao kết hợp giữa các bài tập thể dục và thiền định. Nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cả về thể chất và tinh thần. Trong những năm gần đây, yoga ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Tại Nghệ An, một trong những địa chỉ tập yoga uy tín là She's Yoga, trung tâm được thành lập bởi đội ngũ giáo viên yoga chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.


    She's Yoga có không gian tập luyện rộng rãi, thoáng mát. Các phòng tập được trang bị đầy đủ dụng cụ yoga cần thiết, đáp ứng nhu cầu của học viên. Trung tâm còn có khu vực phòng thay đồ, phòng tắm riêng biệt, mang lại sự tiện nghi cho học viên. She's Yoga cung cấp các lớp học yoga đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng học viên, từ người mới bắt đầu đến người đã có kinh nghiệm.


    Đội ngũ giáo viên yoga tại She's Yoga đều được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Các giáo viên luôn tận tâm hướng dẫn học viên thực hiện các động tác yoga chính xác và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Hermann Gmeiner, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0972 121 179
    Email: Phamtrang150590@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shesyoga
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00
    Gọi điện
    She's Yoga
    She's Yoga
    She's Yoga
    She's Yoga
  8. Đến với New Fitness & Yoga TP.Vinh - Nghệ An là bạn có cơ hội để tút lại vóc dáng, nâng cao sức khỏe trong không gian luyện tập chuyên nghiệp, hiện đại dưới sự hướng dẫn tận tâm của các bậc thầy yoga đến từ Ấn Độ. Yoga chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc cải thiện sức khỏe, tuổi thanh xuân và tăng sự gợi cảm cho phái đẹp. Lựa chọn New Fitness & Yoga TP.Vinh - Nghệ An để trải nghiệm không gian yoga yên tĩnh cùng tiếng nhạc thiền định êm dịu là điều tuyệt vời.


    Dưới sự hướng dẫn của các bậc thầy yoga đến từ Ấn Độ, mỗi động tác đều có sự phối hợp nhịp nhàng với việc hít thở sâu giúp tâm hồn bạn trở nên thư thái, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống. Vậy nên bạn hãy đến New Fitness & Yoga TP.Vinh - Nghệ An để trải nghiệm sự khác biệt:

    • Phòng tập tiêu chuẩn Hàn Quốc, cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị ngoại nhập 100%
    • Khung giờ luyện tập linh hoạt
    • Tận hưởng cảm giác thư giãn trước và sau khi tập với dịch vụ xông hơi,...
    • Miễn phí các tiện ích như tắm nóng - lạnh, tủ đồ, gửi xe,...

    Tại New Fitness & Yoga TP.Vinh - Nghệ An, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những lợi ích tuyệt vời của yoga, từ sức khỏe, vóc dáng đến tâm hồn. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Đào Tấn, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0961 544 199 & 0941 543 388
    Fanpage: www.facebook.com/NEWFYCVINH
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    New Fitness & Yoga TP.Vinh - Nghệ An
    New Fitness & Yoga TP.Vinh - Nghệ An
    New Fitness & Yoga TP.Vinh - Nghệ An
    New Fitness & Yoga TP.Vinh - Nghệ An
  9. Yoga là một bộ môn thể dục, rèn luyện sức khỏe và tinh thần có nguồn gốc từ Ấn Độ. Ngày nay, yoga đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại thành phố Vinh, Nghệ An, có rất nhiều trung tâm yoga, trong đó Corona Gym & Yoga Vinh là một trong những địa chỉ uy tín và được nhiều người tin tưởng.


    Corona Gym & Yoga Vinh
    có không gian tập luyện rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ yoga hiện đại. Phòng tập được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho người tập. Corona Gym & Yoga Vinh còn có đội ngũ huấn luyện viên yoga chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm. Các huấn luyện viên sẽ hướng dẫn tận tình, giúp học viên tập luyện đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn và hiệu quả.


    Chi phí tập luyện tại Corona Gym & Yoga Vinh khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, trung tâm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Đặng Thái Thân, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0848 460 555
    Fanpage: www.facebook.com/gymyogavinh
    Giờ mở cửa: 04:30–20:00
    Gọi điện
    Corona Gym & Yoga Vinh
    Corona Gym & Yoga Vinh
    Corona Gym & Yoga Vinh
    Corona Gym & Yoga Vinh
  10. Yoga là một bộ môn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tập yoga uy tín và chất lượng ở Nghệ An, An Yoga Studio là một lựa chọn tuyệt vời.


    Tập yoga ở An Yoga Studio mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần như:

    • Cải thiện sức khỏe thể chất: Yoga giúp tăng cường sức mạnh, độ dẻo dai và khả năng phối hợp của cơ thể.
    • Cải thiện sức khỏe tinh thần: Yoga giúp giảm căng thẳng, lo âu, cải thiện tâm trạng và khả năng tập trung.
    • Tăng cường sức khỏe tim mạch: Yoga giúp giảm huyết áp, cholesterol và cải thiện lưu thông máu.
    • Tăng cường hệ miễn dịch: Yoga giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại bệnh tật.
    • Giảm đau: Yoga giúp giảm đau lưng, đau cổ, đau vai gáy và các loại đau khác.
    • Trẻ hóa cơ thể: Yoga giúp cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da tươi trẻ và rạng rỡ.

    An Yoga Studio là một địa chỉ tập yoga uy tín và chất lượng ở Nghệ An. Trung tâm mang đến cho học viên những trải nghiệm tập luyện tuyệt vời, giúp học viên tìm lại sự cân bằng và thư thái trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà 2G, Đối diện 83 Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0985 277 690
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090810923643
    Giờ mở cửa: 04:30 - 19:00
    Gọi điện
    An Yoga Studio
    An Yoga Studio
    An Yoga Studio
    An Yoga Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy