Top 7 Phòng tập yoga tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

Linh Lập 604 0 Báo lỗi

Yoga là một bộ môn được nhiều người yêu thích không phân biệt độ tuổi, dù là người già hay trẻ nhỏ đều có thể tham gia vì rất có ích cho sức khỏe mà lại đem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Power Gym - Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Khác với các phòng tập khác ở Hà Tĩnh, Power Gym - Fitness & Yoga còn mở lớp Yoga bầu - liệu pháp tuyệt vời để thai phụ vượt qua được những thay đổi khi mang thai, đồng thời chuẩn bị cho mình được một thể trạng tốt để chuẩn bị cho cuộc vượt cạn sắp tới cùng những lợi ích tuyệt vời:

    • Tránh những cơn gồng cứng khi lâm bồn
    • Cân bằng cơ thể
    • Tăng lượng tuần hoàn máu
    • Tăng cường sự dẻo dai, uyển chuyển

    Và đặc biệt, Power Gym - Fitness & Yoga còn nổi tiếng với lớp học Yoga bay - bộ môn được truyền cảm hứng từ những nghệ sĩ nhào lộn kết hợp với nghệ thuật khiêu vũ và âm nhạc. Tại Power Gym - Fitness & Yoga, Yoga bay được ví như nghệ thuật của sự cân bằng. Nếu bạn đang mong muốn được trở về là chính mình, nạp lại năng lượng cho những ngày tiếp theo hay cải thiện sự dẻo dai, uyển chuyển, trẻ hóa cơ thể, thì Yoga bay là thứ mà bạn đang tìm kiếm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144B Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0988 134 509
    Fanpage: https://www.facebook.com/powergymvn/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Power Gym - Fitness & Yoga
    Power Gym - Fitness & Yoga
    Power Gym - Fitness & Yoga
    Power Gym - Fitness & Yoga

  2. Yoga là phương pháp thư giãn cơ thể, tập trung tâm trí và phòng tránh bệnh tật, chống sự căng thẳng. Giúp cơ thể dẻo dai săn chắc và giảm cân hiệu quả. Bộ môn này giúp bạn:

    • Ổn định huyết áp, tim mạch.
    • Xương chắc, dáng thon.
    • Giảm đau cổ, đau lưng mãn tính.
    • Giữ dáng, giảm cân hiệu quả.
    • Giảm căng thẳng, lo lắng.

    Các lớp yoga tại YOGA & LIFE - Hà Tĩnh đều có giáo trình các bài tập được thiết kế khoa học phù hợp với mọi người. Và mỗi ngày là một bài tập khác nhau có kết hợp với các dụng cụ tập như bóng, gối tập... Giúp các học viên thực hiện tư thế cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp thảm yoga, các dụng cụ tập và nhận dạy tại nhà, cơ quan theo nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà hát nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh, số 2 ngõ 19 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0945 893 389
    Email: uyendvm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yoga.life.hatinh/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:0

    Gọi điện
    YOGA & LIFE - Hà Tĩnh
    YOGA & LIFE - Hà Tĩnh
    YOGA & LIFE - Hà Tĩnh
    YOGA & LIFE - Hà Tĩnh
  3. Top 3

    Diamond - Fitness & Yoga Center

    Gọi điện

    Một trong những phòng tập Yoga uy tín và chất lượng tại Hà Tĩnh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết ngày hôm nay đó chính là Diamond - Fitness & Yoga Center.


    Khi tham gia khóa tập Yoga tại Diamond - Fitness & Yoga Center, các bạn sẽ được hướng dẫn bởi những huấn luyện viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao và tận tâm với từng học viên. Diamond - Fitness & Yoga Center còn phân bổ các ca tập luyện theo từng tầng, từng lớp phù hợp với tình trạng sức khỏe và trình độ của từng hội viên nhằm đem lại hiệu quả trị liệu, nâng cao sự dẻo dai và sự thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, phòng tập còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và mang phong cách hiện đại, đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người tập.

    Diamond - Fitness & Yoga Center cam kết đáp ứng hu cầu của khách hàng, giúp khách hàng dễ tăng cân săn chắc không bị béo hoặc giảm cân an toàn mà không lo bị yếu nên các bạn hãy cứ hoàn toàn yên tâm đăng ký đi nhé. Ngoài ra, lớp học Yoga ở đây còn có giờ tập rất linh động, thoải mái, phù hợp cho cả những người đi làm bận rộn, vì vậy các bạn đừng đắn đo mà đăng ký đến phòng tập ngay đi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Lê Duẩn, Trần Phú, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0915 286 186

    Fanpage: https://www.facebook.com/gymhatinh

    Gọi điện
    Diamond - Fitness & Yoga Center
    Diamond - Fitness & Yoga Center
    Diamond - Fitness & Yoga Center
    Diamond - Fitness & Yoga Center
  4. Yoga Tâm Bình là một trong những phòng tập Yoga uy tín nhất tại Hà Tĩnh luôn hoạt động theo phương châm ‘Hướng tới sức khoẻ và vẻ đẹp của mọi người’ với mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình, để từ đó trở thành một điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp.

    Với không gian phòng tập thoáng mát, sạch sẽ cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, Yoga Tâm Bình đã thật sự chiếm trọn niềm tin của tất cả các học viên khi đến đây tập luyện.

    Hiện nay, Yoga Tâm Bình liên tục chiêu sinh các lớp và kèm theo mức học phí vô cùng ưu đãi. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn này và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín tại Hà Tĩnh thì đừng ngần ngại đến với Yoga Tâm Bình. Đảm bảo chỉ sau một khoảng thời gian tập luyện tại đây, bạn sẽ thấy được tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt, tinh thần được thư giãn, vóc dáng cân đối được duy trì và nhiều điều hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 02 Đặng Dung, Nam Hà, Tp Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0947 546 378 & 0983 781 127

    Facebook: https://www.facebook.com/thoa.luongthikim.94

    Gọi điện
    Yoga Tâm Bình
    Yoga Tâm Bình
    Yoga Tâm Bình
    Yoga Tâm Bình
  5. OMKAR YOGA là một trong những phòng tập yoga uy tín tại Hà Tĩnh, được rất nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến để mang đến những trải nghiệm yoga tốt nhất giúp cải thiện sức khỏe. Khi đến phòng tập, bạn sẽ có cảm giác thoải mái như đang tập tại nhà, sẽ thấy hài lòng từ những dịch vụ nhỏ nhất.


    OMKAR YOGA có đa dạng những lớp Yoga từ cơ bản đến nâng cao, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một lớp yêu thích phù hợp với mục tiêu của mình. Không gian phong tập được thiết kế hài hoà giữa ánh sáng, nhiệt độ, sàn tập cho bạn những trải nghiệm yoga tuyệt vời nhất.


    Sỡ dĩ lớp PT 1:1, tập kèm 1:2 tại OMKAR YOGA được khách hàng tin tưởng lựa chọn là bởi HLV thực sự giàu tâm huyết, năng lực và kinh nghiệm.

    • Học thử 2 buổi miễn phí cùng Master Yoga Ấn Độ.
    • Tập với lộ trình tập luyện chuyên sâu theo thể trang và nguyện vọng cá nhân.
    • Có sự tiến bộ nhanh chóng, rõ rệt, sớm đạt được mục tiêu tập luyện

    Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng của OMKAR YOGA cũng là một yếu tố được đánh giá cao, khi bạn đến sẽ luôn nhận được sự hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình các khóa tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị Trấn Tây Sơn, Hương Sơn, Hà Tĩnh

    Hotline: 0964 969 888

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100021917560713

    Gọi điện
    OMKAR YOGA
    OMKAR YOGA
    OMKAR YOGA
    OMKAR YOGA
  6. Như chúng ta đã biết tập Yoga không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng mà còn là phương pháp rèn luyện tính kiên trì, bình tĩnh, đây được đánh giá là một cách làm đẹp an toàn, hiệu quả. Thấu hiểu được điều đó Yoga Mai Điệp đã trang bị những thiết bị tập luyện đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Đến với Yoga Mai Điệp, bạn sẽ được trải nghiệm không gian luyện tập vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi, là nơi để bạn thả lỏng bản thân buông bỏ những mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, tâm thái cũng như cơ thể bạn hài hòa, mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái.

    Hơn hết tại Yoga Mai Điệp, khung giờ tập đa dạng và linh động buổi tập, có thể giúp bạn xác định lịch trình tập luyện phù hợp nhất cho nhu cầu và khả năng của bạn. Và cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của HLV tại Yoga Mai Điệp sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần.


    Lớp Yoga cơ bản

    • Buổi sáng: 4h50-5h50 (tại phòng tập)
    • Buổi chiều: 17h30-18h30 (giành cho người mới bắt đầu)
    • Buổi tối: 18h45-19h45 (kèm tại nhà)
    • Buổi tối: 20-21h (tại phòng tập)

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Đường Hà Huy Tập, Thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0911 843 388 & 0968 062 088

    Facebook: https://www.facebook.com/maidiepyoga

    Gọi điện
    Yoga Mai Điệp
    Yoga Mai Điệp
    Yoga Mai Điệp
    Yoga Mai Điệp
  7. Top 7

    Gym - Yoga - Zumba BMC Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Mọi người thường nghe nói rất nhiều về Yoga, vậy bạn đã hiểu thật sự đúng về Yoga chưa?

    • Yoga là một lối sống, không phải đơn thuần là một môn thể dục.
    • Tập yoga muốn có kết quả thì phải mất ít nhất 6 tháng đến 1 năm.
    • Hướng đến sự cân bằng toàn diện về thân – tâm – trí: Thân là cơ thể hữu hình chúng ta đang có, còn tâm là tâm hồn, tâm trí, phải luyện tập bằng sự cảm nhận của cá nhân, bằng trái tim, hàng giờ, hàng phút trong cuộc sống.
    • Khi luyện tập được tâm rồi chúng ta sẽ luyện tập được trí (trí tuệ). Luyện tập trí được cân bằng, chúng ta sẽ trở nên minh mẫn, sáng suốt, luôn có những quyết định, những hành động đúng đắn, chừng mực.

    HIểu rõ những điều ấy Gym - Yoga - Zumba BMC Hà Tĩnh đem đến cho bạn không gian tập luyện yoga lý tưởng với giáo trình giảng dạy bài bản, hiệu quả cao để bạn dễ dàng thích nghi và nâng cao sức khỏe. Lớp học yoga này luôn đem đến sự lạc quan, tinh thần tích cực cho mọi hội viên và đem đến những giờ tập vui vẻ, sảng khoái và hiệu quả cho chính người tập nên đã nhận được nhiều những đánh giá tích cực từ phía hội viên trong suốt quá trình hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà BMC, 06 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0912 345 267
    Fanpage: https://www.facebook.com/gym.yoga.zumbabmc

    Gọi điện
    Gym & Yoga BMC Hà Tĩnh
    Gym & Yoga BMC Hà Tĩnh
    Gym & Yoga BMC Hà Tĩnh
    Gym & Yoga BMC Hà Tĩnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy