Top 5 ngân hàng nhiều tiện ích ưu đãi nhất năm 2018

Trịnh Ngân 183 0 Báo lỗi

Hoạt động ngân hàng hiện nay vô cùng cần thiết trong tất cả các khâu của đời sống kinh tế. Không chỉ người dân muốn gửi tiền, chuyển tiền ... xem thêm...

  1. Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) thành lập từ tháng 5 năm 2008. TPBank sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, niềm tin thị trường và tiềm lực tài chính tốt. Ngân hàng được sát cánh bởi các cổ đông chiến lược mạnh như: Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, Tập đoàn công nghệ FPT, Công ty tài chính quốc tế, Tổng công ty tái bảo hiểm Việt Nam, Tập đoàn tài chính SBI.

    Với thương hiệu "Vì chúng tôi hiểu bạn", năm 2018 TPBank triển khai khá nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng cả về chất lượng và phong cách dịch vụ:

    • Đối với cá nhân, TPBank liên kết với nhiều hệ thống mua sắm trực tuyến, đặt hàng qua mạng và hỗ trợ giảm giá rất lớn cho khách hàng khi sử dụng thẻ TPBank ATM. Không chỉ giúp cho khách hàng thoải mái mua sắm với nhiều ưu đãi, TPBank cũng triển khai tài khoản EasyLink, giúp cải cách quản lý tài chính cá nhân, tối ưu hóa lãi suất vay và tiền gửi, tiết kiệm tự động...
    • Đối với doanh nghiệp, TPBank hỗ trợ tài trợ vốn cho các doanh nghiệp với nhiều ưu đãi. Đặc biệt phải kể đến là gói tín dụng 5000 tỷ đồng dành riêng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

    Ngoài ra TPBank còn triển khai điểm giao dịch tự động 24/7 Live Bank; hỗ trợ thanh toán quốc tế với thẻ Visa; nộp thuế hải quan trực tuyến 24/7; vay mua nhà, mua oto với các gói vay cực kỳ ưu đãi. TPBank có thể hỗ trợ bạn vay đến 80% giá trị chiếc xe, thời hạn vay linh hoạt lên đến 84 tháng... vô cùng phù hợp với những ai có nhu cầu nhưng thiếu điều kiện kinh tế.

    TPBank LiveBank - Điểm giao dịch tự động 24/7 đầu tiên tại Việt Nam
    Nhiều ưu đãi bất ngờ tại TPBank trong năm 2018
    Nhiều ưu đãi bất ngờ tại TPBank trong năm 2018

  2. Techcombank - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam là một trong những ngân hàng được khách hàng ưa thích nhất hiện nay. Từ năm 2007 - 2016, Techcombank thường xuyên được vinh danh là Ngân hàng tốt nhất Việt Nam, ngân hàng nội địa tốt nhất từ FinanceAsia; ngân hàng điện tử tốt nhất từ The Asian Banker.

    Trong 2018, Techcombank triển khai khá nhiều ưu đãi cho khách hàng, cả cá nhân và doanh nghiệp.

    • Ưu đãi tốt nhất với cam kết vượt trội cho khách hàng như: lãi suất tối ưu trong suốt thời gian vay, thời gian phê duyệt thủ tục ngắn gọn, luồng phê duyệt riêng, chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.
    • Ưu đãi vay vốn mua bất động sản, oto, vay thế chấp bất động sản, vay hộ kinh doanh.
    • Ưu đãi với E-Banking chuyển tiền trong và ngoài hệ thống hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm chi phí giao dịch.

    Hiện nay, Techcombank còn hỗ trợ tiết kiệm online dễ dàng, an toàn, tiện lợi. Chỉ cần có 1 chiếc laptop hoặc smartphone kết nối mạng, bạn hoàn toàn có thể tạo tài khoản tiết kiệm online bất kỳ nơi nào, giúp tiền bạn luôn sinh lời với lãi suất hấp dẫn. Đặc biệt hơn nữa là dịch vụ tài chính mua xe oto đặc quyền cũng vô cùng hấp dẫn của ngân hàng này, giúp bạn đơn giản thủ tục, nhanh chóng nhận xe, chủ động tài chính.

    Tính năng chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 của E-Banking Techcombank
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của Techcombank
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của Techcombank
  3. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank được thành lập từ năm 1993. Sau 25 năm phát triển, ngân hàng này đã có đến hơn 200 địa điểm giao dịch và vốn điều lệ tăng hơn 15.000 tỷ đồng. VPBank đặt mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam với phương châm "Hành động vì ước mơ", phục vụ nhanh nhất và tận tâm với khách hàng.

    Nếu đề cập đến ưu đãi, VPBank chắc chắn là một trong những ngân hàng tích cực triển khai nhiều chương trình nhất.


    Mới đây nhất, Việt Nam Thịnh Vượng đã kết hợp cùng Grab để tạo ra những ưu đãi cực khủng cho khách hàng khi tải ứng dụng VPBank Dream. Đăng ký ngay tài khoản tiết kiệm online Dream Saving, bạn không những có cơ hội trúng 1000 chuyến grab trị giá 100.000đ mà còn được hưởng lãi suất cao nhất 7.9%. Ngoài ra, VPBank cũng là một trong những ngân hàng hộ trợ vay vốn nhanh nhất và ưu đãi cao cho khách hàng hiện nay.


    Trả góp lãi suất 0% với thẻ tín dụng VPBank
    Trả góp lãi suất 0% với thẻ tín dụng VPBank
  4. Ngân hàng Maritime Bank được thành lập từ năm 1991 tại thành phố biển Hải Phòng (Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Việt Nam). Sau 27 năm hoạt động, Maritime Bank đã vươn lên trở thành 1 trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam, có 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc.

    Trong năm 2018, Ngân hàng Maritime Bank triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Từ khuyến mại du lịch, ưu đãi tỷ giá, vé xem phim... cho đến vay vốn dễ dàng tại ngân hàng. Cụ thể một số chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của Maritime bank:

    • Travel JOY+ tháng 7: Hoàn tiền 30%, tới 2 triệu đồng khi thanh toán tại nước ngoài với thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.
    • Vay vốn tín chấp dễ dàng với hạn mức cao nhất trên thị trường hiện nay - 500 triệu đồng (~24 lần thu nhập). Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.
    • Lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,99% dành cho doanh nghiệp.
    • Maritime Bank cũng triển khai nhiều dịch vụ hot, giúp giảm thiể tối đa thời gian và chi phí khi giao dịch tại ngân hàng như: rút tiền miễn phí tại bất kỳ TM nào, chuyển tiền liên ngân hàng miễn phí, kiểm tra sổ tiết kiệm 24/7 ngay tại nhà.
    Chương trình vay ưu đãi tại Maritime Bank
    Chương trình vay ưu đãi tại Maritime Bank
  5. ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tai Việt Nam, hệ thống mạng lưới chi nhánh và nhân viên đông đảo. Trong năm 2018, ACB cũng triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Một số chương trình ưu đãi lớn trong năm:

    • Mua sắm làm đẹp: tỏa sáng mỗi ngày với thẻ ACB khi liên kết với nhiều viện thẩm mỹ, tiệm spa trên toàn quốc cùng nhiều thương hiệu mua sắm lớn như: Nàng Sen spa, Nguyễn Kim, KANA...
    • Vui chơi giải trí được giảm từ 10-20% giá trị hóa đơn khi thanh toán bằng thẻ ACB tại các nhà hàng, khu vui chơi liên kết.
    • Vi vu du lịch khám phá chân trời mới với nhiều phần quà và giảm giá ưu đãi tại nhiều khách sạn và hãng du lịch.

    Đặc biệt nhất, để chào mừng 25 năm ACB thành lập, ngân hàng này đang triển khai chương trình gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng có cơ hội trúng lớn 25 lượng vàng 999.9 cùng ưu đãi lãi suất hấp dẫn.

    Ngân hàng ACB
    Ngân hàng ACB



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy