Top 5 Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh

An Hoa 117 0 Báo lỗi

Trẻ em ngày nay dành nhiều thời gian tại bàn học, do đó nếu ngồi thời gian dài trên bàn không phù hợp cho trẻ sẽ dẫn đến các bệnh học đường như gù lưng hay các ... xem thêm...

  1. Tình trạng gù lưng hay mắc các tật về mắt trở nên phổ biến trong xã hội, có phải do trẻ em ngày nay học quá nhiều hay chúng dành nhiều thời gian trên chiếc bàn học không phù hợp với các em. Do đó, các bậc phụ huynh ngày nay dần quan tâm hơn đến việc lựa chọn bàn học phù hợp cho con em nhà mình, họ tìm đến những chiếc bàn học thông minh, có điều chỉnh độ cao và ánh sáng phù hợp cho trẻ. Tại Bắc Ninh, Bàn học thông minh BSUC Bắc Ninh là đơn vị cung cấp bàn học thông minh với đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý.

    Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn các loại bàn học phù hợp tùy vào độ tuổi cho tr, cũng như túi tiền của cha mẹ, thêm vào đó với sản phẩm chất lượng và uy tín thì đây sẽ là Bàn học thông minh BSUC Bắc Ninh địa chỉ mà các bậc phụ huynh có thể an tâm. Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng bán các loại bàn học trẻ em thông minh với rất n,iều kiểu dáng, chất với các mức giá nhau.


    Tuy nhiên, để lựa chọn đúng sản phẩm cũng như giá cả tốt nhất thì là địa chỉ đáng tin cậy nhất, nơi đảm bảo với các bậc phụ huynh rằng đây là sản phẩm có mẫu mã và chất lượng tốt nhất được bán với giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Ngô Gia Tự, Suối Hoa, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0392 216 520 & 0988 626 962
    Email: nguyenhau.0407@gmail.com
    Website: https://banhocthongminhbsuc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bsucbacninh

    Gọi điện
    Bàn học thông minh BSUC Bắc Ninh
    Bàn học thông minh BSUC Bắc Ninh
    Bàn học thông minh BSUC Bắc Ninh
    Bàn học thông minh BSUC Bắc Ninh

  2. Một trong những địa chỉ bán bàn chống gù, chống cận chất lượng tại Bắc Ninh chính là Bàn Học Chống Gù Bắc Ninh. Khi mua hàng tại địa điểm này, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn các loại bàn học phù hợp tùy vào độ tuổi cho trẻ, cũng như túi tiền của cha mẹ. Thêm vào đó với sản phẩm chất lượng và uy tín thì đây sẽ là địa chỉ mà các bậc phụ huynh có thể an tâm. Điểm cộng của Dorae.Kids Bắc Ninh chính là đa dạng mẫu mã và đảm bảo hàng chính hãng, an toàn.

    Sản phẩm có khả năng nâng hạ chiều cao một cách linh hoạt, giúp bé lựa chọn được tư thế ngồi thoải mái. Mặt bàn được phủ lớp Silicon chống loá chống phản quang giúp bảo vệ mắt trẻ khỏi ánh đèn học hắt ngược lên. Các mặt hàng chia theo khu vực, thông tin đầy đủ nên cũng rất thuận tiện cho khách hàng mua sắm. Mức giá ở Dorae.Kids Bắc Ninh được nhận xét là không quá cao, thường xuyên có chương trình khuyến mãi nên cũng khá dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đối với dịch vụ giao hàng của cửa hàng khách có thể yên tâm vì bàn ghế sẽ được đóng gói cẩn thận để không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Đ.Ngô Gia Tự, Tiền An, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0977 932 118

    Email: yenphanbg@gmail.com

    Website: https://banchonggu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085563683666
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dorae.Kids Bắc Ninh
    Dorae.Kids Bắc Ninh
    Dorae.Kids Bắc Ninh
    Dorae.Kids Bắc Ninh
  3. Tình trạng gù lưng hay mắc các tật về mắt trở nên phổ biến trong xã hội, có phải do trẻ em ngày nay học quá nhiều hay chúng dành nhiều thời gian trên chiếc bàn học không phù hợp với các em. Do đó, các bậc phụ huynh ngày nay dần quan tâm hơn đến việc lựa chọn bàn học phù hợp cho con em nhà mình, họ tìm đến những chiếc bàn học thông minh, có điều chỉnh độ cao và ánh sáng phù hợp cho trẻ. Tại Bắc Ninh, Bàn học Chống Gù Chống Cận Dophin là đơn vị cung cấp bàn học thông minh với đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý.Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn các loại bàn học phù hợp tùy vào độ tuổi cho tr, cũng như túi tiền của cha mẹ, thêm vào đó với sản phẩm chất lượng và uy tín thì đây sẽ là địa chỉ mà các bậc phụ huynh có thể an tâm. Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng bán các loại bàn học trẻ em thông minh với rất nhiều kiểu dáng, chất với các mức giá nhau.

    Tuy nhiên, để lựa chọn đúng sản phẩm cũng như giá cả tốt nhất thì Bàn học Chống Gù Chống Cận Dophin là địa chỉ đáng tin cậy nhất, nơi đảm bảo với các bậc phụ huynh rằng đây là sản phẩm có mẫu mã và chất lượng tốt nhất được bán với giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đông Xá, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0375 611 917
    Email: buithieptue95@gmail.com
    Website: https://noithattuethao.com
    Fanpage: www.facebook.com/cuahangdodecorTueThao

    Gọi điện
    Bàn học Chống Gù Chống Cận Dophin
    Bàn học Chống Gù Chống Cận Dophin
    Bàn học Chống Gù Chống Cận Dophin
    Bàn học Chống Gù Chống Cận Dophin
  4. Ở Bắc Ninh, Nội thất cao cấp Giang Thương Lương Tài cũng là một địa điểm bạn có thể tìm mua bàn chống gù lưng, chống cận chất lượng và giá tốt. Từ lâu, tất cả sản phẩm được nhập hàng với chất lượng hàng cao cấp, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh và chế độ hậu mãi luôn đứng hàng đầu. Chiếc bàn chống gù, chống cận sẽ có màu sắc tươi sáng, có thể điều chỉnh góc nghiêng của mặt bàn, hỗ trợ chống gù chống cận. Đồng thời trên mặt bàn cũng sở hữu một loạt tiện ích đa nhiệm khác như kệ sách, đồng hồ điện tử, tủ khóa, học bàn, giấy ghi chú,... Mặt bàn có độ nghiêng điều chỉnh linh hoạt chống lóa mắt, giúp ngăn chặn các bệnh lý học đường như cận thị, viễn và loạn thị.

    Đến với Nội thất cao cấp Giang Thương Lương Tài, ngoài chất lượng sản phẩm tại đây tốt thì dịch vụ cũng là một điểm cộng. Bạn sẽ được chăm sóc, tư vấn nhiệt tình để có được sự lựa chọn tốt nhất cho con mình. Sản phẩm có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với từng độ tuổi của con, ngăn bé bị gù lưng và cận thị, ảnh hưởng đến các con về sau. Bàn học có giá kẹp sách bằng thép dạng đứng giúp bé đọc chữ rõ ràng và tiết kiệm không gian học của bé. Được trang bị đèn led cao cấp với ánh sáng có tần số ổn định, không hại mắt và chống cận. Ngoài ra khi mua hàng tại đây, bạn cũng sẽ được hỗ trợ đổi trả 1 -1 khi có lỗi từ nhà sản xuất nên khách hàng có thể yên tâm mua sắm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 752 Đường Hàn Thuyên, Ấp Táo Đôi, thị trấn Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0333 105 940
    Email: vuvgiang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatgiangthuong

    Gọi điện
    Nội thất cao cấp Giang Thương Lương Tài Bắc Ninh
    Nội thất cao cấp Giang Thương Lương Tài Bắc Ninh
    Nội thất cao cấp Giang Thương Lương Tài Bắc Ninh
    Nội thất cao cấp Giang Thương Lương Tài Bắc Ninh
  5. Tổng Kho Nội Thất Giá Rẻ Bắc Ninh là một trong những địa chỉ bán bàn học chống gù uy tín, đáng tin cậy tại Hà Nội mà bố mẹ nên lựa chọn. Mong muốn gửi gắm tình yêu Tổng Kho Nội Thất Giá Rẻ Bắc Ninh đã đưa tất cả tình cảm của mình vào trong từng mẫu thiết kế của mình. Những mẫu bàn học chống gù được thương hiệu này chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận, tính toán kỹ càng dựa trên các tiêu chí chuẩn quốc tế. Đặc biệt, các thiết kế tại đây được chọn lọc và sản xuất theo công nghệ chống gù, cận thị tại Nhật.

    Bàn học chống gù là bàn học thông minh hiện đại, nhiều ngăn kệ; được nâng nhẹ để tránh cận thị cũng như gù lưng cho bé. Ghế ngồi kèm theo êm ái, giúp sống lưng của bé được giữ thẳng, giảm thiểu tối đa khả năng gù và tiệm cận gù của trẻ nhỏ. Giúp bảo vệ tuyệt đối cấu trúc xương sống, tránh tổn thương, vô cùng an toàn và bền.


    Những chiếc bàn học tại đây cũng được thiết kế đẹp mắt, có nhiều họa tiết và màu sắc từ màu xanh, hồng nhạt, hồng đậm, tên lửa,… Phụ huynh mua bàn chống gù tại Tổng Kho Nội Thất Giá Rẻ Bắc Ninh sẽ được tư vấn về giá và hỗ trợ lắp đặt tại nhà trong ngày


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Ngô Gia Tự, Suối Hoa, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0976 605 656
    Email: noithatgiarebn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tongkho.noithatgiareb

    Gọi điện
    Tổng Kho Nội Thất Giá Rẻ Bắc Ninh
    Tổng Kho Nội Thất Giá Rẻ Bắc Ninh
    Tổng Kho Nội Thất Giá Rẻ Bắc Ninh
    Tổng Kho Nội Thất Giá Rẻ Bắc Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy