Top 5 Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất Hải Phòng

An Hoa 267 0 Báo lỗi

Để hạn chế các bệnh liên quan đến cột sống như gù lưng hay các tật về mắt, rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình những bộ bàn ghế chống gù chống cận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tomhouse Hải Phòng

    Gọi điện

    TomHouse là hệ thống cửa hàng đồ dùng học sinh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên cung cấp bàn học thông minh chống gù chống cận chính hãng Igrow và Singaye, cặp chống gù lưng cao cấp. Là thương hiệu chuyên bán thiết bị, phụ kiện chống gù học sinh, thuộc sở hữu của công ty TNHH TM Quốc tế Hoàng Khánh.


    Bước vào thị trường Việt Nam từ những năm 2016, Tomhouse cùng với những sản phẩm của mình đã không ngừng nỗ lực, cố gắng để đáp ứng nhu cầu của bố mẹ, chăm sóc sức khỏe học đường của rất nhiều bạn nhỏ. Trải qua gần một thập kỷ kinh doanh các thiết bị bảo vệ học sinh, Tomhouse đã tạo được niềm tin trong lòng rất nhiều gia đình bưởi những sản phẩm tốt, chất lượng, có khả năng sử dụng lâu dài.

    Sự chuyên nghiệp và uy tín đã giúp Tomhouse kí hợp đồng là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam các mẫu sản phẩm bàn học chống gù chống cận nổi tiếng Igrow và Sincaye. Điều này đã giúp nhiều gia đình, nhiều phụ huynh và các bạn nhỏ tiếp cận được với những sản phẩm cao cấp của hai thương hiệu đình đám này.


    Đến với Tomhouse, ngoài chất lượng sản phẩm tại đây tốt thì dịch vụ cũng là một điểm cộng. Bạn sẽ được chăm sóc, tư vấn nhiệt tình để có được sự lựa chọn tốt nhất cho con mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Vòng Cầu Niệm, Nghĩa Xã, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0901 721 898

    Email: longhatruongton@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tomhousehaiphong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Tomhouse Hải Phòng
    Cửa hàng Tomhouse Hải Phòng
    Cửa hàng Tomhouse Hải Phòng
    Cửa hàng Tomhouse Hải Phòng

  2. Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm bàn học thông minh dành cho trẻ em, BSUC đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để lan toả những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, phát triển với sứ mệnh kiến tạo không gian học tập & các tiện ích cuộc sống hoàn hảo nhất cho trẻ em Việt. Hệ thống showroom và đại lý lớn nhất toàn quốc hiện nay chính là thế mạnh giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và có cơ hội trải nghiệm về sản phẩm cũng như khách hàng có thêm một sự lựa chọn thông thái dành cho con yêu.

    Ngoài mục đích chính là tạo một không gian học tập thoải mái, thì những bộ bàn học thông minh của BSUC còn giúp chống lại các căn bệnh học đường nguy hiểm như gù lưng – cận thị, còn tối ưu hóa công năng của các sản phẩm với đầy đủ các tiện ích như: ngăn bàn và hộc bàn rất rộng rãi, kệ sách & giá đặt Ipad tiện lợi, bookstop & móc treo cặp hữu ích, bánh xe ở chân bàn giúp cho việc di chuyển vị trí đặt bàn rất dễ dàng. Sản phẩm chất lượng nhất đi kèm với giá thành hợp lý nhất luôn luôn là mục tiêu hàng đầu của BSUC. Giúp cho bố mẹ an tâm hơn khi lựa chọn các sản phẩm bàn ghế chống gù chống cận cao cấp cho con.


    Bàn ghế chống gù BSUC đa dạng với nhiều màu sắc thiết kế bắt mắt, thu hút các bé giúp các bé thích thú và tự giác hơn trong việc học tập của mình. Bên cạnh đó, việc thiết kế đa dạng những mẫu mã khác nhau giúp bé có thể có nhiều lựa chọn hơn phù hợp với sở thích của mình. Tất cả các dòng sản phẩm của BSUC đều được làm từ những chất liệu cao cấp như Gỗ công nghiệp, Thép chống gỉ, Nhựa ABS, Cao su non. Điều đó một phần giúp cho các sản phẩm của BSUC được bền bỉ hơn với thời gian và một phần cho giúp các bé có thể an toàn khi sử dụng lâu dài các sản phẩm của BSUC.

    Với uy tín 15 năm hình thành và phát triển, thương hiệu BSUC nói chung và cửa hàng BSUC Hải Phòng nói riêng hứa hẹn sẽ là một địa chỉ phân phối các dòng sản phẩm thông minh chất lượng cho các khách hàng nơi đây và sẽ trở thành “người bạn đồng hành” của hàng triệu trẻ em Việt trên hành trình bước đến tương lai. Mang đến cho các gia đình Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, kiến tạo không gian học tập tốt nhất cho trẻ em Việt, giúp ngăn chặn các căn bệnh học đường đầy nguy hiểm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đình Đoài, Hải Sơn, Đồ Sơn, Hải Phòng
    Điện thoại: 0359 300 397
    Email: info.jidu@gmail.com
    Website: https://banhocthongminhbsuc.com/

    Gọi điện
    Bàn học thông minh - BSUC Hải Phòng
    Bàn học thông minh - BSUC Hải Phòng
    Bàn học thông minh - BSUC Hải Phòng
    Bàn học thông minh - BSUC Hải Phòng
  3. Với nhiều năm kinh nghiệm, nội thất Dodofu tự tin là tổng kho nội thất tại hải phòng. Với không gian trưng bày 1000 mét vuông tại số 989 Đ.Thiên Lôi, Kênh Dương, Hải Phòng, Dodofu cung cấp đầy đủ các loại bàn ghế sofa, nội thất văn phòng, bàn ghế giám đốc, bàn vi tính, nội thất phòng ăn, phòng ngủ, giường tủ gỗ, nhựa ... Cửa Hàng Nội Thất Dodofu có trên 10 năm thiết kế nội thất và thi công nội thất tại Hải Phòng. Tiến hành thi công, lắp đặt theo thiết kế nhanh nhất Hải Phòng. Bàn giao nội thất có sẵn trong ngày. Bảo hành nội thất thiết kế dài hạn. Bảo hành nội thất văn phòng chính hãng theo quy định nhà sản xuất.

    Bàn ghế học sinh là nội thất trường học quan trọng cho bé. Xương trẻ em cần phát triển đúng từ nhỏ tới khoảng 20 tuổi. Do đó, học sinh nếu ngồi không đúng, bàn học không tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng đến xương, mắt của trẻ. Bàn ghế học sinh tại nội thất Dodofu đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về chiều cao, kích cỡ cho từng lứa tuổi để các cháu học tập.


    Từ đó, các bậc phụ huynh sẽ không lo lắng về việc học cho con em mình sau thời gian ở trường. Bàn học thông minh tại nội thất Dodofu có thể nâng cao hạ thấp với từng lứa tuổi. Mặt bàn học có thể nghiêng theo ý thích để tự do chọn tư thế ngồi ưng ý nhất. Kèm với chất lượng linh kiện tốt, giá cả hợp lý, các loại bàn học thông minh, bàn học chống gù, bàn học chống cận tại Hải Phòng đang rất được ưa chuộng. Nội thất Dodofu rất hân hạnh nhận được sự ủng hộ của khách hàng về các loại bàn ghế học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 989 Đ. Thiên Lôi, Kênh Dương, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 262 426
    Email: saophuongdong.ea@gmail.com
    Website: https://dodofu.com.vn/

    Gọi điện
    Cửa Hàng Nội Thất Dodofu – Bàn Học Sinh Hải Phòng
    Cửa Hàng Nội Thất Dodofu – Bàn Học Sinh Hải Phòng
    Cửa Hàng Nội Thất Dodofu – Bàn Học Sinh Hải Phòng
    Cửa Hàng Nội Thất Dodofu – Bàn Học Sinh Hải Phòng
  4. Nếu bạn còn phân vân về địa chỉ bán bàn chống gù, chống cận uy tín và chất lượng tốt tại Hải Phòng thì không nên bỏ qua Bàn Học Thông Minh - Chống Gù Chống Cận_Hải Phòng. Địa chỉ này chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồ nội thất, gia dụng, trang thiết bị gia đình từ những thương hiệu lớn, có bảo hành hẳn hoi được nhiều khách hàng ủng hộ. Bàn ghế chống gù lưng, chống cận cũng có mặt tại cửa hàng này, với thiết kế đẹp mắt, tiện ích, mẫu mã kiểu dáng và kích thước đa dạng, kèm những gam màu nhẹ nhàng phù hợp cho bé trai và bé gái.


    Sản phẩm có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với từng độ tuổi của con, ngăn bé bị gù lưng và cận thị, ảnh hưởng đến các con về sau. Đối với dịch vụ giao hàng của Bàn Học Thông Minh - Chống Gù Chống Cận_Hải Phòng khách hàng có thể yên tâm vì bàn ghế sẽ được đóng gói cẩn thận để không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển. Thêm vào đó, nhân viên của cửa hàng cũng được đánh giá rất nhiệt tình và luôn vui vẻ tư vấn tận tâm giúp bậc phụ huynh mua được bàn học phù hợp cho các con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/284 Đồng Hoà, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0333 130 288 & 0333 776 888
    Email: giadungthongminhgh@gmail.com
    Website: https://simpleweb.vn/ban-hoc-da-nang-chong-gu-chong-can-cho-tre?
    Fanpage: www.facebook.com/GiadungthongminhGH

    Gọi điện
    Bàn Học Thông Minh - Chống Gù Chống Cận_Hải Phòng
    Bàn Học Thông Minh - Chống Gù Chống Cận_Hải Phòng
    Bàn Học Thông Minh - Chống Gù Chống Cận_Hải Phòng
    Bàn Học Thông Minh - Chống Gù Chống Cận_Hải Phòng
  5. Nội thất Onekid thuộc Công ty cổ phần Nhà Đẹp Hoàn Mỹ. Nội Thất Onekid chuyên cung cấp các mẫu nội thất trẻ em: Giường tầng, giường đơn, bàn học, tủ quần áo... Trong đó có bàn học chống gù, chống cận dành cho trẻ em. Onekid tự hào là chuyên gia nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm nội thất an toàn hỗ trợ trong việc chăm sóc giấc ngủ, sự phát triển toàn diện của trẻ đồng thời hỗ trợ hình thành tính tự lập và sáng tạo thông qua các dòng sản phẩm chất lượng với thiết kế riêng dành cho trẻ em.


    Nội thất Onekid là một trong những địa chỉ bán bàn học chống gù uy tín, đáng tin cậy tại Hải Phòng mà bố mẹ nên lựa chọn. Mong muốn gửi gắm tình yêu Onekid đã đưa tất cả tình cảm của mình vào trong từng mẫu thiết kế của mình.


    Những mẫu bàn học chống gù được thương hiệu này chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận, tính toán kỹ càng dựa trên các tiêu chí chuẩn quốc tế. Bàn học chống gù tại Nội thất Onekid là bàn học thông minh hiện đại, nhiều ngăn kệ; được nâng nhẹ để tránh cận thị cũng như gù lưng cho bé. Ghế ngồi kèm theo êm ái, giúp sống lưng của bé được giữ thẳng, giảm thiểu tối đa khả năng gù và tiệm cận gù của trẻ nhỏ. Giúp bảo vệ tuyệt đối cấu trúc xương sống, tránh tổn thương, vô cùng an toàn và bền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Linh, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0877 499 222
    Email: cskh.1kid@gmail.com
    Website: https://www.1kid.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giuongtreemhp

    Gọi điện
    Showroom Nội thất Onekid
    Showroom Nội thất Onekid
    Showroom Nội thất Onekid
    Showroom Nội thất Onekid




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy