Top 11 Trường THPT tốt nhất Hải Phòng

Phạm Quang Phúc 50923 0 Báo lỗi

Cũng như kỳ thi vào Đại học, kỳ thi vào THPT hàng năm luôn là một đấu trường khốc liệt của các em học sinh THCS và cả phụ huynh học sinh. Để có sự lựa chọn tốt ... xem thêm...

  1. Tuy có lịch sử ngắn, mới được thành lập năm 1986 khi được tách ra từ các lớp chuyên của THPT Thái Phiên và Ngô Quyền, nhưng THPT chuyên Trần Phú từ lâu đã được biết đến là một trong những trường hàng đầu cả nước về thành tích, chất lượng đào tạo cũng như hoạt động ngoại khóa.


    Tính từ khi thành lập đến nay, trường đã đạt được những thành tích như sau:

    • 01 giải Nhì, 02 giải Ba Chung kết Đường lên đỉnh Olympia.
    • 33 giải Quốc tế (trường đạt kỷ lục Việt Nam cho thành tích hơn 20 năm liên tục có học sinh tham dự các kỳ thi Olympic Quốc tế).
    • Gần 1000 giải Quốc gia.
    • 02 Huân chương Lao động cùng nhiều bằng khen, giấy khen, cờ thi đua các cấp.

    Đội ngũ các thầy cô giáo và các thế hệ học sinh Trường THPT Chuyên Trần Phú tiếp tục phát huy sự đoàn kết, năng động, sáng tạo, đổi mới giáo dục đào tạo toàn diện để tiếp nối, phát huy và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, xứng đáng là niềm tự hào của ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Hải Phòng. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm truyền thống, nhà trường vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần hai và bằng khen của UBND thành phố


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Lê Hồng Phong, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5383 6604
    Website: https://thptchuyentranphu.haiphong.edu.vn
    Gọi điện
    Khuôn viên trường nhìn từ trên cao
    Khuôn viên trường nhìn từ trên cao
    Toàn cảnh nhà trường quay bằng flycam

  2. Trường THPT Thái Phiên là trường không chuyên đứng đầu thành phố Hải Phòng. Lớp chọn của trường trước kia chính là tiền thân của trường THPT năng khiếu Trần Phú hiện nay. Ra đời năm 1960, qua 58 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, trang vàng sử sách của trường luôn được điểm tô bởi các lớp học sinh giỏi, năng động sáng tạo và thành công. Trường có tỉ lệ thi đỗ tốt nghiệp THPT nhiều năm liên tục đạt tỉ lệ 100%, tỉ lệ thi đỗ đại học và đỗ đại đọc điểm cao luôn trong top 100 trường THPT của cả nước, Trường hiện đang được xếp hạng thứ 13 toàn quốc theo kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia 2017 được Bộ GD - ĐT công bố.


    Với phương châm Nề nếp - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm, kết hợp dạy chữ đi đôi với dạy người, Nhà trường kỳ vọng sẽ tiếp tục đào tạo được nhiều thêm nữa những học sinh có sự phát triển toàn diện. Các thầy giáo, cô giáo và học sinh nhà trường đã dày công vun đắp nên truyền thống vượt khó, dạy tốt, học giỏi, lao động tốt, đi đầu trong các hoạt động xã hội.


    Mỗi thầy giáo, cô giáo của nhà trường đã luôn sống, rèn luyện, thể hiện phong cách là người có lập trường chính trị vững vàng, gương mẫu về đạo đức, lối sống, chủ động, say mê tìm tòi, nghiên cứu, cập nhật kiến thức, nâng cao chất lượng giảng dạy, tận tuỵ hết lòng vì học sinh thân yêu. Các lớp học sinh nhà trường luôn có ý thức rèn luyện, giữ gìn “Phong cách học sinh Thái Phiên” có lập trường chính trị vững vàng, tác phong, nếp sống lành mạnh, chăm học và vươn lên học giỏi, ham thích văn nghệ, thể thao, đoàn kết, tháo vát, tiết kiệm, khiêm tốn, giản dị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0313 564 592
    Email: admin@thaiphien.edu.vn
    Website: http://c3thaiphiennqhp.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064700649675
    Gọi điện
    Lễ khai giảng nhà trường
    Lễ khai giảng nhà trường
    Hội Thi học sinh Tài năng - Thanh lịch trường THPT Thái Phiên - Hải Phòng năm 2016
  3. Trường THPT Ngô Quyền là một trường THPT danh tiếng khắp miền Bắc, có lịch sử lâu đời nhất Hải Phòng, thứ hai toàn miền Bắc, là một trong số những trường trung học đầu tiên của Việt Nam. Trong lịch sử phát triển của mình, trường đã đổi tên 2 lần. Khi mới thành lập thời Pháp thuộc năm 1920, tên trường là Bonnal, sau cách mạng tháng 8 năm 1945 thành công, trường đổi tên thành Bình Chuẩn, đến năm 1948, trường mang tên vị anh hùng dân tộc Ngô Quyền và giữ mãi từ đó đến nay.


    Qua 98 năm xây dựng, trưởng thành, trường luôn có thành tích tốt cả về giáo dục đào tạo lẫn các chương trình ngoại khóa sôi nổi. Trường đã nhiều năm có số lượng học sinh đỗ tốt nghiệp 100% (kể cả năm cả nước có nhiều thí sinh trượt tốt nghiệp THPT nhiều nhất là 2008). Năm 2017, trường đứng thứ 23 trên bảng xếp hạng của Bộ GD - ĐT dựa trên thành tích Kỳ thi THPT Quốc gia. Trường có 04 Huân chương Lao động và rất nhiều lần được các chính khách, doanh nhân nổi tiếng, thành đạt đã từng học tập về thăm trường, trong đó có cả Cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Mê Linh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5363 1342 & 0904 463 885
    Email: thpt-ngoquyen@haiphong.edu.vn
    Website: https://thptngoquyen.haiphong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DoanTNCSHCMTHPTNgoQuyen
    Gọi điện
    Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền
    Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền
    Những gương mặt xuất sắc trong Kỳ thi THPT Quốc gia của trường THPT Ngô Quyền - Hải Phòng
  4. Trường THPT Trần Nguyên Hãn ra đời năm 1974 với tên gọi Ngô Quyền B, đổi tên chính thức thành Trần Nguyên Hãn năm 1976 là ngôi trường có nhiều học sinh đạt kết quả cao trong các kỳ thi đại học và là một trong những ngôi trường có học sinh năng động sáng tạo nhất trong cả nước.

    Nổi tiếng với tinh thần đoàn kết, vượt khó, sau 44 năm trưởng thành, phát triển, nay THPT Trần Nguyên Hãn đã là một trong những trường tốp đầu cua3 thành phố Hải Phòng, nhiều lứa học sinh đạt được các thành tích xuất sắc trong các kỳ thi trong nước và Quốc tế, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của trường nhiều năm liên tiếp đạt 100%, tỷ lệ đỗ đại học, cao đẳng luôn hơn 80%.


    Trường THPT Trần Nguyên Hãn – Hải Phòng được đánh giá là ngôi trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đầy đủ các phòng học và phòng chức năng. Toàn bộ phòng học có đầy đủ bàn ghế, thiết bị học tập, máy chiếu giúp giáo viên và học sinh có không gian học tập hoàn hảo nhất. Các không gian khác như phòng học thực hành, phòng tin học, phòng thí nghiệm, khu vực giáo dục thể chất đều được đầu từ đầy đủ giúp học sinh có trải nghiệm học tập ngày một tốt hơn.

    Các loại sách trong thư viện trường có đầy đủ các đầu sách từ sách nâng cao, sách tham khảo và loạt sách truyện phù hợp với độ tuổi của trẻ. Ngoài ra, khuôn viên nhà trường xanh mát, ghế đá bố trí hợp lý tạo cảnh quan đẹp cho nhà trường và là môi trường để trẻ vui chơi, tập luyện thể chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 62 Phố An Dương, An Dương, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5371 1561
    Email: ngoquycan1@tnh.edu.vn
    Website: https://thpttrannguyenhan.haiphong.edu.vn/homegd6
    Fanpage: www.facebook.com/tnh.edu.vn
    Gọi điện
    Trường Trung học phổ thông Trần Nguyên Hãn
    Trường Trung học phổ thông Trần Nguyên Hãn
    MV Mái trường trong tôi - Trường THPT Trần Nguyên Hãn - Hải Phòng
  5. Trường THPT Lê Quý Đôn là một trong những trường THPT hàng đầu Hải Phòng, được thành lập năm 1965 với tên gọi Hải An và đổi tên như hiện nay từ năm 1984. Trong hơn 50 năm đổi mới, phát triển, trường có nhiều năm nằm trong top 100 trường THPT có kết quả thi đại học tốt nhất cả nước, riêng năm 2017 trường đứng thứ 48 trong bảng xếp hạng thành tích Kỳ thi THPT Quốc gia. Chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao đã làm nên thương hiệu, vị thế và uy tín của nhà trường trong nhiều năm gần đây, đưa nhà trường trở thành một địa chỉ giáo dục tin cậy của địa phương và nhân dân thành phố Cảng Hải Phòng. Bên cạnh đó, các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động tình nguyện, từ thiện,... luôn được đổi mới, hướng vào chiều sâu nên đã thu được nhiều kết quả tốt đẹp.


    Chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao đã làm nên thương hiệu, vị thế và uy tín của nhà trường trong nhiều năm gần đây, đưa nhà trường trở thành một địa chỉ giáo dục tin cậy của địa phương và nhân dân thành phố Cảng. Hiện nay, trường THPT Lê Quý Đôn là một trong số ít các trường THPT trên địa bàn thành phố đạt chuẩn quốc gia, được UBND thành phố công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ III (cấp độ cao nhất).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 150 đường Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5397 7512
    Website: https://thptlequydon.haiphong.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057450789100
    Gọi điện
    Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn
    Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn
    Lễ khai giảng 2016
  6. Là "trường chuyên" của huyện Vĩnh Bảo, quê hương Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, những năm qua THPT Vĩnh Bảo luôn có những lứa học sinh có kết quả tốt trong các kỳ thi đại học, được tôn vinh là “ngôi trường làng của các thủ khoa”. Năm 2012, trường THPT Vĩnh Bảo đã vinh dự nhận danh hiệu kỷ lục là trường THPT nông thôn có nhiều học sinh thi đỗ thủ khoa, á khoa các trường đại học do Hội đồng xác lập kỷ lục gia Việt Nam trao tặng. Hầu như năm nào trường cũng có thủ khoa đại học, có những năm trường có tới 5 thủ khoa.


    Dù có đầu vào thấp do nằm ở khu vực nông thôn, nhưng trường có đội ngũ giáo viên tâm huyết với nghề, có trách nhiệm trong công việc và hết lòng vì tương lai của học sinh, nhất là học sinh nghèo, vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi trường lại có những thành tích xuất sắc như vậy. Trường đã được Nhà nước tặng thưởng 03 Huân chương Lao động cùng nhiều cờ thi đua các cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Vĩnh Bảo, Vĩnh Bảo, Hải Phòng
    Điện thoại: 0983 454 668
    Email: congsonvb@gmail.com
    Website: https://thptvinhbao.haiphong.edu.vn/homegd2
    Fanpage: www.facebook.com/doantruongvb
    Gọi điện
    Trường Trung học phổ thông Vĩnh Bảo
    Trường Trung học phổ thông Vĩnh Bảo
    Trường Trung học phổ thông Vĩnh Bảo
    Trường Trung học phổ thông Vĩnh Bảo
  7. Cũng như THPT Vĩnh Bảo, trường THPT Tiên Lãng là một trường ở nông thôn nhưng có những đóng góp lớn vào thành tích giáo dục của thành phố Hải Phòng. Phong trào dạy và học của trường THPT Tiên Lãng nhiều năm qua tương đối tốt, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp và đỗ đại học cao.


    Năm 2011, THPT Tiên Lãng có em Phạm Thị Ngọc Oanh giành giải Nhất chung kết Đường lên đỉnh Olympia. Năm 2014, trường cũng đạt kỷ lục khi có 12 nữ sinh cùng chung lớp 12A7 cùng đạt thủ khoa môn Lịch sử trong kỳ thi tốt nghiệp với cùng số điểm 9,5. Đội ngũ giáo viên của nhà trường đủ về số lượng, mạnh về chất lượng, nhiều thầy cô giỏi có kinh nghiệm, uy tín, có trình độ sau đại học, thạc sĩ và đang theo học thạc sĩ. Công tác xã hội hoá huy động mọi nguồn lực cho giáo dục được chú trọng và đạt kết quả tốt, tạo nên sự gắn kết chặt chẽ giữa gia đình - nhà trường - xã hội. Trường THPT Tiên Lãng xứng đáng là một địa chỉ tin cậy, điểm sáng của Giáo dục và Đào tạo huyện Tiên Lãng và thành phố Hải Phòng.


    Tuy trường đào tạo học sinh rất tốt nhưng Tiên Lãng là huyện nghèo, số hộ gia đình nghèo, cận nghèo còn tương đối nhiều nên không ít học sinh có lực học tốt chỉ học hết cấp 3 là nghỉ, đi kiếm việc làm phụ giúp gia đình. Mong rằng chính quyền địa phương sẽ sớm có phương án để thành phố không làm lãng phí những nhân tài của trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 7, thị trấn Tiên Lãng, Tiên Lãng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5388 3230
    Email: banptpttl13042021@gmail.com
    Website: http://c3tienlanghp.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thpttienlanghaiphong
    Gọi điện
    Hội diễn văn nghệ của trường
    Hội diễn văn nghệ của trường
    THPT Yên Lãng
    THPT Yên Lãng
  8. Tiền thân của trường THPT Lê Hồng Phong là trường cấp III Phổ thông Công Nghiệp được thành lập năm 1962 nhằm thực hiện mục tiêu: "Học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất". Đây là ngôi trường vừa dạy chữ, vừa dạy nghề đầu tiên tại Hải Phòng.


    Sau khi đất nước hòa bình, năm 1978 trường chuyển về điạ điểm hiện nay ở Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng. Đến năm 1985, trường được vinh dự mang tên là trường THPT Lê Hồng Phong. Trường đã vinh dự nhận Huy chương Lao động Hạng 3 năm 1981, Huân chương lao động hạng Nhì năm 2007 và nhiều bằng khen khác của Thủ tướng Chính Phủ. Thầy cô giỏi đào tạo ra những học sinh giỏi. Năm học 2021-2022 được coi là dấu son đối với thầy trò nhà trường trong hành trình chinh phục tri thức với 43 giải cấp thành phố, 5 giải IOE cấp quốc gia; nhiều học sinh đoạt giải cao trong cuộc thi nghiên cứu Khoa học kỹ thuật, giải toán bằng tiếng Anh; đạt điểm cao trong các tổ hợp xét tuyển đại học, trong đó có 2 em được vinh danh tại Lễ biểu dương học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu năm 2022 sắp tới. Trường xếp thứ 6/62 trường THPT toàn thành phố với tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 100%, tăng 7 bậc so với năm học trước, là thứ hạng cao nhất nhà trường đạt được trong những năm qua. Kết quả thi đua các lĩnh vực năm học 2021-2022, nhà trường xếp thứ nhất và được bình chọn, suy tôn là lá cờ đầu trong khối trường THPT các quận nội thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Phạm Phú Thứ, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5353 3739 & 0313 842 779
    Email: Thpt-lehongphong@haiphong.edu.vn
    Website: https://thptlehongphong.haiphong.edu.vn/homegd2
    Gọi điện
    Trường THPT Lê Hồng Phong
    Trường THPT Lê Hồng Phong
    Trường THPT Lê Hồng Phong
    Trường THPT Lê Hồng Phong
  9. Trường THPT Hàng Hải được thành lập ngày 21/7/1989 dưới sự quản lý của trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Từ năm học 2010-2011, trường THPT Hàng Hải chuyển từ mô hình trường Bán công- Dân lập sang loại hình trường Tư thục. Trải qua 29 năm xây dựng và phát triển, trường THPT Hàng Hải đã trở thành thương hiệu trường THPT ngoài công lập có chất lượng cao, một địa chỉ giáo dục tin cậy của nhân dân thành phố Hải Phòng.


    Xác định được sứ mệnh của mình trong sự nghiệp giáo dục của Thành phố, với tinh thần giữ vững và phát huy truyền thống của nhà trường, cho dù trong quá trình chuyển đổi mô hình hoạt động với những khó khăn bước đầu nhưng với đội ngũ lãnh đạo có rất nhiều kinh nghiệm về giáo dục thành phố như: Chủ tịch HĐQT - Hiệu trưởng nhà trường Th.s Bùi Văn Phú (nguyên Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Trần Phú), thầy giáo Phạm Anh Phong (GV Ngữ Văn), cô giáo Mạc Thị Hồng Nhung (GV Vật Lý) và hàng trăm giáo viên thỉnh giảng, cơ hữu có năng lực, uy tín, có lòng yêu nghề chắc chắn rằng nhà trường sẽ có được những bước phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0385 981 505 & 022 5373 6719
    Email: thpt-hanghai@haiphong.edu.vn
    Website: http://thpthanghai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongthpthanghai
    Gọi điện
    Trường THPT Hàng Hải
    Trường THPT Hàng Hải
    Trường THPT Hàng Hải
    Trường THPT Hàng Hải
  10. Trường THPT Thăng Long – Hải Phòng là một ngôi trường được đánh giá cao trên địa bàn tỉnh. Từ thời điểm thành lập cho đến nay, trường đã có nhiều thành tích dạy và học tốt đào tạo ra những thế hệ học sinh đa tài giúp ích cho sự phát triển của đất nước. Trường THPT Thăng Long – Hải Phòng tọa lạc tại địa chỉ 201 Lạch Tray, Ngôi Quyền, Hải Phòng. Trường thành lập vào năm 1989 với quy mô trường học ngày càng mở rộng theo từng năm. Tuy những ngày đầu còn gặp nhiều khó khăn, trường THPT Thăng Long – Hải Phòng vẫn nỗ lực mỗi ngày để hoàn thành mục tiêu đề ra và trở thành một trong những ngôi trường THPT tốt nhất trên địa bàn tỉnh.


    Cơ sở vật chất cũng là yếu tố quan để đánh giá trường THPT Thăng Long – Hải Phòng có tốt không. Nhìn chung, đây là một ngôi trường có cơ sở vật chất ngày càng hiện đại và đầy đủ hơn nhờ sự quan tâm của Sở Gíao dục và Đào tạo. Ngay từ những ngày đầu thành lập, trường đã nỗ lực để mang lại cho học sinh môi trường học tập tốt nhất. Đội ngũ giáo viên tại trường THPT Thăng Long – Hải Phòng có bằng cấp chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề dạy học. Ngoài ra, nhà trường còn thường xuyên có các chương trình đào tạo kiến thức, nâng cao chuyên môn cho các giáo viên tại trường. Nhờ vậy, trường THPT Thăng Long – Hải Phòng luôn là lá cờ đầu trong việc ứng dụng các phương pháp giảng dạy mới và sử dụng công nghệ thông tin trong các giờ học nhằm mang lại cho các em học sinh trải nghiệm học tập tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49/201 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5628 6771
    Email: anhtu.thanglong@gmail.com
    Website: http://www.thptthanglonghp.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TRUONGTHPTTHANGLONGHAIPHONG
    Gọi điện
    Trường THPT Thăng Long
    Trường THPT Thăng Long
    Trường THPT Thăng Long
    Trường THPT Thăng Long
  11. Trong bối cảnh đất nước thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế, Trường THPT Lương Khánh Thiện đã tạo cho mình một hướng đi đúng để xây dựng một ngôi trường theo hình mẫu của nền giáo dục toàn diện. Trường THPT Lương Khánh Thiện luôn ý thức được trách nhiệm xã hội của mình, không ngừng phấn đấu vươn lên, trở thành một trong những trường THPT chất lượng cao trong hệ thống các trường phổ thông của thành phố và cả nước; tiên phong trong việc sáng tạo và đổi mới giáo dục, kế thừa được những thành tựu của khoa học kỹ thuật và công nghệ, phát triển phù hợp với xu hướng giáo dục hiện nay, với nền văn hóa và con người Việt Nam của thời đại hội nhập.


    Bên cạnh đó, Trường THPT Lương Khánh Thiện chăm lo đầu tư cơ sở vật chất, điều kiện học tập chất lượng cao, các phòng học trang bị điều hòa, nước uống, máy chiếu, camera và các điều kiện học tập khác... để tạo điều kiện tối đa cho việc dạy và học đạt hiệu quả cao nhất. Địa điểm học tập của Nhà trường tại trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi, phù hợp cho việc học tập và sinh hoạt của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 07 Minh Khai, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0913 695 186 & 022 5350 5735
    Email: hpg.edu@gmail.com
    Website: https://www.hpg.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hethonggiaoducHPG
    Gọi điện
    Trường THPT Lương Khánh Thiện
    Trường THPT Lương Khánh Thiện
    Trường THPT Lương Khánh Thiện
    Trường THPT Lương Khánh Thiện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy