Trường THPT Trần Nguyên Hãn

top 4
Phạm Quang Phúc

Trường THPT Trần Nguyên Hãn ra đời năm 1974 với tên gọi Ngô Quyền B, đổi tên chính thức thành Trần Nguyên Hãn năm 1976 là ngôi trường có nhiều học sinh đạt kết quả cao trong các kỳ thi đại học và là một trong những ngôi trường có học sinh năng động sáng tạo nhất trong cả nước.

Nổi tiếng với tinh thần đoàn kết, vượt khó, sau 44 năm trưởng thành, phát triển, nay THPT Trần Nguyên Hãn đã là một trong những trường tốp đầu cua3 thành phố Hải Phòng, nhiều lứa học sinh đạt được các thành tích xuất sắc trong các kỳ thi trong nước và Quốc tế, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của trường nhiều năm liên tiếp đạt 100%, tỷ lệ đỗ đại học, cao đẳng luôn hơn 80%.


Trường THPT Trần Nguyên Hãn – Hải Phòng được đánh giá là ngôi trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đầy đủ các phòng học và phòng chức năng. Toàn bộ phòng học có đầy đủ bàn ghế, thiết bị học tập, máy chiếu giúp giáo viên và học sinh có không gian học tập hoàn hảo nhất. Các không gian khác như phòng học thực hành, phòng tin học, phòng thí nghiệm, khu vực giáo dục thể chất đều được đầu từ đầy đủ giúp học sinh có trải nghiệm học tập ngày một tốt hơn.

Các loại sách trong thư viện trường có đầy đủ các đầu sách từ sách nâng cao, sách tham khảo và loạt sách truyện phù hợp với độ tuổi của trẻ. Ngoài ra, khuôn viên nhà trường xanh mát, ghế đá bố trí hợp lý tạo cảnh quan đẹp cho nhà trường và là môi trường để trẻ vui chơi, tập luyện thể chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 62 Phố An Dương, An Dương, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5371 1561
Email: ngoquycan1@tnh.edu.vn
Website: https://thpttrannguyenhan.haiphong.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tnh.edu.vn
Trường Trung học phổ thông Trần Nguyên Hãn
Trường Trung học phổ thông Trần Nguyên Hãn
MV Mái trường trong tôi - Trường THPT Trần Nguyên Hãn - Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy