Trường THPT Thái Phiên

top 2
Phạm Quang Phúc

Trường THPT Thái Phiên là trường không chuyên đứng đầu thành phố Hải Phòng. Lớp chọn của trường trước kia chính là tiền thân của trường THPT năng khiếu Trần Phú hiện nay. Ra đời năm 1960, qua 58 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, trang vàng sử sách của trường luôn được điểm tô bởi các lớp học sinh giỏi, năng động sáng tạo và thành công. Trường có tỉ lệ thi đỗ tốt nghiệp THPT nhiều năm liên tục đạt tỉ lệ 100%, tỉ lệ thi đỗ đại học và đỗ đại đọc điểm cao luôn trong top 100 trường THPT của cả nước.


Với phương châm Nề nếp - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm, kết hợp dạy chữ đi đôi với dạy người, Nhà trường kỳ vọng sẽ tiếp tục đào tạo được nhiều thêm nữa những học sinh có sự phát triển toàn diện. Các thầy giáo, cô giáo và học sinh nhà trường đã dày công vun đắp nên truyền thống vượt khó, dạy tốt, học giỏi, lao động tốt, đi đầu trong các hoạt động xã hội.


Mỗi thầy giáo, cô giáo của nhà trường đã luôn sống, rèn luyện, thể hiện phong cách là người có lập trường chính trị vững vàng, gương mẫu về đạo đức, lối sống, chủ động, say mê tìm tòi, nghiên cứu, cập nhật kiến thức, nâng cao chất lượng giảng dạy, tận tuỵ hết lòng vì học sinh thân yêu. Các lớp học sinh nhà trường luôn có ý thức rèn luyện, giữ gìn “Phong cách học sinh Thái Phiên” có lập trường chính trị vững vàng, tác phong, nếp sống lành mạnh, chăm học và vươn lên học giỏi, ham thích văn nghệ, thể thao, đoàn kết, tháo vát, tiết kiệm, khiêm tốn, giản dị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 258 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0313 564 592
Email: admin@thaiphien.edu.vn
Website: http://c3thaiphiennqhp.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064700649675
Trường THPT Thái Phiên
Trường THPT Thái Phiên
Hội Thi học sinh Tài năng - Thanh lịch trường THPT Thái Phiên - Hải Phòng năm 2016

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy