Trường THPT Vĩnh Bảo

top 6
Phạm Quang Phúc

Là "trường chuyên" của huyện Vĩnh Bảo, quê hương Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, những năm qua THPT Vĩnh Bảo luôn có những lứa học sinh có kết quả tốt trong các kỳ thi đại học, được tôn vinh là “ngôi trường làng của các thủ khoa”. Năm 2012, trường THPT Vĩnh Bảo đã vinh dự nhận danh hiệu kỷ lục là trường THPT nông thôn có nhiều học sinh thi đỗ thủ khoa, á khoa các trường đại học do Hội đồng xác lập kỷ lục gia Việt Nam trao tặng. Hầu như năm nào trường cũng có thủ khoa đại học, có những năm trường có tới 5 thủ khoa.


Dù có đầu vào thấp do nằm ở khu vực nông thôn, nhưng trường có đội ngũ giáo viên tâm huyết với nghề, có trách nhiệm trong công việc và hết lòng vì tương lai của học sinh, nhất là học sinh nghèo, vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi trường lại có những thành tích xuất sắc như vậy. Trường đã được Nhà nước tặng thưởng 03 Huân chương Lao động cùng nhiều cờ thi đua các cấp.


Nối tiếp truyền thống cha anh, các thế hệ học sinh Trường THPT Vĩnh Bảo đã và đang tích cực học tập rèn luyện và trưởng thành, trang sử vàng của trường theo năm tháng càng dày thêm với nhiều thành tích đáng trân trọng, tự hào. Tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT hàng năm đạt từ 99 - 100%, nhiều năm đạt 100%, trong đó tỉ lệ nghiệp loại giỏi xếp từ thứ 3 đến thứ 5 thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 30 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Vĩnh Bảo, Vĩnh Bảo, Hải Phòng
Điện thoại: 0983 454 668
Email: congsonvb@gmail.com
Website: https://thptvinhbao.haiphong.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/doantruongvb
Trường Trung học phổ thông Vĩnh Bảo
Trường Trung học phổ thông Vĩnh Bảo
Trường Trung học phổ thông Vĩnh Bảo
Trường Trung học phổ thông Vĩnh Bảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy