Trường THPT Thăng Long

top 10
Mai Liên

Trường THPT Thăng Long – Hải Phòng là một ngôi trường được đánh giá cao trên địa bàn tỉnh. Từ thời điểm thành lập cho đến nay, trường đã có nhiều thành tích dạy và học tốt đào tạo ra những thế hệ học sinh đa tài giúp ích cho sự phát triển của đất nước. Trường THPT Thăng Long – Hải Phòng tọa lạc tại địa chỉ 201 Lạch Tray, Ngôi Quyền, Hải Phòng. Trường thành lập vào năm 1989 với quy mô trường học ngày càng mở rộng theo từng năm. Tuy những ngày đầu còn gặp nhiều khó khăn, trường THPT Thăng Long – Hải Phòng vẫn nỗ lực mỗi ngày để hoàn thành mục tiêu đề ra và trở thành một trong những ngôi trường THPT tốt nhất trên địa bàn tỉnh.


Cơ sở vật chất cũng là yếu tố quan để đánh giá trường THPT Thăng Long – Hải Phòng có tốt không. Nhìn chung, đây là một ngôi trường có cơ sở vật chất ngày càng hiện đại và đầy đủ hơn nhờ sự quan tâm của Sở Gíao dục và Đào tạo. Ngay từ những ngày đầu thành lập, trường đã nỗ lực để mang lại cho học sinh môi trường học tập tốt nhất. Đội ngũ giáo viên tại trường THPT Thăng Long – Hải Phòng có bằng cấp chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề dạy học.


Ngoài ra, nhà trường còn thường xuyên có các chương trình đào tạo kiến thức, nâng cao chuyên môn cho các giáo viên tại trường. Nhờ vậy, trường THPT Thăng Long – Hải Phòng luôn là lá cờ đầu trong việc ứng dụng các phương pháp giảng dạy mới và sử dụng công nghệ thông tin trong các giờ học nhằm mang lại cho các em học sinh trải nghiệm học tập tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49/201 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5628 6771 & 0313 640 869
Email: anhtu.thanglong@gmail.com
Website: https://www.thptthanglonghp.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TRUONGTHPTTHANGLONGHAIPHONG
Trường THPT Thăng Long
Trường THPT Thăng Long
Trường THPT Thăng Long
Trường THPT Thăng Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy