Trường THPT Hàng Hải

top 9
Mai Liên

Trường THPT Hàng Hải được thành lập ngày 21/7/1989 dưới sự quản lý của trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Từ năm học 2010-2011, trường THPT Hàng Hải chuyển từ mô hình trường Bán công- Dân lập sang loại hình trường Tư thục. Trải qua 29 năm xây dựng và phát triển, trường THPT Hàng Hải đã trở thành thương hiệu trường THPT ngoài công lập có chất lượng cao, một địa chỉ giáo dục tin cậy của nhân dân thành phố Hải Phòng.


Xác định được sứ mệnh của mình trong sự nghiệp giáo dục của Thành phố, với tinh thần giữ vững và phát huy truyền thống của nhà trường, cho dù trong quá trình chuyển đổi mô hình hoạt động với những khó khăn bước đầu nhưng với đội ngũ lãnh đạo có rất nhiều kinh nghiệm về giáo dục thành phố như: Chủ tịch HĐQT - Hiệu trưởng nhà trường Th.s Bùi Văn Phú (nguyên Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Trần Phú), thầy giáo Phạm Anh Phong (GV Ngữ Văn), cô giáo Mạc Thị Hồng Nhung (GV Vật Lý) và hàng trăm giáo viên thỉnh giảng, cơ hữu có năng lực, uy tín, có lòng yêu nghề chắc chắn rằng nhà trường sẽ có được những bước phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.


Có thể nói, trường THPT Hàng Hải là một thương hiệu giáo dục ngoài công lập hàng đầu thành phố Hải Phòng. Bằng chứng là qua nhiều quá trình chuyển đổi mô hình hoạt động nhưng công tác tuyển sinh của Trường vẫn rất nhanh chóng, vẫn ghi nhận được sự tin cậy rất lớn từ học sinh, phụ huynh trong thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 338 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0385 981 505 & 022 5653 7686
Email: thpt-hanghai@haiphong.edu.vn
Website: https://thpthanghai.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongthpthanghai
Trường THPT Hàng Hải
Trường THPT Hàng Hải
Trường THPT Hàng Hải
Trường THPT Hàng Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy