Top 6 Trường THPT tốt nhất ở Sóc Trăng

Lê Khánh Bình 1926 0 Báo lỗi

Để các bậc phụ huynh có thể an tâm đầu tư cho con mình môi trường học chất lượng, đảm bảo sự phát triển của con mình được đầy đủ về tinh thần học tập và thể ... xem thêm...

  1. Theo đánh giá của những người từng học tại đây và ý kiến của các bậc phụ huynh, thì trường chuyên Nguyễn Thị Minh Khai nằm trong top 1 về chất lượng. Với những thành tích đã đạt được và trên tinh thần “ Thầy tâm huyết - trí tuệ -hiệu quả; Trò chăm ngoan – khát vọng – thành công”, trường THPT chuyên Nguyễn Thi Minh Khai – Sóc Trăng quyết tâm nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc trọng trách mà đảng, nhà nước và nhân dân giao cho. Toàn thể đội ngũ nhà trường quyết làm hết sức mình để ngôi trường trở thành nơi gửi gắm niềm tin, khát vọng của nhân dân và là nơi thắp sáng ước mơ tuổi trẻ của nhiều thế hệ học sinh./.

    Nói về chất lượng đào tạo tại trường, chỉ tính riêng năm học 2017 - 2019, Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai có 100% học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt; trên 87% học sinh xếp loại học lực giỏi; 100% học sinh lớp 12 đỗ tốt nghiệp THPT. Trong phong trào mũi nhọn có 111 học sinh được công nhận học sinh giỏi cấp tỉnh; đạt 7 giải quốc gia; đạt 2 giải tư cấp quốc gia Thi sáng tạo khoa học kỹ thuật.

    Cơ sở vật chất của trường không ngừng cải tiến để đảm bảo chất lượng giảng dạy, cũng như chất lượng học sinh đậu đại học cao nhất có thể. Đội ngũ giáo viên được tập huấn liên tục, đảm bảo kiến thức để truyền đạt cho các bạn nhỏ tốt nhất. Trường xứng đáng nằm trong top đầu chất lượng tại Sóc Trăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Nước Ngọt, Phường 6, TP. Sóc Trăng
    SĐT: 0299 3824 578
    Email: thptchuyenntmk@soctrang.edu.vn
    Website: chuyenminhkhaist.edu.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/thptchuyenntmk/
    Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai

  2. Trường THPT Hoàng Diệu là một trong những ngôi trường chuyên, đào tạo chất lượng trong top đầu tại TP Sóc Trăng. Trường THPT Hoàng Diệu đã được thay da đổi thịt hoàn toàn với cơ ngơi hoành tráng và hiện đại, toạ lạc trên khuôn viên rộng 1.7 hecta, với một Ban giám hiệu gần như mới và đội ngũ sư phạm ngày càng hùng hậu, trong đó có lực lượng giáo viên trẻ chiếm trên 60%, chắc chắn trường Trung học Hoàng Diệu thân yêu của chúng ta sẽ có điều kiện và cơ hội thuận lợi hơn để tiếp tục tiến nhanh hơn, làm rạng danh hơn nữa lịch sử hình thành và phát triển vẻ vang của ngôi trường mang “thương hiệu” HOÀNG DIỆU.

    Cơ sở vật chất của trường Hoàng Diệu đã được xây dựng từ rất lâu, bây giờ toàn bộ kiến trúc cũ đơn sơ và rêu phong của ngôi trường xưa đã không còn, chỉ còn khu hồ nước ở phía tây và 2 cây cồng cổ thụ còn sót lại ở gốc phía đông bắc của ngôi trường. Hiện tại, cơ sở vật chất của trường phải nói là khang trang bậc nhất tại TP Sóc Trăng, giúp học sinh có môi trường học tốt nhất có thể.

    Về thành tích của trường, chỉ tính riêng giai đoạn 2013 - 2019, số học sinh đạt học lực giỏi từ 14% lên hơn 37%, số học sinh khá giỏi đạt tương đương hơn 83%; trường cũng có nhiều học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT những năm gần đây đạt từ 90% - 100%, tỷ lệ đậu đại học, cao đẳng trên 52%. Nhiều năm liền trường đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và nhận bằng khen của UBND tỉnh; đặc biệt năm 2009, trường vinh dự đón nhận danh hiệu Huân chương Lao động hạng III. Trường luôn phấn đấu để học sinh đạt chất lượng tốt nhất, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Mạc Đỉnh Chi, phường 3, TP. Sóc Trăng.
    SĐT: 079 382 2858 - 097 712 34 53
    Email: doantruonghd.confess@gmail.com
    Website: http://hoangdieust.net/
    Facebook:
    • https://www.facebook.com/THPT.HoangDieu.SocTrang
    • facebook.com/Đoàn-Trường-THPT-Hoàng-Diệu-911590535550737
    Trường THPT Hoàng Diệu
    Trường THPT Hoàng Diệu
    Trường THPT Hoàng Diệu
    Trường THPT Hoàng Diệu
  3. Thành lập vào ngày 01/01/2012, Trường liên cấp hội nhập quốc tế iSchool Sóc Trăng được xây dựng nhằm mục tiêu cung cấp cho học sinh chương trình đào tạo có uy tín về chất lượng, định hướng xây dựng "Rèn nhân cách - Luyện tài năng" cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng sống và nề nếp kỷ luật cho học sinh để hướng tới mục tiêu đào tạo học sinh toàn diện với phương châm: Chuẩn nhân cách - Vững Kiến thức - Giàu Kỹ năng.

    Giáo viên iSchool Sóc Trăng không chỉ là người thầy truyền đạt kiết thức, mà còn là người truyền cảm hứng cho các thế hệ học trò. Trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, định hướng nghề nghiệp, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò. Sự gắn kết giữa hoạt động giảng dạy và chăm sóc học sinh, giữa gia đình và nhà trường được các thầy cô iSchool Sóc Trăng tạo nên bằng tình yêu thương và trách nhiệm.

    Cơ sở vật chất: Trường bán trú liên cấp hội nhập quốc tế iSchool Sóc Trăng có diện tích gần 1,2 ha. Năm học 2014 nhà trường đổi mới toàn diện, cơ sở vật chất được đầu tư xứng tầm với ngôi trường Quốc tế. Cơ sở vật chất của iSchool Sóc Trăng hiện đại và tiện nghi bậc nhât địa phương hiện nay. Thư viện với nguồn sách phong phú để học sinh tự học.

    Tỷ lệ tốt nghiệp:Tỷ lệ tốt nghiệp Năm học 2010 – 2011 là 72%Tỷ lệ tốt nghiệp Năm học 2011 – 2012 là 95,97%Tỷ lệ tốt nghiệp Năm học 2012 – 2013 là 99,41%Tỷ lệ tốt nghiệp Năm học 2013 – 2014 là 100%Tỷ lệ tốt nghiệp Năm học 2014 – 2015 là 100%Các hoạt động ngoại khóa nổi bật: Hội thảo Kỹ năng sống do TGM thực hiện, Chương trình "Em yêu văn học", "Rung chuông vàng", "Vẽ tranh vì môi trường”, Văn nghệ, đội múa lân, Hội trại sinh nhật đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ bơi lội... và nhiều hoạt động văn hóa thể thao, văn nghệ được tổ chức thường niên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Tôn Đức Thắng, Phường 6, TP. Sóc Trăng.
    SĐT: 0299 2240 919
    Email: contact@ischool.vn
    Website: https://www.ischool.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/iSchoolSocTrang
    Trường THPT iSchool Sóc Trăng
    Trường THPT iSchool Sóc Trăng
    Trường THPT iSchool Sóc Trăng
    Trường THPT iSchool Sóc Trăng
  4. Trường THPT Kế Sách tọa lạc trên đường Phan Văn Hùng, ấp An Khương TT Kế Sách, huyện Kế Sách tỉnh Sóc Trăng. Tiền thân của Trường THPT Kế Sách là trường Trung Học Tỉnh Hạt Kế Sách, được thành lập từ năm 1973.
    Qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, đến nay trường có 35 lớp với hơn 1300 học sinh và 106 CB-GV-NV. Vượt qua bao khó khăn, nhiều thầy cô giáo đã thực hiện tốt nhiệm vụ, khẳng định bản lĩnh sư phạm của mình. Thời gian qua, nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu hết mình, luôn coi trọng giáo dục toàn diện cho học sinh. Nhà trường đã tìm tòi nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng học tập và hạnh kiểm cho học sinh vốn chất lượng đầu vào quá thấp theo cơ chế của một trường bán công.

    Bên cạnh đó, các hoạt động hướng nghiệp, dạy nghề và hoạt động ngoài giờ lên lớp, phong trào văn nghệ, thể dục thể thao được chú ý đúng mức. Nhiều học sinh của trường nay đã thành đạt trên nhiều lĩnh vực, có nhiều học sinh của trường nay đã là thạc sĩ, tiến sĩ…

    Công đoàn, Đoàn trường và các đoàn thể khác của trường đã phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mình, phối hợp cùng nhà trường để tổ chức chức nhiều hoạt động thiết thực góp phần hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ đã đề ra. Công đoàn trường được cấp trên nhiều năm công nhận công đoàn vững mạnh xuất sắc, Đoàn trường được cấp trên công nhận đơn vị xuất sắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp An Khương, Thị Trấn Kế Sách, Huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.
    SĐT: 0299 3876 301
    Email: ungthanhnhan1990@gmail.com
    Website: http://thptkesach.edu.vn/NG/index.php
    Facebook: https://www.facebook.com/doantruongthptkessach
    Trường THPT Kế Sách
    Trường THPT Kế Sách
    Trường THPT Kế Sách
    Trường THPT Kế Sách
  5. Trường THPT Mai Thanh Thế được coi là một trong những ngôi trường có hoạt động tốt nhất tại Sóc Trăng, trường luôn nâng cao chất lượng giảng dạy trong thời gian gần đây và đạt được một số thành tựu nhất định, góp phần nâng cao tính cạnh tranh với các ngôi trường khác tại vùng.

    Tỉ lệ học sinh đỗ đại học, cao đẳng tại trường tăng hằng năm. Những thành tích đạt được của trường trong thời gian gần đây, kết quả tuyển chọn bồi dưỡng học sinh giỏi.
    • Năm học 2009-2010 tuyển chọn 09 học sinh dự thi học sinh giỏi cấp tỉnh kết quả: 06 học sinh đoạt giải.
    • Năm học 2010-2011 tuyển chọn 11 học sinh dự thi vòng tỉnh kết quả có 09 học sinh đoạt giải. Có 02 học sinh dự thi học sinh giỏi toàn quốc.
    • Năm học 2011-2012 tuyển chọn 23 học sinh dự thi vòng tỉnh kết quả có 12 học sinh đoạt giải.
    • Năm học 2012-2013 tuyển chọn 33 học sinh dự thi vòng tỉnh kết quả có 18 học sinh đoạt giải. Có 01 học sinh dự thi học sinh giỏi toàn quốc đạt giải khuyến khích môn Ngữ văn.
    • Năm học 2013-2014 tuyển chọn 38 học sinh dự thi kết quả có 19 học sinh đoạt giải. Có 01 học sinh được vào đội tuyển thi học sinh giỏi toàn quốc.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Mai Thanh Thế, Ấp 1, Thị Xã Ngã Năm, Sóc Trăng.
    SĐT: 0299 3869 168
    Email: thptmaithanhthe@soctrang.edu.vn
    Website: http://www.thptmaithanhthe.edu.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/thptmaithanhthe/
    Trường THPT Mai Thanh Thế
    Trường THPT Mai Thanh Thế
    Trường THPT Mai Thanh Thế
    Trường THPT Mai Thanh Thế
  6. Trường THPT Trần Văn Bảy được thành lập hơn 50 năm, từ đó đến nay, trường đã nâng cấp cơ sở vật chất của mình lên 4 dãy 3 lầu để phục vụ quá trình học tập của học sinh. Từ năm 2018 đến nay, trường có hơn 2000 học sinh tốt nghiệp và đỗ cao đẳng, đại học. Những lần tổ chức thi THPT quốc gia cũng diễn ra tại trường, và trường được đánh giá tốt nhất tại vùng.

    Trường có sân chơi thể thao phục vụ cho bộ môn thể dục và các môn thể chất khác, phòng thiết bị kỹ thuật được nâng cấp trong những năm qua phục vụ đầy đủ trong quá trình giảng dạy và học tập của học sinh. Với sự luôn nỗ lực và phấn đấu, trường đã đạt được danh hiệu Trường Đạt chuẩn quốc gia của Bộ Giáo Dục & Đào tạo. Trường vinh dự nhận nhiều bằng thi đua, bằng khen tại tỉnh và đạt nhiều thành tích xuất sắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 3, TT Phú Lộc, Huyện Thạnh Trị, Tỉnh Sóc Trăng.
    SĐT: 0299 3866 313
    Email: thpttranvanbay@soctrang.edu.vn
    Website: http://tranvanbayst.edu.vn/
    Facebook: facebook.com/Đoàn-Trường-THPT-Trần-Văn-Bảy-265106664109088
    Trường THPT Trần Văn Bảy
    Trường THPT Trần Văn Bảy
    Trường THPT Trần Văn Bảy
    Trường THPT Trần Văn Bảy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy