Trường THPT Kế Sách

Trường THPT Kế Sách tọa lạc trên đường Phan Văn Hùng, ấp An Khương TT Kế Sách, huyện Kế Sách tỉnh Sóc Trăng. Tiền thân của Trường THPT Kế Sách là trường Trung Học Tỉnh Hạt Kế Sách, được thành lập từ năm 1973.
Qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, đến nay trường có 35 lớp với hơn 1300 học sinh và 106 CB-GV-NV. Vượt qua bao khó khăn, nhiều thầy cô giáo đã thực hiện tốt nhiệm vụ, khẳng định bản lĩnh sư phạm của mình. Thời gian qua, nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu hết mình, luôn coi trọng giáo dục toàn diện cho học sinh. Nhà trường đã tìm tòi nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng học tập và hạnh kiểm cho học sinh vốn chất lượng đầu vào quá thấp theo cơ chế của một trường bán công.

Bên cạnh đó, các hoạt động hướng nghiệp, dạy nghề và hoạt động ngoài giờ lên lớp, phong trào văn nghệ, thể dục thể thao được chú ý đúng mức. Nhiều học sinh của trường nay đã thành đạt trên nhiều lĩnh vực, có nhiều học sinh của trường nay đã là thạc sĩ, tiến sĩ…

Công đoàn, Đoàn trường và các đoàn thể khác của trường đã phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mình, phối hợp cùng nhà trường để tổ chức chức nhiều hoạt động thiết thực góp phần hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ đã đề ra. Công đoàn trường được cấp trên nhiều năm công nhận công đoàn vững mạnh xuất sắc, Đoàn trường được cấp trên công nhận đơn vị xuất sắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp An Khương, Thị Trấn Kế Sách, Huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.
SĐT: 0299 3876 301
Email: ungthanhnhan1990@gmail.com
Website: http://thptkesach.edu.vn/NG/index.php
Facebook: https://www.facebook.com/doantruongthptkessach
Trường THPT Kế Sách
Trường THPT Kế Sách
Trường THPT Kế Sách
Trường THPT Kế Sách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy