Top 14 Trường THPT tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh

Hoa Ttm 94126 3 Báo lỗi

Cấp 3 là quãng thời gian cho những bước đầu tiến vào tương lai, không chỉ để xét tuyển đại học mà còn để thêm nhiều kiến thức thực tế. Vì vậy để tìm ra trường ... xem thêm...

  1. Phổ thông Năng khiếu là trường phổ thông chuyên trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và đi vào hoạt động từ năm 1996. Đây chính là ngôi trường uy tín đào tạo ra nguồn sinh viên giỏi cho các trường đại học không chỉ tại TP HCM mà còn cho các trường đại học trong khắp cả nước khi mang về nhiều huy chương vàng bạc của các cuộc thi học thuật lớn trên thế giới. Từ những cuộc thi trong và ngoài nước với sự tích cực tham gia của học sinh và môi trường học tập vô cùng thuận lợi về cơ sở vật chất của nhà trường. Vì vậy, trường được xếp vị trứ thứ năm trong bảng xếp hạng các trường THPT có tổng điểm trung bình thi đại học cao nhất cả nước theo xếp loại của Cục Công Nghệ Thông Tin - Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.

    Tỉ lệ tốt nghiệp THPT là 100%.


    Điểm trung bình thống kê thi đại học của các năm đều trên 21 điểm. Luôn đạt được thứ hạng cao trong giải Olympic quốc tế, cùng nhiều giải thưởng cao của chương trình học thuật nổi tiếng "Đường lên đỉnh Olympia. Ngoài ra hàng năm đoàn thanh niên còn tổ chức nhiều cuộc thi mang tính học thuật hay phong trào vui tươi, các chương trình truyền thông, bảo vệ môi trường, hướng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 153 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM.
    • Cơ sở 2 : Khuôn viên Đại học Quốc Gia, Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức.

    Điện thoại: 0283 853 3704 & 0283 853 3703

    Email: info@ptnk.edu.vn

    Website: www.ptnk.edu.vn

    Facebook: facebook.com/HSGVNUHCM

    Giờ mở cửa: 07:00 –17:30

    Gọi điện
    Trường Phổ thông Năng khiếu TP. HCM
    Trường Phổ thông Năng khiếu TP. HCM
    Trường Phổ thông Năng khiếu TP. HCM - Cơ sở 2
    Trường Phổ thông Năng khiếu TP. HCM - Cơ sở 2

  2. Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong là một trong ba ngôi trường công lập được ra đời đầu tiên tại Sài Gòn vào năm 1927 đến nay, trường được đánh giá là một trong năm trường THPT tốt nhất miền Nam hiện nay khi thu hút nhiều học sinh giỏi từ các tỉnh thành miền Nam và Nam Trung Bộ vì tỉ lệ đậu đại học cao.


    THPT Chuyên Lê Hồng Phong là ngôi trường nổi tiếng tại Hồ Chí Minh bởi đây chính là nơi sản sinh ra rất nhiều thế hệ học sinh thành công rực rỡ từ nhiều lĩnh vực. Trong lĩnh vực khoa học giáo dục có Thiếu tướng, Giáo sư, Viện sĩ Trần Đại Nghĩa. Trong lĩnh vực quân sự có anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kì chống Pháp Huỳnh Văn Nghệ. Trong lĩnh vực chính trị - xã hội có những cái tên nổi bật như Trần Văn Ơn, Huỳnh Tấn Phát, Trương Tấn Sang, Nguyễn Minh Triết,... Ở Văn hóa nghệ thuật thì đặc biệt nổi tiếng ca sĩ Đức Tuấn, Tóc Tiên, Miko Lan Trinh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 083 839 8506

    Email: thptlehongphong@hcm.edu.vn - lhphcm@gmail.com

    Website: www.thpt-lehongphong-tphcm.edu.vn

    Nét cổ kính hoang sơ của Trường Chuyên Lê Hồng Phong
    Nét cổ kính hoang sơ của Trường Chuyên Lê Hồng Phong
    Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong
    Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong
  3. Trường Trung học Phổ thông Chuyên Trần Đại Nghĩa là một trường trung học công lập chuyên ở Thành phố Hồ Chí Minh (dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 có năng khiếu), hoạt động theo hình thức bán trú. Hiện nay là một trong ba ngôi trường chuyên lớn nhất nhì thành phố. Năm 2003 - 2004 trường bắt đầu mở hình thức tuyển sinh vào lớp chuyên. Bắt đầu từ Toán, Lý, Hóa, Anh.


    Trường có hệ chuyên cho THCS và THPT. THCS được dự tuyển theo hình 3 môn Văn, Toán, Anh. Đến đầu năm 2013 - 2014 nhà trường tổ chức thêm lớp chuyên sinh cho học sinh khối THPT. Mô hình học tập của trường là khối chuyên Anh theo giáo trình của Solutions của Oxford University. Hàng năm số lượng học sinh được trao thưởng học bổng từ các tổ chức giáo dục đều đứng đầu thành phố.


    Nhiều năm liền, nhà trường được công nhận là tập thể lao động xuất sắc khi được Chủ Tịch Nước trao tặng Huân chương Lao Động hạng ba (2009) và hạng nhì (2014), được Bộ GD-ĐT, UBND TP. HCM tặng bằng khen về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, nhiều năm nhận cờ thi đua xuất sắc cấp thành phố, bằng khen của Ban chấp hành Đảng bộ thành phố về "Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu". Đặc biệt, trường có kiến trúc đẹp khi giữ nguyên nét cổ điển đã được được Uỷ Ban Nhân Dân TPHCM công nhận là di tích kiến trúc nghệ thuật cấp thành phố vào năm 2019.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 20 Lý Tự Trọng - 53 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM
    • Cở sở 2: 53 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
    • Cơ sở 3: P2 khu tái định cư 38, 4ha,Phường Bình Khánh, (Quận 2 cũ) TP Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 822 9040
    Email:
    info@trandainghia.edu.vn

    Website: trandainghia.edu.vn

    Facebook: facebook.com/thptchuyentrandainghia/

    Giờ mở cửa: 07:30–16:30

    Gọi điện
    Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa
    Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa
    Trường Trung học Phổ thông Chuyên Trần Đại Nghĩa
    Trường Trung học Phổ thông Chuyên Trần Đại Nghĩa
  4. Top 4

    Trường THPT Marie Curie

    Gọi điện

    Nhiều học sinh khi nhắc đến Trường THPT Marie Curie luôn đề cập đến chất lượng giảng dạy đầu tiên bởi trường đã trang bị những kiến thức, kỹ năng thiết thực giúp học sinh vận dụng vào cuộc sống, tiếp tục con đường học vấn của mình. Từ khi bắt đầu cho đến khi khánh thành, Trường THPT Marie Curie TP. Hồ Chí Minh chưa được nhiều học sinh tham gia học tập nhưng với sự nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo những thế hệ trẻ giỏi giang thì năm 2006 là dấu mốc quan trọng, trường đã có những bước phát triển mở rộng hơn từ đó số lượng học sinh ngày càng đông đảo. Và từ thời điểm ấy, Trường THPT Marie Curie đã dần củng cố vị trí của mình thuộc hàng top những trường Trung học phổ thông tốt nhất.


    Mỗi năm, khi kỳ thi tuyển sinh diễn ra, nhiều phụ huynh học sinh luôn quan tâm và đặc trường là nguyện vọng hàng đầu bởi nếu được tham gia học tập tại đây, học sinh không chỉ có kiến thức tốt và vững chắc mà còn được tham gia nhiều hoạt động nhằm bổ trợ kỹ năng cuộc sống. Bên cạnh đó Trường THPT Marie Curie cũng có ưu tiên đặc cách cho những học sinh lớp 9, trường THCS Marie Curie có thành tích học lực giỏi 4 năm và hạnh kiểm khá để học tập tiếp tục tại Trường THPT Marie Cuire. Những bậc phụ huynh đều hài lòng về cơ sở vật chất được trường trang bị. Không gian trường học mang kiến trúc hoài niệm nhưng trang bị cơ sở vật chất đúng tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Mọi căn phòng học đến phòng vui chơi cũng đều lắp đặt thiết bị điều hòa.. Phòng ăn được bố trí sạch sẽ, ngăn nắp, thức ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó còn có nhiều khu vực sân bóng, hồ bơi để học sinh rèn luyện thân thể.


    Trường THPT Marie Curie có đội ngũ giáo viên có đầy đủ kinh nghiệm để giúp các học sinh có thể tiếp thu kiến thức nhanh chóng, luôn tận tâm và nhiệt huyết cho sự nghiệp giảng dạy. Cùng với những điều kiện trên, Trường THPT Marie-Curie chắc chắn là một địa chỉ giáo dục uy tín mà các vị phụ huynh có thể tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 930 6850
    Website: thptmariecurie.hcm.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/pages/Marie-Curie-High-School/108498555841930
    Gọi điện
    Trường THPT Marie Curie
    Trường THPT Marie Curie
    Trường THPT Marie Curie
    Trường THPT Marie Curie
  5. Trường Trung học phổ thông Nguyễn Thượng Hiền là một trong những trường trung học phổ thông công lập có lớp chuyên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trường được thành lập năm 1970, với tên gọi ban đầu là trường trung học Tân Bình. Sau đó không lâu để vinh danh nhà nho học giỏi, hiếu nghĩa nên trường đã được lấy tên là Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền như ngày nay.


    Hiện nay trường có 2000 học sinh ở 3 khối lớp, gồm các lớp chuyên Văn, Toán, Anh ngoài ra còn có lớp chọn và lớp học các ban khoa học tự nhiên và ban xã hội. Trường là một trong những ngôi trường có tỉ lệ học sinh đậu vào đại học đứng thứ 4 thành phố (sau Phổ thông năng khiếu, Chuyên Lê Hồng Phong và Chuyên Trần Đại Nghĩa), đứng thứ 30 so với cả nước, được nhà nước trao tặng Huân chương Lao Động hạng Nhất năm 2008. Ngoài ra trường còn nhà nước hỗ trợ đầu tư xây dựng mở rộng và nâng cấp cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh để có trang thiết bị, cơ sở vật chất khang trang, hồ bơi, sân vận động đạt chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 649 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0838 441 558 - 0838 111 068

    Email: Admin@thptnguyenthuonghien.edu.vn

    Website: thptnguyenthuonghien.hcm.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/thptnguyenthuonghienhcm

    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền
    Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền
    Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền
    Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền
  6. Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai (còn được gọi là trường nữ Gia Long, trường nữ sinh Áo Tím) là một trường trung học phổ thông công lập ở Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 1913, cho đến nay trường là một trong những trường phổ thông lâu đời nhất của nền giáo dục Việt Nam. Những tháng năm đã đi qua, trường Minh Khai được ghi tên vào danh mục xác lập di tích kiến trúc cổ kín của thành phố và đã có những bước chuyển mình để hòa nhập vào nền giáo dục đổi mới này.


    Khuôn viên lâu đời của trường luôn xanh sạch, đội ngũ giáo viên giàu nhiệt huyết, đây cũng là sân chơi giao lưu của học sinh trong và ngoài nước. Trường đã đào tạo ra bao thế hệ nữ sinh tuyệt vời cho đất nước. Mặc dù nay đã được đổi mới dành cho cả nam và nữ nhưng vẫn giữ nét đẹp đồng phục tím ngày trước. Những thập niên trước đã đào đạo ra nhiều nữ nhà văn, nhà thơ, người mẫu, nữ doanh nhân, thế hệ sau thì có nhiều giáo sư, tiến sĩ, doanh nhân, ca sĩ, nghệ sĩ,... Vẻ cổ kính của ngôi trường còn được dựng để làm nên 2 bộ phim nổi tiếng là "Kính vạn hoa phần 3" và "Truyền thuyết về bức chân dung". Ngoài ra Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai là ngôi trường chuyên đào tạo tiếng Anh, Pháp, Đức nổi tiếng của thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 275 Điện Biên Phủ, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại: 0283 933 0801

    Email: thpt.hcm@minhkhai.edu.vn

    Website: thptnguyenthiminhkhai.hcm.edu.vn

    Facebook: facebook.com/thptntmk

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
  7. Trường Trung học thực hành - Đại học Sư phạm đã trải qua quá trình xây dựng và phát triển từ năm 1999. Tiền thân của trường Trung học Thực hành ĐHSP vốn hoạt động từ trước 1975 là trường Kiểu mẫu Thủ Đức với Hiệu trưởng đầu tiên là Giáo sư Tiến sĩ Dương Thiệu Tống. Sau ngày 30/04/1975, trường Đại học Sư phạm tiếp quản trường này, đổi tên trường thành Trung học Thực hành ĐHSP, được đặt trong khuôn viên trường ĐHSP với nhiệm vụ chính là đào tạo học sinh trung học phổ thông được tham gia nhiều kiến thức thực hành và nghiên cứu khoa học theo kế hoạch đào tạo của trường, tạo ra nguồn tuyển sinh lớn theo yêu cầu địa phương.


    Hiện nay Trường Trung học thực hành - Đại học Sư phạm có tổng số 28 cán bộ. Đa số những giáo viên giỏi của trường đều do sinh viên xuất sắc của trường được giữ lại. Đây là ngôi trường lâu đời và có nguồn giáo viên tài ba, giàu kinh nghiệm, với phương châm "thầy cô chính là người quyết định chất lượng giáo dục". Trong gần 18 năm qua dù trải qua rất nhiều giai đoạn cải cách giáo dục nhận phải nhiều khó khăn nhưng trường phát huy được thế mạnh đoàn kết tập thể tốt nên đã gặt hái được nhiều bằng khen từ thành phố, tập thể xuất sắc, chiến sĩ thi đua,... Cùng nhiều năm liền có tỉ lệ tốt nghiệp đạt 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dãy J, 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM.

    Điện thoại: 0283 835 2020

    Email: truongthth@hcmue.edu.vn - doantruongththhcmue@gmail.com

    Website: trunghocthuchanhdhsp.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/THTH.DHSPTPHCM

    Giờ mở cửa: 07:30–17:00

    Gọi điện
    Trường THPT thực hành sư phạm
    Trường THPT thực hành sư phạm
    Trường trung học thực hành - Đại học sư phạm
    Trường trung học thực hành - Đại học sư phạm
  8. Trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến là ngôi trường được biết đến với cường độ học tập cao nhưng luôn nằm trong top đầu những trường có kết quả thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại nhiều kì thi THPTQG qua các năm, nhiều người không khỏi bất ngờ vì học sinh của trường luôn ghi tên trên “bảng vàng” những thủ khoa tại Thành phố HCM.


    Nhằm tạo điều kiện sinh hoạt và học tập tốt nhất cho học sinh, trang thiết bị, cơ sở vật chất của Trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến luôn được đầu tư và đổi mới hiện đại không ngừng. Hệ thống phòng học thoáng mát và sạch sẽ. Các phòng thực hành của bộ môn như lý, hóa, sinh,...cũng được trang bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ thực hành đạt chất lượng. Phòng thực hành máy tính đều được nhà trường trang bị đủ máy tính, máy chiếu, bàn ghế để học sinh được thực hành thực tế trong mỗi tiết học. Thư viện của trường có rất nhiều đầu sách chất lượng nhằm bổ sung, trang bị thêm kiến thức cho học sinh - là địa điểm thường xuyên lui tới của những cô cậu học sinh chăm chỉ. Bên cạnh các lớp học, trường còn có 1 nhà đa năng và một sân thể chất để phục vụ cho các tiết thể chất, rèn luyện thân thể cho học sinh.


    Trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến là một trong những trường công lập của nhà nước, do đó mức học phí của trường sẽ đóng theo quy định của Nhà nước. Nhà trường còn có nhiều suất học bổng hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tạo điều kiện học tập cho các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Đ. Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 865 2701
    Website: thptnguyenkhuyen.hcm.edu.vn
    Gọi điện
    Trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến
    Trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến
    Trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến
    Trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến
  9. Top 9

    Trường THPT Nguyễn Du

    Gọi điện

    Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Du được thành lập ngày 11/10/1971 tiền thân là trường Trần Lục


    Trường khai giảng khóa đầu tiên vào năm học 1972 – 1973 và là trường Trung học cấp II – III công lập đầu tiên ở Sài Gòn có nam sinh và nữ sinh học chung. Ngay từ những năm đầu tiên, trường đã đóng góp rất nhiều cho các hoạt động Văn – Thể – Mỹ của ngành Giáo dục như tham gia triển lãm văn hóa tại Sân vận động Hoa Lư với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Đặc biệt, giáo viên và học sinh của trường đã làm quyển “Truyện Kiều” viết tay rất công phu. Sau đó, tác phẩm này đã được sung vào Thư viện Quốc gia.

    Đến ngày 30/4/1975, khi Sài Gòn được giải phóng, trường Trung học Phổ thông Nguyễn Du do một bộ phận của Ủy ban Quân quản đến tiếp quản và bàn giao cho Hiệu trưởng mới vào tháng 2/1976. Từ đó đến nay, các thế hệ lãnh đạo nhà trường cùng tập thể sư phạm và toàn thể học sinh đã chung sức phấn đấu đưa trường Trung học Phổ thông Nguyễn Du ngày càng phát triển, đến nay trường đã có hơn 38 phòng học và các phòng chức năng với đầy đủ tiện nghi, thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên ngày càng nâng cao về phẩm chất và chuyên môn.

    Dưới sự lãnh đạo của Chi bộ Đảng, nhà trường tập trung nâng cao chất lượng dạy và học. Gần 40 năm qua, trường đã đạo tạo trên 30.000 học sinh đậu tốt nghiệp; hàng chục ngàn em đậu Đại học – Cao đẳng – Trung học chuyên nghiệp; nhiều học sinh giỏi cấp thành phố, Quốc gia và Olympic toàn miền Nam. Phong trào Văn – Thể – Mỹ của trường đạt nhiều thành tích xuất sắc. Nhiều học sinh của trường hiện nay thành đạt trong công việc và cuộc sống. Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã đạt nhiều thành tích xuất sắc, góp phần không nhỏ vào những thành tựu của trường. Nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu Tiên tiến Xuất sắc cấp Thành phố, được tặng nhiều Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban Nhân dân Thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: XXI, Đồng Nai, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM.
    Điện thoại: 0283 864 1373 & 0283 970 3517

    Email: bchdoantruongthptnguyenduq10@gmail.com

    Website: thptnguyendu.hcm.edu.vn

    Facebook: facebook.com/doantruongthptnguyenduq10/

    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Du
    Trường THPT Nguyễn Du
    Trường THPT Nguyễn Du
    Trường THPT Nguyễn Du
  10. Top 10

    Trường THPT Trần Phú

    Gọi điện

    Với khẩu hiệu rèn đức, luyện tài, Trường THPT Trần Phú đã trải qua giai đoạn hình thành và phát triển từ năm 1981, trải qua 4 lần cải tạo. Hiện nay trường THPT Trần Phú có 36 phòng học đạt chuẩn, 3 phòng thực hành thí nghiệm cho các bộ môn Lý – Hoá – sinh với đầy đủ thiết bị thực hành cho từng HS, 6 phòng học bộ môn được trang bị hệ thống âm thanh máy chiếu, và các thiết bị bộ môn . Có các phòng dạy nghề điện dân dụng, dinh dưỡng, 2 phòng vi tính 100 máy, 1 phòng Multimedia, thư viện có máy vi tính nối mạng, nhiều đầu sách cho giáo viên – học sinh đọc, mượn tham khảo phục vụ cho học tập, nghiên cứu, có hội trường phục vụ hoạt động chuyên môn và ngoại khoá . cơ sở vật chất dần hoàn thiện cùng với các bộ phận quản lí xuất sắc như khối hành chánh, gồm các phòng Giám thị, Học vụ, Tài vụ, Ban Giám hiệu, Y tế, Văn phòng Đoàn.


    Trường THPT Trần Phú là ngôi trường có điểm tuyển sinh đầu vào cao thứ 4 thành phố. Hàng năm trường luôn có những hoạt động ngoại khóa, hội trại xuân, lễ tri ân thầy cô. Ngoài ra, trường còn đạt được nhiều thành tích vẻ vang trong nhiều năm qua. Nhiều huy chương của cuộc thi Olympic các tỉnh phía Nam và các giải cao trong cuộc thi học sinh giỏi cấp Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Tp.HCM.
    Điện thoại:
    028.3865 8727

    Email: info@thpt-tranphu-tphcm.edu.vn & fa_tranphu@hcm.edu.vn & negup2806@gmail.com

    Website: thpt-tranphu-tphcm.edu.vn

    Facebook: facebook.com/tranphu.thpt.tanphu

    Giờ mở cửa: 07:30 –16:30

    Gọi điện
    Trường THPT Trần Phú
    Trường THPT Trần Phú
    Trường THPT Trần Phú
    Trường THPT Trần Phú
  11. Top 11

    Trường THPT Gia Định

    Gọi điện

    Trường Trung học Phổ thông Gia Định được thành lập từ năm 1956, cho đến nay Trường THPT Gia Định là một trong những trường phổ thông lâu đời và có truyền thống nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trường đã trải qua bốn lần đổi tên: Ban đầu là Trường Tư Thục Nguyễn Duy Khang thành lập ngày 13 tháng 3 năm 1956. Từ năm 1975 - 1978 trường có tên là Trường PTTH Lạc Hồng, rồi sau đó là Trường Thạnh Mỹ Tây (1978 - 1994) và sau cùng là tên gọi như hiện nay, Trường THPT Gia Định (18 tháng 11 năm 1994 - nay).


    Sau nhiều lần cải cách và trải qua nhiều đời hiệu trưởng, trường đã có được một tầm cao mới khi tập hợp được mũi nhọn nhiều học sinh giỏi và các lớp có chất lượng cao. Ngoài những giờ học tập căng thẳng trường còn có những câu lạc bộ học thuật để học sinh có thể vừa học vừa chơi. Bên cạnh đó còn tổ chức nhiều cuộc thi tiếng Anh, toán,.. trong nhà trường để các bạn giao lưu học hỏi. Hội trại trường Gia Định cũng là một trong những hoạt động truyền thống của nhà trường, đã tổ chức được hơn 13 lần. Những sân chơi lớn như học sinh giỏi cấp Thành, Olympic 30/4 cũng đem lại nhiều giải thưởng lớn cho nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 đường Võ Oanh (D3 cũ), P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
    Điện thoại: 0283 899 1086 & 0283 898 0038

    Email: giadinh@thptgiadinh.edu.vn

    Website: thptgiadinh.hcm.edu.vn/hcm/thptgiadinh.html?

    Facebook: facebook.com/thptgiadinh/

    Giờ mở cửa: 06:00–17:30

    Gọi điện
    Trường THPT Gia Định
    Trường THPT Gia Định
    Trường THPT Gia Định
    Trường THPT Gia Định
  12. Top 12

    Trường THPT Mạc Đĩnh Chi

    Gọi điện

    Trường Mạc Đĩnh Chi được thành lập năm 1957. Trước ngày 30 tháng 4 năm 1975. Ngôi trường này là một trong những ngôi trường công nổi tiếng của Sài Gòn thu nhận học sinh gồm cả hai bậc học “Trung học đệ nhất cấp” và “Trung học đệ nhị cấp”. Tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp cao đạt chỉ tiêu thành phố đưa ra, đậu cao đẳng đại học đạt tỉ lệ 97%, từ những điều trên có thể thấy sau hơn 55 năm hình thành và phát triển, trường Mạc Đĩnh Chi ngày càng lớn mạnh khi đưa ra các kế hoạch giảng dạy đúng hướng.


    Nhà trường luôn kiên trì đào tạo và nhiệt tình với học sinh. Đã nhận được nhiều bằng khen lớn của thành phố. Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng, bằng khen của thủ tướng chính phủ, ba lần nhận cờ thi đua của liên đoàn lao động thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM.
    Điện thoại: 0283 675 6951

    Email: c3macdinhchi.tphcm@moet.edu.vn

    Website: thptmacdinhchi.hcm.edu.vn

    Facebook: facebook.com/TruongTHPTMacDinhChi/

    Giờ mở cửa: 07:30 –05:00

    Gọi điện
    Trường THPT Mạc Đĩnh Chi
    Trường THPT Mạc Đĩnh Chi
    Học sinh THPT Mạc Đĩnh Chi.
    Học sinh THPT Mạc Đĩnh Chi.
  13. Top 13

    Trường THPT Lê Quý Đôn

    Gọi điện

    Trường Trung học Phổ thông Lê Quý Đôn là trường trung học đầu tiên của Sài Gòn, được thành lập năm 1874, với tên gọi ban đầu Collège Chasseloup-Laubat. Ngôi trường này cũng cho ra lò những nhân tài làm nên tên tuổi của Việt Nam như nhà hoạt động cách mạng, nhà khoa học, nhà nghiên cứu lịch sử, triết học và là nhà giáo Việt Nam Trần Văn Giàu. Nguyễn Văn Hưởng, Giáo sư, Bác sĩ vi trùng học và Đông y, Bộ trưởng Bộ Y tế, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Đại biểu Quốc hội khóa I, Phó Chủ tịch Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa II, III. Trịnh Công Sơn, Nhạc sĩ Tân Nhạc nổi tiếng của Việt Nam. Trường có vị trí ngay trung tâm thành phố với môi trường học tập được đầu tư cây xanh mát mẻ bao phủ, cơ sở hạ tầng được chăm chút hiện đại , tổ chức quản lí học sinh và cả giáo viên chặt chẽ, nghiêm khắc tạo nên môi trường học tập theo đúng tiêu chuẩn thành phố đề ra.


    Lê Quý Đôn là ngôi trường già cỗi nhất HCM với hơn 140 năm tuổi đã trở thành di tích văn hóa của thành phố. Trường cũng đạt được nhiều khen thưởng lớn như Huân chương Lao động hạng Ba, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về hoạt động Thanh niên, bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bằng khen của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh: đơn vị tiên tiến xuất sắc nhiều năm liền,... Học sinh luôn tự hào về truyền thống và những thành tích vẻ vang của nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 930 5260
    Email:
    lequydonhighschool@gmail.com - c3lequydon.tphcm@moet.edu.vn

    Website: www.thpt-lequydon-hcm.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100088560354926

    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Trường THPT Lê Quý Đôn
    Trường THPT Lê Quý Đôn
    Trường THPT Lê Quý Đôn
    Trường THPT Lê Quý Đôn
  14. Top 14

    Trường THPT Võ Thị Sáu

    Gọi điện

    Trường THPT Võ Thị Sáu được thành lập vào năm 1957, ban đầu trường được mang tên là trường Trung học Trương Tấn Bửu giảng dạy cho học sinh nam và nữ nhưng phân tách ra nhiều lớp học khác nhau, Và cho đến nay, trải qua nhiều thâm trầm thời đại, cùng với sự phát triển vượt bậc của Thành phố Hồ Chí Minh, trường THPT Võ Thị Sáu đã chuyển mình sang một trang mới.


    Nhiều phụ huynh đánh giá cao về cơ sở vật chất khang trang hiện đại với 36 phòng học có đầy đủ thiết bị hiện đại tạo điều kiện tốt nhất cho việc dạy và học của thầy và trò Trường THPT Võ Thị Sáu. Đặc biệt hơn, tựa như một trường Đại học, hệ thống wifi được phủ sóng toàn trường nhằm giúp học sinh tiếp cận Internet mọi l1uc mọi nơi phục vụ cho việc nghỉ ngơi và học tập. Bên cạnh đó, các phòng thí nghiệm có đầy đủ trang thiết bị tạo cơ hội lớn cho các học sinh thực hành lý thuyết, áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. Sân trường thoáng mát với nhiều cây xanh được tích hợp sân bóng rổ, quần vợt, bóng chuyền... tạo điều kiện cho học sinh được vui chơi thoải mái sau những giờ học tập mệt mỏi đầy áp lực.


    Năm 2013, nhận được nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cao nhất, Trường THPT Võ Thị Sáu tự hào với chất lượng đào tạo cao. Tỷ lệ học sinh đậu Đại học - Cao đẳng của trường luôn ở mức cao - gần 90% trong đó có nhiều học sinh đậu vào những trường Đại học danh giá của Quốc tế. Những thành tích ấy được gây dựng bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết với nghề, giảng dạy chi tiết, tận tụy nhằm tạo mọi điều kiện hoàn thiện nhân cách và rèn luyện kĩ năng của học sinh. Với tất cả nỗ lực, ban giám hiệu trường THPT Võ Thị Sáu đang thực hiện công cuộc xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, học sinh thân thiện và tích cực hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 841 8453
    Email: c3vothisau.tphcm@moet.edu.vn
    Website: thptvothisau.hcm.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/vts.hcm
    Gọi điện
    Trường THPT Võ Thị Sáu
    Trường THPT Võ Thị Sáu
    Trường THPT Võ Thị Sáu
    Trường THPT Võ Thị Sáu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy