Trường THPT Marie Curie

top 4
Nguyễn Phước Lộc

Nhiều học sinh khi nhắc đến Trường THPT Marie Curie luôn đề cập đến chất lượng giảng dạy đầu tiên bởi trường đã trang bị những kiến thức, kỹ năng thiết thực giúp học sinh vận dụng vào cuộc sống, tiếp tục con đường học vấn của mình. Từ khi bắt đầu cho đến khi khánh thành, Trường THPT Marie Curie TP. Hồ Chí Minh chưa được nhiều học sinh tham gia học tập nhưng với sự nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo những thế hệ trẻ giỏi giang thì năm 2006 là dấu mốc quan trọng, trường đã có những bước phát triển mở rộng hơn từ đó số lượng học sinh ngày càng đông đảo. Và từ thời điểm ấy, Trường THPT Marie Curie đã dần củng cố vị trí của mình thuộc hàng top những trường Trung học phổ thông tốt nhất.


Mỗi năm, khi kỳ thi tuyển sinh diễn ra, nhiều phụ huynh học sinh luôn quan tâm và đặc trường là nguyện vọng hàng đầu bởi nếu được tham gia học tập tại đây, học sinh không chỉ có kiến thức tốt và vững chắc mà còn được tham gia nhiều hoạt động nhằm bổ trợ kỹ năng cuộc sống. Bên cạnh đó Trường THPT Marie Curie cũng có ưu tiên đặc cách cho những học sinh lớp 9, trường THCS Marie Curie có thành tích học lực giỏi 4 năm và hạnh kiểm khá để học tập tiếp tục tại Trường THPT Marie Cuire. Những bậc phụ huynh đều hài lòng về cơ sở vật chất được trường trang bị. Không gian trường học mang kiến trúc hoài niệm nhưng trang bị cơ sở vật chất đúng tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Mọi căn phòng học đến phòng vui chơi cũng đều lắp đặt thiết bị điều hòa.. Phòng ăn được bố trí sạch sẽ, ngăn nắp, thức ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó còn có nhiều khu vực sân bóng, hồ bơi để học sinh rèn luyện thân thể.


Trường THPT Marie Curie có đội ngũ giáo viên có đầy đủ kinh nghiệm để giúp các học sinh có thể tiếp thu kiến thức nhanh chóng, luôn tận tâm và nhiệt huyết cho sự nghiệp giảng dạy. Cùng với những điều kiện trên, Trường THPT Marie-Curie chắc chắn là một địa chỉ giáo dục uy tín mà các vị phụ huynh có thể tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 930 6850
Website: thptmariecurie.hcm.edu.vn
Fanpage: facebook.com/pages/Marie-Curie-High-School/108498555841930
Trường THPT Marie Curie
Trường THPT Marie Curie
Trường THPT Marie Curie
Trường THPT Marie Curie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy