Trường THPT Võ Thị Sáu

top 14
Nguyễn Phước Lộc

Trường THPT Võ Thị Sáu được thành lập vào năm 1957, ban đầu trường được mang tên là trường Trung học Trương Tấn Bửu giảng dạy cho học sinh nam và nữ nhưng phân tách ra nhiều lớp học khác nhau, Và cho đến nay, trải qua nhiều thâm trầm thời đại, cùng với sự phát triển vượt bậc của Thành phố Hồ Chí Minh, trường THPT Võ Thị Sáu đã chuyển mình sang một trang mới.


Nhiều phụ huynh đánh giá cao về cơ sở vật chất khang trang hiện đại với 36 phòng học có đầy đủ thiết bị hiện đại tạo điều kiện tốt nhất cho việc dạy và học của thầy và trò Trường THPT Võ Thị Sáu. Đặc biệt hơn, tựa như một trường Đại học, hệ thống wifi được phủ sóng toàn trường nhằm giúp học sinh tiếp cận Internet mọi l1uc mọi nơi phục vụ cho việc nghỉ ngơi và học tập. Bên cạnh đó, các phòng thí nghiệm có đầy đủ trang thiết bị tạo cơ hội lớn cho các học sinh thực hành lý thuyết, áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. Sân trường thoáng mát với nhiều cây xanh được tích hợp sân bóng rổ, quần vợt, bóng chuyền... tạo điều kiện cho học sinh được vui chơi thoải mái sau những giờ học tập mệt mỏi đầy áp lực.


Năm 2013, nhận được nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cao nhất, Trường THPT Võ Thị Sáu tự hào với chất lượng đào tạo cao. Tỷ lệ học sinh đậu Đại học - Cao đẳng của trường luôn ở mức cao - gần 90% trong đó có nhiều học sinh đậu vào những trường Đại học danh giá của Quốc tế. Những thành tích ấy được gây dựng bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết với nghề, giảng dạy chi tiết, tận tụy nhằm tạo mọi điều kiện hoàn thiện nhân cách và rèn luyện kĩ năng của học sinh. Với tất cả nỗ lực, ban giám hiệu trường THPT Võ Thị Sáu đang thực hiện công cuộc xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, học sinh thân thiện và tích cực hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 841 8453
Email: c3vothisau.tphcm@moet.edu.vn
Website: thptvothisau.hcm.edu.vn
Fanpage: facebook.com/vts.hcm
Trường THPT Võ Thị Sáu
Trường THPT Võ Thị Sáu
Trường THPT Võ Thị Sáu
Trường THPT Võ Thị Sáu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy