Top 6 Trường THPT quốc tế tốt nhất ở Đà Nẵng

Yến Nhi 3238 0 Báo lỗi

Trung học phổ thông luôn có một ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi học sinh, là bước đệm trước khi các em tự lực bước chân vào đời. Dưới đây là một số trường THPT ... xem thêm...

  1. Top 1

    UK Academy Vietnam

    Gọi điện

    UK Academy Vietnam - Hệ Thống Trường Song ngữ Quốc Tế Học Viện Anh Quốc nơi đào tạo hệ mầm non đến trung học phổ thông theo chương trình Bộ Giáo dục & Đào tạo và chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế Cambridge. Song song với chương trình đào tạo quốc tế tiếng Anh chuẩn Cambridge & dự bị đại học NCUK, học sinh tại Hệ thống trường Quốc tế Học viện Anh Quốc – UK Academy còn được đào tạo theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là những kiến thức này đã được hệ thống hoá bởi một nhóm chuyên gia theo hướng đi vào trọng tâm, nhằm giảm tải chương trình học, giảm bớt áp lực cho học sinh.

    Cốt lõi của chương trình Bộ Giáo dục & Đào tạo mà nhà trường hướng tới đảm bảo đầu ra cho học sinh đó là phương pháp dạy và học theo hướng cá thể hóa và phát triển tư duy qua các hoạt động học tập trải nghiệm sinh động. Cụ thể, từ chương trình đào tạo theo chuẩn của Bộ Giáo dục, Ban chuyên môn giáo dục của UK Academy tiến hành thiết kế và biên soạn lại một cách hợp lý nhất nhằm giảm tính hàn lâm, lý thuyết, tính rập khuôn, máy móc mà vẫn đáp ứng được yêu cầu của Bộ Giáo dục đề ra. Thay vào đó, các em tăng cường thực hành để hiểu thêm về lý thuyết, áp dụng lý thuyết vào thực tiễn để hiểu rõ kiến thức.

    UK Academy tin rằng, với lòng yêu nghề kết hợp với những chương trình được xây dựng một cách bài bản, mỗi một học sinh tại UK Academy sẽ được dẫn dắt thành một công dân thế hệ mới có năng lực toàn cầu trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K1/2 Tôn Thất Đạm, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0896 466 988 - 023 6730 5588
    Email: info@uka.edu.vn
    Website: https://uka.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/UKAcademy

    Gọi điện
    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam

  2. Top 2

    Sky-Line School

    Gọi điện

    Chương trình đào tạo tại SKY-LINE là sự kế thừa, tinh giản và đổi mới trong chương trình của Bộ Giáo dục và đào tạo Việt Nam, đáp ứng sự sáng tạo, khoa học và hiện đại. Đặc biệt là việc áp dụng 5 đề án đổi mới giáo dục được nghiên cứu và triển khai riêng tại SKY-LINE (đã được Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng thông qua) về: Đổi mới dạy học Tiếng Anh theo khung năng lực Châu Âu, giáo dục kỹ năng sống, đổi mới dạy học tin học, đổi mới giáo dục thể chất và năng khiếu nghệ thuật và trải nghiệm sáng tạo STEM-ES. SKY-LINE đã phân tích những ưu điểm và hạn chế của nhiều phương pháp giảng dạy và học tập khác nhau nhằm thiết kế ra những phương pháp phù hợp cho từng lứa tuổi, kết hợp cùng đó là phương pháp giảng dạy lấy học sinh làm trung tâm, chuyển các em từ những học sinh nghe giảng bị động sang làm chủ bài giảng một chủ động bằng cách tự đặt câu hỏi, đưa ra quan điểm cá nhân, cùng nhau thảo luận, cùng nhau chia sẻ với bè bạn thầy cô, giúp các em cảm nhận rõ rệt hơn cảm giác mỗi ngày đến trường là một niềm vui, là một bài học bổ ích.


    Một trong những điểm nổi bật trong chương trình THPT tại SKY-LINE là chương trình “giáo dục hướng nghiệp” , nhằm cung cấp cho quý phụ huynh và học sinh có thêm thông tin về các trường đại học lớn tại Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, SKY-LINE cũng thường xuyên tìm kiếm và trao cơ hội học tập tốt nhất cho học sinh với những học bổng giá trị mà các trường đại học quốc tế danh tiếng trong và ngoài nước dành riêng cho các học sinh SKY-LINE. Đối với các em có mong muốn học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng quốc tế, nhà trường có tổ chức chương trình dự bị Đại học song song với chương trình học Trung học Phổ thông tại Việt Nam, với sự tham gia giảng dạy trực tiếp từ các giảng viên nước ngoài ở các môn: tiếng Anh, kinh doanh, toán học, văn hóa, công nghệ thông tin – truyền thông. Với chương trình này, các em sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian để có thể nhập học vào các trường Đại học quốc tế ngay sau khi tốt nghiệp Trung học Phổ thông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô A2.4 Đường Trần Đăng Ninh, P. Hòa Cường, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6378 7777
    • Số 48 Nguyễn Du, P. Thạch Trang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6356 8777
    • Số 199 Trần Anh Tông, P. Thanh Khê Tây, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 023 6366 9777

    Điện thoại: 023 6378 7777

    Email: info.contact@skylineschool.edu.vn

    Website: skylineschool.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/skylineschool.dng

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Chất Lượng Cao Sky-Line
    Trường Chất Lượng Cao Sky-Line
    Trường Chất Lượng Cao Sky-Line
    Trường Chất Lượng Cao Sky-Line
  3. Top 3

    Singapore International School

    Gọi điện

    Singapore International School nằm trong khuôn viên trường quốc tế mới được xây dựng tại khu đô thị mới Phú Mỹ An, Đà Nẵng. Trường cung cấp một nền giáo dục toàn diện cho cả học sinh nước ngoài và Việt Nam từ mẫu giáo đến lớp 12. Để trở thành một tổ chức giáo dục hướng tới tương lai, nắm bắt các phương pháp giảng dạy đổi mới trong một môi trường sáng tạo và đầy thách thức, Singapore International School đã không ngừng nghiên cứu và phát triển trong những năm qua.


    SIS Đà Nẵng, với kiến trúc và mặt tiền hiện đại, được xây dựng trên khu đất rộng 1,74 ha tại khu đô thị Phú Mỹ An, Đà Nẵng. Trường có phòng thí nghiệm, công nghệ thông tin truyền thông và phòng thí nghiệm khoa học được Cambridge phê duyệt, phòng đa năng, sân bóng đá và mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiên tiến. Singapore International School cung cấp một lộ trình học tập có cấu trúc chuẩn quốc tế, phục vụ cho cả sinh viên nước ngoài và sinh viên Việt Nam, bao gồm năm điểm chuẩn đánh giá được quốc tế công nhận bao gồm: Kỳ thi tiểu học quốc tế (i PSLE), chứng chỉ giáo dục trung học quốc tế Cambridge (IGCSE), cambridge AS/A Levels. kỳ thi đại học Mỹ (ACT) và giấy chứng nhận đánh giá toàn cầu (GAC).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà SIS, KĐT Phú Mỹ An, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6730 1777

    Email: enquiry@kinderworldgroup.com

    Website: https://sis.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/siskinderworld

    Gọi điện
    Singapore International School
    Singapore International School
    Singapore International School
    Singapore International School
  4. Top 4

    APU International School Da Nang

    Gọi điện

    Tiếp nối sự thành công của trường Quốc tế APU tại TPHCM, APU International School Đà Nẵng đã được hân hoan khánh thành vào năm 2015, là nơi mang lại chất lượng và thương hiệu APU tại miền Trung Việt Nam. APU đã không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam bằng việc cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao cho học sinh từ bậc mầm non cho đến bậc trung học phổ thông.


    APU đã mang đến cơ hội cho học sinh Việt Nam có thể học tập tại các trường đại học Mỹ danh tiếng bằng việc cung cấp một chương trình giáo dục Mỹ chất lượng cao tại Việt Nam. Sử dụng chương trình giảng dạy nghiêm ngặt được tiểu bang California chứng nhận. APU là một trong những trường đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chương trình giảng dạy của Mỹ và giáo trình, khóa học đặc biệt luôn được cập nhật theo các nghiên cứu hàng đầu để mang đến lượng kiến thức chất lượng nhất cho học sinh.

    • Chương trình học tập sử dụng toàn tiếng Anh
    • Có cơ hội tham gia các chương trình cầu nối đại học, liên kết với các trường đại học danh giá hàng đầu nước Mỹ.
    • Chất lượng đầu ra cao, 90% được nhận học bổng đi du học.


    APU thường xuyên tổ chức các chương trình trao đổi văn hóa với các tổ chức ở Hoa Kỳ. Sinh viên và giảng viên của APU có cơ hội gặp gỡ, học hỏi và trao đổi kiến thức văn hóa với sinh viên Mỹ và các sinh viên quốc tế khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 299 Trần Đại Nghĩa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6392 8664 & 023 6392 8666

    Email: info@apu.edu.vn

    Website: https://apu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/apudanang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    APU International School Da Nang
    APU International School Da Nang
    APU International School Da Nang
    APU International School Da Nang
  5. Top 5

    The St. Nicholas School

    Gọi điện

    The St. Nicholas School là trường phổ thông liên cấp từ Mẫu giáo đến lớp 12, liên kết với các đối tác trường học danh tiếng tại Hoa Kỳ để thực hiện chương trình phổ thông Mỹ đầy đủ và toàn diện nhất cho học sinh. Trên cơ sở chương trình Quốc tế được ủy thác thực hiện, Trường St. Nicholas còn cung cấp cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 chương trình phổ thông Song ngữ Tích hợp cho các học sinh chọn lựa kết hợp hoàn thành chương trình Việt Nam do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, đồng thời lấy các chứng chỉ cốt yếu của chương trình phổ thông Mỹ.


    Hệ Đào tạo Song Ngữ Tích Hợp duy nhất tại Đà Nẵng được phát triển trên nền tảng cơ sở giáo dục của Bộ Giáo Dục Việt Nam, áp dụng cho cả 3 cấp học: Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông. Với mỗi cấp học, ngoài những nền tảng cơ bản dựa theo chương trình Bộ Giáo Dục Việt Nam và các môn bổ sung, sẽ có những hoạt động chuyên sâu ngoại khóa, phát triển cá nhân dành cho học sinh.


    The St. Nicholas School
    có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng những tiện ích học đường: thư viện, hồ bơi, phòng thể thao đa năng, phòng nhạc, sân bóng, hội trường nhà hát…. SNS chuẩn bị đầy đủ cả về tri thức, kỹ năng, giá trị và phẩm chất cho người học. Đây là hành trang vững chãi giúp các em thích ứng, chủ động, tự tin tham gia vào quá trình học tập, đặc biệt với những em học sinh có định hướng du học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 972 972 & 0931 121 966
    Email: admissions@sns.edu.vn
    Website: https://sns.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/stnicholasschooldanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
  6. Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật sử dụng chương trình đào tạo tối ưu: với thời gian học và sinh hoạt 2 buổi trong một ngày, Việt Nhật xây dựng chương trình giáo dục dựa vào chuẩn kiến thức và kỹ năng của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, được điều chỉnh bổ sung tập trung vào các môn học cơ bản, kỹ năng sống, năng khiếu và giáo dục thể chất. Môi trường học tập sôi nổi với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao và dã ngoại và giao lưu quốc tế.


      Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo môi trường vui chơi và học tập tốt nhất cho các em học sinh: Phòng học tại Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật có diện tích và thiết bị giáo dục đáp ứng yêu cầu đào tạo tiêu chuẩn chất lượng cao từ 25 đến 30 học sinh. Đối với các khối lớp trung học nhà trường bố trí riêng các phòng thí nghiệm vật lý, hóa sinh và các phòng học hội họa, âm nhạc, vi tính riêng biệt. Ngoài ra, trường có thư viện ở tầng 1 để xây dựng cho học sinh thói quen đọc sách góp phần nâng cao kiến thức, khơi nguồn cảm xúc thẩm mỹ đồng thời tăng cường khả năng tự tìm hiểu, tự học cho học sinh cùng với sân bóng ngoài trời, sân thể thao và phòng tập đa năng giúp học sinh tập luyện các môn thể thao chuyên sâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2A Nguyễn Quý Đức, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6388 9916 - 023 6369 8379

      Email: vanphong@vjis.edu.vn

      Website: https://vjis.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/HethongGiaoducVietNhat

      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

      Gọi điện
      Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
      Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
      Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
      Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy